Chia sẻ

Tre Làng

CẦN MỘT LỜI GIẢI THÍCH TỪ CÁC ANH CHỊ ZÂN CHỦ

Cuteo@

Giải thích đi lũ zân chủ lõ đít.

Giải thích đi MC Phan Anh, nhà báo Nguyễn Thông, Lê Nguyễn Hương Trà, cũng đám não chó.

Bài đã được viết trước khi đi biểu tình.

Hóa ra, lũ zân chủ lõ đít đã bày mưu tính kế, lên kịch bản và cố gắng diễn càng sâu càng tốt. Cuối cùng với tư duy của một con phò què, những chi tiết nhỏ đã bị lãng quên. Kịch bản gây sự, ăn vạ đã bị bóc mẽ bởi thực tế không có ai dại gì dây với cứt. Ngay tại buổi biểu tình, các lực lượng thực thi công vụ đã rất cảnh giác, tránh xa đám hủi nô vọng ngoại và điều chúng muốn đã không hề xảy ra.

Đây là ảnh chụp màn hình:


10 nhận xét:

  1. Chuyện thời gian không có gì lạ đâu, ca ca Tre Làng ơi!
    Thông tin về thời gian như trên cho thấy video clip này được tải lên từ Mỹ, nơi múi giờ chênh với giờ Hà Nội đến 12 tiếng!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:23 11/5/16

    @Lê Hương Lan,
    Tks cô Tiên

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363611:26 12/5/16

    Vấn đề không phải là chuyện thời gian hay không. Nếu như theo lý giải là do video được up lên ở Mỹ nên có sự chênh lệch múi giờ thì thôi cũng OK. Nhưng tại sao một sự việc xảy ra ở Việt Nam, báo chí Việt Nam chưa thông tin mà bên Mỹ đã có để đưa rồi. Lại còn là đoạn video do chính người trong cuộc quay. Là chị ngồi bên Mỹ quay rồi up lên mạng hay chị quay xong gửi sang Mỹ cho họ up? Toàn trò nhảm nhí của bọn rận chủ chứ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023411:35 12/5/16

    Lại một trò hề nữa của kền kền chủ bị bóc mẽ. Đáng thương cho cái lũ chuyên ăn xác thối, lúc nào cũng chỉ chăm chăm xem có cơ hội là nhảy vào xâu xé. Những kẻ thế này phải bị nêu tên, phải để cho người dân biết được bộ mặt thật của chúng, phải bị trừng trị một cách thích đáng vì dám bịa đặt xuyên tạc bôi xấu chính quyền

    Trả lờiXóa
  5. Nghe mấy nhân vật ăn vạ hoài thành ra quen, khi báo nhắc tới cô cậu nào ăn vạ hay tố công an là tôi chẳng buồn đọc luôn, vì tôi biết nội dung bên trong nó như thế nào rồi

    Trả lờiXóa
  6. Hoàng Mỹ Uyên đã chính thức công khai là những hình ảnh đăng tải trên mạng và những bài viết của đối tượng này đều là sai nhằm mục đích nói xấu lực lượng công an, các con rận chủ nên nhận thực được sự việc và có những lời xin lỗi gửi đến dư luận.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh12:05 15/5/16

    Rình rập bấy lâu nay ,cu teo mừng đến phát cuồng vì tưởng vớ được cái cớ bêu xấu bọn dzân chủ ,nên phát ngôn rất ư là khiêu khích tục tĩu rất. Dưng mà hoá ra lại chỉ là lầm lọt vì ....dốt . Mau gỡ cái post của cu teo xuống ngay còn kịp,chứ để bọn dân chủ nó nhận ra cái dốt này thì xấu mặt cho cái trình DLV .

    Trả lờiXóa
  8. Bọn rận chủ này quả thật không thể nào chấp nhận được lũ rận chủ chỉ là những tên này thôi, khi mà chúng ta có thể chấp nhận được. VỚi những thông tin này chúng ta đủ để thấy những hành động của bọn chúng chỉ là để chuộc lợi bản thân mà thôi chứ không thể nào mà chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  9. Mỹ Uyên nghe tên thì hay thế mà cũng chẳng có tích sự gì cho đời đúng là một con người ngu ngốc không có ích thì thôi lại còn tỏ ra nguy hiểm khi mà chúng ta có thêm những thông tin này, khi mà chúng ta không thể nào dung túng cho những đối tượng này, chúng ta cần phải biết thêm những thông tin khác về con người này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog