Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM NỔ MÌN NHÀ GIÁM ĐỐC CÔNG AN THÁI NGUYÊN

Tại cuộc họp báo thông báo kết quả và công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an nhân dân năm 2013, nhiệm vụ 2014, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu xác nhận, đã bắt được nghi phạm nổ mình nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên ở đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

Tuy nhiên, do vụ án đang trong quá trình điều tra, nên chưa thể công bố danh tính nghi phạm.

Khoảng 2 giờ 20 phút ngày 7/1, trước cửa nhà riêng của Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ nổ lớn, gây hư hỏng nhiều tài sản, nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Vụ nổ khiến mặt tiền và trần tầng một của ngôi nhà bị sập, đè nát chiếc ôtô để ở tầng một và nhiều tài sản khác bị hư hỏng. Khoảng 20 hộ dân liền kề và đối diện cũng bị ảnh hưởng.

Khi xảy ra nổ, trong nhà ông Nguyễn Như Tuấn có 4 người, gồm vợ chồng ông Tuấn và 2 con đang ngủ trên tầng 2. Rất may, không có người bị thương sau vụ nổ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã phong toả khu vực, khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Theo một cán bộ Công an tỉnh Thái Nguyên, không loại trừ đây là vụ trả thù của tội phạm, bởi ngay sau khi ông Tuấn lên làm Giám đốc Công an tỉnh, đã mạnh tay trấn áp tội phạm.

6 nhận xét:

  1. gần đây tội phạm đang hoạt động ngày càng mạnh mẽ, cùng với nó là tính chất phạm tội cũng hết sức manh động! việc giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên mạnh tay trấn áp tội phạm có lẽ đã làm cho các đối tượng phạm tội bị quẫn chí mà làm liều! chúng ta cần phải có nhiều hơn nữa những người giám đốc như thế, thẳng tay trừng trị những kẻ xấu, những tối phạm nguy hiểm cho xã hội, có như vậy thì đất nước mới phát triển, đời sống của người dân mới được no ấm!

    Trả lờiXóa
  2. Càng ngày các tội phạm càng hoạt động táo tợn và trắng trợn hơn rất nhiều.Một nơi như nhà ở của giám đốc công an tỉnh mà chúng cũng không để yên thì bọn này phải được coi là tội phạm rất nghiêm trọng rồi.Phải sử lí chúng thật nghiêm minh để có sức răn đe cho những kẻ khác,không thể để chúng có thể ngang nhiên lộng hành một cách ngang ngược như thế được.Chúng cần phải được xử lí theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Những bọn tội phạm này phải trừng trị thật thích đáng và phải điều tra rõ nguồn gốc nguyên nhân,vì nó có thể liên quan đến cá nhân tổ chức thuộc thành phần bạo động.Hành động ném bom vào nhà người dân là hành động của tội phạm rất ranh mãnh và nguy hiểm.Chính vì thế lực lượng chức năng,lực lượng công an cần phải điều tra rõ để tránh làm cho người dân bất an.

    Trả lờiXóa
  4. Những tên nghi phạm này phải được tra hỏi và điều tra thật kĩ càng nếu không muốn có các vụ án tương tự tiếp theo diễn ra.Vị vụ án này là vụ án rất nghiêm trọng.Nó có thể là có sự nhúng tay vào của các thế lực thù địch.Chính vì thế lực lượng chức năng cần phải điều tra rõ để tránh những trường hợp đáng tiếc khác xảy ra.Nó sẽ là nguy hại của nền an ninh quốc gia.

    Trả lờiXóa
  5. Từ khi giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên lên đảm nhận cương vị,ông được khét tiếng là vị quan thanh liêm,chính trực.Chính vì thế có nhiều kẻ ghét ông,muốn ám sát ông.Nhà nước ta phải có những chính sách bảo vệ những người như thế này.Vì đất nước ta cần có những vị quan như vậy thì đất nước mới có thể phát triển hơn và tránh đi được rất nhiều tình trạng tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  6. Những tên nghi phạm này cần phải trừng trị và điều tra rõ ràng để đòi lại sự công bằng và sự an toàn cho người dân.Đến giám đốc công an tỉnh nó còn dám ném bom thì chúng có thể làm bất cứ việc gì xấu xa hơn.Một người giám đốc công an thanh liêm chính trực như vậy cần phải được bảo vệ.Nhà nướ ta rất cần những người như thế này.Vì những người như thế này mới giúp đưa đất nước đi lên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog