Chia sẻ

Tre Làng

Văng tục cuối tuần: BÀN VỀ CHỊ HOA HẬU LỞM

Bài ăn cắp đéo xin phép, tất nhiên không văn hóa, vì thế không liên quan đến cục văn hóa gì đó.

Bàn về chị hoa hậu lởm.

Cục bắt chị nộp 30 củ phạt tội thi chui, chị đéo nộp, tôi rất hoan hỉ cho chị, lí do chị đưa ra cũng hợp lí, tôi càng hoan hỉ, đúng là bọn Cục đéo nuôi chị ngày nào, chị đéo cần nộp cho chúng.

Nếu đéo nộp, nó cũng chả làm đéo gì đc chị ngoài việc đéo công nhận danh hiệu của chị, và đéo cho chị diễn nữa, thế thôi, tôi thì khuyên chị nộp phạt cho xong mẹ nó đi mà giữ vương miện.

Vấn đề là, cái vương miện đó là vương miện lởm, giải đó lèo tèo dăm mống, mấy cô răng vẩu lang ben đến từ dăm quốc gia lìu tùi, chả có tiếng tăm đéo gì, trang wed cũng đéo ai buồn quan tâm, có thể nói, cuộc thi hoa hậu thế giới là cuộc thi của loài cá mập biển Đông, thì cuộc thi của chị giống cuộc thi của tôm tép ở ao làng toàn rễ bèo nhật bản.

Tuy nhiên, chị vẫn khoác cờ Annam, tức là chị lúc đó đại diện cho Annam thần thánh.

Thế trong phần thi vấn đáp thể hiện trí thông minh, bọn giám khảo hỏi chị yêu cái gì, như người ta thì nói yêu Hòa Bình ghét IS, nhỡ chị máy mồm nói nhịu thành yêu cái buồi thì sao ?? thế là đéo ổn, chị đại diện cho VN cơ mà ơ kìa ?? rồi nó kiểm trình toán chị, chị đéo thuộc bảng cửu chương như tôi thì sao, rồi nhân 2 với 2 = 8 thì bỏ mẹ Việt nam tổ quốc tôi rồi..

Hoạc tệ hơn nữa, chị giao cấu với đại gia người yêu, nó vồ đc tung mẹ lên mạng nói hoa hậu Annam thần thánh đang rên ủ ôi hừ hừ hầm hập, có phải bỏ mẹ thể diện quốc gia không?? 

Khi chị khoác lên người chữ MISS đéo gì ANNAM, thì trong thời gian đó, thậm chí cái lồn chị, cục nó cũng quản lí vì là bộ mặt quốc gia, chị không xin phép là sai, nộp phạt đi thôi đéo gì lắm nữa.

(Thưa các đồng chí cao cấp trong bộ văn hóa, tôi luôn bênh các đồng chí, vậy các đồng chí biết tôi đang xin cái gì rồi đóa hế hê ... nói nhiều ngại bỏ mẹ ra .. )

Nguồn: Pín Tần

17 nhận xét:

  1. Hơi tục 1 tí những kể cũng đúng. Nếu đã khoác lên mình chữ Miss Vietnam thì phải là do một hội đồng có pháp lý của Việt Nam cử đi hoặc đồng ý cho đi thi. Đi thi lấy danh nghĩa là Việt Nam mà không xin phép thì rõ ràng là không đúng rồi. Lần sau em có tự đi thi thì viết vào bản đăng ký là Hoa Hậu Vô danh chẳng hạn. Sẽ chả ai nói gì em.

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ vì em ý đẹp nên não hơi ngắn. Em ý chưa hiểu được thế nào là một cuộc thi quốc tế. Dù sao thì cuộc thi cũng hết sức ngớ ngẩn và có vẻ rất là giải làng khi ai đến đăng ký thi cũng ok thì phải. Cơ mà không sao, điều em ý muốn là có danh tiếng thì về các đại gia mới để ý. Nói cho cùng thì em cũng đạt được mục đích rồi, 30 triệu tiền phạt thì bảo đại gia nào đó trả cho là xong.

    Trả lờiXóa
  3. Yêm ý chân dài nhưng não ngắn .Ví lợi cuộc thi hoa hậu cuốc rế này là cái đéo giề ? Đã là Cuốc Rế thì phải có Cuốc Ra thành viên .Họ phải thông qua bộ chủ quỡn Cuốc Ra sở tại chứ . Hay yêm ni bán mịa trôn cho bọn tổ chức để rinh giải ?

    Trả lờiXóa
  4. @Lang Thang Kẻ,
    Hã hã, bán trôn rinh giải là chiện thường ngài mờ.

    Trả lờiXóa
  5. Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, huy động được đông đảo các thí sinh dự thi trên khắp các miền đất nước. Có rất nhiều thí sinh tham gia chính vì vậy các thí sinh phải trải qua các vòng thi, thí sinh nào xuất sắc nhất mới giành được vương miện. Bài viết của tác giả có hơi tục tiễu, phản ánh một cách hơi thô nhưng mà thật. Cô ta đi dự thi chỉ làm trò cười cho người khác mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh21:50 4/12/15

    Chờ cái cục chi chi ở Việt nam nó cử đi ư? có mà điên.không có tiên đút lót, không phải con ông cháu cha thì hãy đợi mùa quýt Đan Mạch nhé.cái danh hiệu hoa hậu ở việt nam mang thi xứ người khác gì mang mảnh sành ra đấu với chuông.có cô nào mang được cái giải gì làm rạng danh cho tổ quốc.Cái ngạo mạn của cơ chế xin cho đã ăn sâu vào não bộ của những người nắm quyền,có thể nói thẳng ra rằng dù mày giỏi nhất thế giới dù mày đẹp nhất thế giới nhưng không qua xin xỏ các bố thì liệu hồn...các bố là tất cả sau mới là tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  7. Nộp xong, có cái danh hiệu, 1 cuốc là thừa mẹ 30 triệu rồi. Đến hoa hậu miệt vườn như em gì đó còn được còn bán được 2k Obama kìa

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là những trường hợp như thế này phải phạt, phạt để cho những người có ý định như chị ta biết mà từ bỏ đi, không phải là cấm đoán gì cái việc thi thố sắc đẹp cả, nhưng nếu là đại diện cho hình ảnh con người dân tộc thì nó lại hoàn toàn khác, nó phải được cân đo đong đếm, một con người không chỉ cần có nhan sắc mà cần cả trí tuệ nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi không cần biết cô hoa hậu này thi cuộc thi ao làng hay biển lớn gì (chưa bàn ở đây). Thế nhưng một khi cô lấy danh nghĩa, đại diện cho một đất nước, một quốc gia nào đó thì cô phải được sự cho phép của đất nước, quốc gia đó. Điều này rất hợp lý, khỏi bàn cãi vì nó không những đảm bảo quyền lợi cho cô mà còn bảo vệ hình ảnh, giá trị của đất nước và quốc gia mà cô đại diện.

    Trả lờiXóa
  10. Đã đành có thể cô hoa hậu này đi thi cũng mong muốn giật giải tôn vinh vẻ đẹp VN. Thế nhưng khi cô đi thi thì cô có chắc hình ảnh của cô khi đưa ra trong một cuộc thi uy tín để vẻ đẹp được tôn vinh đúng chỗ hay lại là nơi lợi dụng hình của các cô rồi sau đó liên đới đến bộ mặt đất nước. Đó cũng là một lý do để trước khi đi thi cô phải xin phép. Điều đó cũng đảm bảo cho việc cô đã tham dự vào một cuộc thi tốt đẹp đúng tính chất, nguồn thông tin cô tiếp cận để đăng ký dự thi là đúng, chính thống.

    Trả lờiXóa
  11. Thực ra thì cũng chưa thể khẳng định đây là hoa hậu lởm được. CHẳng nên làm thế vì cuộc thi nào cũng có công sức của thí sinh. Chúng ta chỉ lên án sự bất hợp tác của hoa hậu thôi

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363620:39 8/12/15

    Đã khoác lên mình cái chức danh Miss Vietnam thì phải có trách nhiệm trước các cơ quan chủ quản. Việc lấy danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để đi thi mà không xin phép là sai rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023420:42 8/12/15

    Đã đành có thể cô hoa hậu này đi thi cũng mong muốn giật giải tôn vinh vẻ đẹp VN. Thế nhưng khi cô đi thi thì cô có chắc hình ảnh của cô khi đưa ra trong một cuộc thi uy tín để vẻ đẹp được tôn vinh đúng chỗ hay lại là nơi lợi dụng hình của các cô rồi sau đó liên đới đến bộ mặt đất nước.

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020020:45 8/12/15

    Đã mang danh đại diện một quốc gia để đi tranh tài sắc đẹp trên đấu trường quốc tế thì cần sự cho phép của cơ quan chủ quản. Điều này vừa đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, vừa giữ hình ảnh và giá trị đất nước

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340020:50 8/12/15

    Việc xin phép trước khi đăng ký tham gia cuộc thi đảm bảo cho việc cô đã tham dự vào một cuộc thi tốt đẹp đúng tính chất, nguồn thông tin cô tiếp cận để đăng ký dự thi là đúng, chính thống.

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinhquetoi23420:52 8/12/15

    Việc xử phạt là hoàn toàn xác đáng. Đã đại diện cho một quốc gia đi tranh tài trên đấu trường quốc tế thì cần có sự cân nhắc kỹ, vì không chỉ cần sắc đẹp mà còn cần cả trí tuệ.

    Trả lờiXóa
  17. Chờ cái cục chi chi ở Việt nam nó cử đi ư? có mà điên.không có tiên đút lót, không phải con ông cháu cha thì hãy đợi mùa quýt Đan Mạch nhé.cái danh hiệu hoa hậu ...Có mỗi vị này nói nghe có lý, còn lại thì u mê quá!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog