Chia sẻ

Tre Làng

TT OBAMA ĐÃ TỚI NỘI BÀI

Khoai@

Tin mới và khả tín chiếc Air Force One chở Tổng thống Mỹ Obama đã hạ cánh xuống Nội Bài vào lúc 21 giờ 30, sơm hơn dự kiến ban đầu 3 tiếng. Sau đó 30 phút, chiếc chuyên cơ dự bị cũng sẽ hạ cánh tại Nội Bài.

Trước đó, khoảng 18 giờ 40 chiều tối nay, chiếc máy bay quân sự chở Ngoại trưởng John Kerry đã tới sân bay Nội Bài.

10 phút trước khi chuyên cơ Air Force One hạ cánh, mọi chuyến bay thương mại phải tạm dừng cất-hạ cánh để dành riêng đường băng được xác định đón chuyên cơ.

Hiện lực lượng an ninh của Việt Nam và Mỹ đang thực hiện kế hoạch bảo vệ sự kiện này.

9 nhận xét:

  1. Tổng thống Mỹ B.Obama đến Việt Nam chắc chắn sẽ nhận được sự tiếp đón long trọng, ông sẽ được biết sự hiếu khách của người dân Việt Nam. Chắc chắn trên thế giới chỉ có ở Việt Nam ông Obama có thể thoải mái đi dạo trên đường phố mà không sợ bị khủng bố

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng ông đến thăm Việt Nam, ông B. Obama. Ông sẽ thấy Việt Nam khác với những gì ông nhận được tin từ những nhà zâm chủ, các nhà nhân quyền mà các ông đang nuôi để đi bôi nhọ về Việt Nam với Ông. Điều đó chứng tỏ rằng, chúng đang nói dối, lừa gạt chính ông để ông cho chúng nó tiền để đi phá lại chính mối quan hệ giữa Việt Nam với Mỹ.
    Chúc ông thành công và có nhiều kỹ niệm đẹp với dân tộc Việt Nam luôn thân thiện, mến khách...

    Trả lờiXóa
  3. sự kiện OBAMA đến nước ta đang được cả nước quan tâm, và không chỉ nước ta thôi mà những nước khác cũng đang nhìn vào chuyến thăm này của OBAMA. không biết khi diễn ra chuyến thăm này thì người Trung quốc có nóng gáy không biết. sự kiện này đánh dấu mốc về sự hợp tác của 2 nước. mong rằng chuyến thăm này của OBAMA sẽ thành công và chúng ta đạt được nhiều thỏa thuân hợp tác với MĨ. trong tình thế như bây giờ thì cuộc gặp này thực sự mang lại ý nghĩa to lớn

    Trả lờiXóa
  4. Việc TT Obama tới thăm và làm việc với Lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta thể hiện sự quan tâm của Chính quyền Mỹ tới Việt Nam. Chuyến thăm sẽ là dấu mốc quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ về nhiều mặt giữa hai nước. Hoa Kỳ luôn là một quốc gia quan trọng trong quan hệ quốc tế của Việt Nam, ngược lại vị thế của Việt Nam đối với Hoa Kỳ ngày càng được khẳng định và tăng lên, có thể trở thành đối tác toàn diện của Hoa Kỳ. Đối với cá nhân ngài TT thì đây cũng là dịp để ông tìm hiểu rõ hơn về đất nước và con người Việt Nam - một đất nước luôn yêu hòa bình với những con người hiền lành nhưng cũng rất đỗi anh hùng.

    Trả lờiXóa
  5. Như vậy là Obama đã tới Việt Nam, chúng ta hãy chờ xem ông ấy sẽ mang đến gì cho đất nước ta. Con người Việt Nam thì rất yêu chuộng hòa bình mà luôn mến khách, ông sẽ bất ngờ về con người nơi đây. Vậy nên cũng mong ông đừng làm người dân Việt Nam thất vọng về ông cũng như đất nước của ông.

    Trả lờiXóa
  6. Mong muốn sau chuyến thăm này của Tổng thống Mỹ Barac Obama quan hệ Việt - Mỹ sẽ tốt đẹp hơn về nhiều mặt nhất là về Kinh tế và An ninh . Từ đó đưa quan hệ giữa hai nước ngày càng tốt đẹp góp phần vào sự phát triển chung của thế giới.

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xưa Mỹ đến Việt Nam với bom đạn thì phụ nữ chúng ta tiếp đón bằng cách "O du kích nhỏ nâng cao súng- Thằng Mỹ lom khom bước cuối đầu". Nay Mỹ đến với chúng ta tư cách bạn bè, thì người phụ nữ Việt Nam chúng ta cũng chân tình tiếp đón. Chúc mừng cho mối quan hệ Việt Mỹ ngày càng tốt đẹp, như Winston Churchill (Cựu thủ tướng nước Anh) đã nói "Trên thế giới này không có đồng minh vĩnh viễn hay kẻ thù vĩnh viễn chỉ có lợi ích quốc gia mới là vĩnh viễn", hy vọng Mỹ Việt sẽ mãi là bạn, là đối tác tin cậy lẫn nhau, không cần là đồng minh, những mãi là bạn bè, hy vọng Mỹ sẽ xem chúng ta là "đối tác", chứ không phải là "đối trọng".

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn khắp nơi trên thế giới thấy Việt Nam hòa bình và rất thân thiện, ngưỡng mộ bạn bè trên thế giới nói chung và đặc biệt dành riêng cho cá nhân tổng thống Hoa Kỳ nói riêng, thật tự hào, hạnh phúc và sung sướng đến chảy nước ..

    Trả lờiXóa
  9. ông cứ thoải mái tận hưởng chuyến công du tại Việt Nam nhé, người dân Việt Nam rất thân thiện và luôn luôn đón chào ngài nếu sau này ngài về hưu và muốn tham quan Việt Nam, hi vọng lúc đó có thể được giới thiệu cho ngài nhiều món ngon hơn nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog