Chia sẻ

Tre Làng

Sốc: MỘT PHỤ NỮ VIỆT CÓ KHẢ NĂNG CẮN "CỦA QUÝ" CỦA HÀNG XÓM HƠN 2 NĂM

Khoai@

Đúng là khoai thật. 

Đây là kỉ lục thế giới về nhát cắn "của quý" của đàn ông.

Trên báo Ngôi Sao có bài: Thiếu phụ uất ức sau hơn 2 năm cắn "của quý" hàng xóm. Link và những ảnh dưới được chụp từ màn hình (đề phòng Ngôi Sao cãi) là minh chứng:

http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/thieu-phu-uat-uc-sau-hon-2-nam-can-cua-quy-hang-xom-3282474.html


Nếu đúng, có lẽ thiếu phụ này sẽ lập kỉ lục thế giới về khả năng cắn lâu, cắn bền và cắn dai. Cắn đến tận...2 năm thì khổ ông kia quá, vậy mà lại còn uất ức. Hã hã...

Một tình tiết khác trong bài, phần chú thích ảnh dưới là: "Nhà ông Hậu là căn biệt thự gần nhà chị Bích. Ông này được cho là giàu có nhất nhì trong vùng"....Nhưng thú thực ta không thể biết ông Hậu là ai. Trong nội dung của bài lại là câu chuyện giữa chị Bích và ông Hiền.


Hay nhà báo viết nhầm?

Nếu viết nhầm thì nên sửa từ "cắn" thành từ "ngậm" cho đỡ đau đời hơn chăng?

Sau đây là đối thoại giữa những người đọc bài viết:

- Nhà cô ấy ở đâu để qua thăm tí nhỉ?

- Hừm 40t rồi anh ạ...

- Thôi, anh bận lắm...

*************************
- Anh có rảnh 2 năm ko?

- Nếu 22 tuổi thì anh có thể rảnh 5 năm

- Nhưng chị ấy chỉ cắn được 2 năm thôi anh ơi, 5 năm mỏi răng lắm.

5 nhận xét:

  1. Đụ mẹ mấy thằng phóng tin viên và tờ cải đăng tin của nó.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn phóng viên Ngôi Sao bây giờ giật tít hay thế, mà cũng đúng thôi giật tít câu khách để ăn tiền mà. Càng nhiều người chú ý, càng nhiều người theo dõi thì càng lắm tiền mà. Mà cũng chả trách được vì đồng tiền đã tri phối bọn này cả rồi. Mà sao không có màn khác mà chị này chỉ có cắn thôi vậy. Một trang rẻ tiền như Ngôi Sao mà cũng ra vẻ ta đây làm báo, báo này chắc chỉ báo lá Cải, báo của Hành, củ tỏi linh tinh mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Bỏ qua vướn đề pháp luật thì anh Cạo phái em L dám làm còn anh H cựu chiến binh là thằng hèn!

    Trả lờiXóa
  4. cách thức các nhà báo của báo lá cải viết bài đúng là cao siêu, đáng khâm phục. viết bài mà như đang kể chuyện cổ tích, truyền thuyết vậy, toàn những tình tiết lì kì, ảo diệu không hà! :) đến cái tít đã khiến cho không biết bao người phải suy ngẫm rồi.

    Trả lờiXóa
  5. nhà báo gì mà dập tít ghê thế, viết như thế mà cũng viết ra được,viết gì thì viết cũng phải đáng tin một chút chứ như thế thì ai tin được lại còn làm xấu đi hình ảnh của những người làm báo, những người mà luôn bám sát thực tiễn sinh động, xông pha nơi đầu sóng, ngọn gió, thông tin kịp thời, phân tích sâu sắc những diễn biến hằng ngày trên các lĩnh vực, ở khắp mọi miền của Tổ quốc; phản ánh, tuyên truyền, nhân lên các điển hình tiên tiến; chủ động đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, trì trệ, tham nhũng, lãng phí; đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; tham gia phản bác các luận điệu thù địch, xuyên tạc; bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog