Chia sẻ

Tre Làng

Võ Khánh Linh: BẰNG CHỨNG NÀO CHO TỘI ÁC CỦA CỘNG SẢN?

Bằng chứng nào cho tội ác của cộng sản?

Sau cuộc biểu tình ngày 1/5 ở TP Hồ Chí Minh, Việt Tân và các trang mạng phản động ngập tràn hình ảnh và clip một cô gái mặc áo dài “bị công an đánh đập dã man” vì đi biểu tình, xem đây như là “bằng chứng tội ác của cộng sản”! Thậm chí có kẻ còn tuyên bố, tận mắt chứng kiến cô gái này bị đánh, cô gái nói đang có thai mà công an vẫn không tha. Sau đó cô gái này được đưa vào Văn phòng Dòng Chúa cứu thế, được các linh mục ở đây cho bác sỹ đế “khám thai”. Kinh tởm nhất là ông Linh mục Trương Hoàng Vũ còn kêu gọi quyên góp tiền “cứu giúp” cô gái, tiền được chuyển về Dòng Chúa cứu thế với địa chỉ và số điện thoại của linh mục trên.


Xem video clip của Việt Tân:


Sự thực đã bị cư dân mạng bóc mẽ.

Cô gái được gọi là Lê Vy, tên thật là Trịnh Thị Mỹ Phương, sinh năm 1992 quê ở Bến Tre. Chia sẻ với bạn bè về nguyên nhân “bị đánh”, Lê Vy cho biết, lúc xô đẩy nhau, một số phụ nữ bị kéo đi, chen lấn vô tình Lê Vy bị ngã, trầy xước tay chân. Hốt hoảng một phần vì đau, phần khác vì đám đông khiến cô gái sợ hãi, đồng thời cô gái phủ nhận việc “mang thai”.

Vốn quen với các chiêu trò bịp bợm của Việt tân, đám đồng bọn, linh mục DCCT “hiệp đồng dựng chuyện” nên ngay trên chính page Việt Tân, nhiều facebooker đã chất vấn đám này sao hàng trăm máy ảnh, điện thoại, máy quay chăm chăm chộp lấy hình ảnh “công an đàn áp người biểu tình” mà tiệt không có bức ảnh, canh quay nào ghi nhận cảnh cô gái này bị đàn áp (?)








Vô liêm sỉ nhất là ông linh mục Trương Hoàng Vũ đã trực tiếp đứng ra câu kết vớ một số đầu nậu chuyên gây quỹ “yểm trợ phong trào dân chủ quốc nội” hô hào kiều bào “cứu giúp” cô gái bằng việc gửi tiền về Dòng Chúa cứu thế, tiêu biểu như Trinh Du ở Mỹ dưới đây, đã bị dư luận bóc mẽ, bạn cô gái vào xác nhận gia đình Lê Vy “thật sự không nhận sự giúp đỡ của hội nhóm nào”, khiến Trịnh Du phải phân trần, bóc mẽ kẻ đang hô hào là vị linh mục tên Vũ kia và chấm dứt “chiến dịch” quyên tiền!!!

Sư việc chưa thấy bằng chứng “tội ác của cộng sản” đâu mà đã lột trần như nhộng âm mưu kết bè của đám kền kền zâm chủ + linh mục Dòng chúa cứu thế Kỳ Đồng bày kịch, diễn kịch để vu cáo chính quyền, kiếm tiền trơ tráo.

Võ Khánh Linh

11 nhận xét:

  1. Sự cấu kết của đám rân chủ và linh mục dòng chúa cứu thế thật trơ trẽn, diễn kịch để vu cáo lực lượng công an đàn áp, đánh đập người biểu tình, kêu goi tiền ủng hộ của Việt Tân. Đây cũng là bài học cho mọi người, chúng ta có thể thể hiện lòng yêu nước bằng nhiều cách, không nhất thiết phải xuống đường biểu tình, vừa gây vất vả cho lực lượng công an, đôi khi chúng là lại chính là nạn nhân của những chiêu trò bịp bợm của bọn Việt Tân.

    Trả lờiXóa
  2. ngay đến nạn nhân trong bài viết cũng đứng lên phủ nhận thông tin "mang thai" và bị đánh đập mà một số bái lá cải đăng tin thì còn gì đáng để bàn luận thêm nữa. Chứng tỏ tất cả những thông tin cho rằng cô gái bị đánh đập ngay cả khi đang mang thai hoàn toàn đều là điều bịa đặt, là trò lố của lũ rận chủ kền kền nhằm phá hoại nền ổn định chính trị

    Trả lờiXóa
  3. Đây đich thị là trò hèn của lũ rận chủ mà. Hết bịa đặt xuyên tạc để bôi nhọ chính quyền lại tới việc mạo danh đi kêu gọi kiểu bào nước ngoài chuyển tiền ủng hộ nạn nhân nhưng thực chất thì làm giàu túi tham. Những việc làm này cần bị vạch trên để cho tất cả mọi người cùng biết, cùng hiểu rõ bản chất của chúng. Không thể để dân mình mù quáng, mãi tin vào những điều sai trái được

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi10:23 10/5/16

    Sự thật là Lê Vy và một số cô gái trong lúc xô đẩy, chen lấn của cuộc biểu tình đã vô tình bị ngã chứ không hề có chuyện cô bị chính quyền đàn áp. Thế mà lũ kền kền có thể bịa ra một kịch bản hết sức ly kỳ nào là mang thai, nào là bị đánh đập dã man, nhằm kích động người dân, khơi dậy sự thương cảm của những người có lòng vị tha, vừa là gây mất ổn định chính trị, làm người dân mất niềm tin vào chính quyền, vừa là trục lợi từ sự ủng hộ của những nhà hảo tâm. Thật không thể chấp nhận được những hành động bỉ ổi thế này

    Trả lờiXóa
  5. Bản thân Lê Vy cũng đã lên tiếng phủ nhận việc bị đánh, mà nguyên ngân là do những người tham gia biểu tình chen lấn, xô đẩy gây nên. Bọn mất dạy đã lợi dụng điều này để tuyên truyền bôi nhọ nói xấu chính quyền và chúng còn bịa ra lý do Lê Vy mang bầu, hoàn cảnh khốn khó để trục lợi từ tiền ủng hộ. Chả còn từ ngữ nào có thể diễn tả hết sẹ khốn nạn, bỉ ổi của bọn người này nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Quả thật tôi cũng có thắc mắc giống như một số facebooker đã comment trên trang Việt Tân. Tại sao các anh chị zân chủ mỗi khi đi biểu tình luôn cầm theo máy quay và máy ảnh chụp chụp quay quay liên tục chỉ trực lực lượng chức năng có hành động gì là quay. Vậy mà vụ này không hề có một clip nào rõ ràng để chứng minh hành động đánh người của thanh niên xung phong cả?

    Trả lờiXóa
  7. Nói chung đây hoàn toàn là những câu chuyện tưởng tượng của đám rận chủ, chúng nó tự hò nhau xuống đường, tự đập mặt ăn và cà cuối cúng là chúng nó lôi công an vào cuộc, tại sao những người dân bình thường khác không sao mà chỉ điểm danh những tên cộm cán, nổi váng trong giới rân chủ, chúng nó thử nhìn lại nhân cách của bọn chúng xem có xứng đáng không mà lúc nào cũng vỗ ngực cho rằng mình là những nhà dân chủ, vì quyền lợi của nhân dân, vì tương lai của đất nước. Tất cả đều là ngụy biện cho mưu đồ hẹn hà và dã tâm bẩn tưởi của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Thật là quá nực cười cho cái lũ Việt Tân. Chúng đi biểu tình mà như đi triển lãm điện thoại máy ảnh, cầm tới hàng chục hàng, trăm cái. Chúng chỉ cầm đi chỉ chăm chăm chờ hình ảnh công an xô xát với dân, hay mấy cái cái ảnh máu me,dập nát rồi ắp lên mạng. Thế à khổ nỗi không có lấy một cái ảnh nào cho thấy cộng sản hành hung cô gái mặc áo dài kia cả. Chúng toàn tự biên, tự diễn kịch với nhau, thật là thấp hèn cho cái lũ Việt Tân

    Trả lờiXóa
  9. Cuối cũng chỉ là một chiêu bài của các nhà dân chủ thôi mà để kích động quần chúng nhân dân ủng hộ chúng thôi! chúng cứ chụp vài cái ảnh, quay vài cái video tập trung vào vài vấn đề, rồi đăng lên mạng xã hội để đánh lừa cư dân mạng mà cái thời đại này thi cư dân mạng quá dễ dàng tin tưởng tin cái này như kiểu tin cơm chuyển màu tím ấy mà.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh00:37 11/5/16

    Tởm quá ! Đây là đích thực tàn dư của Mỹ Ngụy đó ! Bày chuyện vu cáo là nghề của chúng. Hồi thời Mỹ Ngụy hàng trăm chuyện giả VC để hãm hại đồng bào. Nhưng tệ hơn là giả VC để cướp quân lương của chính họ. Chuyện xảy ra ở Chi Khu Thuân Nhơn (Một Ngàn), Tiểu Khu Phong Dinh năm 1972.

    Trả lờiXóa
  11. Việt Tân chỉ giỏi xuyên tạc dựng chuyện để kích động người dân tham gia chống đối chính quyền, tất cả những thông tin do Việt Tân viết ra đều không đúng sự thật và không đáng tin vì thế chúng ta không nên tin.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog