Chia sẻ

Tre Làng

ĐÁM LƯU MANH CHÍNH TRỊ ĐÃ BỊ CHỈ MẶT ĐẶT TÊN

Khoai@

Hôm 15/5, truyền hình ANTV đã có phóng sự, chỉ rõ những đối tượng lợi dụng các sự kiện gây bức xúc trong dư luận để kích động người dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Đó là những kẻ lưu manh chính trị như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Huệ Chi, Hoàng Hưng, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng, Phan Văn Bách, Lã Việt Dũng, Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Thái Hợp.

Nếu như trước đây, khi blog Tre Làng đăng những bài viết về những khuôn mặt này thì vẫn còn những người bán tín bán nghi. Nhưng nay thì đã rõ, kênh truyền thông chính thống của Nhà nước đã phải lên tiếng. Và chắc chắn VTV, ANTV đã phải có đầy đủ thông tin về những hoạt động "phá đám" những gã lưu manh chính trị này. Thậm chí, cơ quan công an cũng đã có thể sờ gáy, tóm cổ, quẳng chúng vào kho bất kì lúc nào. Việc chỉ mặt đặt tên là cần thiết để cảnh báo tới đám vong nô có tư tưởng đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

Nhìn lại những gì mà những kẻ bị bêu tên kia đã làm, người ta thấy đó là những kẻ núp dưới chiêu bài "dân chủ, nhân quyền" để chống lại đất nước, chống lại nhân dân. Từ chỗ chỉ đăng những bài viết bóng gió chửi bới chế độ, đến công khai bộc lộ quan điểm đối đầu; công khai và ngang nhiên kêu gọi tẩy chay, lật đổ chính thể. Bên cạnh đó, họ không ngần ngại kêu gọi, móc nối, nhận sự giúp sức của các tổ chức, cá nhân chống cộng nước ngoài nhằm tiến tới bạo động trong nước.

Với những kẻ bị vạch mặt, chúng ta không quá khó để nhận ra rằng, chúng chính là những người đã từng sử dụng chiêu bài "tự ứng cử" làm đại biểu Quốc hội, để cùng lúc nhắm tới 2 mục đích. Nếu trúng cử, chúng sẽ có cơ hội chống phá đất nước từ bên trong, thông qua con đường hoạch định chính sách và xây dựng pháp luật, và nếu không trúng cử thì đó cũng là cái cớ để chúng phỉ báng chế độ.

Với những kẻ xuất thân từ đám du đãng đầu đường xó chợ, hoặc lưu manh đường phố, hay đĩ điếm thì lại núp dưới vỏ bọc đấu tranh vì tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, hoặc "đồng hành cùng dân oan".v.v...bởi những mỹ từ ấy có thể dễ dàng lừa phỉnh được những người nhẹ dạ cả tin và huy động họ vào mục đích tụ tập chống phá chính quyền dưới nững danh nghĩa "bảo vệ cây xanh", "bảo vệ môi trường".

Thời gian gần đây, đám này liên hệ chặt chẽ với nhau, có móc nối trong ngoài, trên dưới để thổi phồng những sai lầm của một vài cá nhân, và coi đó là phổ biến; chúng sử dụng mạng xã hội để viết bài vu khống, bịa đặt, kích động, chia rẽ mối liên hệ giữa người dân với đảng và chính quyền. Có thể thấy cường độ chống đối chính quyền của chúng ngày càng gia tăng với tần suất ngày càng cao. Nếu như trước đây, chúng xuống đường chỉ với một nhóm nhỏ với sô ít băng rôn, khẩu hiệu, thì nay, số lượng người tham gia đã tăng đột biến. Chúng không chỉ sử dụng băng rôn, khẩu hiệu "ôn hòa" mà đã kèm theo những khẩu hiệu khiêu khích, kích động bạo lực nhằm vào cơ quan công quyền và các nhân viên công lực. Và gần đây, chúng không chỉ gay náo loạn đường phố mà còn chuẩn bị kĩ càng những vũ khí như gậy gộc, thậm chí cả bom xăng và bình xịt hơi cay để sẵn sàng gây đổ máu hoặc bạo loạn... Tất cả chỉ để che đậy mưu đồ lật đổ chế độ như họ đã công khai bằng nhiều cách.

Đã đến lúc truyền thông lên tiếng và cũng đã đến lúc các cơ quan công quyền phải mạnh mẽ hơn với những hành vi chống phá đất nước. Không nên dừng lại ở mức độ chỉ mặt đặt tên như vậy được nữa.

Người dân luôn ủng hộ chính quyền trấn áp mạnh tay với những kẻ lưu manh chính trị kể trên và đồng bọn của chúng.

32 nhận xét:

  1. Nặc danh19:28 17/5/16

    Với những kẻ xuất thân từ đám du đãng đầu đường xó chợ, hoặc lưu manh đường phố, hay đĩ điếm thì lại núp dưới vỏ bọc đấu tranh vì tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, hoặc "đồng hành cùng dân oan".v.v...bởi những mỹ từ ấy có thể dễ dàng lừa phỉnh được những người nhẹ dạ cả tin và huy động họ vào mục đích tụ tập chống phá chính quyền dưới nững danh nghĩa "bảo vệ cây xanh", "bảo vệ môi trường".

    Trả lờiXóa
  2. Chú Xuân Diện có gương mặt "nhơn nhơn" vì được các bác an ninh "chăm bẵm và nuông chiều" thái quá. Đủ mức độ "to béo" rồi thì xuất chuồng đi cả bị lỗ.

    Trả lờiXóa
  3. Chú Xuân Diện có gương mặt "nhơn nhơn" vì được các bác an ninh "chăm bẵm và nuông chiều" thái quá. Đủ mức độ "to béo" rồi thì xuất chuồng đi cả bị lỗ.

    Trả lờiXóa
  4. CÒN CHỜ GÌ NỮA. CỨ GÔ CỔ CHÚNG NÓ LẠI. CÀNG NHÂN NHƯỢNG, CHÚNG CÀNG LẤN TỚI.LÀM LOẠN XÃ HỘI. THÀNH QUẢ MÀ HÀNG TRIỆU CON NGƯỜI ĐÃ TỪNG ĐỔ MÁU MỚI GIÀNH LẠI ĐƯỢC ĐANG BỊ CHÚNG ÂM MƯU CƯỚP ĐI.

    Trả lờiXóa
  5. những kẻ lưu manh, những kẻ đang lợi dụng quyền tự do, dân chủ ở nước ta mà làm liều, chúng thực sự là những con rối chính trị, những tay sai đắc lực của bọn phản động ở nước ngoài. những ngày vừa qua chúng đã xuất hiện và có những phát ngôn thực sự gây sốc, nhưng đó chỉ là lời nói của những con rối lừa lọc và không đáng tin cậy. bây giờ thì nhân dân cả nước đã nhìn thấu mặt cái bọn phá hoại đất nước ta, chắc chúng sẽ không sống được yên thân nữa

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ lưu manh vẫn hàng ngày, hàng giờ hô hào cái khẩu hiệu tự do dân chủ, lợi dụng sự dân chủ mà có những hành động chống phá chính quyền. Chúng đang tự biến mình thành những con rối chính trị, biến mình thành tay sai cho lũ rận chủ nước ngoài. Việc công khai hình ảnh của chúng trên phương tiện truyền thông là một việc làm vô cùng sáng suốt. Từ nay những kẻ này hết đường mà diễn tuồng lừa gạt nhân dân

    Trả lờiXóa
  7. Trong danh sách kia, kẻ có học thì sử dụng chiêu bài tự ứng cử nhằm chốg phá đất nước, đám lưu manh vô học thì lại mượn danh đấu tranh vì tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, hoặc "đồng hành cùng dân oan". Tất cả suy cho cùng cũng nhằm mục đích phá hoại nền chính trị ổn định, phá hoại sự tự do dân chủ đích thực, lừa gạt những người dân nhẹ dạ cả tin, khiến họ mất lòng tin vào chính quyền. Chiêu thức thì nhiều nhưng tựu chung lại cũng chỉ là những trò chống phá rẻ tiền

    Trả lờiXóa
  8. Bangtuyetnhietdoi21:35 17/5/16

    Chắc đám lưu manh chính trị không ngờ có một ngày những trò hèn hạ của chúng lại bị bóc mẽ, gương mặt của chúng lại được công bố rộng rãi thế này đâu. Sự việc này đã cho thấy tầm nhìn sáng suốt của lãnh đạo nước ta. Phải cho nhân dân biết được bộ mặt thật của những kẻ này, không thể để chúng lừa gạt dân mình mãi được

    Trả lờiXóa
  9. Bọn này không có việc chính nghĩa để làm. Toàn đi làm những việc vô lương tâm. Cố chứng minh những điều giả dối. Không biết rằng chúng có chút xấu hổ nào không khi biết mình làm những việc là hoàn toàn sai trái, hay bọn chúng chỉ là nhừng người nhận đồng tiền dơ bẩn rồi làm nhiệm vụ của mình bất chấp đạo đức, dư luận. Những bài viết xuyên tạc, phản động kiểu này không đáng để quan tâm, mà đáng lên án.

    Trả lờiXóa
  10. Lũ lưu manh chính trị ngày càng nhơn nhơn cái mặt, chúng không coi nhân dân ra gì. Chúng càng ngày càng thể hiện bộ mặt cơ hội chính trị. Chúng đấu tranh không vì lợi ích của dân tộc, của nhân dân mà vì chúng muốn tiền từ nước ngoài chuyển về để chúng ăn chơi, phè phởn, phò phạch với nhau mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Cuối cùng thì VTV cũng đã điểm danh các đối tượng rận chủ trên sóng của mình để người dân có thể biết được mà tránh xa những đối tượng này tránh để chúng dụ dỗ lôi kéo. Những gương mặt này hẳn đã quen thuộc với những người hay quan tâm đến các vấn đề nóng của xã hội nhưng đối với những người không thường xuyên theo dõi các phương tiện truyền thông đại chúng thì vẫn còn xa lạ, nay bộ mặt thật của bọn chúng đã được phơi bày cho toàn thể người dân biết được.

    Trả lờiXóa
  12. Đáng lẽ ra VTV phải nên làm việc này sớm hơn. Người dân rất cần đài quốc gia vạch mặt những tên phản động chuyên lôi kéo, lợi dụng biểu tình để kích động bạo lực, vu khống chính quyền. Việc vạch mặt những kẻ này sẽ giúp nhân dân cảnh giác hơn với thủ đoạn của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Bản mặt của mấy vị rận chủ cuối cùng cũng được phơi bày trên trang tin tức hàng đầu của chúng ta.Để xem mấy vị rận chủ có còn hoạt động được tích cực không khi bản chất của chúng đã được người dân biết.Hoan nghênh đài VTV đã có bài viết nhằm nâng cao cảnh giác chính trị nơi quần chúng nhân dân!

    Trả lờiXóa
  14. Cuối cùng thì một đài truyền thông chính thống của quốc gia cũng đã làm đúng chức trách, nhiệm vụ của họ, vạch trần ra bộ mặt xấu xa, xảo trá của những kẻ mang chiều bài dân chủ, nhân quyền. Con người không bao giờ che giấu được hết bản chất của mình cả, những kẻ như Chênh, Diện, Thắng...sẽ mãi là những đứa con phản bội của tổ quốc này.

    Trả lờiXóa
  15. Đã có rất nhiều kênh truyền thông không chính thống nói về những kẻ như vậy. Nhưng như thế không chứng tỏ điều gì cả. Đó không chứng tỏ rằng người dân không hiểu không biết những chiêu trò bẩn thỉu, những hành động phá hoại của bè lũ này. VTV đưa ra, có chăng chỉ là một sự chứng thực mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Cuối cùng thì một kênh thông tin chính thống của đài truyền hình quốc gia đã đăng tải, đã nói rõ, đã chỉ mặt điểm tên những phần tử phản động, những phần tử mang tử tưởng bán nước hại dân để cho mọi người cùng biết. Đã đến lúc chúng ta không thể che giấu được nữa, đã đến lúc chúng ta phải phởi những bộ mặt ấy ra ánh sáng, cho bàn dân thiên hạ thấy sự xấu xa, hèn hạ của chúng.

    Trả lờiXóa
  17. mọi người chắc đã thấy được rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực chống đối..Cách mạng cá? phản đối formosa? biểu tình phản đối formosa? biểu tình về môi trường? hay chỉ là chiêu trò của bè lũ rận chủ phản động chống đối chính quyền.

    Trả lờiXóa
  18. Hơi muộn nhưng còn hơn không. Phải sớm nghiêm trị lũ chuyên gây rối, kích động, xuyên tạc này để đất nước bình yên.

    Trả lờiXóa
  19. Hơi muộn nhưng còn hơn không. Phải sớm nghiêm trị lũ chuyên gây rối, kích động, xuyên tạc này để đất nước bình yên.

    Trả lờiXóa
  20. Chúng ta đã rõ âm mưu của lũ Việt Tân đứng ra đầu têu vụ biểu tình núp bóng bảo vệ môi trường, đứng đằng sau “tiếp lửa” cho lũ biểu tình, quấy rối trật tự công cộng trên các tuyến phố Hà Nội và Sài Gòn. Dù đã dày công bịt miệng toàn thành viên nhưng việc mà họ đang làm đều thể hiện rằng “Đảng Việt Tân tiếp lửa cho phong trào”.

    Trả lờiXóa
  21. Mọi người nhớ mặt những tên này để ra đường biết mà còn tránh cũng như chia sẻ cho mọi người xung quanh nữa..chúng là những tên phản động việt tân,chuyên đi khóc thuê cho các cuộc biểu tình,chúng còn dụ dỗ mọi người tham gia để phá hoại cơ sở vật chất và an ninh trật tự xã hội đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  22. Những gương mặt này có lẽ không còn xa lạ gì với nhiều người thành phố, nhiều người hay lên mạng, hay quan tâm tới những vấn đề nóng của xã hội tuy nhiên sau sự việc này chúng đã được điểm mặt chỉ tên một cách rõ ràng trên sóng trên VTV, truyền hình quốc gia thì người dân ai cũng rõ mặt những tên phản động này rồi, biết được thủ đoạn của chúng, hãy nâng cao cảnh giác, đề phòng chúng , đẩy chúng ra khỏi xã hội này cho chúng thấy cảm giác của một kẻ phản bội đất nước như thế nào.

    Trả lờiXóa
  23. Chỉ mặt rõ ràng như thế này để mọi người ra đường thấy bọn chúng thì cũng tránh xa ra, để không bị bọn chúng dụ dỗ lừa bip nữa. Toàn những kẻ vì mấy đồng tiền thối ngoại bang mà bán rẻ đạo đức..mọi người đừng để như những con người này cả xã hội sẽ khinh đấy...đạo đức của chúng rẻ mạt quá.

    Trả lờiXóa
  24. Đáng thương cho những kẻ ngu muội này. Chúng sẵn sàng bán rẻ lương tâm, danh dự và bán rẻ xương máu của cha ông để đem thân cho bọn con lai giày xéo mà không thấy xấu hổ, nhục nhã. Chúng đã và đang là cầu nối tiếp tay cho bọn con lai dẫn đường cho bọn đế quốc kéo đến dày xéo dân tộc ta. Đã điểm mặt chỉ tên thế này thì không sớm thì muộn chúng cũng phải vào tù ngồi bóc lịch qua ngày thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Một lũ ô hợp . Một lũ hèn lười biếng. Nếu sống trên đất Việt nhưng cứ lăm le phá hoại, phản động thì nói thật là nếu được thì cứ tống khứ cái lũ ấy đi hết cho rảnh nợ. Lúc nào cũng rêu rao rằng chế độ này nọ, chính quyền này nọ, nhưng chưa bao giờ chính chúng tự nhìn lại bản thân mình xem liệu chúng đã cống hiến, đã làm gì được cho đất nước, cho dân tộc cơ chứ?

    Trả lờiXóa
  26. chắc chắn VTV, ANTV đã phải có đầy đủ thông tin về những hoạt động "phá đám" những gã lưu manh chính trị này. Thậm chí, cơ quan công an cũng đã có thể sờ gáy, tóm cổ, quẳng chúng vào kho bất kì lúc nào. Việc chỉ mặt đặt tên là cần thiết để cảnh báo tới đám vong nô có tư tưởng đi ngược lại lợi ích của dân tộc.
    Đáng ra ANTV và VTV phải lên tiếng sớm để chỉ mặt, vạch tên những kẻ lưu manh chính trị này cho cả xã hội biết, để chúng hết đường đi lười bịp người dân. Cơ quan công an đã có đầy đủ bằng chứng thì tống chúng vào tù mọt gông cho trong sạch xã hội, cho xã hội mình được an lành.

    Trả lờiXóa
  27. Toàn bọn Chí phèo kiếm ăn từ việc làm tay sai cho Việt Tân để gây rối, làm loạn đường phố, trật tự xã hội. Toàn những gương mặt quen thuộc chỗ nào có gây gổ, tụ tập biểu tình cũng thấy chúng. Một phường vô dụng, bất tài, lười lao động chuyên kiếm sống bằng những trò vô bổ, giờ đã được lên sóng như thế này thì chắc công an cũng đã có đầy đủ bằng chứng về việc phạm tội của chúng rồi, không sớm thì muộn rồi cũng phải vào nhà đá thôi.

    Trả lờiXóa
  28. Hôm 15/5, truyền hình ANTV đã có phóng sự, chỉ rõ những đối tượng lợi dụng các sự kiện gây bức xúc trong dư luận để kích động người dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Đó là những kẻ lưu manh chính trị như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Huệ Chi, Hoàng Hưng, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng, Phan Văn Bách, Lã Việt Dũng, Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Thái Hợp.
    Có mặt cả Nguyễn Quang A này, thế mà tên già này lại còn dám tự ứng cử ĐBQH nữa cơ chứ. Chẳng lẽ chúng nghĩ ĐBQH cũng giống như đám nhà rận của chúng nó sao? Có đám nhà rận thì mới toàn bọn lưu manh như thế. Cháy nhà mới ra mặt chuột!

    Trả lờiXóa
  29. Toàn những thành phần đầu đường xó chợ, lưu manh không ra gì. Đứa thì là con nghịch tử của cả dòng họ như Nguyễn Lân Thắng, tên này có lẽ giờ về nhà thì cả họ vác dao, gậy ra đuổi, bởi hắn làm ô uế cả dòng họ Nguyễn Lân danh giá. Còn ông tiến sỹ giấy ngu xuẩn Nguyễn Quang A nữa chứ, làm hết chiêu trò này đến chiêu trò khác, sắp tới không biết còn chiêu trò gì nữa không. May mà ANTV điểm mặt, vạch tên chúng ra để nhân dân nhận diện, chứ không chúng núp bóng dưới những chiêu bài dân chủ để phá cuộc sống bình yên của nhân dân thôi. Mong rằng dân mình cảnh giác cao trước những lời nói, hành động của bọn này

    Trả lờiXóa
  30. Sau khi phóng sự của VTV được phát sóng trên toàn quốc điểm mặt đặt tên những gương mặt cộm cán trong làng rận thì nhiều người trong số chúng ta mới ngỡ ngàng, vì như ông già râu dài, bạc trắng như cước đội mũ hay đánh đàn ở bờ hồ cũng là những thành phần phản động. Phải nói rằng nhiều đối tượng tạo cho mình vỏ bọc rất tốt, nhìn bình thường không ai nghĩ chúng là những tên chống đối, phá hoại đất nước. Người dân chúng ta luôn nêu cao ý thức cảnh giác trước những lời lôi kéo rủ rê, tham gia vào các cuộc biểu tình của lũ phản động. hay là những người yêu nước chân chính, chứ không phải là "yêu nước theo đám đông, hay yêu nước là phải xuống đường biểu tình" như lời kêu gọi của lũ rận.

    Trả lờiXóa
  31. Những kẻ lưu manh chính trị như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Huệ Chi, Hoàng Hưng, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng liên hệ chặt chẽ với nhau, có móc nối trong ngoài, trên dưới để thổi phồng những sai lầm của một vài cá nhân, và coi đó là phổ biến; chúng sử dụng mạng xã hội để viết bài vu khống, bịa đặt, kích động, chia rẽ mối liên hệ giữa người dân với đảng và chính quyền.

    Trả lờiXóa
  32. Chú gì cái loại chó hoang ấy? Con chó hoang ấy nó vốn dĩ được sinh ra ở làng cổ thờ 2 Vua, tưởng rằng nó phải thuần hoá nhưng không, bản tính hoang dã luôn thôi thúc tâm thức của nó. Và nó ngày càng điên dại thậm chí có lúc điên cuồng cắn xé khiến cho tội nỗi của nó ngày càng nhiều. Theo khuyến cáo của Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp công bố, những ngày, tháng phát dịch chó dại trong năm là ngày 19/1; ngày 30/4 là đỉnh điểm. Tuy nhiên, tuỳ vào tình hình thời tiết hàng năm có thể rộ lên dịch dại. Cụ thể, năm 2016 do tình hình biến đổi khí hậu, môi trường có nhiều thay đổi trên toàn thế giới, Việt Nam là quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng như: vùng đồng bằng sông Cửu Long bị ngập mặn, cá chết ở Vũng Áng-Hà Tĩnh và đặc biêt là sau ngày Tổng thống Mĩ là Ô Nhọ sang thăm Việt Nam, Hà Nội có một trận mưa bị ngập cục bộ đã khiến cho loài chó hoang không chịu nổi và đã phát dịch dại trên một số tỉnh thành trên toàn quốc. Tôi mong mọi người chúng ta cần phải đề phòng chó dại cắn nhé!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog