Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG BÍ THƯ, CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ SỚM TRỞ LẠI LÀM VIỆC BÌNH THƯỜNG

Cuteo@

Tại buổi họp báo thường kỳ chiều nay 25/4/2019, đại diện hãng thông tấn AFP của Pháp và một số hãng truyền thông quốc tế đã đặt câu hỏi về thông tin Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gặp vấn đề về sức khỏe tại Kiên Giang, đề nghị Bộ Ngoại giao cập nhật về tình hình sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước cũng như việc điều trị của ông.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trả lời: "Do cường độ làm việc cao, thời tiết thay đổi đã ảnh hưởng đến sức khỏe của đồng chí Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng" và "đồng chí Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ sớm trở lại làm việc bình thường".

Được biết, sau chuyến thăm Kiên Giang vào ngày 13 và 14/4/2019, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gặp vấn đề về sức khỏe và hiện đang được điều trị.

Ngày 18/4, nhân dịp kỳ họp lần thứ nhất Hội nghị nhân dân tối cao khóa 14 nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên bầu lãnh đạo mới của nhà nước Triều Tiên, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện mừng tới Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Hội nghị nhân dân tối cao Triều Tiên Choe Ryong-hae.

Ngày 19/4, nhân dịp Indonesia tổ chức thành công cuộc bầu cử tổng thống và bầu cử quốc hội, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện mừng đến Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

Ngày 21/4, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Sri Lanka Maithripala Sirisena sau khi xảy ra các vụ đánh bom tại nước này vào cùng ngày làm nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Mới nhất, hôm qua 24/4, được tin Đại công tước Jean de Luxembourg của Luxembourg qua đời, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện chia buồn đến Đại công tước Henri de Luxembourg.

10 nhận xét:

  1. Sau cường độ làm việc dày đặc kín lịch trình, lại thêm đợt hè nắng nóng gay gắt, cụ Tổng nhà ta thì đã có tuổi nên việc mệt trong người là chuyện bình thường. Hôm nay,Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trả lời: "Do cường độ làm việc cao, thời tiết thay đổi đã ảnh hưởng đến sức khỏe của đồng chí Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng" và "đồng chí Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ sớm trở lại làm việc bình thường".
    Mọi người không cần quá lo lắng cho bác nữa, nhất là sự "lo lắng" không cần thiết của đám zận chủ nửa vời.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Trọng trở lại làm việc sẽ đập tan mọi luận điệu xuyên tạc về bệnh tình của một số đố tượng.Vì vấn đề thời tiết và cường độ làm việc quá cao cộng bác cũng đã có tuổi nên bị cảm ốm là chuyện thường tình ấy thế nhưng đã có những đối tượng xấu độc mồm độc miệng đưa sự việc đi quá xa so với tình trạng thực tế. Qua hàng loạt hoạt động vừa rồi cho thấy mặc dù có mệt mỏi nhưng bác vẫn miệt mài với công việc, tận tâm tận lực,thật đáng ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa
  3. Sức khỏe của cụ Tổng đã ổn định trở lại, bác có thể trở lại làm việc như bình thường. Vì nắng quá gay gắt lại thêm lịch làm việc quá dày khiến bác có đôi chút mệt mỏi nhưng sau khi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, sức khỏe bác đã ổn định và có thể tin này làm cho các bạn ba que xỏ lá không lấy làm vui mừng gì cả. Qua đấy cho thấy sự tận tâm, nhiệt huyết của 1 vị lãnh đạo vì nước, vì dân.

    Trả lờiXóa
  4. cái thời tiết nắng nóng gay gắt như vừa rồi cộng thêm tần suất làm việc quá lớn thử hỏi người như chúng ta còn ốm nữa là bác Trọng, ngay cả khi bác ốm thì bác vẫn cứ gọi điện hỏi thăm hay chúc mừng các nước trên thế giới.Nhưng giờ bác đã khỏe lại và có thể làm việc bình thường nên người dân đừng quá lo lắng.Đồng thời cũng là cái tát cho những kẻ xấu xa xuyên tạc tình trạng sức khỏe của bác

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà bọn phản động mất dậy kêu bác Trọng đáng quý chết rồi..đúng là miệng lưỡi đám cc

    Trả lờiXóa
  6. Luật an ninh mạng đã có hiệu lực và đã xử lý rất nhiều cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc chia sẻ thông tin sai sự thật, vừa bị xóa tài khoản vừa phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi đó. Chính vì vậy, mọi người cần tỉnh táo không nên chia sẻ vội vã thông tin sai sự thật về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

    Trả lờiXóa
  7. Luật an ninh mạng đã có hiệu lực và đã xử lý rất nhiều cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc chia sẻ thông tin sai sự thật, vừa bị xóa tài khoản vừa phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi đó. Chính vì vậy, mọi người cần tỉnh táo không nên chia sẻ vội vã thông tin sai sự thật về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.cái thời tiết nắng nóng gay gắt như vừa rồi cộng thêm tần suất làm việc quá lớn thử hỏi người như chúng ta còn ốm nữa là bác Trọng

    Trả lờiXóa
  8. TIN ĐỒN về bác Trọng hôm ấy rất nhiều, đúng thì ít sai trái, bịa đặt thì nhiều chứ chả đúng gì cả, Mong bác luôn mạng khỏe để tiếp tục đốt lò, không để lũ kia làm loạn, gây hại cho nước nhà, bắt bớt bọn củi đi chứ để chúng tắc oai tác quái thì khổ dân lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Con người ai tránh được sinh lão bệnh tử hả mấy anh dân chủ cuội tối ngày xuyên tạc ??

    Trả lờiXóa
  10. TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng do cường độ làm việc cao; lại gặp điều kiện thời tiết thay đổi nên ảnh hưởng đến sức khỏe của đồng chí; nhưng đồng chí sẽ sớm trở lại tiếp tục làm việc; mọi người dân hãy yên tâm; không nghe các tin đồn thất thiệt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog