Chia sẻ

Tre Làng

CƯỜNG HÀO ÁC BÁ

Khoai@

Nhân chiện chị Ong Bắp Cày vừa lên tiếng vụ phóng viên say rượu, ăn vạ ở công an phường Văn Quán, Hà Đông với thủ đoạn rất chi là lưu manh dài buối (à nói ngược). Đã sai lại còn hội đến để tạo dựng hình ảnh, lấy chiện ói mửa do quá chén làm bằng chứng choáng dùi cui, tôi bê về đây stt của anh Le Tran Nam về bọn bí cháo mất dạy hầu các anh các chị (cacc).

Nghe nói, mấy thằng này chuyên đi gây sự, rồi ăn vạ sau đó làm tiền bọn công an ngu dốt dái teo. Đcm, thủ đoạn chả khác đéo nào bọn khủng bố, tống tiền. 

Xem thêm: Bình luận của độc giả về vụ nhà báo Chí Phèo Tống Văn Đạt

Giờ thì đọc đi:

Tôi đang rất tâm tư cacc ạ.

Nhẽ, trong thời buổi vàng thau lẫn lộn, kiếm được nhà báo tốt chả khác gì mò kim đáy bể. Chỉ cần mỗi thẻ nhà báo thôi đã không từ hành vi nào (từ xin xỏ CSGT, đè nén doanh nghiệp,đến dùng ngòi bút hại người không thương tiếc).

Đkm, có khi hỏi 10 anh doanh nghiệp thì dễ đến 11 anh chửi đám ác bá đội lốt phóng viên (anh thứ 11 là anh Bảo vệ do đa phần các anh PV, NB thường lên mặt với các anh này nhất).

Nhà báo, bị ăn đòn, số ít vì chống tiêu cực. Nhưng nhiều là do thái độ hách dịch, mất dạy mà ra.

Nhiều anh NB trong friendlist của tôi, chơi với tôi từ hồi còn nick Củ Hành cũ. Rất đoàng hoàng, rất tử tế. Thậm chí, họ còn hạn chế dùng thẻ nhà báo báo trong khi tác nghiệp. Nhưng vưỡn có những bài viết công tâm, thuyết phục và không bị đòn bao giờ.

Vậy lỗi tại ai? Rồi sắp tới, công nhân công viên cây xanh, môi trường đô thị cũng "thi hành công vụ" chăng?

Không có lửa, sao có khói? Giờ còn đòi 2 chữ công vụ kèm theo, đảm bảo xuất hiện công khai một lực lượng cường hào ác bá mới mang danh "Nhà báo".

https://www.facebook.com/groups/731162920336064/?fref=ts#

16 nhận xét:

  1. Dạ vụ này em biết, mấy anh bí cháo này đi rình mò mấy anh công an, vợ 1 trong số các anh bí cháo còn lên phây bục nói rằng bình thường chả sao, tại anh bị đánh hổ báo cáo chồn quá nên bị bin là phải.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:33 19/6/15

    Trong thời buổi vàng thau lẫn lộn, kiếm được nhà báo tốt chả khác gì mò kim đáy bể. Chỉ cần mỗi thẻ nhà báo thôi đã không từ hành vi nào (từ xin xỏ CSGT, đè nén doanh nghiệp,đến dùng ngòi bút hại người không thương tiếc). Những kẻ lúc nào cũng cậy ngòi bút của mình sẵn sàng đe dọa cho người khác lên sóng, để từ đó mặc sức làm càn thì bị đánh thế này e còn nhẹ.

    Trả lờiXóa
  3. Trong cái thời buổi vàng thau lẫn lộn này tìm được một nhà báo tốt và đúng nghĩa thật là khó. Những nhà báo có tâm huyết, có đạo đức họ không bao giờ đi quấy nhiễu các doanh nghiệp. nhân dân hay lợi dụng danh nghĩa nhà báo để vì lợi ích cá nhân cả. Chỉ có những kẻ xuống cấp vì đạo đức mới có những hành vi vi phạm pháp luật, ăn vạ và bắt nạt nhân dân, những kẻ như thế cần phải được loại bỏ

    Trả lờiXóa
  4. Làm nghề gì cũng cần cái tâm và đạo đức của con người....điều này thực sự rất quan trọng nó đảm bảo cho xã hội còn những con người tốt, và lớn hơn thì có cái tâm trong mỗi con người thì xã hội mới tốt được, đất nước mới phát triển và vững mạnh được.
    Người làm nhà báo cũng vậy, cái tâm của người làm báo cần phải lớn hơn nhiều vì họ là những người vạch trần trắng - đen, kịp thời lên án cái xấu xa và nêu gương những người tốt, việc tốt. Chính vì vậy không nên lợi dụng cái mác nhà báo mà hành động ngang ngược, bất chấp pháp luật,...như thế là trái với đạo đức của người làm báo.

    Trả lờiXóa
  5. Tao lạy chúng mày nhà báo ạ. Chưa đủ nhục sao. Để đất cho thằng khác cảm thấy nhục mà chui với chứ. Cái thằng cha TS. Trần Bá Dung - Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam cũng nên sử dụng óc để nghĩ, mắt để nhìn xem người ta chửi nhà báo ra sao và vì sao mà bị chửi

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:17 20/6/15

    Lá chắn thép đánh ngòi bút thép cùng thờ một chủ sao đành đánh nhau. Nhà báo này là quân của bác như thổ nên cũng thuộc loại không phải vừa đâu

    Trả lờiXóa
  7. Hay thật, từ nội dung nhà báo say rượu, gây sự với công an, sau khi được nêm nếm gia vị, kẻ tung người hứng thì thành ra là công an làm sai nhiệm vụ, đánh nhà báo khi đang tác nghiệp. Em cũng đến ạ cái trình độ thêu dệt của các anh chị nhà báo thời buổi này ạ

    Trả lờiXóa
  8. Các anh nhà báo có vẻ thích ăn các món xào, tin nào về cũng được các anh thêm mắm muối, xì dầu tương ớt các kiểu. Nên át hết cả thông tin chính thống. Mà khổ 1 anh xào chưa có đủ, dăm bảy anh xào xong nó mới thành món hấp dẫn, và với quá nhiều gia vị thì nó sẽ giết chết người đọc từ từ, dần dân một cách ko thương tiếc. Vì vậy người đọc khôn ngoan là người đọc biết chọn lựa đâu là nguồn tin chính thống, đâu là nguồn tin đã được biến đổi qua miệng lưỡi của đám nhà báo trồng cải chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  9. Ghét nhất mấy tên nhà báo dở ông dở thằng, cứ làm như mình có cái thẻ nhà báo thì mình là bố đời thiên hạ vậy. Xin lỗi nhé, mỗi người 1 nghề nghiệp chả ai liên quan đến ai. Sống tử tế thì đời tử tế lại, chứ cái kiểu ăn không nói có, xuyên tạc tin ăn tiền thì có ngày cứ gọi là xác cmn định nhá

    Trả lờiXóa
  10. ngòi bút bây giờ không phải là công cụ nói lên sự thật nữa mà trở thành một công cụ kiếm tiền bằng mị thủ đoạn. Chỉ cần nhờ vào thẻ nhà báo là bao nhiêu chiêu trò, mánh khóe được thực hiện bằng sự đểu cáng, cường hào ác bá thời nay. Lợi dụng sức mạnh dư luận, bẻ cong ngòi bút mà kiếm tiền rồi có ngày gặp quả báo.

    Trả lờiXóa
  11. Nhiều nhà báo thì rất tâm huyết với nghề, không ngại khó khăn gian khổ đấu tranh chống tiêu cực, chống các luận điệu phá hoại Đảng, nhà nước. Nhưng ngược lại có những thể loại nhà báo như thế này đây, say rượu à, gây sự à, rồi mang chuyện cá nhân đó lên thêu dệt để nói xấu hẳn một lực lượng. Hỏi rằng người đó còn đủ tư cách để gọi là nhà báo hay không?

    Trả lờiXóa
  12. Chắc gần đến ngày Báo chí 21/6, khả năng có hạn, chẳng kiếm được tin bài nào gây tiếng vang nên bạn Đạt này đành dựng ra vở kịch này để kỉ niệm đây mà.

    Trả lờiXóa
  13. Cứ nhà báo kiểu ăn vụng không chùi mép, ăn điêu nói hơt như hiện này thì bảo sao các doanh nghiệp tránh như tránh tà, kiểu như không thèm, không dám dây vào hủi vậy đó. Các bố cứ rình mò nã tiền doanh nghiệp nếu không thì sẽ phanh phui vụ này, vụ nọ...doanh nghiệp lại đấm tiền vào để câm họng. Dần nó thành thói quen, thói quen ăn bẩn, và vô hình chung chính những kẻ như thế làm mọi việc cứ thế xấu đi

    Trả lờiXóa
  14. Phóng viên nhà báo đúng là đám cường hào ác bá. Chả xem pháp luật ra gì. Như đám này vừa say rượu vừa cản trở người thi hành công vụ thì cho mấy ngày ngồi trại mới được.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là hiện nay có nhiều người đội lốt phóng viên có những phóng viên chuyên ra dựng chuyện bịa chuyện trong chuyện này cũng thế rõ ràng những phóng viên này có những lới nói không hay với lực lượng công an đang thi hành nhiệm vụ nhưng chúng lại xuyên tạc nói là công an đánh chúng cho nên chúng ta không nên tin những gì mà những tên phóng viên này nói ra.

    Trả lờiXóa
  16. Đám nhà báo giờ nói láo và dựng chuyện như thần thật. Cái bọn này lúc ấy mà cho thử nồng độ cồn chắc chú lều báo nào cũng vượt hết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog