Chia sẻ

Tre Làng

HOAN HÔ CÔNG AN HÀ NỘI ĐÃ DẸP TAN "CÁCH MẠNG CÁ" CỦA LŨ ZÂN CHỦ GIẢ CẦY

Hoan hô Công an Hà Nội dẹp tan “cách mạng cá” của đám zận chủ


Cuộc biểu tình “cách mạng cá” như ảo vọng của Đoan Trang, đám Việt tân và đám tay chân trong nước đã thất bại thảm hại đúng như cô cựu phóng viên này dự đoán trong bài "Kịch bản rất xấu cho phong trào Cách mạng cá". Cuộc biểu tình ngày 8/5 ở Nhà hát lớn và Bờ hồ Hoàn Kiếm trơ ra toàn rận và một vài “gương mặt ngơ ngác” được rận lôi ra đều được công an Hà Nội ra tay nhanh gọn, khi chưa kịp nổ ra. Tất cả đã được đưa về trụ sở của công an quanh Hà Nội.

Thành phần bị bắt, rõ ràng cho thấy công an không hề nương tay với đám zận chủ.

"Dân oan" Maria Thúy Nguyễn hớn hở mặc áo khoác 3 sọc đã bị túm khi vừa ló mặt đến “chiến khu”. Nhóm dân khiếu kiện Hải Phòng khác được công an “đón” luôn khi vừa đăt chân xuống ga tàu.

JB Nguyễn Hữu Vinh, Tuyết Anh Jethwa, Vũ Văn Hùng đang trên đường “tiếp cận” Bờ Hồ cũng được công an “mời” về trụ sở. Lê Hồng Phong (vệ sỹ mới của Thúy Nga) vừa lấp ló mặt ở Nhà hát lớn được triệu luôn vào CAP Bồ Đề gần đó…

Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Phương (biểu tình viên No-U) hay một số như Hoàng Thành, Phan Xéng (đệ tử nhóm Vì Một Hà Nội Xanh của Đoan Trang) dắt díu đám trẻ nhỏ, bà già “dân oan” đi loanh quanh Bờ Hồ với hy vọng “gom” được đông người thì “nổ biểu tình”, nghe đâu, chưa kịp rút khẩu hiệu, băng rôn ra đã có các xe bus áp sát, đón đi “miễn phí”, chắc sẽ sang Lộc Hà “ăn cơm gà, uống nước lavie” từ tiền thuế của dân!!!

Có lẽ đã thấy trước hiện tượng người dân không còn mặn mà với biểu tình khi thấy nó không có giá trị gì nữa, chính quyền đang làm mọi cách để giải quyết thảm họa cá chết, đi biểu tình chẳng khác nào “tốt thí” cho đám phản động lợi dụng làm truyền thông, kiếm tiền cùng đủ các chiêu trò thủ đoạn thượng vàng hạ cám khác, (kiểu như bài viết “Bằng chứng nào cho tội ác của cộng sản?” mà blogger Võ Khánh Linh đã phơi bày về một cô gái vô tình trở thành “bằng chứng cho tội ác của cộng sản” và suýt trở thành miếng mồi cho đám linh mục Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng săn tiền kiều bào nhẹ dạ cả tin ở hải ngoại), nên ngay tối ngày 7/5/2016, Đoan Trang đã than thở, tiếc nuối cho giấc mộng “cách mạng cá” không có khả năng trở thành hiện thực khi truyền thông không còn mặn mà đưa tin, đám chống đối thì vô dụng, anh hùng bàn phím, không chịu xông pha vào làm “nhà báo nhân dân” kiểu Trương Minh Tam, Chu Mạnh Sơn.

Mấy ngày hôm này, blogger Đoan Trang được ví như “tài sản quý của nước Mỹ” này gần như vàn nài các đồng nghiệp báo chí cũ hãy vượt qua “sợ hãi” tiếp tục xào xáo gây loạn nhiễu loạn thông tin, rối loạn dư luận để đám zận chủ điều hướng, thúc đẩy “cách mạng cá” đầy triển vọng. Nên nhớ khi cần cầu xin giới đồng nghiệp cũ, cô ta đã “tạm quên” đi những dòng phỉ báng họ mới đây bằng đủ thứ bài viết, bình luận, báo cáo “thực trạng nhân quyền” Việt nam. Mới năm trước, khi vừa về nước, Đoan Trang đã hăm hở “hội nhập” với các NGO về Xã hội dân sự trong nước, tiêu biểu như ISEE, cướp trắng được “phong trào yêu cây xanh” do các NGO phát động, hướng nó sang thành “phong trào xanh” và tự hào khoe khoang mình đã gây dựng được thế hệ zâm chủ mới là “thế hệ xanh” khác biệt với đám “thế hệ No-U” đã cũ kỹ, bết bát. Khi xong việc, cô ta quay ngoắt chửi bới đám NGO trong nước không tiếc lời khiến những người người từng cộng tác gắn bó với cô ta như Nghiêm Hoa cũng thấy bức xúc, khuyên cô ta biết kiềm chế, đừng ảo tưởng đơn độc chỉ mỗi đám zận chủ mà làm thành "sự nghiệp" được.

Lý giải việc người dân không mặn mà với biểu tình, tác giả bài viết “Cơn hoang tưởng “cách mạng cá” của Đoan Trang và đồng bọn” cho rằng: “Tôi không cho rằng có người dân nào chờ đợi một cuộc “Cách mạng Cá” trừ những kẻ như cô Đoan Trang. Người dân chỉ mong muốn biển mau chóng an toàn, thủy hải sản lại buôn bán được, du lịch lại tấp nập. Người dân không cần bóp méo truyền thông để kêu gọi biểu tình như cô và đồng bọn. Chỉ có cô và đồng bọn của cô mới sẵn sàng thả cá nước ngọt vào nước mặn, sẵn sàng lấy ảnh cá chết ở Mỹ để minh họa cho cảnh cá chết ở Việt Nam. Ngay cả những video mà cô và các đồng bọn như Trương Minh Tam, Nguyễn Anh Tuấn… xuống thực địa ở Quảng Bình quay người dân thì thấy video nào cũng mớm lời cho dân về việc phải chống đối chính quyền, kích động thêm để người dân giảm niềm tin vào chính quyền. Những video ấy, không thấy khám phá ra được bất cứ điều gì quan trọng, giúp người xem hiểu rõ hơn tình hình. Đây là cách làm video rẻ tiền, ngụy tạo chứng cớ, nhằm bóp méo thông tin, tâm lý chiến kích bác người dân nổi dậy biểu tình.”

Điều này cho thấy, công an Hà Nội dày dặn kinh nghiệm trong việc xử lý các cuộc biểu tình do đám phản động xúi giục. Họ đã quá quen với các biểu tình No-U, yêu cây xanh, nay là yêu cá, khi tách người dân có bức xúc bộc phát ra khỏi đám rận chủ này thì giải quyết cực kỳ nhanh gọn và hiệu quả, được dư luận đồng tình, ủng hộ.

37 nhận xét:

  1. Bà con cần đề cao cảnh giác trước các luận điệu kêu gọi biểu tình của các đối tượng xấu này – chúng chẳng đâu phải ai xa lạ, chúng chính là thành viên của các tổ chức phản động như Việt Tân, Con đường cách mạng Việt Nam,…Mục đích của chúng chẳng qua là chỉ muốn kích động, biến biểu tình ôn hòa thành các cuộc bạo động, làm sao gây rối loạn tình hình đất nước càng phức tạp càng tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Công an là lực lượng bảo vệ nhân dân, bảo vệ đất nước cho nên họ sẽ không bao giờ có thể dung thứ cho những kẻ chỉ vì những đồng tiền dơ bẩn từ nước ngoài âm mưu phá hoại đất nước, muốn biến chúng ta thành những I-rắc, Xyria, Ucraina,… thứ hai. Vậy nên tất cả các âm mưu này đều sẽ bị họ phát hiện và đập tan, đừng bao giờ tưởng rằng núp dưới cái bóng nhân dân thì họ sẽ không biết.

    Trả lờiXóa
  3. Trong số những người tham gia biểu tình dưới danh nghĩa bảo vệ môi trường tại Hà Nội lần này có rất nhiều thành phần, trong số đó, lực lượng an ninh cần phải phân biệt được đâu là đối tượng xấu, chân rết của các tổ chức phản động kích động, lôi kéo người dân tham gia biểu tình để có hình thức xử lý ngiêm khắc, và đâu là những người dân tốt, họ chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình với miền trung, với dân tộc mà bị bọn xấu lợi dụng để tuyên truyền cho họ hiểu.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn zân chủ đang mơ Việt Nam phải sớm trở thành Liby, Siry, Irac hoăc Ucraina thì nó mới hả dạ. Chó sủa thì chưa cắn, chó mà cắn phản chủ thì phải đập chết tươi ngay.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe đâu 10h phát động biểu tình thì đến ... 10h15 các anh các chị dân chủ rởm nhà ta đã ... kêu rút quân nhanh lẹ. Mấy anh chị cứ tưởng sẽ kết hợp được cùng các "dân oan" chuyên nghiệp để gây loạn nhưng mà công an Hà Nội đã làm quá tốt làm các anh chị tan mộng nhanh chóng

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi lần xảy ra sự vụ gì đám rận chủ tổ chức biểu tình là lại vất vả cho các anh Công an Hà Nội, những đối tượng tổ chức biểu tình lần này cũng giống lần trước, toàn các "gương mặt thân quen" không bao giờ thiếu trong những vụ kiểu thế này. Hoan hô các anh Công an Hà Nội đã dẹp tan được "cách mạng cá" của đám rận chủ.

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi lần xảy ra sự vụ gì đám rận chủ tổ chức biểu tình là lại vất vả cho các anh Công an Hà Nội, những đối tượng tổ chức biểu tình lần này cũng giống lần trước, toàn các "gương mặt thân quen" không bao giờ thiếu trong những vụ kiểu thế này. Hoan hô các anh Công an Hà Nội đã dẹp tan được "cách mạng cá" của đám rận chủ.

    Trả lờiXóa
  8. Đất nước nào mà chả có các vấn đề xã hội! Cái bọn này ăn rồi chỉ chực mấy cái chuyện này mà kích động nhân dân biểu tình rồi lại kích động từ biểu tình hòa bình thành bạo động cho mà xem! Nhưng mà chó cứ sủa người cứ đi thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:37 8/5/16

    Đây là câu trả lời đanh thép cho tên Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski hống hách, xấc láo khi chuẩn bị công cán tới VN.

    Trả lờiXóa
  10. Mọi người cần hết sức cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của kẻ thù. Những kẻ này không ai khác chính là những kẻ của tổ chức Việt Tân, Con đường cách mạng Việt Nam, những kẻ luôn đứng sau kích động người dân chống phá chính quyền. Chúng ta không thể biến mình thành những quân cờ trong tay chúng được.

    Trả lờiXóa
  11. Mỗi lần có sự việc là một lần lũ rận chủ được cơ hội làm càn. Chúng không từ mọi thủ đoạn, mang cái luận điệu diễn biến hòa bình ra để mị dân nhưng thực chất là kích dodọng cho người dân đứng lên biểu tình làm loạn, gây mất trật tự và càng làm tình hình trở nene rối ren hơn. Mọi người cần cảnh giác, không để chúng lợi dụng để đạt được mục đích

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là bọn phản động có khác! Trong khi các cấp các ngành tập trung lực lượng, nguồn lực, nhân lực để giải quyết vấn đề cá chết hàng loạt ở miền trung và các vấn đề khác nữa thì chúng suốt ngày phá hoại, làm phiền nhân dân và chính quyền, chúng đi biểu tình mà đề não ở nhà hay sao ấy!

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi22:10 8/5/16

    Sự việc vừa qua đã cho ta thấy rõ hết âm mưu thâm độc của lũ rận chủ. Cứ mỗi khi có bạo động biểu tình là y rằng sẽ thấy xuất hiện những "gương mặt quen thuộc", những kẻ chuyên đứng sau xúi giục người dân. Những kẻ này cần bị bắt hết, cần phải bị trừng trị thật nghiêm minh trước pháp luật để chúng không còn làm bậy được nữa

    Trả lờiXóa
  14. Sự thất bại thảm hại và mau lẹ đó thực sự không còn là cái tát cảnh cáo nữa mà đã trở thành cú đấm thép giáng vào cái "phong trào dân chủ tồ điên, tiền đô" của những kẻ đạo đức giả, lấy cớ "biểu tình vì môi trường" nhưng lại đòi chính quyền không bắt giữ bọn phá hoại tự nhận mình là "nhà báo tự do".

    Trả lờiXóa
  15. Rất may công an Hà Nội đã nhanh chóng có biện pháp để dẹp ngay cuộc biểu tình trá hình này. Nếy công an Hà Nội giải quyết không tốt rất có thể những cuộc biểu tình trá hình này sẽ phức tạp và biến thành cuộc bạo loạn

    Trả lờiXóa
  16. Qua những vụ việc như cá chết hàng loạt ở miền Trung đã cho chúng ta thấy rõ hơn bản chất của những kẻ tự nhận mình là những nhà hoạt động xã hội. Trong khi đất nước đang dồn sức khắc phục hậu quả, tìm ra nguyên nhân và xử lí những người vi phạm pháp luật thì đám dân chuủ lại tìm cách kêu gọi biểu tình, phá rối chính quyền.

    Trả lờiXóa
  17. với cái bọn rận chủ, phản động này thì chúng ta không thể nương tay được vì chúng có coi pháp luật Việt Nam ra gì đâu. chúng liên tục chống phá và còn kích động người dân tham gia cùng, đúng là 1 hành động bỉ ổi của đám con buôn chính trị. nói thật chúng chưa đủ đẳng cấp để làm chính trị, để đưa ra những cái cải cách có lợi cho nhân dân , nhìn đi nhìn lại đám rận chủ thì chỉ toàn là chống với phá, không dẹp bọn này đi, bọn nó loạn dân ta làm ăn sẽ bị ảnh hưởng. xin chúc mừng công an Hà Nội đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ lần này

    Trả lờiXóa
  18. Cuộc biểu tình “cách mạng cá” như ảo vọng của Đoan Trang, đám Việt tân và đám tay chân trong nước đã thất bại thảm hại đúng như cô cựu phóng viên này dự đoán trong bài "Kịch bản rất xấu cho phong trào Cách mạng cá". Đó là thành tích lớn của Công an Hà nội trong chủ động ngăn ngừa những hành vi biểu tình gây rối loạn TTXH!

    Trả lờiXóa
  19. Liệu có phải những kẻ phản động được giật dây bởi các tổ chức ở nước ngoài âm mưu lợi dụng biểu tình để gây rối, gây loạn tại Việt Nam nhằm thu hút sự chú ý của ông Obama sắp sang thăm Việt Nam không?! Có lẽ chúng muốn Obama sẽ gây áp lực nào đó cho chính quyền Việt Nam

    Trả lờiXóa
  20. Lợi dụng vụ việc cá chết hàng loạt ở miền Trung thì đám dân chủ tìm cách kêu gọi biểu tình, phá rối chính quyền. Tuy nhiên, công an Hà Nội đã quá quen với việc xử lý các cuộc biểu tình do đám phản động xúi giục, cách giải quyết cực kỳ nhanh gọn và hiệu quả, được dư luận đồng tình, ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  21. Người dân ta thừa hiểu âm mưu và thủ đoạn hèn hạ của cái gọi là biểu tình, nó diễn ra quá nhiều, gây nên sự nhàm chán, hay nói khác đi là thuộc bài của đám rận chủ dở hơi. Thử hỏi chúng nó kéo nhau xuống đường biểu tình vì mục đích gì, vì mấy con cá chết ở Kỳ Anh, vì đời sống của bà con miền Trung ư? Tất cả những lý do đấy đều không phải, vì cái túi tiền và cái dạ dày của lũ rận chủ thì đúng hơn. Chúng hò nhau xuống đường, rồi đánh cãi nhau về việc chia tiền không đều, lòng yêu nước của bọn chúng được đo bằng đô la. Vẫn là những "gương mặt" quen thuộc của những cuộc biểu tình, vẫn là những cái tên mà khi nhắc lên ai nấy cũng đều ngao ngán mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Bản chất của trò biểu tình núp bóng "bảo vệ môi trường" lần này không khác gì bản chất của trò biểu tình núp bóng "bảo vệ cây xanh" hồi tháng 3/2015 vừa qua của những kẻ tự nhận là "dân chủ" nhưng thực chất là chân rết, tay sai cho đồng tiền, chịu sự điều khiển của tổ chức phản động Việt Tân. Mỗi người dân cần hết sức tỉnh táo, nâng cao tính cảnh giác, đề phòng trước những giọng điệu u mê, rủ rê, lôi kéo, kích động biểu tình trái phép đội lốt "bảo vệ môi trường" từ các cá nhân, thế lực thù địch, các tổ chức phản động, mà ở đây là tổ chức khủng bố Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinh02340023:46 9/5/16

    Lũ rận chủ luôn tận dụng mọi cơ hội để giở trò kích động quần chúng nhân dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng, chống phá chính quyền. Trong số đi biểu tình chúng ta có thể nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, chúng luôn tranh thủ mọi cơ hội để gây rối, giở trò ăn vạ rồi vu khống công an đánh người, mọi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác trước chiêu trò của chúng

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinhquetoi23423:52 9/5/16

    Toàn những kẻ khoác áo rận chủ nhưng thực chất là những kẻ làm tay sai cho giặc, chúng chỉ như những con rối trong tay lũ Việt Tân, bán rẻ lương tâm, đạo đức của mình để đổi lấy những đồng tiền dơ bẩn. Chúng chỉ như lũ kền kền đói mồi, chỉ chờ cơ hội là lại giở trò xuyên tạc, kích động biểu tình nhằm chống phá chính quyền, và vụ việc cá chết ở biển miền Trung lần này là một cái cớ để cho chúng lợi dụng kích động nhân dân biểu tình

    Trả lờiXóa
  25. Hagiang83623:57 9/5/16

    Mục đích chính của lũ rận chủ là kích động quần chúng nhân dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng, tranh thủ cơ hội để vu khống công an đánh người. Tham gia đoàn biểu tình chúng nhăm nhe điện thoại trong tay để chụp ảnh rồi đăng trên mạng để "báo công" cho cấp trên để đổi lấy những đồng tiền tài trợ

    Trả lờiXóa
  26. Bacgiang19000:01 10/5/16

    Đoan Trang và đồng bọn của ả trong làng rận chủ đang lợi dụng việc cá chết ở vùng biển miền Trung để giở trò xuyên tạc, kích động, kêu gọi biểu tình, chúng bất chấp thủ đoạn, kể cả việc dàn dựng những video rẻ tiền, ngụy tạo chứng cớ, nhằm bóp méo thông tin, kích động quần chúng nhân dân biểu tình để phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  27. Hoabinh03020000:05 10/5/16

    Cách mạng cá chẳng qua là chiêu trò của lũ rận chủ mà thôi, việc nước biển sạch hay không sạch với chúng đâu quan trọng, cá chết do nguyên nhân gì chúng cũng chẳng quan tâm, mục đích chính của chúng là kích động quần chúng nhân dân tham gia biểu tình nhằm chống phá chính quyền, mọi người cần đề cao cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinh02340000:09 10/5/16

    Cách mạng cá cũng tương tự như cách mạng cây xanh trước đây của Đoan Trang và lũ đồng bọn của ả trong làng rận mà thôi, chúng tranh thủ cơ hội để xuyên tạc, bóp méo thông tin, thậm chí là bịa đặt, đổi trắng thay đen để vu khống cho chính quyền, từ đó kích động nhân dân biểu tình phản đối, hoan nghênh các chiến sĩ công an đã dẹp tan trò mèo này của lũ rận chủ, không để chúng giở trò gây rối trật tự công cộng

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinhquetoi23400:12 10/5/16

    Trong thời đại Internet có mặt ở mọi nơi như hiện nay thì lũ rận chủ cũng đang lợi dụng sức mạnh của Internet để đăng tải nhiều thông tin xuyên tạc, bịa đặt, kích động nhân dân tham gia biểu tình chống chính quyền, gây rối trật tự công cộng. Chúng ta nên đề cao cảnh giác, chọn lọc những thông tin đáng tin cậy, không để cho chúng lợi dụng vào các hành vi vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  30. Hagiang83600:16 10/5/16

    Cách mạng cá chẳng qua lại là chiêu trò quen thuộc của lũ rận chủ, chúng tranh thủ hiện tượng cá chết hàng loạt ở miền Trung vừa qua để vu khống chính quyền bao che cho doanh nghiệp, rồi bày trò bóp méo, xuyên tạc thông tin, bất chấp thủ đoạn để thực hiện ý đồ chống phá chính quyền, mọi người dân nên cảnh giác trước âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  31. Bacgiang19000:19 10/5/16

    Hết giở trò yêu cây, cách mạng cây xanh giờ lũ rận lại giở trò yêu cá, cách mạng cá. Thật ra cây xanh hay cá không phải là mối quan tâm chính của chúng, đó chẳng qua là cái cớ để chúng lợi dụng phục vụ cho ý đồ, âm mưu của chúng, đó là vu khống, nói xấu chính quyền, kích động nhân dân biểu tình phản đối, gây rối trật tự công cộng

    Trả lờiXóa
  32. NapoleonSG10:06 10/5/16

    HOÀNG MỸ UYÊN, MC PHAN ANH, NB ĐỨC HOÀNG (VNE)

    Hoàng Mỹ Uyên, bà mẹ bất nhân, vô sỉ

    Hoàng Mỹ Uyên giữ hộ chiếu ngụy, giấy tờ chính quyền Thiệu thời Mỹ chiếm miền Nam, thờ ma ngụy quyền bù nhìn bán nước. Tức là Uyên đã phản bội Tổ quốc, tuyên truyền các tư tưởng phản quốc hại dân.

    Hoàng Mỹ Uyên vô liêm sỉ đưa con gái nhỏ tội nghiệp ra làm bia thịt ăn vạ, làm lá chắn sống đỡ đạn, để dễ bề cào mặt ăn vạ. Mưu tạo ra 'thảm họa nhân đạo', 'thảm họa nhân quyền' để cho Tây có cái để tuyên truyền.

    Hoàng Mỹ Uyên năm 2016 rồi mà vẫn ăn nói như 1 con điên của cái thời Pháp Mỹ đô hộ các phần lãnh thổ VN, nào là Nam Kỳ Bắc Kỳ, nào là không ghét Trung Kỳ chỉ ghét Bắc Kỳ.

    Y sỉ nhục Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, y gọi bộ đội Việt Nam là 'lũ đít đỏ Bắc Kỳ'. Ai chỉ trích y, y đều gọi là quân Bắc kỳ, mả cha Bắc kỳ gì đó. Điên cuồng, cuồng tín cực đoan mất trí hơn nữa là bất kể người Trung hay người Nam hay người hải ngoại hay người Thượng hay người gì chửi y thì y đều gọi họ là 'lũ Bắc Kỳ'.

    Y chửi Bác Hồ từ trên FB đến xuống FB. Nào là 'thằng Hồ', 'thằng HCM'.

    Là 1 người Sài Gòn, tôi thấy ghê tởm vì miền Nam thành đồng TQ tuyến đầu chống Mỹ có loại phản chắc, phản phé như y thị này.

    Trong vụ biểu tình, y chửi rất nhiều, nhiều người cũng chửi lại, gọi thị là con đĩ. Có giằng co, có xô đẩy, với các thanh niên tình nguyện, nhưng tuyệt không thấy ai đánh đập gì y. Mặc dù y rất đáng bị đập.

    Nên rất có thể các vết thương này là sản phẩm hóa trang chụp hình tạo dáng để chính trị hóa, nhân quyền hóa vấn đề.

    Có người mẹ nào vô liêm sỉ đến nỗi tồi tệ đến nỗi đưa con bé ra nơi dễ va chạm xô xát vì mục đích chính trị phục vụ cho Tây như vậy? Làm công cụ chính trị cho bọn Tây.

    Phan Anh, lộ mặt lòi đuôi phản động?

    Một con người đốn mạt như thế, nhưng Phan Anh lại ủng hộ 1 con người như thế. Phan Anh đã rõ mặt phản động?

    Phan Anh hùa theo các trang, kênh phản động phạm pháp nguy hiểm như Việt Tân, Dân Làm Báo. Phan Anh 'tấn phong' Hoàng Mỹ Uyên là 'bà mẹ của năm'.

    Ông bạn đồng hương làm việc ở HN có quen với gia đình Phan Anh, 30/4 vừa rồi từ HN xuống Sài gòn chơi kể là Phan Anh bất mãn 'tru tréo miết' từ đó tới nay về kết quả Đại Hội Đảng.

    VNExpress và nhà báo Đức Hoàng đã lộ mặt thật?

    Trước đây Đức Hoàng đã có 1 vài bài báo có nội dung cào bằng nhân danh 'hòa giải'.

    Lần này để gián tiếp binh vực Hoàng Mỹ Uyên, chủ quán cafe phản động Người Sài Gòn chuyên mở nhạc tâm lý chiến ngụy và nhạc hải ngoại, Anh Không Chết Đâu Anh, Người ở Lại Charlie. (Vì có dư luận rằng Hoàng Mỹ Uyên đáng bị đánh do lời lẽ ăn nói và quan điểm bán nước vô nhân đạo trên nhà FB của ả), Đức Hoàng đăng bài CHÍNH KIẾN BẤT ĐỒNG trên VNEXPRESS.

    Đây là 1 bài nổi loạn vượt rào quá đáng. Ý đồ muốn 'bình thường hóa' các quan điểm nguy hiểm phạm pháp phản động của bọn phản động.

    VNExpress và Đức Hoàng đã vi phạm pháp luật, vi phạm luật báo chí và luật Internet khi cho đăng bài này. Vì luật báo chí và luật Interent có ghi rất rõ về các nội dung quan điểm bị cấm không được phép tuyên truyền phổ biến.

    Nước nào có luật nước ấy. Văn hóa nào có sự cấm kỵ của nền văn hóa ấy, tùy theo tiêu chuẩn, chuẩn mực đạo đức xuất phát từ lịch sử, truyền thống của quốc gia dân tộc ấy.

    Như Nga có luật cấm cào bằng lịch sử. Ba Lan có luật cấm ca ngợi phát xít. Mỹ từng có luật cấm nói năng giống như cộng sản và Liên Xô (luật bãi bỏ sau khi LX sụp đổ). Ở Mỹ nếu viết bài tuyên truyền cho khủng bố Hồi Giáo Trung Đông, Bin Laden, Al Qaeda, Taliban vv thì sẽ bị quần chúng phỉ nhổ.

    BỔ SUNG DANH SÁCH ĐEN:

    MC PHAN ANH
    ĐỨC HOÀNG
    VNEXPRESS

    Trả lờiXóa
  33. Hội nào chứ hội biểu tình này phải dẹp ngay từ trong trứng nước, không được cho chúng ngóc lên, mà có ngóc lên thì lại đập cho tan nát luôn. Có vậy mới yên bình được

    Trả lờiXóa
  34. Với lũ rạn chủ lợi dụng các cuộc tuần hành này để biểu tình, kích động gây rối trật tự thì cứ phải mạnh tay vào. Các đồng chí công an Hà Nội đã oàn thành tốt nhiệm vụ của mình, khiến đám biểu tình chúng nó tan rã sớm.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh15:31 12/5/16

    Chúng ta quang minh chính đại thế,thì sợ gì cái cuộc biểu tình ôn hoà nho nhỏ của đám dân chủ đến mức phải ra quân đón lỏng,kềm chế,bắt giam chúng ngay khi chúng chưa ra khỏi nhà thế nhỉ ? Có tật thì dzật mình à ,loanh quanh dấu đầu hở đuôi .
    Thật là chán ngán cho cái bọn chỉ chuyên vượt đèn đỏ ,thích chen lấn ,xả rác và mê tín dị đoan... để thể hiện mình là văn minh dân chủ .

    Trả lờiXóa
  36. Thời gian qua có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng sự kiện cá chết ở miền trung để tụ tập kêu gọi người dân biểu tình gây rối nhưng không phải đối tượng nào đi biểu tình cũng có tâm trong sáng mà trong những người đi biểu tình lần này có những đối tượng xấu lợi dụng biểu tinh để chống đối chính quyền, những đối tượng xấu này đã sớm bị lực lượng công an bắt giữ và vạch trần bộ mặt thật của các đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  37. Công an Hà Nội dày dặn kinh nghiệm trong việc xử lý các cuộc biểu tình do đám phản động xúi giục, những cuộc chính biến cho Việt Tân đạo diễn. Họ đã quá quen với các biểu tình No-U, yêu cây xanh, nay là yêu cá, khi tách người dân có bức xúc bộc phát ra khỏi đám rận chủ này thì giải quyết cực kỳ nhanh gọn và hiệu quả, được dư luận đồng tình, ủng hộ. Đây chính là lực lượng mà bọn Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện và lũ tay chân e sợ nhất khi định kiếm ăn ở Hà Nội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog