Chia sẻ

Tre Làng

TS Nguyễn Xuân Diện và trò hề khiếu nại

Cuteo@

Đăng kí tự ứng cử đại biểu Quốc hội, và bị loại từ vòng lấy ý kiến cử tri ở cơ quan công tác, Nguyễn Xuân Diện có đơn kiện UB bầu cử TP Hà Nội.

Diện mang danh Tiến sĩ nhưng không hiểu hoặc cố tình không hiểu việc khiếu nại tố cáo.

Diện bị chính cơ quan anh ta gạch tên vì khai man lý lịch, đã từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt, Nguyễn Xuân Diện có quá khứ chống phá chính quyền. 

Cay cú vì điều này, Nguyễn Xuân Diện gửi đơn khiếu nại lên UB bầu cử TP Hà Nội, và lá đơn này được chuyển đến cơ quan công tác của anh ta là Viện nghiên cứu Hán Nôm, tức là đơn vị anh ta công tác, và cũng là cơ quan đã đứng ra lấy ý kiến cử tri đối với chính Nguyễn Xuân Diện. Việc làm này của UB bầu cử TP Hà Nội là đúng quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Nếu Nguyễn Xuân Diện phát hiện có sai phạm ở ngay tại cơ quan tổ chức hội nghị cử tri của mình, thì đương nhiên anh ta phải khiếu nại tại chính đơn vị đó, mà không thể gửi khiếu nại tới UB bầu cử TP Hà Nội.

Theo điều Điều 23, quy định về "Nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban bầu cử", tại điểm "h", UB bầu cử chỉ có trách nhiệm, quyền hạn "Giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với việc thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội của Ban bầu cử đại biểu Quốc hội, Tổ bầu cử; khiếu nại, tố cáo về bầu cử đại biểu Quốc hội do Ban bầu cử đại biểu Quốc hội, Tổ bầu cử chuyển đến; khiếu nại, tố cáo về người ứng cử đại biểu Quốc hội", mà không có thẩm quyền giải quyết khiếu nại của cử tri tại Hội nghị cử tri. 

Nguyễn Xuân Diện là người thế nào?

Nguyễn Xuân Diện sinh ngày 24/2/1970 tại Phụ Khang, Lam Điền, TX Sơn Tây, Hà Nội, đăng ký hộ khẩu tại P404, nhà B9, tổ dân phố 6, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Nguyễn Xuân Diện hiện là Phó phòng nghiên cứu văn bản học - Viện nghiên cứu Hán Nôm, trực thuộc Viện Khoa học - Xã hội Việt Nam.

Năm 1991 Nguyễn Xuân Diện tốt nghiệp khoa Ngữ văn - ĐH Tổng hợp Hà Nội. Từ năm 1 tháng 6/1993 làm cán bộ giảng dạy tại trường Sĩ quan Lục quân I - Bộ Quốc phòng. Từ năm 1993 đến nay làm việc tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm, trực thuộc Viện Khoa học- Xã hội Việt Nam. Vợ của Nguyễn Xuân Diện là Trang Thanh Hiền, Tiến sĩ, giảng viên khoa Lịch sử trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội. Gia đình Diện Có 2 con nhỏ đang đi học tiểu học.

Từ năm 2011, Nguyễn Xuân Diện sử dụng Blog cá nhân ở địa chỉ “xuandiennhannom.blogspot.com” và tài khoản facebook “Chú Tễu”. Email: nguyenxuandien@gmail.com để làm diễn đàn chống phá đất nước.

Ngày 06/8/2012, Chánh Thanh tra sở TTTT Hà Nội đã ban hành quyết định số 70/QĐ - XPVPHC xử phạt hành chính đối với Nguyễn Xuân Diện về 2 hành vi: (1) Lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin gây hại đến TTATXH với mức phạt 7,5 triệu đồng; và (2) hành vi gây khó khăn cho hoạt động thanh tra với mức phạt cảnh cáo. Tuy nhiên Diện đã không nộp tiền phạt theo quy định, Thanh tra sở TTTT Hà Nội đã 03 lần gửi văn bản đôn đốc Nguyễn Xuân Diện nộp phạt, đồng thời gửi cho cơ quan chủ quản của Nguyễn Xuân Diện là Viện nghiên cứu Hán Nôm để phối hợp đôn đốc, nhưng cũng không có kết quả.

Ngày 19/9/2012, Chánh thanh tra sở TTTT Hà Nội đã ra quyết định số 91/QĐ-CC về việc áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Xuân Diện, bằng biện pháp khấu trừ 30% tiền lương tháng để nộp phạt số tiền 7,5 triệu đồng vào kho bạc nhà nước TP Hà Nội. Quyết định này được gửi trực tiếp cho Nguyễn Xuân Diện, đồng thời gửi cho Viện nghiên cứu Hán Nôm để phối hợp thực hiện và gửi cho A83 Bộ Công an, CATP Hà Nội để phối hợp đôn đốc.

Ngày 14/3/2016, Sở thông tin và Truyền thông Hà Nội có thông báo về việc cho đến nay ông Nguyễn Xuân Diện vẫn không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên.

Hiện tại, số tiền phạt trên, Nguyễn Xuân Diện vẫn chưa nộp. Điều này chứng tỏ, Nguyễn Xuân Diện là người không tuân thủ luật pháp, vi phạm khoản 2 điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội năm 2015 về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội.

Từ năm 2011 đến nay, trên trang Tễu blog, Nguyễn Xuân Diện chuyên đăng lời kêu gọi, kích động người dân tại Hà Nội xuống đường tu tập đông người trái pháp luật gây mất ANTT. Thậm chí Diện còn đăng cái gọi là "Cẩm nang biểu tình" cùng các thông báo kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống chính quyền nhưng núp dưới danh nghĩa chống Trung Quốc.

Cũng trên trang này, Nguyễn Xuân Diện liên tục cho đăng tải nhiều bài viết, bình luận có nội dung kích động, chia rẽ người dân với chính quyền, liên quan đến các vụ khiếu kiện, cưỡng chế đất đai tại Tiên Lãng (Hải Phòng), Văn Giang (Hưng Yên), Dương Nội (Hà Đông), Trịnh Nguyễn (Bắc Ninh),...đặc biệt là Nguyễn Xuân Diện có hành vi mang xương trâu bò về tận khu vực Văn Giang để chụp ảnh rồi xuyên tạc đó là "hài cốt các mồ mả bị đội cưỡng chế đào bới" nhằm kích động người dân chống đối, gây khó khăn cho việc thực thi chính sách, pháp luật của nhà nước, làm tổn hại nghiêm trọng tới lợi ích của doanh nghiệp và của chính bà con nông dân Văn Giang.

Blog Tễu của Nguyễn Xuân Diện cũng đăng nhiều bài vận động ký tên kêu gọi trả tự do cho các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật bị Tòa án đưa ra xét xử như Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha; ủng hộ tên tội phạm trốn thuế Lê Quốc Quân, hay những tên tội phạm chính trị như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày),... Diện cũng liên tục đăng ảnh, bài viết kêu gọi, ủng hộ hoạt động của các nhóm bất hợp pháp như No-U; trực tiếp gặp gỡ kích động các gia đình có thân nhân vi phạm pháp luật bị bắt và thường xuyên kêu gọi các đối tượng khác tụ tập ở các phiên tòa xét xử số đối tượng chống đối nhà nước.

Chính Nguyễn Xuân Diện cũng cho đăng tải các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, ủng hộ phong trào “Thoái đảng”...Thậm chí, Nguyễn Xuân Diện còn ghi danh trên mạng tham gia thư ngỏ có tiêu đề "Thư gửi BCT BCH TƯ khóa 11, các đại dự đại hội lần thứ 12 và toàn thể đảng viên ĐCS Việt Nam", trong đó có nội dung yêu cầu đảng từ bỏ đường lối xây dựng chủ nghĩa xã hội theo CN Mác-Lê Nin...". Nguyễn Xuân Diện cũng trực tiếp cùng Chu Hảo gửi kiến nghị 72 đến tất cả Đại biểu Quốc hội khóa 12; tham gia nhóm khởi xướng ký "tâm thư" kêu gọi lên tiếng đấu tranh cho Cù Huy Hà Vũ; trực tiếp đến Trại giam số 5 Bộ CA để đòi gặp Cù Huy Hà Vũ; ghi danh và ký tên phản đối thông báo của UBNDTP Hà Nội về cấm tụ tập trái phép.

Đặc biệt, về đạo đức, Nguyễn Xuân Diện thường xuyên rủ rê và có quan hệ đồng tính đồi trụy với nhiều đối tượng như Trương Minh T, Đào Anh T...

Với vài điểm nêu trên, Nguyễn Xuân Diện bị loại khỏi danh sách bởi các cử tri là hoàn toàn đúng đắn.

P/s: Để kiểm chứng, mời độc giả vào blog của Nguyễn Xuân Diện để thấy được anh ta và bạn bè anh ta cùng chống phá nhà nước như thế nào: Bấm vào đây

39 nhận xét:

  1. Nguyễn Xuân Diện là kẻ mất dạy, ăn cháo đá bát, chưa có đóng góp gì cho đất nước, thế mà hắn vẫn ăn lương, vẫn sống khỏe mạnh nhờ Đảng, Nhà nước. Đã thế, hắn còn thường xuyên viết blog bôi xấu lãnh đạo, kích động nhân dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng, bản thân hắn cũng thường xuyên cùng lũ rận chủ tham gia các cuộc gây rối, biểu bình, đòi thả tự do lũ tù chống phá... Cần phải mạnh tay, khởi tố Nguyễn Xuân Diện về tội chống phá nhà nước, tuyên truyền và đòi lật đổ chính quyền nhân dân...

    Trả lờiXóa
  2. Anh ta vẫn cố đấm ăn xôi một các ngu xuẩn, anh ta đâu có ưu gì cái chế độ này mà sao vẫn cay cú vì không thể trở thành một phần của cái chế độ đó. Anh ta sớm đã là kẻ lạc loài, một kẻ hoàn toàn lạc lõng giữa dòng vận hành của dân tộc (nếu không muốn nói là một viên đá cản đường). Giờ đây anh ta còn chán cái danh tiến sỹ và chuẩn bị gia nhập vào hàng ngũ "dân oan" đến nơi.

    Trả lờiXóa
  3. Trên trang Tễu blog, Nguyễn Xuân Diện chuyên đăng lời kêu gọi, kích động người dân tại Hà Nội xuống đường tu tập đông người trái pháp luật gây mất ANTT. Thậm chí Diện còn đăng cái gọi là "Cẩm nang biểu tình" cùng các thông báo kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống chính quyền nhưng núp dưới danh nghĩa chống Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Suy cho cùng, Nguyễn Xuân Diện chống phá chính nơi mà hàng tháng Diện lĩnh lương. Thật không hiểu nổi. Tại sao cơ quan đó chưa đuổi việc tên ăn cháo đá bát này ?

    Trả lờiXóa
  5. Đăng kí tự ứng cử đại biểu Quốc hội, và bị loại từ vòng lấy ý kiến cử tri ở cơ quan công tác, chắc chắn Nguyễn Xuân Diện đã đoán được và hiểu tại sao lại có kết quả này. thế nhưng hắn vẫn cố tình nghĩ ra trò hề là đâm đơn kiện UB Bầu cử TP Hà Nội. Đây là một hành động mang tính chất chống phá của Diện cũng như lũ rận chủ đứng sau lưng xúi giục

    Trả lờiXóa
  6. Trò hề khiếu kiện khi bị loại trong kỳ bầu cử được lũ rận chủ áp dụng triệt để. Trước Nguyễn Xuân diện cũng đã có không ít kẻ diễn trò này và đã thất bại nhưng Diện vẫn không rút ra kinh nghiệm, vẫn cố tình diễn lại bài cũ. Chắc chắn trò này để nhằm phá hoại sự thành công của kỳ bầu cử HĐND các cấp và kỳ bầu cử đại biểu quốc hội. Một trò chống phá hèn hẹ của Diện và đồng bọn

    Trả lờiXóa
  7. Bangtuyetnhietdoi09:43 26/5/16

    Một kẻ đã bị chính cơ quan anh ta gạch tên vì khai man lý lịch, đã từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt có quá khứ chống phá chính quyền như Nguyễn Xuân Diện thì việc bị loại khỏi vòng bầu cử là việc đương nhiên. tại sao hắn vẫn cố tình không hiểu điều đó mà vẫn đâm đơn kiện nhỉ? Phải chăng hắn định giở trò chống phá ở đây?

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363609:48 26/5/16

    Diện mang danh Tiến sĩ nhưng không hiểu hoặc cố tình không hiểu việc khiếu nại tố cáo. Nếu Nguyễn Xuân Diện phát hiện có sai phạm ở ngay tại cơ quan tổ chức hội nghị cử tri của mình, thì đương nhiên anh ta phải khiếu nại tại chính đơn vị đó, mà không thể gửi khiếu nại tới UB bầu cử TP Hà Nội. Một kẻ không nắm rõ luật mà cũng bày đặt kiện cáo thật đúng là trò đùa cho mọi người

    Trả lờiXóa
  9. Nên đuổi việc tên này cho hắn theo đuổi nghiệp rận chuyên nghiệp.Sao cái cơ quan này lại không làm như vậy?sợ phạm luật hay sợ hắn ta trả thù.Riêng tội trốn phạt cũng đủ cho hắn nghỉ việc.

    Trả lờiXóa
  10. Quá tởm lợm cho bộ mặt Nguyễn Xuân Diện. Sao loại này mà còn để trong cơ quan ?

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023410:00 26/5/16

    Từng bị xử phạt hành chính vì 2 hành vi: (1) Lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin gây hại đến TTATXH với mức phạt 7,5 triệu đồng; và (2) hành vi gây khó khăn cho hoạt động thanh tra với mức phạt cảnh cáo nhưng cho tới nay Nguyễn Xuân Diện vẫn không chịu nộp phạt dù đã nhiều lần cơ quan chức năng có văn bản thông báo. Ngay cả đến ý thức chấp hành quy định nhà nước cũng không có thì Diện đâu có tư cách gì mà tham gia ứng cử với chả đâm đơn khiếu kiện?

    Trả lờiXóa
  12. Chửi đất nước như ranh mà đòi ứng cử vào đại biểu Quốc hội thì đúng là đầu óc thằng này có vấn đề nặng. Là một người có ăn có học đàng hoàng mà lại đi làm những việc đáng để người ta khinh thường. Đến ngay cả đồng nghiệp nơi hắn ta làm việc cũng không ủng hộ việc tự ứng cử của Diện, bởi bản chất của hắn ra sao thì ai ai cũng biết rồi. Hắn còn lập riêng một blog để chửi Đảng, chửi chế độ, một con người tư cách "ngời ngời" như thế liệu có xứng đáng trở thành đại biểu quốc hội hay không.

    Trả lờiXóa

  13. Diện bị chính cơ quan anh ta gạch tên vì khai man lý lịch, đã từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt, Nguyễn Xuân Diện có quá khứ chống phá chính quyền. Thế mà vẫn đòi kiện cái gì không biết, mặt nó dày gần bằng môi rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng này đúng là mặt dày cố đấm ăn xôi, việc khai man hồ sơ lí lịch đã đủ để loại hắn ta rồi, còn chưa kể các hành động chống phá chính quyền nhà nước. Các bài viết trên blog của hắn thì chuyên chửi bới vu khống chế độ.

    Trả lờiXóa
  15. Đăng kí tự ứng cử đại biểu Quốc hội, và bị loại từ vòng lấy ý kiến cử tri ở cơ quan công tác, Nguyễn Xuân Diện có đơn kiện UB bầu cử TP Hà Nội. Diện mang danh Tiến sĩ nhưng không hiểu hoặc cố tình không hiểu việc khiếu nại tố cáo. Lý lịch thì khai láo, blog thì suốt ngày nói xấu vu khống bóp méo sự thật về các cán bộ cao cấp nhà nước. Một kẻ như hắn sao chưa được cơ quan cho nghỉ việc vì những hành động như thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Sự thành công của cuộc bầu cử đã được chứng minh một cách rõ ràng, nếu có gì để nói thêm thì chỉ có thể là lũ rận chủ với đôi mắt đui mù của chúng, nhìn đâu cũng "thấy" toàn là sự tha hóa, biến chất, yếu kém của Đảng, của con người Việt Nam. Bọn phản động quốc nội, mà đứng đầu là những tên Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Phan Văn Phong,...luôn trực chờ để tuyên truyền cách nhìn lệch lạc của chúng để đầu độc nhân dân ta

    Trả lờiXóa
  17. vào như tôi thì tôi cũng không bầu cho Nguyễn Xuân Diện. một kẻ như Diện, mặc dầu có kiến thức thật đấy, nhưng có tài mà không có được, có năng lực mà không có lòng yêu nước thì không thể được người khác tôn trọng, tín nhiệm được. tôi không hề biết Diện qua tài năng của ông ta, mà tôi biết được ông qua là nhờ sự nổi đình nổi đám của ông ta trong làng dân chủ, hay nói cách khác ông ta là một trong những tên cốt cán trong lũ muốn phá hoại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  18. "Khai man lý lịch,từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt, Nguyễn Xuân Diện có quá khứ chống phá chính quyền" mà cũng đòi làm đại biểu quốc hội. Đúng là không biết xấu hổ. Một kẻ được cấp bằng tiến sĩ nhưng lại có nhận thức chính trị lệch lạc, tư tưởng chống phá. Thật quá thật vọng cho 1 kẻ như Nguyễn Xuân Diện.

    Trả lờiXóa
  19. Tự xưng là đấu tranh cho dân chủ tiến bộ gì đó nhưng bản thân ông Nguyễn Xuân Diện lại có lối sống, đạo đức đáng chê trách. Thái độ của ông ta hằn học, chống đối. Với kiểu đấu tranh của ông ta e rằng còn lâu mới mới đạt được cái mục đích "đấu tranh của mình"

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020023:34 26/5/16

    Chúng ta đâu còn xa lạ gì với anh Diện này, một gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, sau khi bị chính quần chúng nhân dân loại ra khỏi danh sách thì lại giở trò khiếu nại, kiện tụng, vẫn chỉ là mấy chiêu trò xuyên tạc, bịa đặt của mấy anh chị rận chủ mà thôi

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinh02340023:38 26/5/16

    Mang danh là nhà dân chủ nhưng anh Diện này lại có lối sống không lành mạnh, tha hoá biến chất, thường xuyên bắt tay với lũ phản động để xuyên tạc sự thật, biểu tình gây rối, chống phá chính quyền, liệu ai sẽ tin những lời xằng bậy của anh đây

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23423:43 26/5/16

    Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn của hắn trong làng rận chủ âm mưu tự ứng cử để phá hoại kỳ bầu cử quan trọng của đất nước ta. Sau khi bị chính người dân loại thẳng tay ra khỏi danh sách thì lại diễn trò hề khiếu nại, tố cáo, đúng là thủ đoạn hèn hạ của lũ rận mà

    Trả lờiXóa
  23. Hagiang83623:47 26/5/16

    Một kẻ có tài nhưng không có đức, mang danh tiến sĩ mà thử hỏi đã cống hiến được gì cho đất nước, một kẻ tha hoá, biến chất, vì đồng tiền mà làm tay sai cho lũ Việt Tân thì lấy tư cách gì mà đòi ứng cử, giờ lại giở trò kiện cao, đúng là không biết xấu hổ

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19023:51 26/5/16

    Nhân dan là những người sáng suốt nhất, họ đã sớm phát hiện ra chân dung kẻ cơ hội, tha hoá biến chất, âm mưu tự ứng cử quốc hội để phá hoại nên đã loại thẳng tay ra khỏi danh sách, giờ Diện lại còn bày trò kiện cáo, khiếu nại nữa, đúng là trò hề

    Trả lờiXóa
  25. Xét về các hành vi của Nguyễn Xuân Diện trong thời gian qua, viết các bài viết có nội dung xuyên tạc đến đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng một cách trắng trợn chính quyền nhân dân, Tuyên truyền những luận điệu sai sự thật, bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân ta. Soi vào các quy định của luật Hình sự Việt Nam quy định tai điều 88 thiết nghĩ các cơ quan chuyên trách cần tiến hành thu thập tài liệu một cách có hệ thống, chuyển hóa tài liệu một cách hợp pháp để tiến hành truy tố Nguyễn Xuân Diện về tội danh “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” là hoàn toàn đúng đắn. Chắc chắn sớm muộn gì hắn cũng được vào nhà đá đoàn tụ với bạn bè lương tâm của hắn thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Với blog http://xuandienhannom.blogspot.com/ Nguyễn Xuân Diện đã có hàng trăm bài viết có nội dung xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước… xúc phạm danh dự nhân phẩm của của các “yếu nhân” của dân tộc như Tổng bí thư, Thủ tướng chính phủ, Bác Hồ… Hơn thế nữa, Diện còn lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân viết các bài trên blog có nội dung tập hợp lực lượng, kêu gọi biểu tình núp dưới danh nghĩa “biểu tình yêu nước” nhằm gây áp lực với cơ quan chính quyền và tiến tới thực hiện các hoạt động phá hoại, gây hấn, bạo động xã hội. Những bằng chứng này là rõ ràng nhất về hành vi phạm tội của hắn ta, hắn ta còn gì để bao biện cơ chứ?

    Trả lờiXóa
  27. Nếu Nguyễn Xuân Diện phát hiện có sai phạm ở ngay tại cơ quan tổ chức hội nghị cử tri của mình, thì đương nhiên anh ta phải khiếu nại tại chính đơn vị đó, sao có thể tự ý gửi khiếu nại tới UB bầu cử TP Hà Nội. Làm tiến sĩ mà kém hiểu biết như vậy chẳng trách không đủ tư cách làm đại biểu Quốc Hội là đúng rồi, mà tôi nghĩ đây chỉ là hành động làm màu của ông ta mà thôi, chứng cứ đã rõ ràng, người dân bức xúc, chắc chắn ông ta sẽ bị luận tội thích đáng, nhưng vẫn thích cố đấm ăn xôi mà đã thể là phải làm cho chuyện to ra để còn đánh bóng tên tuổi chứ.

    Trả lờiXóa
  28. Việc ứng cử không thành công là do ông chưa đủ tín nhiệm trong nhân dân. Còn vì thế mà quay lưng chửi bới chính quyền, người dân thì hoàn toàn không thể chấp nhận được. Đấy là hành vi của một kẻ ăn cháo đá bát, chưa kể đến những bài viết mang tính chống phá chính quyền của hắn trên blog vì luật pháp nước ta còn lỏng lẻo nên hắn vẫn còn nhơn nhơn ra đấy.

    Trả lờiXóa
  29. Nguyễn Xuân Diện mang danh Tiến sĩ nhưng không hiểu hoặc cố tình không hiểu việc khiếu nại tố cáo? Hắn ta đang mắc bệnh hoang tưởng về chính mình hay sao? Riêng việc này cũng đủ thấy hiểu biết của y tới đâu. Đúng là tiến sĩ giấy mà, may mà những người này không thành đại biểu quốc hội nhé, không thì không biết đất nước sẽ ra sao nữa.

    Trả lờiXóa
  30. Diện bị chính cơ quan anh ta gạch tên vì khai man lý lịch, đã từng bị sử phạt hành chính vì gây rối trật tự công cộng; không có mối quan hệ mật thiết với quần chúng nơi cư trú; có hành vi quan hệ bất chính; và đặc biệt, Nguyễn Xuân Diện có quá khứ chống phá chính quyền. Tội đầy người thế này mà cứ đòi tham gia ứng cử, đúng là cái loại không biết xấu hổ! Đã thế khi nhận được thất bại ê chề ra thì lại quay lại cắn chính những người mà trước hắn đã từng vận động bầu cử cho hắn, nói là họ không biết dân chủ là gì, nói là họ không công bằng. Thật là trò hề mà.

    Trả lờiXóa
  31. là 1 vị tiến sĩ mà kiến thức văn hóa của Diện nông cạn và thiếu hiểu biết hơn 1 đứa trẻ con. những đứa trẻ ngay từ nhỏ đã có lòng yêu nước vô bờ bến rồi, chúng biết chúng được sinh ra và được nuôi dưỡng trên mảnh đất này, còn với Diện, hắn đã quay đầu với đất nước, nơi mà hắn đã được đào tạo để trở thành người tốt nhưng những đồng tiền bẩn của bọn rận chủ đã làm con người hắn tha hóa biến chất, thật tình thì không còn gì để nói với cái con người nhiều tội lỗi này, ngay cả gia đình, đồng nghiệp cũng không ưng hắn rồi thì việc hắn có đi kiện khắp nơi thì cũng vậy thôi, dừng lại đi diện ơi. quá lố rồi

    Trả lờiXóa
  32. Liệu trong tương lai gần tổ chức Việt Tân hay những kẻ “rận chủ”, những tên phản quốc như Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện,Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Chí Tuyến, Thúy Nga, Thảo Teresa, Đoan Trang, Nguyễn Tường Thụy… còn có thể hành nghề khủng bố, chửi bới, ăn vạ nữa không khi mà bầu sữa mẹ Mỹ đã cạn? Và sở trường là ăn vạ, bốc phét, xuyên tạc của chúng liệu có tìm được miếng cơm trong xã hội ngày càng văn minh, hiện đại này không?

    Trả lờiXóa
  33. Phải đặt biệt danh cho ông ấy là diện khiếu nại, diện kiện tụng mới hợp lý. Chứ lúc nào thấy ông ta xuất hiện cũng là vì kiện tụng, vì khiếu nại vấn đề này vấn đề kia

    Trả lờiXóa
  34. Một kẻ vô pháp, vô thiên như Nguyễn Xuân Diện thì sao xứng trở thành đại biểu quốc hội. Ông ta có cái mác tiến sĩ nhưng kiến thức cơ bản về khiếu nại mà ông ta cũng không biết, thua cả một học sinh trung học. Lúc nào cũng kiện tụng, tố cáo, thế mà chẳng biết cái qué gì luật pháp thế mà cũng mặt dày đi tự ứng cử may mà ông ta đã bị gạch tên nếu để ông ta trúng thì đây đúng là một đại họa của nhân dân và tổ quốc Việt nam. NGuyễn Xuân Diện từ đầu đến cuối các hành động của hắn đều chứng tỏ hắn không có tí gì xứng đáng để trở thành người đại biểu cả, may mà nhân dân sáng suốt gạch hắn ngay từ đầu

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh11:00 29/5/16

    Đến giờ này mà chưa biểu tình đòi đưa bọn rận chủ này đi khai thác vùng kinh tế mới, mới là lạ.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh15:05 29/5/16

    Chán cho nốt cả giải bổ ngửa bảo châu đi luôn,

    Trả lờiXóa
  37. Đúng là trò hề của Nguyễn Xuân Diện một kẻ bán nước hại dân khi mà có những sự ăn học được tử tế hơn người mà não ngắn không biết suy nghĩ thiệt hơn, phải trái như thế nào mà bây giờ lại chống đối lại đất nước có những hành động đi trái lại lợi ích quốc gia thật đáng trách cho con người này biết bao.

    Trả lờiXóa
  38. Những gì mà con người này làm cho chúng ta thực sự là những hành động bán lợi ích quốc gia dân tộc và làm cho chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của một tên phản động đúng nghĩa hơn chứ không phải chư cứ thế mà không thể nào. Một tên phản động đang dẫm đạp lên những thành quả cha ông của chúng.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh16:38 30/5/16

    Sao chưa có biểu tình yêu cầu bọn này phải đi học tập cải tạo ở vùng kinh tế của các dân tộc ít người để xem chúng nó xây dựng một cái xã hội dân sự như thế nào nhỉ, không cẩn thận thì toàn rắn với rết ở chung với mấy con đười ươi thôi. nhất là thằng Nguyễn Lân Thắng có ngày bị người dân đánh đến tàn phế vì tội muốn làm đồ chó đẻ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog