Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm giam cán bộ QLTT Thanh Hóa đánh bạn gái nhập viện

Khoai@ 

Chiều nay 6/9/2022, cơ quan CSĐT công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Trọng Nhạc để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Lê Trọng Nhạc sinh năm 1986, là cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa và là người bị tố đã đánh bạn gái dã man đến trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào ngày 23/8/2022, em gái của nữ nạn nhân NTV đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa về việc chị gái ruột của mình bị bạn trai là Lê Trọng Nhạc đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng ngày 22/8.

Theo đơn tố cáo, vào chiều tối ngày 21/8, ông Lê Trọng Nhạc, công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đến đón chị NTV đi ăn cơm tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa. Sau đó khoảng 22h30' cùng ngày, chị NTV cùng nhóm ông Nhạc đến hát tại quán Karaoke Việt Đức ở P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa. Trong nhóm đi hát có 6 người và chỉ mình chị NTV là nữ. Tại đây, chị NTV song ca với 1 người đàn ông cùng nhóm, nên ông Nhạc đã ghen tuông và đánh chị NTV ngay tại phòng hát.

Sau khi bị đánh, chị NTV chạy xuống tầng 1 của quán hát và được 1 bạn đi hát cùng đưa về bằng ô tô riêng. Ông Lê Trọng Nhạc đã chặn xe, yêu cầu chị NTV phải xuống xe và sang ngồi xe của mình để đưa về. 

Tuy nhiên, sau đó ông Nhạc không đưa chị NTV về nhà mà đưa vào khu mặt bằng đô thị xanh và tiếp tục đánh chị NTV trong khoảng 4 tiếng đồng hồ. Đến gần 3h sáng ngày 22/8, ông Nhạc đưa chị NTV về nhà riêng tại chung cư Hợp Lực và chị NTV được em gái tới đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt và có nhiều vết thâm, bầm trên cơ thể. 

Vào cuộc điều tra, ngày 24/8/2022, cơ quan CSĐT công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định trưng cầu giám định để giám định thương tích đối với chị NTV. Kết quả, tại Bản kết luận giám định pháp y về thương tích số 689 ngày 31/8 của Trung tâm Pháp y tỉnh Thanh Hóa kết luận chị NTV bị tổn thương cơ thể 21%.

Dư luận mong chờ một bản án thích đáng dành cho kẻ thủ ác!

2 nhận xét:

  1. không thể để những hành vi vũ phu như này được tha thứ, bạo lực gia đình là vấn nạn không thể tránh khỏi và đang ngày càng tăng lên hiện nay trong cuộc sống hiện đại, khi mà tầm quan trọng của người phụ nữ càng được nâng cao, cần phải xử lí nghiêm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng buồn cười ông này, đã hay ghen như thế thì đừng có đưa cô kia đi làm gì, tự đưa bạn gái đi ăn uống hát hò xong đánh người ta, ủa thế đi hát không hát thì ngồi ăn hoa quả chắc, lão này cũng nên cho đi giám định tâm thần chứ không giống người bình thường cho lắm

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog