Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Lưu manh dân chủ

Một vài nét về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 

Với những người quan tâm đến tình hình chính trị tại Việt Nam, đặc biệt là các đối tượng tự xưng là đấu tranh cho nhân quyền, tự do và dân chủ của Việt Nam; chắc chắn sẽ biết đến gương mặt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với biệt danh Mẹ Nấm Gấu (MNG).

So với các gương mặt “dân chủ” khác, MNG nổi trội hơn với khả năng viết lách và sử dụng tiếng Anh thành thạo. Do vậy, thị thường tham gia với vai trò dẫn đầu các nhóm chống đối Đảng và nhà nước gặp các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài.

Năm 2015, nhờ hoạt động tích cực trong các phong trào chống đối chính quyền, NNNQ được nhận giải thưởng “Người bảo vệ Dân quyền 2015” trị giá 50.000 Euros do tổ chức Civil Rights Defenders (CRD) trao tặng. Ngay lập tức bộ mặt thật của Quỳnh đã đã bị giới “dân chủ giả cầy” trong nước đăng đàn “ném đá”. Bất kể, trước đó chúng đã từng chung chiến hào.

Và bản chất hám tiền của đám dân chủ đã bộc lộ khi những kẻ kêu gào đấu tranh trở nên hằn học khi Quỳnh đoạt giải. Bên cạnh đó, Quỳnh bị tẩy chay khi chơi bẩn với chính đồng đội trong vụ chia chác số tiền trong giải thưởng nói trên.

Để tạo uy tín với tổ chức CRD, Quỳnh tạo, cướp một loạt nick trên facebook và sử dụng những nick đó để bình luận, đăng hình ảnh với mục đích chứng minh Quỳnh trong sạch, thẳng thắn trong chuyện tiền bạc. Với cách làm này, Quỳnh chiếm đoạt hoàn toàn số tiền 50.000 Euros mà không phải chia chác cho bất cứ kẻ nào khác. Với sự tham lam ích kỉ vô độ, Quỳnh đẩy đồng bọn về phía đối địch và tự cô lập mình. Trong đó, có Võ Văn Tạo,Thiệm, Thiện… là người sát cánh cùng Quỳnh trong không ít các chiến dịch tại Khánh Hòa.

Với Lê Doãn Hưng, một “dân chủ viên” có tiếng từng ăn ngủ và có một con trai với Quỳnh đã phải ghê sợ với thủ đoạn của Quỳnh khi công khai lên tiếng trên FB rằng “Quỳnh tìm cách hack email, facebook, lưu lại tất cả các đoạn tin nhắn, chat... qua đó, sử dụng các thông tin bị đánh cắp được nhằm uy hiếp, khủng bố tinh thần của những người thân của Lê Doãn Hưng”. Lê Doãn Hưng cho rằng “Quỳnh lợi dụng mác đấu tranh cho nhân quyền, yêu cầu chính phủ phải tôn trọng nhân quyền nhưng chính bản thân Quỳnh lại xâm phạm nghiêm trọng quyền con người của những người khác vì hằn thù cá nhân”. Qua đó, LDH cảnh báo những kẻ giao du với Quỳnh nên cẩn thận kẻo “có ngày mang họa vào thân như bố con trai Quỳnh đang gặp”.

Ghen tị với Huỳnh Thục Vy - một “nữ lưu dân chủ” khác về ngoại hình và nhan sắc, thậm chí cả khả năng lôi kéo đàn ông. Quỳnh vứt bỏ bản mặt đạo đức, ném lý tưởng “đấu tranh” vào sọt rác để lao vào ẩu đả trên mạng với Vy.

Khi cùng Phạm Thanh Nghiên tiếp xúc với ông Garrett Harkins, tùy viên chính trị thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp Hồ Chí Minh. Đoàn người có Quỳnh tham dự đã ngang ngược hỏi ông Harkins rằng, khi Việt Nam đã ký TPP thì có thể lấy đó để "uy hiếp" trong việc "đảm bảo an toàn" cho các hoạt động chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng mà đồng bọn chúng đang thực hiện hay không? Như gáo nước lạnh đổ vào mặt bọn chúng, ông Harkins trả lời rằng "TPP là 1 hiệp định về kinh tế" chứ không phải là 1 hiệp định về nhân quyền hay dân chủ. Liệu rằng với tư duy chống phá như vậy, MNG cùng đồng bọn đang xây dựng đất nước như lời kêu gọi của chúng hay cản trở sự phát triển, hội nhập kinh tế của đất nước cùng bạn bè thế giới?

Đồng hành cùng cá chết

Mặc dù bị đồng bọn tẩy chay, tuy nhiên, với mục đích kiếm tiền của mình. Quỳnh luôn tìm cơ hội để chống phá đất nước, tâng công với với chủ nhân ở nước ngoài. Lợi dụng những thông tin về vụ việc cá chết tại miền Trung và chắc chắn có thêm sự tiếp tay của các tổ chức nước ngoài. Quỳnh lên kế hoạch tổ chức biểu tình phản đối Formosa tại Nha Trang.

Do đội ngũ “dân chủ” tại Khánh Hòa bị chia rẽ bởi đồng tiền. Ngày 01/5/2016, Quỳnh và Võ Văn Tạo cùng tổ chức biểu tình. Mỗi người tập hợp được một nhóm khoảng 6, 7 đối tượng, trương các biểu ngữ phản đối vụ cá chết. Sau khi thất thểu lê lết ở một vài đường phố tại Nha Trang thì Võ Văn Tạo bỏ về do ghét Quỳnh (từ vụ 50.000 Euros giải thưởng). Số còn lại trong nhóm của Tạo nhập bọn với nhóm của Quỳnh và tụ tập về Công viên bờ biển, tiếp tục hò hét, kêu gào. Nhưng do số lượng mỏng và lạc lõng nên cũng nhanh chóng giải tán.

Cho đến Chủ nhật ngày 08/5, Quỳnh lại tổ chức một nhóm mới (số cũ chắc chán với cách hoạt động của Quỳnh, chỉ còn Hải tham gia) được tổng cộng 7 người tiếp tục lang thang tại Công viên bờ biển vẫn với giọng điệu đòi minh bạch thông tin cá chết... Sau khi chụp vài tấm ảnh để chứng minh hoạt động, xin tiền; cả nhóm lại giải tán...

Điều lạ là những kẻ trong nhóm của Võ Văn Tạo đã cùng tham gia với Quỳnh như Khổng Hy Thiêm, Tâm Hoàng Anh... trong đợt đầu tháng 05/2016 lại không tham gia biểu tình ngày 08/05 mà toàn những gương mặt lạ hoắc. Có lẽ số này đã nhận ra bản chất lợi dụng của Quỳnh nên từ bỏ. Kế hoạch vực dậy uy tín của Quỳnh với đồng bọn, với các đại sứ quán hoàn toàn bị phá sản.

Hơn ai hết, chính đồng bọn của Quỳnh nhận thấy rằng bản chất của Quỳnh cũng không thực sự vì biển cả, vì môi trường, vì con cá cho ngư dân miền Trung, mà đó là cách tô vẽ, trang trí nhằm mục đích đi xin bố thí của các quan thầy ở nước ngoài. Và tất nhiên, những kẻ nhận biết bản chất của Quỳnh sẽ không ngu để Quỳnh lợi dụng thêm.

Thay lời kết

Bà Beo Hồng, khi viết cho MNG đã viết rằng: “Sự thật “các nhà rân trủ...Là vài ba người đàn bà hân hoan phô bày phẩm chất lưu manh. Là dăm vị càng bày tỏ chính kiến thì càng lộ rõ ...chính kiến, thứ lý luận chỉ khiến người ta quyết không thể giao sinh mạng mình -chưa nói sinh mạng quốc gia- vào tay những người thần kinh chính trị như thế được.”

Bản chất của Quỳnh chính là loại lưu manh chính trị, đối với Quỳnh, không phải mục đích là vì nhân quyền, tự do, dân chủ, mà là vì TIỀN. Tiền mới là mục đích thật sự mà Quỳnh hướng tới, và để đạt được mục đích này, Quỳnh sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả; kể cả bán đứng đồng đội của mình.

Với những bạn trẻ ngây thơ về chính trị, bị NNNQ lợi dụng lừa gạt tham gia với Quỳnh hôm 8/5; để hiểu được bản chất con người đang dẫn dắt mình thì hãy vào facebook, các trang mạng của cả những bên chống đối hay ủng hộ chính quyền. Hãy tìm đọc những bài viết “ca ngợi” “công lao” của Quỳnh với chính anh em “dâm chủ”. Các bạn hãy tỉnh ngộ nhanh, không thì cũng chỉ là con tốt để Quỳnh giật dây cho những mưu toan kiếm tiền bẩn thỉu của thị.

Hãy tỉnh táo trước khi quá muộn.


22 nhận xét:

  1. Vì đồng tiền bọn này làm mọi cách, mọi thủ đoạn để chống phá nhà nước. Mặc dù bị đồng bọn tẩy chay, tuy nhiên, với mục đích kiếm tiền của mình. Quỳnh luôn tìm cơ hội để chống phá đất nước, tâng công với với chủ nhân ở nước ngoài. Lợi dụng những thông tin về vụ việc cá chết tại miền Trung và chắc chắn có thêm sự tiếp tay của các tổ chức nước ngoài. Quỳnh lên kế hoạch tổ chức biểu tình phản đối Formosa tại Nha Trang.

    Trả lờiXóa
  2. Mong rằng các bạn trẻ phải thật cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn của đám rận chủ. Những em đã trót tin vào lời nói của đám này thì nên tỉnh ngộ sớm.
    Với những bạn trẻ ngây thơ về chính trị, bị NNNQ lợi dụng lừa gạt tham gia với Quỳnh hôm 8/5; để hiểu được bản chất con người đang dẫn dắt mình thì hãy vào facebook, các trang mạng của cả những bên chống đối hay ủng hộ chính quyền. Hãy tìm đọc những bài viết “ca ngợi” “công lao” của Quỳnh với chính anh em “dâm chủ”. Các bạn hãy tỉnh ngộ nhanh, không thì cũng chỉ là con tốt để Quỳnh giật dây cho những mưu toan kiếm tiền bẩn thỉu của thị.

    Trả lờiXóa
  3. Cái đám sống chỉ vì tiền, bán lương tâm cho đồng tiền rồi thì làm gì coi trọng cái gì.
    Bản chất của Quỳnh chính là loại lưu manh chính trị, đối với Quỳnh, không phải mục đích là vì nhân quyền, tự do, dân chủ, mà là vì TIỀN. Tiền mới là mục đích thật sự mà Quỳnh hướng tới, và để đạt được mục đích này, Quỳnh sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả; kể cả bán đứng đồng đội của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Hóa ra bộ mặt bản chất thực sự của những kẻ tự xưng là những nhà hoạt động xã hội, những người đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền bị bóc mẽ chỉ qua một vụ chia chác tiền nong không đều. Thử hỏi những kẻ như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có bao nhiêu phần trăm là vì dân chủ, nhân quyền thực sự, hay chỉ vì khoản tiền hàng tháng từ ngoài gửi vào mà tiến hành hoạt động chống đối Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Vì đồng tiền mà Quỳnh bán rẻ lương tâm, sẵn sàng giở mọi thủ đoạn để chống phá lại đường lói, chính sách lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Một kẻ như vậy thật đáng bị tẩy chay, lên án chứ không nên để cho ả tự do hoạt động. Cái gì mà dân chủ chứ, toàn núp bóng dân chủ mà làm càn. Một mình phạm tội chưa đủ hay sao mà còn tính lôi kéo thêm bao nhiêu người bạo động biểu tình rồi vướng vào vòng lao lý

    Trả lờiXóa
  6. Bộ mặt thật của những kẻ luôn vỗ ngực tự xưng là nhà dân chủ, nhà hoạt động xã hội cuối cùng đã bị bóc mẽ. Những kẻ luôn đề cao khẩu hiệu vì người khác cuối cùng lại chỉ vì bản thân mình, vì lợi ích cá nhân. Nếu không có vụ lùm xùm trong chia chác thì không biết bao giờ những kẻ này mới bị lật tẩy đay? Đáng buồn cho những kẻ có tài nhưng không có đức.

    Trả lờiXóa
  7. Bangtuyetnhietdoi20:19 17/5/16

    Bản chất của Quỳnh là lưu manh chính trị. Tất cả những hành động, lời nói của Quỳnh đều không xuất phát gì từ cái gọi là nhâ quyền, tự do dân chủ mà cuối cùng cũng chỉ vì tiền. Quỳnh sẵn sàng làm mọi việc để có được cái số tiền từ những kẻ phản quốc hàng tháng đều đặn rót vào tài khoản, kể cả việc nói xấu, bôi nhọ chính quyền

    Trả lờiXóa
  8. Một người đàn bà có gương mặt khá xấu, với hai cái răng cửa ương bướng cứ ngày một nhô ra, bất chấp chủ nhân của chúng muốn hay không muốn; đôi mắt to nhưng không phải to đẹp mà có thể bởi chứng cận thị, đeo kính lâu ngày, nên giống như hai chiếc răng cửa, cứ lồi ra mỗi ngày thêm lớn. Không những xấu người mà còn xấu cả nết. Quỳnh luôn tham gia với vai trò dẫn đầu các nhóm chống đối Đảng và nhà nước gặp các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài. Bản chất của một kẻ lưu manh chính trị, tất cả cũng chỉ vì những đồng tiền bất chính mà những kẻ bất lương này muốn đoạt được.

    Trả lờiXóa
  9. Đám dận chủ có thể xuất phát từ nhiều ngành nghề có thể là những người có năng lực trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đặc điểm chung của chúng là sự suy thoái về đạo đức và đều là những kẻ sống chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu chúng bất chấp tất cả để kiếm được những đồng tiền ấy!

    Trả lờiXóa
  10. Bản chất của Quỳnh chính là loại lưu manh chính trị, đối với Quỳnh, không phải mục đích là vì nhân quyền, tự do, dân chủ, mà là vì TIỀN. Tiền mới là mục đích thật sự mà Quỳnh hướng tới, và để đạt được mục đích này, Quỳnh sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả; kể cả bán đứng đồng đội của mình.

    Trả lờiXóa
  11. "Bản chất của Quỳnh chính là loại lưu manh chính trị, đối với Quỳnh, không phải mục đích là vì nhân quyền, tự do, dân chủ, mà là vì TIỀN. Tiền mới là mục đích thật sự mà Quỳnh hướng tới, và để đạt được mục đích này, Quỳnh sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả; kể cả bán đứng đồng đội của mình." Khẳng định này đã nói rõ tất cả bản chất của Quỳnh, với bản chất đó tin rằng Quỳnh sẽ không tồn tại lâu nữa trong các phong trào dân chủ rởm để mà đong tiền.

    Trả lờiXóa
  12. Blogger Mẹ Nấm – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, thành viên Mạng Lưới Blogger Việt Nam được vinh danh vì sự can đảm, bất chấp nguy hiểm nhưng vẫn tiếp tục các nỗ lực để bảo vệ các quyền dân sự và chính trị cho cộng đồng. Mới nghe thì thấy có vẻ người đàn bà này rất cao thượng, nhưng chắc hẳn 1 điều đằng sau sự cao thượng đó có sự điều khiển của cả một thế lực hùng hậu cùng với sức mạnh của những đồng tiền nhơ bẩn. Hãy cùng nhau lật bộ mặt thật của Quỳnh để nhân dân cả nước được biết

    Trả lờiXóa
  13. Cái tên Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng không có gì xa lạ gì với độc giả. Nấm ta từng có thời gian dài “có phúc cùng hưởng, có họa bỏ chạy” với Việt Tân. Nấm và Việt Tân đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau, cùng chung chí hướng, cùng chung “lý tưởng” chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam ta. Và danh tiếng của "Mạng lưới blogger Việt Nam" thì cũng quá nổi trong giới chống cộng rồi. Mượn danh nghĩa này, danh nghĩa kia tổ chức nọ, hội nhóm kia để thực hiện mưu đồ chống phá bẩn thỉu!

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ toàn những kẻ " ăn không nên đọi, nói không lên lời" chỉ suốt ngày chỉ biết lăn lê, bò toài ăn vạ nơi đầu đường xó chợ " rạch mặt ăn vạ", nghề nghiệp không ổn định, lười lao động chân chính, rảnh rỗi là lại nghệch ngoạc mấy chữ mèo cào, vu khống các lực lượng chức năng để xin tiền " hỗ trợ" của các lực lượng thù địch, phản động.

    Trả lờiXóa
  15. Mẹ nấm gấu này nổi trội hơn với khả năng viết lách và sử dụng tiếng Anh thành thạo. Do vậy, thị thường tham gia với vai trò dẫn đầu các nhóm chống đối Đảng và nhà nước gặp các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài. Đợt này nhân sự kiện cá chết thị cũng lập nhóm này nhóm khác tiếp tục lang thang tại Công viên bờ biển vẫn với giọng điệu đòi minh bạch thông tin cá chết... Sau khi chụp vài tấm ảnh để chứng minh hoạt động, xin tiền; cả nhóm lại giải tán... Bộ mặt đám rận vẫn là vì đồng tiền mà sẵn sàng bán mình để chống đối chính quyền nhà nước.

    Trả lờiXóa
  16. Hagiang83614:30 23/5/16

    Nhà dân chủ giả cầy Mẹ nấm gấu này và đồng bọn của ả đang lợi dụng hai từ dân chủ để tiến hành hàng loạt các hoạt động chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng. Với khả năng viết lách và sử dụng tiếng Anh, thị thường xuyên dẫn đầu trong các phong trào biểu tình, chống đối, nhưng bản chất thực sự của ả thì lại là kẻ cơ hội, lưu manh chính trị và hám tiền, vì đồng tiền mà sẵn sàng bán rẻ cả đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19015:31 23/5/16

    Bè lũ rận chủ toàn một lũ lưu manh, vô đạo đức, vì đồng tiền mà chúng sẵn sàng phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho lũ ngoại bang. Đến khi xung đột về lợi ích thì chúng sẵn sàng tìm mọi cách để nói xấu, hạ bệ lẫn nhau. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi nhận được giải thưởng 50000 euro thì cũng đã bị đồng bọn trong làng rận chủ hằn học, tẩy chay khi bất đồng quan điểm trong vụ chia chác tiền thưởng này

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinhquetoi23416:32 23/5/16

    Bản chất lưu manh, cơ hội và hám lời của Quỳnh thì đồng bọn trong làng rận chủ cũng đều rõ hết rồi, đến cả Lê Doãn Hưng, một “dân chủ viên” có tiếng, kẻ đã từng ăn ngủ và có một con trai với Quỳnh cũng phải ghê sợ trước những thủ đoạn nham hiểm của ả, như vậy để thấy bộ mặt vô đạo đức và nham hiểm của kẻ luôn mạo danh đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền là thế nào rồi

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340016:42 23/5/16

    Nhìn cái mặt của Quỳnh đã thấy chả có tí lương thiện, tử tế gì cả, một kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đi theo con đường tội lỗi là phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho các tổ chức phản động nước ngoài, thường xuyên có những hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, đến cả Lê Doãn Hưng, kẻ đã từng ăn ngủ cùng Quỳnh mà cũng bị ả dùng thủ đoạn hèn hạ để khủng bố tinh thần người thân của Hưng, đúng là kẻ bất chấp thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023416:49 23/5/16

    Tác giả bài viết đã bóc mẽ, phản ánh bộ mặt thật của những kẻ luôn vỗ ngực tự xưng là nhà dân chủ, nhà hoạt động xã hội. Chúng chỉ là những kẻ hám tiền và bất chấp thủ đoạn, vì đồng tiền mà chúng có thể làm tất cả, kể cả việc bán rẻ đạo đức, lương tâm, đi làm tay sai cho lũ phản động, thường xuyên có những hoạt động vi phạm pháp luật, chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020016:55 23/5/16

    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nổi bật hơn so với các con rận khác trong làng rận chủ là có khả năng tiếng Anh thành thạo, do đó ả thường xuyên được bầu là thủ lĩnh phong trào chống phá, kêu gọi biểu tình, gây rối trật tự công cộng, đồng thời ả cũng thường xuyên dẫn đầu các nhóm chống đối Đảng và nhà nước gặp các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài, động cơ thực sự của lũ rận này chỉ là vì tiền việc trợ chứ đâu phải vì dân chủ, nhân quyền gì đâu

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinh02340017:11 23/5/16

    Nhìn cái mặt của Quỳnh đã thấy chả có tí lương thiện, tử tế gì cả, một kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đi theo con đường tội lỗi là phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho các tổ chức phản động nước ngoài, thường xuyên có những hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, đến cả Lê Doãn Hưng, kẻ đã từng ăn ngủ cùng Quỳnh mà cũng bị ả dùng thủ đoạn hèn hạ để khủng bố tinh thần người thân của Hưng, đúng là kẻ bất chấp thủ đoạn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog