Chia sẻ

Tre Làng

TS Nguyễn Xuân Diện lại vu khống công an Hà Nội

Cuteo@

Với cách chạy tít như thế này của TS Nguyễn Xuân Diện thì phạm vào tội gì và bóc lịch bao nhiêu năm?

Tên bài gốc trên trang Người đưa tin là: "Phóng viên ghi hình Công an lập chốt kiểm tra giao thông bị đánh". Nhưng về tay Nguyễn Xuân Diện, nó biến thành: "Công an Hà Nội hành hung dã man các phóng viên". 

Rõ ràng, nghĩa của câu sau khác hẳn và nó có tính chất vu khống công an Hà Nội.

Đây không phải lần đầu, Nguyễn Xuân Diện cố tình "bẻ" tít báo để kích động người dân.

Diện được biết đến là một chuyên gia về giật tít để câu khách và kích động người dân phản đối chính quyền, đồng thời gieo rắc những thông tin sai lệch lên mạng.

2. Đây là một bài viết trên báo Tuổi Trẻ. Tên của bài viết nguyên văn là: "Tiền điện tăng, dân Armenia về thủ đô biểu tình". Nhưng đến tay Nguyễn Xuân Diện, nó lại biến thành: "Tăng Giá Điện, hàng ngàn người kéo về thủ đô biểu tình".

Ai đó mới chỉ liếc qua tên của bài viết, chắc chắn sẽ tưởng tượng ra, tại Việt Nam đang có biểu tình bởi hàng ngàn người dân kéo về thủ đô để phản đối giá điện tăng.

3. Cách đây vài hôm, khu UBND TP Hà Nội gửi giấy mời bà Cao VĨnh Thịnh và ông Nguyễn Anh Tuấn tới trụ sở tiếp dân 34 Lý Thái Tổ để trao đổi nội dung đơn của ông bà này gửi đến UBND TP Hà Nội, liên quan đến việc chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn thành phố. 

Rõ ràng, giấy mời ghi rõ là mời ông Tuấn và bà Thịnh, nhưng Diện lại viết là mời "Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh" với ý đồ lừa đảo khiến dư luận hiểu lầm rằng "Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh" là một nhóm hợp pháp, và qua đó khuếch trương thanh thế cho đám cặn bã.

Câu hỏi đặt ra, vì sao những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng đến như thế này mà công an Hà Nội lại không xử lý?

36 nhận xét:

  1. Tiến sĩ gì mà tâm địa độc ác quá. Chỉ toàn xuyên tạc, bịa và kích động. Cho tên Diện này sớm nhập kho là được rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là trình độ tiến sĩ có khác, chẳng người thường nào làm được như ông ta cả, người ta biết gì nói nấy không thêm thắp, không chỉnh sửa và đặc biệt không biết rõ thì không nói, còn ông tiến sĩ thì không biết cũng chém như biết rõ, mà biết sự thật thì cũng phải biến nó thành một cái sự khác cho người ta xem.

    Trả lờiXóa
  3. Tên rận chủ này có ăn có học đàng hoàng mà tại sao hắn lại bóp méo, xuyên tạc sự thật như vậy? Hắn ta có số tuổi đời cũng không phải là ít nhưng tại sao những chuyện ăn không nói có, chống đối nhà nước và những chuyện vi phạm pháp luật hắn lại làm? Lương tâm của Nguyễn Xuân Diện đang ở đâu?

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Xuân Diện được biết đến là một chuyên gia về giật tít để câu khách và kích động người dân phản đối chính quyền, đồng thời gieo rắc những thông tin sai lệch lên mạng. Nhưng những gì hắn viết lại mang đậm đặc trưng của một kẻ ngu dốt mà khi người ta đọc lên lại dâng trào một cảm xúc rằng muốn tống ngay một cú đấm vào mặt hắn, đúng là thảm họa

    Trả lờiXóa
  5. Đọc những bài báo của Nguyễn Xuân Diện ai cũng nhận ra sự lủng củng trong câu chữ, sự chắp vá câu văn, tất cả đều là viết chỉ là để có cái viết, nói ngay vụ phóng viên và công an phường Văn Quán, gần đây báo chí viết rất nhiều nội dung câu chuyện và ai cũng hiểu ra được Tống Văn Đạt không phải là phóng viên, mới chỉ là nhân viên thử việc, hơn nữa hắn không phải tác nghiệp mà là cố ý say rượu và gây rối, thế mà Nguyễn Xuân Diện lại viết bài báo đó với những lời lẽ xuyên tạc, rồi hắn sẽ phải trả giá cho hành động của mình thôi

    Trả lờiXóa
  6. Bọn người như Nguyễn Xuân Diện luôn tìm cách để đánh bóng tên tuổi của mình, chúng chả có mục đích tốt đẹp gì cả đâu. Chúng làm vậy để tranh thủ sự ủng hộ của bọn lưu vong phản động ủng hộ để bôi xấu Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Ơ buồn cười nhở. Không viết như vậy thì bốc cứt ăn vã hả? Người khôn của khó, rình mãi mới được một 2 vụ để vu khống, để xuyên tạc. Không chớp lấy để thằng khác ăn mất thì sao?

    Trả lờiXóa
  8. Mọi người hẳn đã rõ sự dốt nát, bảo thủ của Diện. Hẳn Diện cũng ít nhiều nhận ra sự thiểu năng của mình nhưng bản tính háo danh, bắng nhắng không cho phép Diện dừng lại. Diện tiếp tục dấn thân vào “trò chơi dân chủ”, kỳ sau HackerDC sẽ nói rõ hơn về các chiêu trò của Diện và bộ sậu trong trò chơi này. Trước sau gì Diện cũng chỉ là đồ bỏ đi, có điều HackerDC muốn nêu ra một vài nghi vấn thế này để cộng đồng cùng suy nghĩ: Phải chăng Diện thực sự là vũ khí của nước Lạ?

    Trả lờiXóa
  9. Đất nước Việt Nam đã phong Diện làm tiến sỹ với ý nghĩa để cho Diện có thể phục vụ, cống hiến cho sự phát triển của đất nước. Ngược Lại hắn quay lại nói xấu chế độ, sỉ nhục nhân dân, hạ thấp vị thế của đất nước. Thật không xứng đáng với cái danh tiến sỹ.

    Trả lờiXóa
  10. Trước đây mình cứ tưởng Nguyễn Xuân Diện là Tiến Sĩ Hán Nôm, hóa ra không phải, sự thực thì Nguyễn Xuân Diện là Tiến Sĩ Ca Trù. Mình tưởng thế vì, ngày trước, trên Blog của Xuân Diện có ghi XuanDienHanNom. Mình không hiểu sao lại thế. Mấy anh có quen Xuân Diện nói, à nó ghi thế cho nó oai, nếu ghi Tiến Sĩ Ca Trù thì "Cạp đất mà ăn à". Hóa ra vì cái sự oai đó mà Xuân Diện từ bỏ Ca Trù

    Trả lờiXóa
  11. Tin chưa kiểm chứng mà ông Diện với tư cách là nhà khoa học lại dám kết luận như đinh đóng cột vậy ư? bao nhiêu bài báo viết nên sự thật vụ phóng viên gây rối công an và cả nhóm vì một Hà Nội xanh cũng bị khá nhiều người chỉ trích mà ông ta không hay biết gì ư?hay ông ta bị thiểu năng văn hóa rồi

    Trả lờiXóa
  12. Ai ở gần tát vỡ mồm thằng Diện này đi cái, cái loại lại cái, nam không ra nam, nữ không ra nữ, đọc sớ, viết văn bia mộ bàn chuyện chính trị, mà bàn lại còn bàn ngu nữa chứ, cái đúng thì nói là sai, còn việc sai lè ra thì đứng ra bênh vực coi nó như bố mình, đúng là ngu hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  13. Cái con kền kền ăn xác thối Xuân diện vẫn cái trò cũ, những con bài cũ đó là nhảy vô chỗ nào hôi thối nhất để kiếm chác đấy mà, bản chất của xuân diện là cái thứ cỗ hữu đã ăn sâu vào trong não rồi không thể thay đổi được nữa, cái loại này thiết nghĩ công an cần phải tìm bằng chứng bắt hắn vô tù để xem hắn tuyệt thực ra sao, thiên hạ lúc đó lại được xem một vở tuồng tên là xuân diện hán nôm.

    Trả lờiXóa
  14. Lại một sự bịa đặt trắng trợn nữa từ tiến sĩ Hán Nôm học Nguyễn Xuân Diện, không biết ông ta còn có đạo đức và lương tâm không nữa khi có những bài viết thiếu chính xác như thế. Hoang tưởng đến cực độ, những gì ông ta viết đã vạch mặt ông ta là một kẻ ngu dốt

    Trả lờiXóa
  15. Tien sy gi cai thang nay.suot ngay chi xuyen tac sai su that.su c san

    Trả lờiXóa
  16. Tiến sỹ gì cái loại rận chủ suốt ngày nói xấu và xuyên tạc các thông tin, tình hình như thế? Tôi đồng ý rằng nếu các hành động của Nguyễn Xuân Diện còn tiếp tục thì cần phải đưa hắn ta vào tù để hắn hối lỗi về những hành động xấu xa và vi phạm của hắn, đúng là già mà con N G U.

    Trả lờiXóa
  17. Tôi nghĩ rằng cần phải cho cái ông TS Nguyễn Xuân Diện vào tù đi để ông ta ở ngoài xuyên tạc, nói xấu tình hình cứ như vậy loạn mất thôi. Nhân dân chúng tôi rất bức xúc vì những hành động lừa bịp của Nguyễn Xuân Diện, hành động này đúng là trời không dung mà

    Trả lờiXóa
  18. Cái thằng cha Nguyễn Xuân Diện ngứa miệng hay sao mà xuyên tạc và chọc ngoáy linh tinh và xuyên tạc sự thật. Nhân cách và đạo đức của lão ở đâu mà lão ta lại hành động như một con *** điên như vậy. Nguyễn Xuân Diện hãy dừng những hành động xuyên tạc này lại không có ngày sẽ bị chúng tôi (những người nhân dân) trừng trị thay pháp luật

    Trả lờiXóa
  19. Dù gì thì cũng là người có trình độ học thức, thế nên có vẻ những chiêu bài của Diện thâm thúy và ác chiến hơn thì phải. Đáng tiếc thay hắn không dùng cái đầu của mình cho những việc khác có ích hơn cho đất nước, cho người dân mà lại dùng để những trò đê hèn như vậy. Thật đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  20. Tên Nguyễn Xuân Diện này quả thật là cao tay, theo tôi được biết thì từ trước đến giờ hắn thường xuyên viết những bài viết nhằm gây kích động giữa quần chúng nhân dân, nhằm gây nghi kị và ghen ghét giữa họ với các lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ. Hắn đúng là một con mọi phá rối.

    Trả lờiXóa
  21. Ôi trời. Lần trước thì đọc được tin rằng những tờ báo thi nhau viết bài để phản ánh vụ công an đánh người mà không tìm hiểu rõ và bây giờ thì nó lại bắt đầu biến tướng thành việc công an hành hung dã man nhà báo khi tác nghiệp khi qua tay của Nguyễn Xuân Diện, thật là thâm hiểm.

    Trả lờiXóa
  22. Theo tôi được biết thì sự việc diễn ra không phải như những lời mà Nguyễn Xuân Diện hay một số báo đài đưa tin. Hôm đó tôi đứng ở phía bờ hồ văn Quán và đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Tôi thấy một nhóm người không biết là ai say rượu rồi có những lời nói thiếu văn hóa. Khi đó tôi thấy có mấy anh cảnh sát giao thông tiến lại gần và hỏi anh ta xuất trình giấy tờ nhưng anh ta không làm theo, lại còn có những lời lẽ xúc phạm những cán bộ đó. Rồi đột nhiên anh ta nằm quay ra đường và thế là bao nhiêu máy quay chĩa vào phía anh ta. Sự việc là thế.

    Trả lờiXóa
  23. Lại là mấy trò mèo của TS Nguyễn Xuân Diện. Cái tên này chuyên gia đi đọc mấy cái tin của người khác rồi mang về sửa chút tiêu đề với nội dung thì tương tự và thành như bài của mình ý. Hắn lại còn giật tít theo kiểu gây sự tò mò của người khác chứ. Khiến nhiều người bất ngờ và hiểu lầm, sai lệch tin luôn.

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Xuân Diện đã hết giới hạn của tội ác rồi đó. Xuyên tạc, bôi nhọ Đảng và Nhà nước ta đã là không thể chấp nhận được rồi vầy mà hắn còn xuyên tạc cả về chủ tich Hồ Chí Minh. Tên này rất đáng bị pháp luật trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  25. Có vẻ Nguyễn Xuân Diện cố tình làm sai lệch thông tin đây mà. Chắc là lại có sự hậu thuẫn của một thế lực nào đó, chỉ việc cung cấp tiền rồi mấy tên tay sai ra sức làm việc.

    Trả lờiXóa
  26. vớ vẩn kinh08:36 28/6/15

    Đánh bỏ mẹ cái thằng Diện điên đi, làm không chịu làm, chỉ gây rối cho đất nước!

    Trả lờiXóa
  27. Phản quốc thì chúng phải giật tít làm sao nó phản cảm, sai trái thôi. Từ suy nghĩ của ông ta thì sẽ ra hành động thôi, suy nghĩ như thế nào thì hành động như thế đó thôi mà.

    Trả lờiXóa
  28. Phản quốc thì chúng phải giật tít làm sao nó phản cảm, sai trái thôi. Từ suy nghĩ của ông ta thì sẽ ra hành động thôi, suy nghĩ như thế nào thì hành động như thế đó thôi mà.

    Trả lờiXóa
  29. Nguyễn Xuân Diện cùng với Đoan Trang cùng với các con rận chủ khác có một bản chất đó là xuyên tạc thòi gian gần đây Nguyễn Xuân Diện có rất nhiều bài viết xuyên tacj nói xấu Đảng Nhà Nước ta nên chúng ta cần cảnh giác với những thông tin do các con rận chủ này viết ra và đặc biệt là không nên tin.

    Trả lờiXóa
  30. Nguyễn Xuân Diện cùng với Đoan Trang cùng với các con rận chủ khác có một bản chất đó là xuyên tạc thòi gian gần đây Nguyễn Xuân Diện có rất nhiều bài viết xuyên tacj nói xấu Đảng Nhà Nước ta nên chúng ta cần cảnh giác với những thông tin do các con rận chủ này viết ra và đặc biệt là không nên tin.

    Trả lờiXóa
  31. Khả năng giật tít của Nguyễn Xuân Diện cũng khá đấy chứ. Tất cả đã thể hiện bản chất chống đối của con người Diện. Mang danh tiến sĩ nhưng hắn chẳng giúp được gì cho đất nước. Người ta chỉ biết đến hắn qua những hoạt động chống đối, qua những bài viết xuyên tạc, nói xấu đất nước và các nhà lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  32. Loại Tiến sĩ gì mà toàn làm trò bố láo. Chỉ toàn xuyên tạc, bịa và kích động. Chắc không sớm thì muộn, Diện cũng sẽ phải trả giá cho những gì hắn đã và đang làm. Có lẽ cần có nhiều biện pháp ngăn ngừa những hành động bỉ ổi của Diện, cũng như cấp thiết có những xử lý mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  33. Thằng này chuyên viết bài linh tinh không đúng sự thật lại hay vu khống mà mãi chưa cho nhập trại nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Rận chủ Nguyễn Xuân Diện suốt ngày viết bài vu khống chính quyền công an sao mãi chưa cho nó đi ăn cơm trại đi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  35. Thằng này chuyên đăng các thông tin sai lệch nhằm gây hoang mang trong dư luận cộng đồng, thêm cái thói già mồm mặt dày nữa chả chú rận nào bằng.

    Trả lờiXóa
  36. các siêu đầu bếp chắc phải bái phục vì cái tài xào xáo, nêm nêm gia vị của cái thằng cha Tiến sĩ này mất. nhìn cái bản mặt của nó đã thể hiện sự khốn nạn rồi.đã làm người thì làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả chứ, sao cứ như con chó dại vậy. Không biết phân biệt đúng sai gì hết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog