Chia sẻ

Tre Làng

CẦN BUỘC THÔI HỌC VÀ TRUY TỐ SINH VIÊN NGUYỄN VĂN TRÁNG

LâmTrực@

Nói về cái gọi là Hội anh em dân chủ - một tổ chức ngoại vi của Việt Tân - hoạt động núp bóng Xã hội dân sự ở Thanh Hóa, người ta nhắc ngay đến 2 thành viên cốt cán là Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng. Trong phạm vi entry này, xin được nói về Nguyễn Văn Tráng, một trong những đối tượng cực đoan nhất của Hội anh em dân chủ Thanh Hóa.

Bạn đọc mạng chắc chắn không lạ gì với một FBker có Nick Name Trang Nguyen (Vô Danh Khách) với những Stt chứa đựng nội dung chống phá nhà nước Việt Nam rất cực đoan. Trên trang này, ngoài các Stt của Trang Nguyên, người đọc sẽ thấy những bài viết của đám phản động Việt Tân, như Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường, Chí Toại Đỗ Thang Chu, Xuyến Dân An, Lê Thảo Duyên, Hiếu Cọt's, Singapor Bugis Singapor.v.v...Đây là những bài viết theo chủ trương của Việt Tân nhằm chống phá đất nước, lật đổ chế độ hiện tại.

Vậy Trang Nguyên (Vô Danh Khách) là ai?

Tìm hiểu qua một số người từng tham gia Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa, Hà Nội và TP.HCM được biết, Fbker Trang Nguyên (Vô Danh Khách) có tên thật là Nguyễn Văn Tráng, sinh năm1991, có hộ khẩu thường trú tại thôn 8, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên K15 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa. 

Trước khi là sinh viên Đại học Hồng Đức, Nguyễn Văn Tráng đã có thời kỳ 3 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, tại Trung tâm 67 thuộc Bộ tham mưu, Bộ tư lệnh Hải Quân (9/2010 đến tháng 01/2012).

Khi trở thành sinh viên, Tráng luôn có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục đào tạo của nhà trường với những phát ngôn phản kháng cực đoan, và với những phát biểu ấy, y nhanh chóng được Nguyễn Trung Tôn để mắt và lôi kéo. 

Tham gia Hội anh em dân chủ, Nguyễn Trung Tôn chỉ đạo Nguyễn Văn Tráng chịu trách nhiệm trực tiếp liên lạc với các thành viên khác của Hội anh em dân chủ tại Hà Nội và TP.HCM; chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu, hình ảnh để xây dựng video về tình hình dân chủ ở Thanh Hóa. Mặt khác, Nguyễn Văn Tráng cũng tích cực tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An bằng cách lôi kéo, kích động người khác, in ấn tài liệu, chế tạo băng zôn, khẩu ngữ chửi bới chế độ và trực tiếp tham gia các cuộc tụ tập đông người, biểu tình dưới danh nghĩa yêu nước, bảo vệ môi trường.v.v...

Chính vì những hoạt động chống phá nhà nước, Nguyễn Văn Tráng được các phần tử chống Việt Nam ở nước ngoài mời tham dự Đại hội Thanh niên Úc Châu tại thành phố Melbourne của Úc, nhằm huấn luyện các kỹ năng tuyên truyền, lôi kéo tập hợp lực lượng chống phá Việt Nam. Vì lý do này, Nguyễn Văn Tráng cùng 2 đối tượng khác đã bị cơ quan an ninh Việt Nam đưa vào diện cấm xuất cảnh vì lý do an ninh. Phát biểu với BBC, Tráng cay cú: "Từ Nội Bài vào Tân Sơn Nhất, khi làm thủ tục hải quan, họ chặn hộ chiếu của tôi lại, họ đưa vào phòng thẩm vấn. Có 5 an ninh thẩm vấn. Họ không giải thích lý do cụ thể mà nói rằng đây là vì lý do an ninh quốc gia ngăn không cho đi, không được phép đi. Sau đó họ thu hộ chiếu của tôi. Khi tôi yêu cầu làm biên bản thu hộ chiếu thì họ không làm mà thu một cách cưỡng chế! Họ sử dụng luật rừng nói không cho đi là không cho đi thôi!".

Kể từ đó tới nay, Tráng điên cuồng lao vào các hoạt động chống phá đất nước. 

Những hình ảnh dưới đây là một số Stt của Nguyễn Văn Tráng, có nội dung xuyên tạc bôi nhọ ngành công an; bóp méo, bình luận thiếu khách quan, nhằm phỉ báng chính quyền về vụ lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tử vong; tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh nền báo chí nước nhà và thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi đi công tác tại Hội An; cổ vũ cho những kẻ gây rối trật tự công cộng, cố súy cho giáo dân biểu tình chống chế độ núp bóng bảo vệ môi trường biển miền Trung; vu cáo đảng và nhà nước ta "bán nước quá rẻ" khi bình luận về việc cho Formosa thuê đất. Bạn đọc chú ý vào vùng khoanh đỏ:







Ngoài các Stt có nội dung trên, Nguyễn Văn Tráng còn lợi dụng chính trang cá nhân của mình để tạo điều kiện cho đám tay chân của tổ chức khủng bố Việt Tân đăng bài xuyên tạc, chống chế độ. Ta dễ dàng thấy các bài viết sặc mùi phản động của Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường, Chí Toại Đỗ Thang Chu, Xuyến Dân An.v.v...

Cần nói rõ, Hội anh em dân chủ, về bản chất là cánh tay nối dài của Việt Tân tại Việt Nam. Tổ chức này hoạt động núp bóng "Xã hội dân sự" để thực hiện nhiệm vụ của Việt Tân ở trong nước. Chi nhánh Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa do Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng trực tiếp điều hành, nhưng lại chịu sự chỉ đạo của Việt Tân thông qua Xuyến Dân An (tên khác là Đông Matsuda Suzie Xuyến). Chúng ta dễ dàng nhận thấy, trong friendlist FB của Tráng, toàn những tên lưu manh chính trị và có cả những tên điều hành Việt Tân. Số này còn chịu trách nhiệm viết bài trên chính trang FB của Tráng.

Nói thêm, Xuyến Dân An chính là Hà Đông Xuyến, cánh tay đắc lực của dòng họ Hoàng Cơ. Hà Đông Xuyến là thạc sĩ tâm lý, từng là mỹ nữ, một thời được giới chóp bu Việt tân khai thác để mồi chài các anh em đấu tranh trong nước như em Hồng Thuận bây giờ. Xuyến còn có tên gọi là Đông Matsuda Suzie Xuyến, là thành viên của Hội chuyên gia Việt Nam, là cục cưng của Hoàng Cơ Định (em trai Hoàng Cơ Minh, thủ lĩnh của Việt Tân bị ta bắn chết khi xâm nhập vũ trang vào Việt Nam).

Từ lâu, chúng ta đã biết, Hội Anh em dân chủ là quân bài chiến lược trong nước của Việt tân, do một lãnh đạo cao cấp Việt Tân điều hành, quán xuyến. Nói thẳng ra, Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng dù nổi tiếng đến mấy, tích cực đến mấy cũng nằm dưới sự chỉ đạo của một người đàn bà có tên Xuyến Hà Đông hay còn gọi là Xuyên Dân An. Đây cũng là admin của Hội anh em dân chủ ở Việt Nam. Trên trang FB của Tráng, Xuyến Dân An chính là một thành viên cấp cao của Việt Tân. 

Hình ảnh chụp từ màn hình của Việt Tân dưới đây cho thấy Nguyễn Trung Tôn và Xuyến DA chính là admin của trang Hội anh em dân chủ:


(P/s bức ảnh chụp dàn admin Hội Anh em dân chủ do một cựu thành viên Hội này cung cấp).

Thiết nghĩ, Trường Đại học Hồng Đức, nơi đang quản lý, đào tạo sinh viên Nguyễn Văn Tráng cần phải xem xét lại năng lực quản lý giáo dục của mình. Sao lại có thể buông lỏng, thờ ơ trong sự nghiệp trồng người đối với một sinh viên, một phần tử của tổ chức khủng bố Việt Tân, ngày đêm điên cuồng phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước như thế?

Căn cứ vào Khoản 9, Điều 6 Quy chế “CÔNG TÁC SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY” ban hành kèm theo Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT ngày 05 tháng 4 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: “Đăng tải, bình luận, chia sẻ bài viết, hình ảnh có nội dung dung tục, bạo lực, đồi trụy, xâm phạm an ninh quốc gia, chống phá Đảng và Nhà nước, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân trên mạng Intenet.”, Trường Đại học Hồng Đức hoàn toàn có thể ra quyết định buộc thôi học với Nguyễn Văn Tráng. 

Tôi tin rằng, quyết định buộc thôi học hoặc từ chối đào tạo đối với sinh viên Nguyễn Văn Tráng là quyết định sáng suốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật, quy chế đào tạo hiện hành và chắc chắn sẽ được người dân nhiệt tình ủng hộ.

Tôi cũng tin rằng, với những gì Nguyễn Văn Tráng đang làm, y hoàn toàn có thể bị truy tố trước pháp luật.

33 nhận xét:

  1. Là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường đại học của Nhà nước CHXHCN Việt Nam nhưng lại thường xuyên có những hành vi vi phạm pháp luật, tuyên truyền chống Nhà nước, xuyên tạc đường lối chính sách, bôi nhọ lãnh tụ...Càng ngày những hành vi đó càng gia tăng về số lượng và mức độ quá khích. Một kẻ như thế có xứng đáng được tiếp tục học tập dưới mái trường XHCN? Theo tôi thì không!

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Tráng đã từng đi lính nghĩa vụ quân sự 3 năm. Đúng ra phải hiểu biết về chính trị. Đằng này lại là thành phần cơ hội chính trị, chống Đảng, Nhà nước một cách rất cực đoan. Nguyễn Văn Trang có bị đuổi học cũng là hợp lý thôi

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay ở trong xã hội xuất hiện một số người tuổi đời còn rất trẻ, chỉ 8X thậm chí 9X nhưng lại có những hoạt động rất điên cuồng chống đối Nhà nước của hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Lí do vì sao những con người này, vốn được sinh ra trong thời bình, không từng có nợ máu với cách mạng, với nhân dân lại quay ra chống đối chính quyền? Lí do thực sự là do sự yếu kém về bản lĩnh chính trị, cộng thêm thói ăn chơi, thích hưởng thụ lười lao động nên khi có tiền từ bên ngoài gửi vào là chúng bất chấp làm tất cả mọi việc.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn Tráng đương là một sinh viên, một con người còn trẻ, tưởng rằng hắn ta sẽ đem sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình để cống hiến cho đất nước, nhưng mà không, chính những tư tưởng chống phá nằm trong con người hắn, cộng với sức hút từ những đồng USD, hắn ta đã đi theo tiếng gọi của lũ phản động Việt Tân, tham gia cái gọi là Hội anh em dân chủ. mà chúng ta thừa biết cái hội này rồi, gọi là dân chủ nhưng thực chất đểu là những kẻ làm tiền chính trị, chúng thường xuyên có các cuộc tụ tập, kêu gọi, kích động người dân để tụ tập biểu tình, gây rối an ninh trật tự, rồi thường xuyên tán phát các bài viết, đăng tải các cmt có nội dung phản động, xuyên tạc, bịa đặt lên mạng. đối với Nguyễn Văn Tráng, theo tôi, cần xử lý ngay theo đúng quy đinh pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. E cũng học trường hồng đức . Chưa bao giờ thầy cô lơ là việc quan tâm đến tư tưởng của sv . Đồng thời trang cũng đã đi nghĩ vụ 3 năm và tham gia việt tân trước khi đi học nên việc đỗ lỗi cho nhà trường là không đúng . Là thầy cô ai ko muốn trò mình đk học và phát triển ... nói như một thầy ở trường em từng nói việt tân gần giống đa cấp về phương diện tuyên truyền . Cho dù mọi người khuyên can và phải chịu khổ nhưng rất nhiều người tham gia để nói . Môi trường học tập chỉ tác dụng phần nhỏ đến tư tưởng

    Trả lờiXóa
  6. Những người như thế này mà gia đình và bạn bè không vào cuộc giúp đỡ thì sẽ hỏng hẳn. Tôi vào trang của chúng nó đọc qua mấy bài và ít lời bình mới thấy bọn này quá bậy và rất nguy hiểm. Nhà nước nên mạnh tay trừng trị lũ quấy phá an ninh của đất nước. Mời mọi người nên đọc 1 bài viết hay để có thêm thông tin, đọc xong nên gửi địa chỉ cho bạn bè cùng đọc: http://sachhiem.net/NMQ/NMQ67.php

    Trả lờiXóa
  7. Khi chưa làm được điều gì đó tốt đẹp cho gia đình và xã hội thì đừng nhân danh điều gì.thanh niên này không hiểu gì về mình và xã hội

    Trả lờiXóa
  8. Khi chưa làm được điều gì đó tốt đẹp cho gia đình và xã hội thì đừng nhân danh điều gì.thanh niên này không hiểu gì về mình và xã hội

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020022:37 27/8/16

    Tráng là một thành viên cực đoan của Hội anh em dân chủ, một cánh tay của lũ Việt Tân, khi trở thành sinh viên hắn không lo học hành rèn luyện mà luôn có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục đào tạo của nhà trường với những phát ngôn cay cú, cực đoan, nội dung phản đối, chống phá chính quyền, một kẻ vô kỷ luật như vậy đáng ra phải bị cho thôi học từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340022:46 27/8/16

    Hội Anh em dân chủ là một quân bài chiến lược của tổ chức phản động Việt tân, do Việt Tân điều hành, tài trợ tiền cho hoạt đông của hội. Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng dù có ngang tàn, cực đoan như thế nào thì cũng chỉ là con rối trong tay lũ phản động mà thôi, đúng là những kẻ vô đạo đức, vì tiền mà bán rẻ cả đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23422:53 27/8/16

    Bản thân là sinh viên mà không lo học hành, rèn luyện lại sớm sa ngã, đi theo con đường sai trái, phản bội lại Tổ quốc, vì tiền mà sẵn sàng trở thành tay sai của lũ Việt Tân, tham gia Hội anh em dân chủ. Đây thực chất là một tổ chức ngoại vi của Việt Tân, chúng hoạt động núp bóng Xã hội dân sự ở Thanh Hóa, thường xuyên có những hoạt động xuyên tạc, chống phá, đi lại với đường lối của Đảng, nhà nước

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83623:04 27/8/16

    Một kẻ như Tráng không xứng đáng đứng trong hàng ngũ sinh viên Việt Nam để làm xấu đi hình ảnh sinh viên. Một kẻ vô đạo đức, vô kỷ luật, vì tiền mà sẵn sàng bán rẻ đạo đức, lương tâm, làm tay sai cho lũ phản động Việt Tân dưới mác đấu tranh cho dân chủ, cho nhân quyền, nhưng thực chất là vì những đồng đô la tài trợ từ nước ngoài về

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19023:08 27/8/16

    Còn ít tuổi, lại là sinh viên mà không lo học hành, tu chí, rèn luyện đã sớm sa ngã, không vượt qua được cám dỗ vật chất, bị Việt Tân mua chuộc trở thành con bài trong tay chúng. Mọi hành động của Tráng đều đặt dưới sự chỉ đạo sát sao của lũ Việt Tân, đổi lại là những lợi ích về vật chất, một kẻ như Tráng cần phải bị cho thôi học từ lâu mới đúng

    Trả lờiXóa
  14. Loại này nên đuổi học, cho ra ngoài để người dân đập như đập mấy thằng trộm chó mới xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  15. Loại này nên đuổi học, cho ra ngoài để người dân đập như đập mấy thằng trộm chó mới xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  16. những việc làm của Nguyễn Văn Tráng thực sự là nguy hiểm và tương xứng với caí tuổi trẻ của hắn, những hành động, lời nói của hắn quả thực là ngang ngược và đi ngược lại với sự phát triển của đất nước, lợi ích của dân tộc, vì vậy Tráng nhất định sẽ bị truy tố trước pháp luật, Tráng sẽ phải trả giá vì những hành động ngang ngược của hắn

    Trả lờiXóa
  17. 3 năm đi nghĩa vụ đáng lẽ Nguyễn Văn Tráng phải hiểu về chính trị, hiểu về đường lối của Đảng và Nhà nước nhưng đằng này hắn lại có những hành động cực đoan đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Đây không phải là sự thiếu hiểu biết mà là một sự cố tình. Tên này nếu có bị đuổi học và bị truy tố thì cũng là xứng đáng mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Mộ kẻ cứng đầu như Tráng thực sự là mối nguy tiềm tàng cho xã hội. Là một thành phần cực đoan của Hội anh em dân chủ, Tráng trở thành tay sai đắc lực trong những phong trào chống đối lại đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Những hành động đó của Tráng, sớm muộn gì cũng sẽ phải trả giá mà thôi

    Trả lờiXóa
  19. Bangtuyetnhietdoi15:40 28/8/16

    Còn ít tuổi, lại đang là sinh viên nhưng Nguyễn Văn Tráng lại không chuyên tâm học hành, rèn luyện tu dưỡng đạo đức mà chỉ chăm chăm đi tuyên truyền, kích động những thanh niên khác có hành vi chống đối Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Tráng đã tự biến mình thành tay sai cho bè lũ phản động, biến mình trờ thành công cụ chống phá chính quyền rồi

    Trả lờiXóa
  20. Hungyen363615:43 28/8/16

    Một kẻ như Tráng không xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của sinh viên Việt Nam. Suy đồi về nhân cách đạo đức, Tráng đang làm xấu đi hình ảnh của một sinh viên. Không lo rèn luyện trau dồi kiến thức mà chỉ nghĩ tới chuyện đi theo bè lũ phản động để kiếm tiền thì hắn xứng đáng bị đuổi học từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh023415:48 28/8/16

    Đã đến lúc chúng ta cần xử lý mạnh tay với những kẻ vô thiên vô phép như Nguyễn Văn Tráng rồi. Gọi là tổ chức dân chủ nhưng thực chất đều là những kẻ làm tiền chính trị, chúng thường xuyên có các cuộc tụ tập, kêu gọi, kích động người dân để tụ tập biểu tình, gây rối an ninh trật tự, rồi thường xuyên tán phát các bài viết, đăng tải các cmt có nội dung phản động, xuyên tạc, bịa đặt lên mạng. Những kẻ thế này đáng bị truy tố trước pháp luật từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  22. Những hành động, lời nói và các mối quan hệ phức tạp của Nguyễn Văn Tráng đối với những thành phần chống Đảng, Nhà nước có tiếng đã chứng minh rõ ràng cho hoạt động chống Đảng, Nhà nước của anh ta. Cần phải sớm buộc thôi học và truy tố Tráng

    Trả lờiXóa
  23. Đảng Việt Tân cuối cùng cũng chính thức bị buộc tội và bị xóa sổ. Vậy thì những thành viên chân rết của chúng như tên Tráng này bị xử lý là điều đương nhiên. Việc trường ĐH Hồng Đức đến thời điểm này mới buộc thôi học,từ chối đào tạo đối với sinh viên Nguyễn Văn Tráng tuy là quyết định phù hợp với các quy định của pháp luật, quy chế đào tạo hiện hành nhưng liệu rằng có muộn quá không.

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Văn Tráng, sinh năm 1991, có hộ khẩu thường trú tại thôn 8, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên K15 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.Một người còn quá ít tuổi, chưa có sự hiểu biết về cuộc sống, không chịu tu trí học tập, lại đi theo con đường phản quốc.

    Trả lờiXóa
  25. Hội anh em dân chủ, về bản chất là cánh tay nối dài của Việt Tân tại Việt Nam. Tổ chức này hoạt động núp bóng "Xã hội dân sự" để thực hiện nhiệm vụ của Việt Tân ở trong nước. Chi nhánh Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa do Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng trực tiếp điều hành, nhưng lại chịu sự chỉ đạo của Việt Tân thông qua Xuyến Dân An (tên khác là Đông Matsuda Suzie Xuyến). Chúng ta dễ dàng nhận thấy, trong friendlist FB của Tráng, toàn những tên lưu manh chính trị và có cả những tên điều hành Việt Tân. Số này còn chịu trách nhiệm viết bài trên chính trang FB của Tráng.
    Đấy bộ mặt thực của thằng bé con tăng động đây

    Trả lờiXóa
  26. Sinh năm 1991, đang là sinh viên, không lo học hành, không lo nghiên cứu, lại sa đà vào con đường chống phá đất nước. Còn trẻ, ham chơi hơn ham học, nên việc thằng bé con này bị bọn phản động lợi dụng làm đầu mối để xuyên tạc, chống phá lại Đảng, chống phá lại nhà nước là điều tất yếu. Bản thân em này còn quá trẻ con, bồng bột, chưa hiểu được việc mình làm, chưa hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc mình làm. chỉ thấy bọn kia nó tung hô, lại tưởng mình anh hùng. Buồn cho cái thế hệ trẻ ranh này quá

    Trả lờiXóa
  27. Cậu này còn trẻ nhưng có tướng như dân anh chị ấy. Mà cái kiểu như cậu này thì còn lâu mà biết tu chí học hành, nghiên cứu, có mà ngồi nghiên cứu xem có cách gì làm giàu nhanh nhất thôi. Và việc liên kết với mấy đứa xuyên tạc, chống phá lại Đảng và Nhà nước là điều hiển nhiên của cậu ta. Chỉ thương cho bố mẹ cậu ta thôi. Sinh và nuôi lớn một con người, cứ tưởng con mình sẽ giúp gì cho xã hội, ai dè lại sinh phải giống nghiệp chủng.

    Trả lờiXóa
  28. là thanh niên thế hệ trẻ mà không phấn đấu cống hiến làm việc vì quê hương đất nước mà lại đi chống phá đất nước, quan hệ với bọn Việt Tân khủng bố phản động phá hoại đất nước, thiết nghĩ đã rõ ràng về những việc làm hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng thì cần thiết phải buộc thôi học và truy tố tên Nguyễn Văn Tráng này

    Trả lờiXóa
  29. Việt Tân đã bị vạch trần bản chất khủng bố, bản chất phản động chống phá, bản chất quỵt tiền một cách rõ ràng nhất từ trước đến nay và đáng quan tâm hơn là việc truy lùng hoạt động "rửa tiền" dưới danh nghĩa vận động quyên góp tài chính cho Việt tân. để xem những thành viên Việt Tân ở trong nước bây giờ sẽ được ai cấp tiền cho để hoạt động nữa đây, sớm ra đầu thú còn nhận được khoan hông tha thứ của pháp luật anh Nguyễn Văn Tráng à

    Trả lờiXóa
  30. Trường Đại học Hồng Đức cần phải xem xét lại năng lực quản lý giáo dục của mình. Sao lại có thể buông lỏng, thờ ơ trong sự nghiệp trồng người đối với một sinh viên, một phần tử của tổ chức khủng bố Việt Tân, ngày đêm điên cuồng phá hoại sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước như thế

    Trả lờiXóa
  31. Quyết định buộc thôi học đối với sinh viên Nguyễn Văn Tráng là quyết định sáng suốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật, quy chế đào tạo hiện hành và chắc chắn sẽ được người dân nhiệt tình ủng hộ. Nếu muốn răn đe hơn nữa thì cần phải chịu hình phạt trước pháp luật!

    Trả lờiXóa
  32. Sự phản biện xã hội trên quan điểm cá nhân đối với một số sự kiện, vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội là quyền cá nhân. Tuy nhiên quyền tự do cá nhân phải nằm trong cái tất yếu. Ở bất cứ thời đại nào, chế độ nào hay ở mỗi quốc gia đều có cơ chế hoạt động, vận động của nó trên cơ sở pháp luật được nhà nước ở thời đó, ở quốc gia đó ban hành. Nguyễn Văn Tráng hay bất luận là ai sống, cư trú trên đất nước Việt Nam khi có dấu hiệu vi phạm pháp luật thì các cơ quan chức năng của Nhà nước Việt Nam có trách nhiệm điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  33. Nguyễn Khiêm22:08 2/9/16

    Sinh viên Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho mình, mà hãy hỏi mình đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay. Là sinh viên phải sống có hoài bão, có lý tưởng cao đẹp. Đời còn dài mà sao đã đi sai đường lạc lối như vậy? Nguyễn Văn Tráng, sinh năm 1991, có hộ khẩu thường trú tại thôn 8, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên K15 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.Một người còn quá ít tuổi, chưa có sự hiểu biết về cuộc sống, không chịu tu trí học tập, lại đi theo con đường phản quốc, hại dân và gây thảm họa cho gia đình, dòng tộc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog