Chia sẻ

Tre Làng

ĐAU BỤNG VỚI CLIP HÁT NHÉP BẢN HIT CỦA HLV THE VOICE

Clip tự chế, tự thực hiện của sinh viên ĐH Văn Lang khiến dân mạng được phen cười đau ruột. Hai sinh viên trong màu áo đỏ đã nhập vai thành công "quá mức" vào bản hit đình đám của Thu Minh - Taxi.

Hai nhân vật chính trong clip

Ngay phần giới thiệu mở màn của bạn gái đã hứa hẹn những bất ngờ vui nhộn. "Thưa quý bà con cô bác, sau đây là bài Taxi do song ca đỏ chét trình bày". Và sau màn giới thiệu là phần vũ đạo loạn xị, mỗi người một kiểu, nhưng lại rất lôi cuốn của hai nhân vật. Bạn nữ đặc biệt gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên và nhảy cũng rất có hồn. Clip cũng đã thu hút hơn 4.000 lượt xem và rất nhiều bình luận trên Youtube.

Nickname KhacPhong chia sẻ: "Chào hai bạn, hai bạn làm rất hay. Mình thích bạn gái với phong cách mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ nữa. Bạn nam có vẻ như không nhịn được cười, nên diễn xuất hơi bị gượng". Còn nickname Mila thì phấn trấn: “Sinh viên thật là thích, xem clip này hết stress luôn”.

Tuy nhiên cũng có một số bạn không thiện cảm lắm với clip này: "Hai bạn này có vấn đề", "Khùng thật".... Thế nhưng những ý kiến này ngay lập tức đã bị phe bênh vực ném đá.

Cùng xem clip này nhé!

Theo Tiin Suzu/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog