Chia sẻ

Tre Làng

VỤ CƯỚP Ô TÔ Ở SÓC TRĂNG: BẮT GIAM ĐẠI ÚY BỊ CƯỚP

Cuteo@

Trước hết, cần phải khen công an Sóc Trăng vì thực thi công vụ nghiêm minh. Điều tra một vụ cướp xe ô tô của một Đại úy công an tỉnh nhà, qua đó phát hiện ra chính chiếc xe đó chở hàng lậu, công an Sóc Trăng đã thực hiện lệnh bắt ngay Đại úy này để điều tra về tội chở hàng lậu.

Chiều 5/12/2018, Công an tỉnh Sóc Trăng vừa bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Nhiên, cựu Đại úy Công an của tỉnh này để điều tra về hành vi vận chuyển hàng cấm.

Trước đó, hồi giữa tháng 5/2018, Đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên là cán bộ công an tỉnh Sóc Trăng đã thuê một chiếc xe 7 chỗ để làm ăn, tăng thu nhập.

Tối 19/6, tại huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng), Đại úy Nhiên bị một nhóm cướp chặn đường cướp xe. 

Khoảng 1 tháng điều tra, Công an Sóc Trăng đã thu được chiếc xe bị cướp đang cất giấu ở tỉnh Đồng Nai, bắt giữ 8 người tham gia vụ cướp xe này.

Khi điều tra, công an xác định lúc bị cướp, xe chở nhiều thuốc lá lậu đến mức phạm tội hình sự nên đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên đã bị bắt phục vụ điều tra. 

Được biết, sau bị cướp xe ô tô, đại úy Nhiên xin nghỉ việc và được giải quyết cho ra quân.

5 nhận xét:

  1. Những hành động của vị đại úy như thế này liệu có chấp nhận được không ấy chứ, chỉ vì những hành động của mình mà làm ra những chuyện như vậy thì đúng là chán quá đi ấy mà, chúng ta cần xử lý vụ này dứt điểm, không cho chúng muốn làm gì thì làm được ấy chứ nhể, hoành hành hay sao chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Những hành động của vị đại úy như vậy liệu có chấp nhận được không ấy chứ nhỉ chỉ vì sự tham lam của mình mà có thể làm ra những chuyện như vậy thì đúng là không thể chấp nhận được ý chứ, chúng ta cần xử những vụ này một cách dứt điểm và không thể để cho chúng muốn làm gì thì được hay sao ấy chứ nhể, chúng có những hành động như vậy thì chúng ta cần xem lại và xử lý các vụ việc như thế này để làm bài học cho các đối tượng khác mới được ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Đánh phỏm,hiếp dâm,buôn lậu,ăn hối lộ....chuẩn cand

    Trả lờiXóa
  4. cũng may thật may mà có vụ cướp ô tô này thì mới phát hiện ra được một người đại úy công an lại có hành vi buôn lậu như vậy, đúng là ông bà ta đã nói thì cấm có sai cháy nhà mới ra mặt chuột, cái kim trong bọc lâu ngày cũng được lòi ra, thật tiếc vì trong lực lượng công an lại có những con người xâu xa đen tối làm mất hình ảnh như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Làm đại úy công an mà lại trở hàng lậu cơ à, không còn coi kỉ cương ra gì nữa à mà lại làm những cái trò như thế, nhưng cũng cảm thấy công an tỉnh Sóc Trăng cũng dũng cảm khi dám khởi tố người của đơn vị mình cơ, rõ ràng là bây giờ bộ máy công chức nhà nước đang làm trong sâch toàn bộ rồi, không còn sự bao che ngụy biện cho nhau nữa, quá tốt chứ còn chi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog