Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: BẮT 5 ĐỐI TƯỢNG NÉM GẠCH ĐÁ VÀO XE KHÁCH TRONG ĐÊM 18/6

Khoai@

Sau 4 ngày điều tra, công an Quảng Xương, Thanh Hóa đã tóm được 5 tên lục lâm thảo khấu chặn đường ném vỡ kính xe khách Quốc Tuấn, khiến một hành khách bị thương.



Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong làm ăn giữa 2 nhà xe Cúc Mừng và Quốc Tuấn, đều chạy tuyến Hải Phòng - Hà Tĩnh. Nhưng bất ngờ là kẻ chủ mưu lại là chủ một quán cơm ở Tĩnh Gia Thanh Hóa.

Năm đối tượng bị tóm vào hôm qua gồm: Mai Xuân Đức (SN 1997), Lê Ích Tấn (SN 2001), Nguyễn Hải Quốc (SN 2001), Lê Đình Minh (SN 2001), đều trú tại xã Quảng Lưu và Lê Văn Bảo (SN 2002), ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương về hành vi Huỷ hoại tài sản...

Chủ quán cơm Ngọc Hiếu ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương chỉ đạo đàn em chặn đường, ném vỡ kính xe khách là Hồ Viết Dũng, tức "Dũng Lắc" sinh năm 1980, trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia. 

Hiện chưa rõ mối liên hệ nào giữa Hồ Viết Dũng với nhà xe Cúc Mừng dẫn đến việc anh ta chỉ đạo đàn em ném đá vào chiếc xe khách Quốc Tuấn.

Trước đó, đêm 18/6, anh Bùi Văn Tài (SN 1985) trú ở huyện An Lão, TP. Hải Phòng điều khiển xe khách giường nằm BKS: 37B- 008.27 (mang tên Quốc Tuấn), khi đến địa phận xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương thì bất ngờ bị 1 nhóm đối tượng khoảng 10 người chặn đầu xe, dùng gạch đá ném vỡ kính xe, khiến 1 hành khách bị thương nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Xương đã triển khai điều tra, xác minh, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng nói trên để phục vụ điều tra.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra.

4 nhận xét:

  1. Làm ăn thì phải dựa trên năng lực của bản thân ình chứ không được dùng những chiêu trò hèn hạ nhằm tranh giành miếng ăn. Nhiều khả năng tên chủ quán cơm này có lợi ích nhóm với nhà xe Cúc Mừng nên mới thuê đàn em làm những việc như thế đối với nhà xe khác. Hy vọng rằng có quan CA sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc để đưa những kẻ liên quan ra xử lý trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Cạnh tranh là điều không thể thiếu trong kinh doanh tuy nhiên việc dùng những chiêu trò bẩn thỉu gây ảnh hưởng đến người khác là điều không thể chấp nhận được. Hy vọng rằng cơ quan Công an sẽ nhanh chóng khai thác từ những tên bị bắt để là rõ vụ việc, xác định rõ những kẻ có liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật với những hành vi gây nguy hại cho xã hội như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Toàn những thanh niên sức dài vai rộng nhưng không chịu làm ăn lại đi làm mấy cái trò phạm pháp như vậy đúng là tốn công sức nuôi dưỡng của bố mẹ mà. Hơn nữa việc ném đá này không chỉ hủy hoại tài sản mà còn làm thương người vô tội. Chẳng hiểu rằng họ nghĩ gì mà lại đi làm mấy cía trò này. Chắc chắn có sự giật giây phía sau của ai đó.

    Trả lờiXóa
  4. Các đối tượng ném gạch đá vào xe ô tô gây mất an toàn giao thông và ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trong xe; đây là hành động hết sức nguy hiểm; cần xử phạt nghiêm khắc để răn đe các đối tượng khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog