Chia sẻ

Tre Làng

Đùa: B.OBAMA ĐẾN XỨ TA

Cuteo@ 


1. 
Sau khi Obama tới thăm Hà Nội ông đã quyết tâm thay đổi hình ảnh các biển hiệu của các đô thị Mỹ. Chỉ 5 năm nữa thôi các thành phố này sẽ đuổi kịp HN trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Pic from Nguyen Dung FB.

2. 
Tổng thống Obama cũng sẽ vô cùng thất vọng khi không được tham gia chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng, nhưng bù lại ông sẽ được thăm công trình thế kỷ có tên "ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO" cùng những pha băng đường ngoạn mục của người dân Hà Nội.

Tất nhiên, Obama cũng sẽ phải thèm nhỏ rãi khi không thể dừng lại để được để thưởng thức những món ăn đường phố, do những nghệ nhân bán hàng rong phục vụ.

3.
Tổng thống Mỹ Barack Obama học vài câu tiếng Việt để chuẩn bị lấy le khi sang thăm VN, thực hành bằng việc đăng tút lên Facebook: "Toi dang o Nha Trang"

5 phút sau, các báo Việt Nam bắt đầu giật tít:

- Tổng thống Mỹ đến Nha Trang

- Vẻ đẹp mê hồn của Nha Trang cuốn hút tổng thống Mỹ

- Tổng thống Mỹ vừa đặt chân đến xứ Trầm Hương 

- Nha Trang liệu có níu chân được ông Barack Obama?

Báo quốc tế cũng được thể giật tít:

- Bỏ Hà Nội, Obama đến Nha Trang trước
...

Lãnh đạo VN hoảng hồn lên FB xem thực hư, thấy đúng là tin của TT Obama đăng, liền lên chuyên cơ tới Nha Trang tìm xem ở đâu để đón.

Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội vội vàng đăng tin lên U.S. Embassy in Hanoi: "Xin đừng tin báo lá cải, Tổng thống đang ở Nhà Trắng".

Phóng tác cùng các bạn nhà Đùa

1 nhận xét:

  1. Khi chào tổng Thống OBAMA đến Việt Nam thì sẽ có rất nhiều công việc chúng ta cần chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho tổng thống cũng như để quảng bá thương hiệu con người và đất nước Việt nam và tuyệt đối không được để các thế lực xấu lợi dụng sự kiện này để chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog