Chia sẻ

Tre Làng

LÁ CẢI ƠI, SAO MÀY NGU THẾ?

Lá cải ơi sao mày ngu thế?

Luật Hình VN có tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và người thân.

Đây là thàng giết người máu lạnh, nó giết trẻ con, tệ hơn nữa, nó giết con đẻ nó, nó là quái vật cần phỉ nhổ, mâu thuẫn với với vợ nó hay do nghèo, không phải lí do nó đốt sống 3 con nó ..

Và mạng chó của nó có chết cùng, cũng không khỏi bị phỉ nhổ vì là tên giết người máu lạnh đê tiện, tâm địa ác độc của nó là làm người vợ đau khổ suốt quãng đời còn lại, đó là lí do nó giết luôn 3 đứa trẻ vô tội.

Thương xót gì thằng giết người máu lạnh hả lá cải ơi ??

Tiên sư lũ lá cải nhầm lẫn hết rồi lá cải ơi.

Nó chết rồi cũng cần bị phỉ nhổ. Để lũ cha mẹ ngu học không giết thêm trẻ con kiểu này, hãy chết 1 mình thôi.

Con nó không cần chúng mài đẻ ra, nhưng khi đẻ ra, thì chúng mày ko có quyền giết chúng ngay cả khi chúng mày không nuôi được.

Lũ trẻ hẳn đã rất sợ hãi gọi tên bố mẹ chúng trong căn phòng khóa đầy khói.

Thằng giết người.




Nguồn: Pín 

13 nhận xét:

  1. Người đời có câu "Hổ dữ không ăn thịt con" vậy mà những người bố người mẹ ở đây còn ác hơn loài cầm thú nó giết người không ghê tay, mà thậm chí còn giết cả đứa con mình dứt ruột sinh ra. Những con người này sẽ bị tội ngập mắt. Trẻ con có tội tình gì, người lớn cãi nhau sau đó lấy con ra làm chỗ để xả tức giận, những con người đó sống chỉ làm cho con người ta thêm dơ bẩn. Hơn những thế những bọn này còn phải cị tra tấn theo thời trung cổ may ra mới hết tức.

    Trả lờiXóa
  2. Một bộ phận tầng lớp nhân đang có biểu hiện xuống cấp về đạo đức. Đó là hậu quả của nhiều vấn đề, nhưng trước tiên phải trách bản thân của những con người gây ra những tội ác tầy trời đó là sự hạn chế về nhận thức, hạn chế về kiến thức pháp luật và quan trọng là sự xuống cấp về lối sống.

    Trả lờiXóa
  3. Báo lá cái là báo của những kẻ ngu xuẩn viết ra nên cơ bản là ngu thì quá đúng rồi. Nhưng chúng ngu thì hãy ngồi im một chỗ. Đã đành còn hô to lên cho cả thiên hạ biết đến cái ngu của mình

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng thể lấy cái lý do nghèo ra mà biện minh cho hành động vô nhân tính đó được, người ta cũng nghèo, thậm chí rất nghèo, nhưng người ta vẫn cố gắng sống, vẫn làm tất cả vì con cái mình đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Ôi đúng là không biết cái cách nhìn nhận sự việc của bọn lá cải này như nào nữa. Cứ cái kiểu viết bừa như này sẽ có hậu quả khôn lường. Đó là gây ra hiểu lầm nghiêm trong dư luận: nghèo mà giết con mình là không phải tội ác, chứng tỏ mạng sống trẻ em chưa được tôn trọng, chứng tỏ bố mẹ chúng có quyền quyết định tính mạng của con minh. Một tư duy ấu trĩ cần chỉnh sửa ngay. Nên nhớ rằng: trẻ em được pháp luật bảo vệ (có hẳn luật quy định riêng), bố mẹ hoàn toàn không có quyền đoạt đi mạng sống của con mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là cuộc sống có nhiều dạng người. Có cha mẹ thì quyết hi sinh mọi thứ chỉ để giúp cho con cái mình có cuộc sống tốt đẹp hơn, họ còn chấp nhận đánh đổi cả sức khỏe hay thậm chí mạng sống của họ ấy chứ. Vậy mà cái tên kia, không những không muốn mình được sống mà còn tước đoạt cả quyền sống của người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:37 17/9/15

    Hổ dữ còn không ăn thịt con, đay là việc làm đáng bị lên án kịch liệt, lũ báo lá cải rẻ tiền này còn khóc mướn được sao, nếu thương chỉ thương cho lũ trẻ mà thoi

    Trả lờiXóa
  8. Báo chí giờ đưa tin chán lắm, những kẻ giết người đều trở thành người vô tội oan ức hết?

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu các anh nhà báo nghĩ gì khi bênh vực cho những kẻ như vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Tại sao những bài báo lá cái như thế này có thể đăng bài như vậy nhỉ? Rồi bọn rận và lũ phản động lại được đà nó nói xấu chính quyền Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. nói thật vào cái thời này nghèo đói không bao giờ là nguyên nhân khiến con người ta lầm vào đường cùng mà tự sát cho được, mong muốn sống của con người cao lắm, lúc nào lâm vào tai nạn thì mới hiểu hết được, cho nên trường hợp này tờ báo đang che dấu bản chất của sự việc, chắc chắn gia đình này không chỉ nghèo còn nợ nần chồng chất, có thể nghiện hút, cờ bạc, lô đề…không trể trả nổi quẫn chí nên mới tự sát mà thôi, đừng đổ cho cái nghèo

    Trả lờiXóa

  12. bài báo đang rõ ràng định hướng một thứ hết sức ấu trí và bẩn thỉu nếu như cố tình, nghèo đói mà tự sát thì ở cái thời mới kháng chiến xong, vào cái thời năm 45 chết đói thì ai cũng tự sát hết rồi, đâu còn người mà phát triển sinh sôi đến bây giờ, kể cả bây giờ người nghèo đâu thiếu, ai cũng giết con rồi tự sát thì liệu cái vụ án này có được người ta coi trọng hay ngạc nhiên gì không? Cho nên chết vì nghèo là cái định hướng mang tính lừa bịp đối với những người không có hiểu biết, hải ngoại ở nước ngoài… mà thôi

    Trả lờiXóa

  13. đúng là một lũ bất nhân nhất trên đời, nó nghèo nó nợ nần không trả được đường gì cũng chết thì tự sát cũng được, cũng là cái giải thoát, nhưng con cái nó thì thiếu gì đường sống, gửi vào cô nhi viện, hay đuổi nó đi ăn mày cũng được, nó đáng được sống để hiểu cuộc đời này cho nó lựa chọn, nó có thể lớn lên và lại chán đời tự sát, nhưng nó cũng có thể trưởng thành mà sống một cuộc đời mà bố mẹ nó không bao giờ có được, lũ bố mẹ bất nhân kia chỉ làm người ta ghê tởm thôi chứ không đau lòng gì đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog