Chia sẻ

Tre Làng

HOT HOT: VẪN CHƯA BIẾT AI THAM NHŨNG Ở TẬP ĐOÀN EVN

LâmTrực@

Đừng trách anh nhiều chuyện!

Đcm, chẳng biết nên vui hay nên buồn về tin sốt dẻo "Phát hiện 3 trường hợp tham nhũng tại Tập đoàn Điện lực". Bài đó ở đây.

Tham nhũng là cuốc nạn và nó ngày càng trầm trọng. Chống thì đã lâu, nhưng kết quả đâu thì không thấy. Các cơ quan chức năng vào cuộc một hồi...rồi bó tay. Mọi việc dậm chân tại chỗ. Hậu quả tài sản của nhà nước vơi dần và biến mất. Thế mà ai cũng thấy, nhưng không ai thấy.

Thế nên, anh thấy vui vì tóm cổ được những 3 trường hợp chỉ trong vòng mười mấy năm trời công phu với đủ thứ ngôn từ diễm lệ. Lần này thì thôi nhé, 3 trường hợp này chết chắc.

Bản báo cho hay, các tập đoàn thuộc bộ đã tổ chức 101 lần kiểm tra theo kế hoạch. Ô hô, kiểm tra là kiểm tra thế đ** nào? Chống là chống chứ sao lại kiểm tra? 

Kết quả: Qua tự kiểm tra tại Tập đoàn Điện lực VN (EVN) đã phát hiện một trường hợp tham nhũng, và qua đơn thư, đã phát hiện hai trường hợp tham nhũng khác cũng ở EVN. 

Buồn là ở chỗ, chỉ phát hiện 3 trường hợp chứ chưa biết là ai. Ôi hài vãi đạn, đã phát hiện mà lại không biết là ai, thế mới đau. Ngay cả một thứ trưởng là bà Hồ Thị Kim Thoa là người kí báo cáo cũng đ** biết đó là ai.

Hóa ra là vẫn đ** có ai tham nhũng sất.

Anh thật, buồn cực! đăng tin như thế khác đ** gì tự sướng nửa vời? Đã quay tay nên làm tới bến!

Giáo chã 28a mà mất niềm tin, thử hỏi khai sáng cho ai?



Hải Phòng, ngày 4 tháng 7 năm 2013

6 nhận xét:

  1. tìm ra ba trường hợp tham nhũng mà không nêu tên tuổi thì có mà bảo là 10 trường hợp tham nhũng thì cũng ai biết đó là đâu, chẳng hiểu là điều tra kiểu gì nữa, nếu không làm dứt điểm đến nơi đến chốn thì mấy ông tham nhũng cứ thế tham nhũng chỉ khổ cho người dân chịu thiệt thòi thôi

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn nhận một cách khách quan rằng việc có tham nhũng ở EVN là chuyện hết sức bình thường. Bởi một tập đoàn lớn và độc quyền như vậy mà không có tham nhũng mới là chuyện lạ. Cần xử lý nghiêm bọn này.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. công cuộc chống tham nhũng của Đảng, của nhà nước ta đang là một vấn đề hết sức nan giải và gặp nhiều khó khăn. khi những sai phạm không được xử lý triệt để, không có những chế tài xử lý một cách nghiêm khắc thì tham nhũng vấn sẽ là một vấn nạn của chúng ta. chúng ta đã đặt ra nhiều mục tiêu, nhiều biện pháp để chống tham nhũng, nhưng lại chưa thực sự vào cuộc một cách quyết liệt nhất. QUa đây, tôi hi vọng các nhà chức trách có thẩm quyền hãy vào cuộc một cách thực sự, tránh lãng phí, thật thoát cho nhà nước

    Trả lờiXóa
  5. Tham nhũng luôn là vấn đề nhức nhối, được xem là quốc nạn của mỗi quốc gia. TOàn dân, toàn Đảng đang ra sức nỗ lực đẩy lùi nạn tham nhũng, những kết quả đạt được chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng cùa người dân. khi mà các sai phạm tham nhũng, tham ô chưa được giải quyết một cách triệt để và tận gốc. cần những biện pháp thực sự mạnh mẽ hơn nữa. Với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, của cả đất nước, tôi hi vọng rằng vấn nạn về tham nhũng sẽ được đủi lùi.

    Trả lờiXóa
  6. vấn đề tham nhũng luôn là một vấn đề nan giải đối với Đảng và nhà nước ta. Các chính sách, các biện pháp về chống tham nhũng luôn được đưa ra, được thực hiện một cách mạnh mẽ, nhưng hiệu quả thực sự đạt được thì chưa hẳn đã cao. Đó là một điểm yếu trong công cuộc đẩy lùi nạn tham ô. chúng ta không thể phủ ngận kết quả mà nó mang lại, nhưng cũng phải công nhận một điều là kết quả chưa thực sự nổi bật. những sai phạm chưa được xử lý một cách tận gốc. qua đây, chúng ta nên có một chính sách toàn diện và hợp lý hơn nữa để công cuộc chống tham nhũng đạt được những kết quả cao hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog