Chia sẻ

Tre Làng

TRỰC THĂNG MARINE ONE CỦA TT OBAMA ĐÃ TỚI HÀ NỘI

Trực thăng Marine One của Tổng thống Obama đến Nội Bài

Chiếc trực thăng Marine One được tháo rời một số bộ phận để vận chuyển, sau đó được lắp hoàn chỉnh tại sân bay quốc tế Nội Bài để phục vụ cho Tổng thống Barack Obama.

Chiếc trực thăng Marine One của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức bắt đầu từ ngày 23/5 tới.

Chiếc trực thăng này được một trong số những chiếc máy bay vận tải hạng nặng Boeing C17 của Không quân Mỹ chở đến sân bay Nội Bài cùng với đồ dùng, hàng hóa, phương tiện phục vụ cho đoàn tùy tùng của tổng thống Mỹ trong thời gian ông Obama thăm chính thức Việt Nam từ ngày 23 đến ngày 25/5.

Trực thăng Marine One của Tổng thống Barack Obama đã tới sân bay quốc tế Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến thăm của nhà lãnh đạo Mỹ tới Việt Nam.

Chiếc Marine One được tháo rời một số bộ phận để thuận tiện cho công tác vận chuyển, sau đó được lắp hoàn chỉnh tại sân bay quốc tế Nội Bài, sẵn sàng phục vụ cho chuyến công thăm của Tổng thống Mỹ.

Trong kịch bản được các đoàn tiền trạm phục vụ chuyến công du của Tổng thống Obama thông báo cho phía Việt Nam, chiếc Marine One có nhiệm vụ hộ tống ông Obama trong quá trình di chuyển bằng xe riêng từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm TP Hà Nội và cũng có thể được ông Obama sử dụng để đi lại trong những cự ly ngắn.

Từ ngày 9/5 đến ngày hết ngày 18/5, đã có 3 đoàn tiền trạm của Mỹ đến Việt Nam khảo sát và làm việc với các cơ quan chức năng Việt Nam để sẵn sàng đón Tổng thống Obama. Để chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama kế hoạch có tổng cộng 5 chuyến bay bằng máy bay vận tải C17 của Không quân Mỹ chở hàng hóa, đồ dùng, trang thiết bị chuyên biệt phục vụ chuyến công du này.

Trực thăng Marine One đã được lắp cánh và sẵn sàng phục vụ cho Tổng thống Barack Obama trong chuyến thăm Việt Nam.

Hiện đã có 3 chuyến bay C17 chở ôtô, trực thăng, thiết bị thông tin liên lạc đến Việt Nam. Phía Mỹ cũng thông báo đoàn tùy tùng của Tổng thống Obama trong chuyến thăm chính thức Việt Nam sẽ lên đến 1.600 người.

4 nhận xét:

  1. Để chuẩn bị cho cuộc công du của tổng thống Mỹ Obama cần nhiều thiết bị, phương tiện thật. Như Việt Nam chẳng cần phải lắm thiết bị như thế để làm gì, lực lượng an ninh vẫn luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các lãnh đạo cấp cao khi thực hiện các chuyến thăm ngoại giao nước ngoài

    Trả lờiXóa
  2. chào mừng tổng thống Obama tới thăm Việt Nam, mong rằng mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam va Hoa Kỳ sẽ ngày càng phát triển trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng độc lập chủ quyền của nhau.nước Mỹ là một nước lớn, đương nhiên chính sách của Mỹ, quan điểm của Mỹ khác với Việt Nam, nhưng không vì thế mà nước Mỹ được phép đặt lợi ích của mình lên trên chủ quyền quốc gia của Việt Nam. trong chuyến thăm này, rất mong giữa 2 nước sẽ ký kết được thật nhiều thỏa thuận, qua đó sẽ tạo điều kiện thuân lợi nhất cho sự phát triển của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Chào mừng tổng thống Obama đã đến đất nước Việt Nam, Nhân Dân Việt Nam chào đón ngài, hi vọng chuyến thăm và làm việc của Tổng Thống sẽ thành công và quan hệ hai nước sẽ được nâng lên một vị trí mới và có nhiều hợp đồng được ký kết hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Từ ngày 9/5 đến ngày hết ngày 18/5, đã có 3 đoàn tiền trạm của Mỹ đến Việt Nam khảo sát và làm việc với các cơ quan chức năng Việt Nam để sẵn sàng đón Tổng thống Obama. Để chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama kế hoạch có tổng cộng 5 chuyến bay bằng máy bay vận tải C17 của Không quân Mỹ chở hàng hóa, đồ dùng, trang thiết bị chuyên biệt phục vụ chuyến công du này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog