Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Hoàng Mỹ Uyên: ĐỪNG ĐỂ CÁI XẠO LÊN NGÔI

Vụ Hoàng Mỹ Uyên lu loa bị dân phòng đánh và bị dân mạng bóc mẽ vẫn chưa kết thúc. 

Dưới đây là chia sẻ của một người từng là bạn thân, người đã từng cưu mang Hoàng Mỹ Uyên trong những lúc khó khăn. Tin hay không là quyền của bạn.


Vài năm gần đây mình sợ đám đông, sợ...đàn bà.

Mình tránh tụ tập, tránh làm bạn, tránh nói về ai.

Trưa chủ nhật hôm kia, sau khi đi thăm 1 vòng các điểm kinh doanh về trên xe Cường cầm phone vào FB, Cường cho mình xem ảnh 2 mẹ con bị đánh, mình xem sơ qua rồi nói "em chắc chắn 100% với anh là không phải bị đánh" / Sao em biết?/ Em biết nhân vật này rất rõ, 3-4 năm trước đã từng can cô ấy tự tự, lúc cô ấy đã có 2 đứa con mà vẫn tự tử, em chạy đến nhà cô ấy, thấy bà giúp việc tỉnh bơ, xin bà số đt mẹ cô ấy ở Đà Lạt để gọi (mình không rõ mẹ nuôi hay mẹ thật) thì được nghe "thôi tôi không vô Sài Gòn đâu cô con Bee nó tự tử hoài à, tôi can mệt rồi, cô Quyên không thấy trên tay nó đầy sẹo cắt à, không sao đâu, cám ơn cô"

Hết chuyện mình nói với Cường, mình về trong 2 ngày chỉ đăng 2 status mà các bạn thấy rồi đó, mình tính không nói thêm gì nữa nhưng chính thức tối qua phía Bee đã công kích hù doạ mình, Cậu Ba Nickkie Tran- người la lớn nhất trong clip, người xấn về phía các anh áo xanh, người chụp những bức ảnh Bee mà các bạn đang thay avatar đó, cậu ấy đã bóng gió "chị ra đường bị uýnh"

Ok uýnh đi, nhưng trước khi bị uýnh thì chị phải viết ra để cả nước hiểu Vì sao em uýnh Biểu tượng cảm xúc smile

4 năm trước quen Bee cũng trên fb này, bơi lội ăn uống rồi Bee gởi bé Phia ở & ngủ đêm nhà mình, bé Phia thua con gái Út mình 1 tuổi và thân nhau, Bee lúc đó đang mang thai to, mẹ độc thân có đi đâu thì gởi bé Phia ở nhà mình, mình hứa đưa Bee đi đẻ mà tối đó nhậu ngủ tắt phone, Bee đau đẻ & đi đẻ 1 mình, vô bệnh viện tìm bà đẻ mình còn không biết tên họ thật của Bee vì chỉ mới quen trước đó vài tuần, sau đẻ về là cuộc tự tử trên, lúc bạn Yến gọi mình đến can tự tử thì nhóm mình đang nấu cơm ở hẻm gần trung tâm ung bướu, mình đi xe nhờ của bạn trên fb, bạn đó cùng đi với 3 bạn chung nữa, nên mình không nói dối được chi tiết này nhé, và đời mình sẽ không thể nói dối 1 chi tiết nào được hết vì nói là bị soi, mình chịu trách nhiệm với những gì mình nói, viết, sống và làm việc .

Mình hiểu câu "chị ra đường bị uýnh" không phải là hù doạ, nhóm Bee gì cũng có thể làm, hôm qua (sau 3-4 năm không liên lạc) bạn Huyền Trang, (bạn fb chung của mình và Bee) kể mấy năm trước Bee ra Hà Nội em lo hết rồi mình không rõ chi tiết nội bộ của mấy bà, nhưng đại khái là Bee dụ Trang vô SG và uýnh Trang 1 trận, thời đó uýnh 1 trận để ra oai với các bà, sau đó chính thức mình tránh xa các bà, các nơi ồn ào, chỉ lâu lâu nghe méc vài điều gì là mình lơ hết.

Đấy lơ thế mà nay còn bị dính, ai biểu nhiều chuyện Biểu tượng cảm xúc smile

Thôi cho là mình theo số đông, mình "tạm" tin Bee bị hơn chục anh áo xanh đánh, lôi xô bé Phia như các ảnh thể hiện, nhưng là người mẹ mình thắc mắc đôi điều, sau khi bị đánh Bee ôm con gái (trong ảnh thì máu me tóc bết nhưng trong clip thì tóc mẹ con mướt rượt và không có vết thương nhiều, có cái vết thương té xe là hơi nặng tí) thì tâm lý đứa bé nào chứng kiến mẹ bị đánh mà không khóc, mặt con bé tỉnh bơ. Rồi Bee ôm con về quán, nếu bị đánh thì mẹ con cần nghỉ ngơi (gặp mình là tắt fb, tắt đt, ôm con đi đâu đó) sao Bee lại lôi con bé ra tra hỏi quay clip để làm gì ?

Tính mình mọi người đều biết, mình lì, bướng và ghét nhất là xạo, ai xạo mình không chịu nổi, để cái xạo lên ngôi, để cái sự phá phách nhà nước lên ngôi là như mình nói hôm qua...còn mỗi 1 mình mình thì mình vẫn chống đối.

Mong nhà nước làm rõ vụ này để tránh các phần tử xấu trong thời điểm vô cùng nhạy cảm này.

31 nhận xét:

  1. Xem ra người phụ nữ này không hề đơn giản, rất có thể đứng sau giúp đỡ cô ta thực hiện bức ảnh này là cả một ekip truyền thông hoạt động có mục đích khác. Chúng ta phải xem xét kĩ lưỡng và tỉnh táo để tránh rơi vào trò gian trá của cô ta, tránh kích động quá mức, không thể tin vào vẻ bề ngoài được

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu chị này làm mẹ cái kiểu gì, đưa con mình đến chỗ đông người. Tự bản thân chị ta đã là công cụ chính trị cho những kẻ khác. Để rồi cái giá chị ta phải chịu kết cục như này đây. Chính chị đã đẩy con mình vào hoàn cảnh này. Đây là một bài học đắt giá cho tất ả mọi người. Chúng ta không nên suy xét quá nhiều, hãy lấy đây là bài học để tránh.

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363620:45 10/5/16

    Sự việc lần này chắc chắn không đơn giản như những gì mà báo chí và truyền thông đưa tin. Rõ ràng đằng sau nó là cả một kịch bản được dựng lên hoàn hảo nhằm vu khống cho lực lượng chức năng. Cần nhanh chóng điều tra làm rõ xem ai là người đứng sau việc này và có những thông báo kịp thời cho người dân, tránh tình trạnng hiểu lầm cũng như bức xúc trong dư luận

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023420:50 10/5/16

    Không cần biết đằng sau sự việc là bàn tya sắp đặt của ai nhưng nếu sáng suốt ra thì có thể thấy, không một đứa trẻ nào sau khi nhìn thấy mẹ mình bị đánh lại có thể bình tĩnh và thản nhiên như con của Bee. càng không một người mẹ nào sau khi thấy con mình phải chứng kiến cảnh xô xát bạo lực như vậy không tập trung trấn an con lại lôi con ra quay clip chất vấn như Bee. Thế mà dân ta cứ tin lời lũ lều báo rồi hè hau lên án công an, chính qquyền. Những việc làm thật thiếu sáng suốt và tính kiềm chế

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả các trang báo mạng, fb trong thời gian gần đây đều nóng lên những vụ biểu tình. Đặc biệt là vụ biểu tình ở Sài Gòn và phụ nữ bị đánh. Bà Hoàng Mỹ Uyên và con gái được cho là nạn nhân trong vụ xô xát giữa lực lượng an ninh Việt Nam với người biểu tình. Chúng ta biết nơi nào có va chạm nơi đó ắt sẽ có đổ máu. Không nên cho trẻ con đến những nơi nguy hiểm như vậy. Bản thân là một người mẹ cần phải bảo vệ con mình tuy nhiên trong vụ việc này Hoàng Mỹ Uyên đã để cho kẻ xấu lợi dụng, Có rất nhiều điều khó hiểu trong vụ việc này, và mỗi chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng nghe ngóng từ nhiều chiều và phải có chính kiến rõ ràng. Đừng để bị đối tượng khác lợi dụng làm công cụ chính trị.

    Trả lờiXóa
  6. tình mẫu tử xưa nay vẫn là thiêng liêng, vẫn cao cả hơn cả, những với bà mẹ Mỹ Uyên này thì có 1 thứ tình cảm mẫu tử thật đặc biệt, chị đem con mình ra đám đông để biểu tình, đem con mình làm bình phong như là để che chở cho người mẹ vô tâm này vậy. sao trên đời lại có bà mẹ vô nhân đạo như vậy. đã vậy bà mẹ này còn mồm 5 miệng 10 đi lu loa rằng bị đánh, sao lại có thể chém gió giữa chốn đông người như vậy chứ, hình ảnh của người phụ nữ này đã nổi tiếng, đó là mục đích của cô, nhưng phía sau sự nổi tiếng là tiếng chửi của mội người cho cái con người vô nhân tính như vậy. thật không thể chấp nhận dducocwj một người mẹ lại mang con của mình đi biểu tình như vậy

    Trả lờiXóa
  7. Cái trò vu cáo cho Công an đánh người là một chiêu trò quen thuộc của đám dân chủ trong những vụ biểu tình, chống phá chính quyền. Chỉ cần suy nghĩ một chút là có thể thấy ngay sự giả dối trong những sự việc mà đám dân chủ đăng lên, đơn giản như việc chẳng có ai điên mà lại đi đánh người biểu tình ở giũa chốn đông người cả.

    Trả lờiXóa
  8. MC Phan Anh dại dột01:18 11/5/16

    Thằng điên Phan Anh phong chức cho con Hoàng Mỹ Uyên lên làm "MẸ CỦA NĂM".

    Cũng có thể không phải hắn ngu dại, mà có thể là hắn cố tình theo đóm ăn tàn để nổi tiếng, lấy le, không ngờ bị thiên hạ chưởi như con chó.

    Cũng có thể hắn là kẻ thù dân tộc đang hoạt động cho các thế lực nước ngoài.

    Khi vụ việc xảy ra, tôi đã vào trang FB con này, thấy ả giữ hộ chiếu thờ ma ngụy quyền bán nước, chửi bới xúc phạm Bác Hồ, nghĩ nếu có bị đánh cũng đáng, đáng kiếp, vì chắc con mẹ này chửi bới lung tung, chửi những gì thiêng liêng, chửi bới người khác, chửi anh hùng giải phóng dân tộc, nên người ta giận quá nên đập luôn.

    Nhưng xem lại thì thấy thắc mắc là tại sao thấy hình vết sẹo mà ko thấy clip bị đánh?

    Trong khi lũ ba que trên Youtube chuyên chó rình đăng lên đầy mà. Đám biểu tình đứa nào mà ko thủ sẵn cái phone, để chụp hình làm bằng chứng CS "đàn cmn áp" dân. Biểu tình thời kỹ thuật số cơ mà!

    Khi xem clip tôi càng thấy rõ hơn, trong clip có kết hợp những ảnh chế, photoshop, âm thanh lồng tiếng vào, không logic.

    Ngu nhất là khi nói dối trong hoàn cảnh nhiều ng có mặt. Vì 1 sự thật ko có thật sẽ bị kể lại tam sao thất bản !! Đúng như trường hợp này!!

    Như vậy đây là 1 màn DÀN CẢNH CHÍNH TRỊ. Bọn khốn nạn mất dạy bán nước vô liêm sỉ đã lợi dụng yếu tố phụ nữ, trẻ em, nhân đạo, để tạo dư luận, hòng đánh vào cộng sản, chống phá đất nước, đánh vào lực lượng công an.

    Vậy mà thằng MC Phan Anh nó gọi mụ này là Bà Mẹ của Năm. Chứng tỏ cho thấy Phan Anh là trong những trẻ trâu lúc nhúc bị Việt Tân nhồi sọ tẩy não, ngu dốt nhưng hung hăng tinh tướng.

    Dùng những thủ đoạn BẦN TIỆN của loài trẻ trâu tiểu nhân ngu dốt để hạ bệ cộng sản chỉ càng làm phản tác dụng, gây tác dụng ngược. Vì dân không ngu. Không có bằng chứng. Chỉ càng mọi mọi người thêm GHÊ SỢ, KINH TỞM chúng mày.

    Chúng mày "đấu tranh" bằng những thủ đoạn hạ lưu, hạ đẳng hạ cấp, hạ tiện như thế này thì "đấu tranh" kiểu gì? Bao giờ mới "cách mạng thành công" đây?

    Còn thằng Phan Anh, có thể nói vụ này đã kết liễu sự nghiệp của 1 kẻ đáng lẽ có tương lai sáng lạn. Tội nghiệp Phan Anh.

    Trả lờiXóa
  9. MC Phan Anh dại dột01:50 11/5/16

    Tuy nhiên, phải công nhận là vụ này vụ này "chúng nó" đánh hay. Chúng nó nhắm ngay vào cái việc mà người ta dễ tin nhất. Là bọn cty dở hơi thải hóa chất ra nước.

    Các phim tài liệu Tây suốt ngày kêu réo mấy vụ cty doanh nghiệp với môi trường này ở TQ cho nên dễ tin.

    Khi vừa nghe vụ việc thì ngay cả chính tôi cũng lập tức nghĩ ngay là cty này nó thải ra chứ còn gì nữa, Cty VN mà!

    "Chúng nó" là ai? Là cái bọn chuyên nghề rình mò kiểu chó hèn hạ đê tiện, rình rập lấp ló lợi dụng những vụ thế này để làm nên thành 1 cao trào "bảo vệ môi trường" và các "cao trào" khác, hòng tạo ra biến động xã hội.

    Xã hội có biến loạn thì mới lật đổ chính trị, thay thế thể chế được. Từ đó họ lôi kéo xuống đường, luyện biểu tình, tìm ra những cái lý do để kéo người dân ra đường, nhất là đàn bà con nít, lôi con nít ra dàn cảnh bị đánh.

    1 là tấn công vào ngành công an
    2 là công kích vào doanh nghiệp Việt Nam

    Nếu doanh nghiệp đó là sân sau của 1 ông quan ko thần phục thằng Tây, thì càng là đối tượng lý tưởng để đánh vào.

    Trận hình chính trị HIỆN TẠI đang có những thay đổi.

    Chúng nó phát triển ra những cách đánh hiệu quả hơn xưa. Họ nhắm vào giới nghèo, phụ nữ, trẻ em, khía cạnh nhân đạo, môi trường môi sinh, những thứ gần gũi thực tế xã hội và dễ dc dư luận đồng cảm hơn.

    Đồng thời dễ lôi kéo được đám anh hùng rơm thích chém gió thành bão, theo đóm ăn tàn đánh giặc miệng để được "nổi tiểng", như Phan Anh.

    Chúng nó bắt đầu cảm thấy chiêu bài Trung Quốc và biển đảo xa xôi là ko hiệu quả nữa, dần ko còn ai quan tâm nữa. Nhất là sau khi diễn đàn từng 1 thời xôm tụ là cái gọi là 'Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa' bị dẹp không chiêng không trống, hầu như tự động sụp đổ mà không cần ai giật dây, đơn giản vì không còn ai ủng hộ đề tài này nữa, sau 1 thời gian TQ ngừng quậy và lều báo bớt kích động thì đề tài nó trở thành vô vị nhàm chán. Vì thế chúng nó đang chuyển đổi trọng tâm.

    "Chúng nó" là ai? Luôn xuất phát từ các tổ chức phổ biến dân chủ democracy từ Washington. Rồi lây lan ra các nước, do các nhánh ở các nước đó thực hiện.

    Các bác chính trị cấp cao thì gọi nó là "diễn biến hòa bình". Nhưng bất kỳ ai hiểu chuyện và quan sát thời cuộc thì cũng biết rõ "chúng nó" là ai mà không cần nói thẳng tên.

    Không ngoài Quỹ NED, SIDA, Việt Tân, RFA. Chứ chẳng lẽ các bác nghĩ đám dân chủ cuội hay la liếm Bờ Hồ đủ trình để làm mấy chuyện này ư ?

    Đây là các thủ thuật chính trị cấp cao, các thủ thuật cao tay, khốn nạn, tàn độc, lợi dụng yếu tố nhân đạo, lợi dụng yếu tố phụ nữ trẻ em, lợi dụng khai thác những thứ mà người dân quan tâm, những thứ gần thực tế xh.

    Trả lờiXóa
  10. MC Phan Anh dại dột01:56 11/5/16

    Chúng nó đã biết khôn nên không còn nhắm vào những cái mà dân ko quan tâm như là lý thuyết Mác Lênin, lý luận CN XHCN, hay biển đảo ngoài xa nữa.

    Thay vào đó chúng nhắm và những cái gần gũi thực tế XH, như môi sinh môi trường, doanh nghiệp, công an đánh dân, phụ nữ, trẻ em bị công an đánh đập, chính quyền địa phương đàn áp vv.

    Những vụ đó mới dễ kích động được dư luận. Ko chỉ dư luận trong nước và ngoài nước cũng đồng cảm. Mấy chiêu trò này chúng nó cũng đã chơi mấy năm trước ở vài nơi khác quốc gia khác rồi. Cách thức và hình thức hơi khác thôi.

    Chúng nó ko bao giờ đánh vào báo chí, vì báo chí nó thao túng đc. Chỉ cần cho người vào làm việc thôi. Lều báo là cùng phe chiến hữu với chúng.

    Chúng nó đánh công an, vì công an nó khó cho người vào. Công an là lực lượng trung thành nhất của chế độ. Nên hẳn nhiên CA là đối tượng lý tưởng cho các CHIẾN DỊCH THÔNG TIN như thế này.

    Trong thời bình CA là chướng ngại vật khó khăn cho chúng nó hơn là quân đội, cản đường chúng nó. Công an là bảo vệ chính trị, bảo hộ trị an. Nên chúng nó có trọng tâm là tiêu diệt hình ảnh CA, tiêu diệt uy tín CA và biến CA với dân thường thành thế đối lập kẻ thù với nhau.

    Chiến dịch bôi nhọ uy tín hình ảnh CA có sự tiếp tay, đồng lõa tích cực từ chòi báo phản bội. Chúng nó có chiến dịch thông tin đập CA và doanh nghiệp là thật, cũng như các lãnh đạo ko thần phục bọn Tây.

    Để đập lãnh đạo, chúng nó giả mấy bức thư lãnh đạo này chưởi lãnh đạo kia đăng lên RFA.

    Để đập CA, chúng nó làm ra mấy trò phụ nữ, trẻ em, khai thác các vụ xô xát với CA. Kích động biểu tình, vừa thao luyện biểu tình vừa dễ có cơ hội động chạm với CA, dễ sinh ra chuyện. Dễ tạo ra xì căng đan chính trị.

    Để đập doanh nghiệp, chúng nó nhắm vào các doanh nghiệp chủ chốt, các doanh nghiệp sân sau của mấy ông nói trên. Hoặc các doanh nghiệp chủ chốt ở mảng nào đó, chẳng hạn nước giải khát.

    Sau khi diệt đc Tân Hiệp Phát, thị trường giải khát VN hoàn toàn bị hạ gục. Ko còn anh nội địa nào nữa.

    Vụ Hoàng Mỹ Uyên rốt cục đã cho thấy mặt thật, chân tướng phản động của một số kẻ. Và còn cho thấy sự bỉ ổi, hèn hạ, bất chấp thủ đoạn, tàn ác với phụ nữ trẻ em khi đem phụ nữ trẻ em ra làm lá chắn sống dàn cảnh ăn vạ, dàn dựng rồi vu cáo. Giống hết ngày xưa Mỹ Ngụy khi xâm lược cướp miền Nam và thảm sát nhân dân đã dàn dựng cảnh "chôn sống", "hành quyết", "thảm sát" Mậu Thân ở Huế rồi gọi đó là thảm sát Mậu Thân Huế mãi về sau mới bị các trí thức quốc tế bóc mẽ nhục nhã, khiến chúng bị nhục nhã.

    Vụ Hoàng Mỹ Uyên này đã cho thấy tội ác, tội bán nước, phản bội đất nước và sự đê hèn, hạ tiện bất chấp thủ đoạn rất chi là thấp kém của bọn "chúng nó".

    Trả lờiXóa
  11. Trong thời gian gần đây, dư luận đang nóng lên bởi những cuộc biểu tình bạo động mà đứng đằng sau giật dây không ai khác là lũ Việt Tân, lũ kền kền. Chúng lợi dụng sự cả tin của người dân và sự lỏng lẻo trong khâu quản lý báo chí để đăng những bài có tính chất kích động, làm ảnh hưởng tới niềm tin của nhân dân vào chính quyền

    Trả lờiXóa
  12. Nói thật là những tấm ảnh chỉ thể hiện được 50% bản chất vấn đề thôi. Có thể thấy được rằng hàng trăm ông kính chĩa vào chụp được khoảnh khắc mẹ con chị Hoàng Mỹ Uyên bị xô ngã thì không có lý gì lại không quay được clip toàn bộ sự việc cả. Một khoảnh khắc còn có thì nếu như sự việc chị và con gái bị hành hung sao lại không ai ghi lại được. Chắc chắn đằng sau việc này còn nhiều uẩn khúc cần làm rõ

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi15:13 11/5/16

    Trong ảnh thì bị đánh máu me be bét mà sao trong clip thì Mỹ uyên tóc tai mướt rượt, cây xát có tý chút vậy? Phải chăng tấm ảnh là một sản phẩm của sự cố ý sắp đặt? Đứa trẻ cũng được mang ra làm công cụ để khơi gợi lòng thương cảm và sự xót xa của mọi người. Hoàng Mỹ Uyên đang tự biến mình trở nên đáng thương trong mắt dư luận, biến mình trở thành quân cờ trong tay lũ kền kền

    Trả lờiXóa
  14. Một con người mà chỉ hy vọng khi nào có biểu tình để kiếm những đồng tiền mà nước ngoài cấp về, không những thế cô ta còn dẫn dắt đứa con của chính cô ta vào con đường này sao. CHẳng lẽ cô ấy không muốn con của cô ấy có cuộc sống tốt hơn cô ấy bây giờ sao !

    Trả lờiXóa
  15. Lấy con mình ra làm công cụ diễn trò khổ nhục kế để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu thì không đáng được bênh vực và thương hại. Chẳng ai thấy công an đánh con bà ta, ở đó có hàng trăm người, tất cả họ không thể bị mù mà không nhìn rõ được sự việc. Và thật đáng thương cho vở kịch của bà ta sớm bị vạch trần như vậy. Sau này đứa con nó lớn nó biết mẹ nó như thế này thì có đảm bảo là nó sẽ phát triển và có một nhân cách tốt?

    Trả lờiXóa
  16. Sự việc bà mẹ Hoàng Mỹ Uyên này dùng chính con gái của mình làm công cụ diễn màn kịch bị CA đàn áp trong cuộc biểu tình đòi tôm, đòi cá HỘ người dân miền Trung này là quá rõ ràng rồi. Đang lúc nước sôi lửa bỏng thế này công an làm gì mà dám đánh người giữa thanh thiên bạch nhật như vậy? mà bao nhiêu người, đâu có ai bị làm sao?có ai bị xịt hơi cay, có ai bị chèn ép? Hay chỉ mỗi mẹ con nhà này là bị thế này? Chẳng còn gì để nói ngoài cảm xúc khinh bỉ, căm ghét bọn chống đối nhà nước, đi ngược lại giá trị đạo đức con người này nữa. Nhưng công đồng mạng Việt Nam mình khi thu thập thông tin cũng nên giữ cái đầu lạnh, phân biệt những tin đúng, tin sai để có cái nhìn đúng đắn nhất về vấn đề. Đừng để những luận điệu rẻ tiền, sai lệch của bọn phản chế độ này đánh lừa.

    Trả lờiXóa
  17. Một người mẹ đích thực sẽ không bao giờ để con mình đến nơi nguy hiểm. Nếu giả như ở nơi đông người như thế đứa trẻ thất lạc thì sao? Nếu không may xảy ra tai nạn thì sao? Chứ chưa bàn đến đến việc cô ta lợi dụng chính con đẻ của mình để gây rối trật tự công cộng, đánh bóng tên tuổi, vu vạ cho công an, bêu xấu chính quyền nhà nước. Một người như thế không xứng đáng làm mẹ. Hoặc là đó vốn không phải là "mẹ".

    Trả lờiXóa
  18. Làm mẹ, chị phải biết đi biểu tình là chốn phức tạp hoàn toàn có thể xảy ra va chạm mà còn cố đưa con em mình đi cùng, Thì đấy là do lỗi ở chị đã không biết bảo vệ con mình. Dưới trưa nắng, cả đoàn người như thế, chỉ cần vài tên dân chủ giả danh kích động người dân là có thể xảy ra bạo loạn ngay lập tức lúc đó, chị có bảo vệ được cho con mình hay không?Trẻ con thì nó biết gì?nó thấy đông người thấy vui thì nó đòi đi, làm mẹ chị phải hướng dẫn , giải thích cho con mình hiểu. Mà cũng chẳng cần phải đi biểu tình, chính chị nên hướng dẫn con mình sống và làm việc khoa học, không vứt rác bừa bãi và có ý thức bảo vệ môi trường đã là tốt lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Lợi dụng tuổi thơ trong sáng của những đứa trẻ để thực hiện những hành vi gây rối, vi phạm pháp luật và chống phá đất nước nhằm trục lợi cá nhân là tội ác không thể tha thứ. Đừng vì những lợi ích tầm thường của cá nhân mà bôi nhem tuổi thơ của những đứa trẻ, buộc chúng phải bước chân sớm vào "con đường dân chủ" thay vì đi học, lang thang đầu đường xó chợ, nằm bụi nằm bờ, ăn đói, mặc rách chỉ vì vài đồng tiền "ngoại quốc" mà những cá nhân, tổ chức phản động, khủng bố ở nước ngoài tài trợ.

    Trả lờiXóa
  20. Ngoài trời nắng, không khí ngột ngạt, nhiều người chen lấn nhau, lôn xộn mà chúng là mang theo mấy đứa trẻ để cốt lấy số lượng “điểm danh”. Nhìn mấy đứa bé cởi trần, tay cầm áo, bị người lớn dúi vào tay những khẩu hiệu xấu, thực sự là đau lòng. Các em đang bị chính người mẹ, người cha của mình tước đi quyền của mình, quyền được học tập, được vui chơi, được đến trường chứ không phải làm công cụ để kiếm tiền nuôi những kẻ vô lương tâm kia.

    Trả lờiXóa
  21. người Việt gốc Việt18:28 12/5/16

    Trên Youtube, cái clip phản động giật tít công an đánh Hoàng Mỹ Uyên được post từ bên Mỹ, theo giờ Mỹ. Chênh lệch múi giờ giữa VN và Mỹ là khoảng 10-12 tiếng. Kết thúc biểu tình ở VN khoảng gần 10h sáng ngày 8/5, ở Mỹ là 22h ngày 7/5.

    Từ biểu tình về nhà nhanh cũng phải gần 30-45 phút trong điều kiện kẹt xe do biểu tình tại SG. Về đến khoảng gần 11h, nhà tắm rửa, thay quần áo, sơ cứu vết thương, nghỉ ngơi tiếp khách thăm hỏi, quay clip xong cũng phải hơn 12h trưa ở VN mới post lên mạng được. Lúc đó ở bên Mỹ là bước sang ngày 8/5 rồi.

    Nhưng Youtube ghi nhận rõ ràng là clip này được đưa lên mạng vào ngày 7/5: "Published on May 7, 2016" "Hoàng Mỹ Uyên - bà chủ quán cafe Người Sài Gòn nổi tiếng cùng con gái Saphia đã bị công an HCM đánh đập dã man khi hai mẹ con cô xuống đường ôn hòa vì môi trường." Ha ha

    Rõ ràng bịp bợm!

    Không ngờ bọn này nó mất dạy đến thế. "Đấu tranh" bằng cái kiểu lưu manh hạ cấp mà còn ngu nữa. Ăn vụng không biết chùi mép. Vụng về, cẩu thả, ngu dốt.

    Chiến lược từ bọn Tây thì tốt, tức là nhắm vào đàn bà con nít. Để dễ tranh thủ cộng đồng, tranh thủ quốc tế ủng hộ.

    Nhưng đưa cho đám 3 que An Nam thực hiện thì thành ngu. Bọn nó ko biết làm gì cả, ko làm gì ra hồn. Đúng là lũ tay sai ăn hại.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh19:49 12/5/16

    @người Việt gốc Việt,
    Tks

    Trả lờiXóa
  23. Hoabinh03020021:12 12/5/16

    Một người mẹ mà đưa con mình đi biểu tình giữa thời tiết oi bức và khắc nghiệt thế này thì thử hỏi có thương con hay không. Là mẹ mà không quan tâm đến sức khỏe của con mình, lôi chúng đi chỉ để phục vụ mục đích và ý đồ của người lớn, một đứa trẻ thì hiểu gì về chuyện người lớn, về biểu tình, bé chỉ biết đi theo mẹ mà thôi

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinh02340021:20 12/5/16

    Một người mẹ đem chính con của mình để diễn màn kịch bị công an đánh, bị đàn áp nhằm dàn dựng và vu khống công an, thử hỏi mục đích của người mẹ khi đem con mình theo đi biểu tình giữa thời tiết oi bức, ngột ngạt như vậy, cô ta hoàn toàn nhận thức được những nguy cơ có thể xảy ra với đứa trẻ khi tham gia vào cuộc biểu tình nhưng vẫn cố tình đưa đi, đúng là loại người nhẫn tâm, đem chính con mình ra làm công cụ để phục vụ cho ý đồ xấu xa của mình

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020021:22 12/5/16

    Một người mẹ mà đưa con mình đi biểu tình giữa thời tiết oi bức và khắc nghiệt thế này thì thử hỏi có thương con hay không. Là mẹ mà không quan tâm đến sức khỏe của con mình, lôi chúng đi chỉ để phục vụ mục đích và ý đồ của người lớn, một đứa trẻ thì hiểu gì về chuyện người lớn, về biểu tình, bé chỉ biết đi theo mẹ mà thôi

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinhquetoi23421:26 12/5/16

    Chỉ cần nhìn clip và bức ảnh do lũ kền kền kia đăng tải trên mạng là đã thấy có sự khác biệt rồi, chúng đã cố tình đưa đứa trẻ tham gia cuộc biểu tình để rồi lợi dụng cảnh chen lấn, xô đẩy trong dòng người đông đúc rồi dàn cảnh ăn vạ, vu khống công an đánh người, chúng ta cần cảnh giác trước âm mưu, ý đồ của lũ kền kền xấu xa

    Trả lờiXóa
  27. Hagiang83621:30 12/5/16

    Chúng ta cần cảnh giác trước âm mưu, ý đồ của lũ rận chủ xấu xa, chúng đang lợi dụng vụ việc cá chết ở miền Trung để thực hiện âm mưu xuyên tạc, nói xấu chính quyền, kích động biểu tình. Trong đoàn người biểu tình chúng ta không khó để nhận ra một số gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, chúng nhăm nhăm điện thoại trong tay để quay phim, chụp hình rồi báo công với mấy anh Việt Tân để kiếm tiền, đúng là lũ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  28. Bacgiang19021:33 12/5/16

    Trong thời đại ngày nay trên mạng internet đang tràn lan những thông tin xuyên tạc, bịa đặt, thậm chí là dàn dựng để đánh lừa người dân. Lũ rận chủ đang tranh thủ sự việc cá chết ở các tỉnh miền Trung để tung tin nhảm nhí, xuyên tạc, kích động người dân biểu tình chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng. Chúng ta cần hết sức cảnh giác không để chúng lợi dụng phục vụ cho âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  29. đừng biến mình thành công cụ chính trị cho những kẻ khác. Họ chỉ mong có sự ẩu đả với lực lượng chức năng để họ có cơ hội nhày vào té nước theo mưa mà thôi. Đừng biến mình thành công cụ chính trị cho những kẻ có ý đồ xấu.

    Trả lờiXóa
  30. Những chiêu trò kiểu rạch mặt ăn vạ, tạo dựng hiện trường rồi quay phim ghi hình đổ tội cho nhà nước là cách làm hèn hạ và bẩn thỉu nhưng được lũ Việt Tân soạn đi soạn lại, thực hiện đến mức nhìn là biết sự giả dối trong từng nét mặt của người đàn bà kia. Không biết màn kịch này bà ta tự đạo diễn hay là nhờ các đàn anh Nguyễn Xuân Diện, Phan Văn Phong dạy bảo?

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh20:37 26/3/22

    Thấy cmt từ trên xuống dưới cũng thấy được trang này là trang dành riêng cho đám dư luận viên bưng bô nhà cầm quyền đàn áp người dân rồi, hình ảnh đó là gì đi chăng nữa cũng là những người VN biểu tình để phản đối Formosa làm ô nhiễm biển miền Trung mà cho đến bây giờ hậu quả của nó còn chưa khắc phục được và những người dân bị ảnh hưởng bởi thảm họa này vẫn tiếp tục bị cấm lên tiếng nói, chỉ vì đám quan chức đã ăn bã của Formosa nên làm tay sai cho bọn nó rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog