Chia sẻ

Tre Làng

CẦN CHẶN NGAY BÀN TAY NHƠ NHỚP CỦA LÊ THỊ VUÔN


Trên mạng xã hội xuất hiện một FBker với nick Cương Biên với các bài viết chống chế độ cực kỳ quyết liệt. Các bài viết đều có chung chủ đề xuyên tạc thực tế tình hình đất nước; phủ nhận thành quả và ý nghĩa của cuộc Cách mạng tháng Tám; xuyên tạc hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam; vu cáo Đảng và Nhà nước ta làm tay sai cho giặc Tàu; công khai kích động, ủng hộ những kẻ chống phá đất nước biểu tình, bạo loạn, gây bất ổn về an ninh trật tự và bày tỏ ước muốn lật đổ chế độ này.

Tìm hiểu qua các bạn bè được biết, Nick Cương Biên có tên thật là Lê Thị Vuôn, sinh năm 19/10/1962 tại xã Thăng Bình, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, hiện trú tại 37 đường Lăng Viên, phố Tây Sơn 1, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa. Hiện Lê Thị Vuôn là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Vuôn cũng đã từng có thời gian đầu làm giáo viên THCS, sau đó làm công nhân quốc phòng tai QK9 (1 năm), sau đó chuyển nghề làm giáo viên THCS tại Cần Thơ tới năm 1998 thì chuyển về trường THPT Đông Sơn 1. Từ năm 2011 đến 2015 Vuôn làm chuyên gia giáo dục tại Angola, sau đó trở về làm giáo viên tại THPT Đông Sơn 1.

Đọc những Stt trên FB cá nhân của Lê Thị Vuôn, người ta thấy bóng dáng của những kẻ chống phá đất nước như kiểu Việt Tân. 

Thủ đoạn của Vuôn là post lại những bài báo 1 chiều hoặc những bài viết của những kẻ như Nguyễn Đình Cống, Tuấn Khanh, Giáo phận Vinh, Dân làm báo, Mạc Văn Trang...rồi viết thêm lời bình để hướng lái người đọc vào mục đích nói xấu chế độ, phỉ báng lãnh đạo đất nước, hạ bệ thần tượng dân tộc. Xin nêu tên vài bài làm ví dụ: 

1. Bài LIÊN TƯỞNG, Vuôn viết: "Mình hay thấy trên Facebook những lời ám chỉ người có xu hướng làm bạn với Mỹ, "thân Mỹ" và "phản động" rằng "bám lấy Mỹ/ Việt Tân để nhận đô la chứ yêu nước gì. Các người ấy chẳng biết người ta đang không thể rứt ra khỏi Trung+ để nhận cái gì đây??? Làm bạn với Mỹ ít ra thì không phải tự mình chui vào cái thòng lọng để rồi từ từ bị siết cổ cho tới chết, mà không chết kẻ tham tàn lại chết cả Quốc Gia Dân Tộc ấy là chưa nói đến chuyện được mở tầm mắt nhìn bầu trời cao xanh.".

2. Bài VÂNG CON HIỂU CÁC CỤ Ạ, Vuôn chua: "Lão thành cách mạng tinh anh như cụ không phải là ít. Thương thay... Càng tỉnh thức càng đau. Một thời đi theo tiếng gọi của con tim mình cho lý tưởng cao đẹp để rồi những chiến công hiển hách ấy trở thành bình phong cho tà quyền... Không đau sao được!!!"

3. Bài DÂN KHÔNG CẦN TIỀN BẨN TỪ FORMOSA!, Vuôn viết: "Thưa Thủ Tướng, tôi tin chắc rằng nhân dân không cần 500 triệu đô đền bù của Formosa nếu các ông vẫn để cho nó tác oai tác quái trên đất nước này! Hãy đuổi cổ chúng đi ngay và luôn không cần đền bù. Đói nghèo, bệnh tật là cái án đã đeo vào cổ dân đen Hà Tĩnh và các tỉnh M. Trung rồi! Lẽ nào TT chỉ thấy có tiền? Ông hãy suy nghĩ lại đi. Nhân dân cả nước nhớ ông từng nói "không phát triển kinh tế bằng mọi giá" và trông chờ điều này. Lẽ nào ông muốn "bán sức khỏe và tính mạng của người dân" để lấy tiền "đền bù" sao ông? Lẽ nào Chỉ vì sợ không lấy được tiền đền bù của một thằng kẻ cướp mà gia hạn cho nó nhởn nhơ ngoài đời sao ông?

4. Bài NHÂN DÂN NHẮC CÁC ÔNG, Vuôn cao giọng kết tội Bộ GTVT: "Không mắc bẫy các nhà thầu Trung Quốc, đừng để 30% tiền lại quả của chúng lôi kéo; đừng nghe theo bọn bưng bô Trung+ tuyên truyền nhé. Mong lắm!".

"Và đừng quá coi thường dân như vậy! Đừng nghĩ Đại Tá thì KHÔN và yêu nước thương nòi hơn dân đen như vậy!"

5. Bài TƯ LIỆU LỊCH SỬ, Vuôn cao giọng nhận thức lại "Ngày xưa khi còn nhỏ được dạy rằng dân 54 là dân phản động theo Pháp nên mình luôn ác cảm với đồng bào di cư vào Nam và thời ấy nếu ai đó lấy vợ/lấy chồng dính tới "dân 54" thì đều bị phản đối... Nhờ internet mà mình đã hiểu về cuộc di dân này.".

6. Trong bài XÓT XA NHÌN BẤT LỰC, Vuôn xuyên tạc, vu cáo đảng và nhà nước ta: "Nhưng chính nhân dân cũng bất lực. Họ nhận ra cái chết của mình mỗi ngày, nhận ra nỗi khốn khổ của quê hương này mỗi ngày bên cạnh các tuyên bố thề trung thành với tình hữu nghị bất chấp. Vận mệnh dân tộc đang bị nhấn chìm trong biển hữu nghị ấy – bao gồm lời gào thét của các quan chức cấp cao khi một mực đòi chấp nhận cho Trung Cộng nắm giữ các dự án quan yếu của đất nước, thậm chí nhượng bộ các yêu sách của Trung Quốc liên quan đến an ninh quốc gia. “C...Đọc tiếp

7. Bài ĐẠI TÁ ƠI, nhân dịp Việt Nam giành được Huy chương vàng Olimpic, Vuôn nỉ non tố cáo chế độ đã nuôi dưỡng chính thị: "Nhân dân cả nước chúc mừng anh, tự hào về anh. Chỉ ước một điều: nòng súng này khi trở về Quê hương, hãy nhằm thẳng vào đầu bọn quan tham đang bán nước, tiếp tay cho ngoại bang đầu độc cuộc sống đồng bào mình...hãy nhằm thẳng vào quân thù đang cướp biển đảo của Quê Hương mà bảo vệ ngư dân mình thôi anh ạ".

Cầu mong anh ghi thêm chiến công trên đấu trường quốc tế. Chỉ lo là anh sẽ không tìm được nơi để mượn súng, không còn đủ tiền để tự mua đạn cho mình nữa! Cầu mong đừng ai trong số 23 vận động viên ốm đau bởi vì các QUAN VÔ LIÊM SỈ đã xí phần Bác Sĩ của các anh rồi!

Nhân dân thông cảm và chia sẻ với anh. Khi anh đến đỉnh vinh quang thì tiếng reo hò vang dậy nhưng người ta không thể sắm cho anh một cây súng trong khi những tượng đài nghìn tỷ, những công trình nghìn tỷ đang đắp chiếu nằm kia...!".

8. Bài CẦU TRỜI BỚT NẮNG, Vuôn hả hê và cổ vũ việc vùng lên lật đổ chế độ khi một số người công giao tại giáo phận Vinh liên tục biểu tình đòi đóng cửa Formosa: 
"Mây ơi bay về đi
Gió ơi thổi lên đi
Người ơi mở mắt ra...Xem thêm"

9. Bài HÔM NAY KHEN: ĐẢNG TA VĨ ĐẠI THẬT!, Vuôn viết: "Sự cố môi trường ở Vịnh Minamata cuối những năm 50 của thế kỉ 20, nước Nhật vĩ đại phải mất 23 năm để xử lí và khắc phục hậu quả bằng nhiều biện pháp phức tạp. Vậy mà sự cố môi trường với diện rộng 4 tỉnh miền Trung, chỉ cần mấy tháng, Đảng ta đã giải quyết xong một cách đơn giản. Đơn giản đến mức không cần giải quyết gì mà biển tự nhiên đã sạch sẽ, an toàn tuyệt đối"....Xem thêm

10. Bài KHI BỊ DỒN ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG, vuôn khoái trá khi đây đó có những chuyện không vui: "Tháng Bảy Cô Hồn, Tháng Bảy quê tôi nổi loạn! Đồng chí bắn nhau, dân nhằm dao vào người thay mặt đảng Máu loang niềm đau!"..Xem thêm"

11. Trong bài CHUYỆN SÁNG NAY Ở NGHỆ AN - QUÊ BÁC, Vuôn công khai "Ủng hộ đồng bào Giáo Dân Quỳnh Lưu- Nghệ An - Forrmosa hãy cút!!!

12. Trong bài 3 ĐC ĐI RỒI, ĐẦU MỐI QUAN TRỌNG BỊ BỊT!" Vuôn lợi dụng chuyện 2 lãnh đạo Yên Bái bị bắn để thổi phồng mối nghi hoặc trong lòng người đọc: "Ai là kẻ bắn 8 viên đạn kia còn là điều bí ẩn. Đừng vội kết tội cho anh Minh. Theo thiên hạ đồn thì những cây to trong rừng đều đã được chia chác, có chủ hết rồi!".

13. Trong bài NGƯỠNG MỘ, Lê Thị Vuôn công khai ngưỡng mộ những kẻ đã và đang bợ đít ngoại bang, phá hoại đất nước: "Tôi ngưỡng mộ những kẻ mang danh PHẢN ĐỘNG này. Họ đã từng bị bắt bị nhốt vì chiếc áo mang thông điệp phản đối đường lưỡi bò".

Còn rất nhiều bài khác có nội dung tương tự.

***
Chuyện Lê Thị Vuôn có những hoạt động lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền chống chế độ đã rõ ràng, vậy tại sao chưa có ai xử lý?

Một giáo viên, Lê Thị Vuôn đang lấy gì vả vào mồm? Hành động của thị có xứng đáng với danh hiệu cao quý là nhà giáo không?

Một giáo viên mà có những hoạt động nhơ nhớp như vậy, sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa có biết không?

Công an Thanh Hóa có biết không?

47 nhận xét:

  1. Khuong Hieu13:28 23/8/16

    Con điên này,loại ăn cháo đái bát.
    Hẳn nó muốn đất nước thành Lybia thứ 2. Tổ sư con điên.

    Trả lờiXóa
  2. Con này là đệ ruột Trịnh Hữu Long, 1 Việt Tân chánh hiệu

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:42 23/8/16

    Một con đĩ

    Trả lờiXóa
  4. Sau vụ Nguyễn Thị Bích Hạnh là giáo viên vì tuyên truyền chống phá Đảng đã bị cho nghỉ dạy, còn quay clip cãi cảnh sát giao thông thì giờ đến bà Lê Thị Vuôn cũng đi theo con đường này đây. Mong rằng ban giám hiệu trường Đông Sơn 1 sớm cho bà này nhỉ dạy để không ảnh hưởng đến các em học sinh

    Trả lờiXóa
  5. Thực sự phải xem xét lại tư cách giáo viên đối với những kẻ như Lê Thị Vuông. Không thể để một kẻ chuyên đi phá hoại đất nước, bôi xấu chế độ làm công tác giảng dạy, lại còn giảng dạy một trường THPT. Nếu không sớm cho bà Vuông này nghỉ thì không biết bà ý còn lợi dụng việc dạy học để xuyên tạc như thế nào về lịch sử Việt Nam tới những thế hệ học sinh.

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19021:43 23/8/16

    Tài khoản Cương Biên thực chất là của một giáo viên biến chất, thường xuyên có những bài viết xuyên tạc, chống phá chế độ cực kỳ quyết liệt. Các bài viết đều có nội dung bịa đặt về thực tế tình hình đất nước, đăng tải những thông tin trái chiều, khiến cho người đọc có cái nhìn tiêu cực về tình hình đất nước, mọi người nên cảnh giác trước những thông tin mà tài khoản này đăng tải

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83621:48 23/8/16

    Một giáo viên mà tư cách đạo đức có vấn đề như vậy nếu tiếp tục đứng trên bục giảng sẽ là mối nguy hại cho cả một thế hệ học sinh. Mong rằng các cơ quan chức năng vào cuộc sớm xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý, không thể để một kẻ như vậy làm ô danh nghề giáo

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23421:53 23/8/16

    Nghe những lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt một cách láo xược của thị về chế độ mà thấy bức xúc. Mong rằng các ban ngành sở giáo dục hãy vào cuộc xác minh và sớm loại thị ra khỏi ngành giáo dục, không thể để một kẻ vô đạo đức, tha hóa, biến chất tiếp tục đứng trên bục giảng, làm ảnh hưởng đến học sinh

    Trả lờiXóa
  9. Một người làm giáo dục, một nhà giáo đi dạy con người mà lại có những cái ý nghĩ và tư duy điên rồ. Đềnghị phải cho cái Bà Vuôn này nghỉ dạy ngay lập tức. Không thể nào chấp nhận một người thầy mang tinh hoa của cuộc đời vào trong bài giảng, đứng trên bục giảng dạy những điều hay lẽ phải. THì trong tư tưởng của bà giáo này lại không chứa những điều tốt đẹp đấy mà lại chất chứa toàn ý nghĩ điên rồ, xấu xa, phản động. Nếu không muốn nói là tư duy của một kẻ vô ơn và thiếu hiểu biết sâu sắc

    Trả lờiXóa
  10. Lê Huy Vũ21:58 23/8/16

    một loạt các bài viết mang nặng tư tưởng thân Mỹ của thị Vuôn. có thể thấy rằng Vuôn tuy là một người được đất nước nuôi dưỡng trưởng thành thế nhưng lại "ăn cây táo rào cây sung", Vuôn đang dùng những lời lẽ ngụy biện cho bè đảng của thị là bọn phản động Việt Tân và các thế lực nước ngoài đứng sau chống đỡ, thị đang dùng những lời lẽ xuyên tạc để bôi nhọ chính quyền, bôi nhọ các vị lãnh đạo, sử dụng những ngôn từ bịa đặt để mị dân, lừa gạt, kích động người dân. thử hỏi Vuôn có xứng là 1 nhà giáo, có xứng là 1 người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh22:00 23/8/16

    Dạo này có mấy con ráo thằng ráo muốn thành cáo bắt gà. Cho những thằng ráo con ráo mấy cái rọ mõm như rọ mõm chó càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340022:02 23/8/16

    Một kẻ vô đạo đức, vì tiền mà phản bội lại Tổ quốc, phản bội nhân dân, làm tay sai cho lũ phản động Việt Tân thì không xứng đáng để đứng trên bục giảng. Giáo viên mà tư cách đạo đức suy đồi như vậy thì là mối đe dọa nghiêm trọng, hiểm họa đối với nhà trường, học sinh

    Trả lờiXóa
  13. Giáo sư Nguyễn Văn Lê từng viện dẫn lời một nhà tư tưởng nói về nghề dạy học: “Nếu người thợ kim hoàn làm hỏng một đồ vàng bạc thì anh ta có thể đem ra nấu lại. Nếu một viên ngọc quý bị hư thì có thể phá bỏ… Làm hư một con người là một tội lớn, một lỗi lầm lớn không thể nào chuộc được”. Vì vậy người thầy phải có một cái tâm trong sáng để tạo dựng nên nhân cách con người. Một người như bà Vuôn thì không đủ tư cách để dạy dỗ con em chúng ta được. Một nguười mà đi xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng thì đó chắc chắn là một con người chẳng ra gì

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020022:06 23/8/16

    Trên trang cá nhân của Lê Thị Vuôn đầy rẫy những bài viết bịa đặt, xuyên tạc sự thật nhằm mục đích chống phá Đảng, nhà nước, bày tỏ mcuj đích xấu xa là lật đổ chế độ, đọc bài của thị thấy bóng dáng của bè lũ rận chủ, tay sai của tổ chức phản động Việt Tân. Một kẻ như vậy cần phải bị xử lý nghiêm khắc, không thể để thị đứng trên bục giảng để làm hỏng cả thế hệ học sinh

    Trả lờiXóa
  15. Nghề giáo được tôn vinh là: “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Người thầy là người khai sáng tâm hồn học trò về đạo lý, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc qua mỗi bài giảng. Người thầy mọi thời đại đều xác định nghề của mình là một nghề cao quý, thiêng liêng và luôn coi đối tượng lao động của mình là nhân cách, tâm hồn, thể chất con người nói chung và của một thế hệ nói riêng. Tôi thấy cô giáo Vuôn, cô ấy nên xấu hổ về những việc làm của mình. Cô ấy nên tự vấn về đạo đức của một nhà giáo. Cô ấy đã bao giờ vắt tay lên trán mà nghĩ rằng, những việc làm mà co ấy làm nó đáng hổ thẹn như thế nào không?

    Trả lờiXóa
  16. nếu là một người bình thường thì ko nói làm gì.nhưng ở đây cô này đang đứng trên vai trò là một nhà giáo.là người định hướng tư tưởng,học tập cho học sinh.nếu cô đã có tư tưởng thù địch vs chủ nghĩa mác, phủ nhận cả công lao của 10 chiến sĩ vụ rơi máy bay vừa rồi,...thì cô ko đáng là một giáo viên.tư cách như vậy ko thể dạy học sinh nên người tử tế đc.mong sở giáo dục thanh hóa xem xét lại tư cách giáo viên của bà này

    Trả lờiXóa
  17. Người viết bài báo này mới chính là người thiếu hiểu biết, dùng từ "nhơ nhớp" chẳng liên quan j đến nội dung là đã thấy ko đủ trình độ viết báo rồi. Người dân có quỳên tự do ngôn luận, có quỳên kiểm tra, giám sát hoạt động của Nhà nước. Đảng và NN ko làm tròn trách nhiệm, vai trò của mình thì phải tự kiểm điểm mình trước chứ. Và đây chỉ là tiếng nói của một trong hàng triệu người dân khắp đất nuớc này thôi.

    Trả lờiXóa
  18. cái chị Biên Cương gì đó có nêu cụ thể vấn đè nào mà Đảng và Nhà nước chưa làm trong bai trò trách nhiệm hay vói mọt thái độ cao ngạo xem mình hơn người và hùa theo một số người, một số trang web nói xấu Đảng và nhà nước. Co ta đang sông trong mọt xa hội mà biết bao xương máu ông cha đổ xuống để có được ngày hom nay. Chẳng có gì là hoàn hảo. Toi cũng bức xúc nhiều vấn đè và chắc bạn cũng vậy! Nhg xét lại lịch sử và thái độ coi thường chế độ mà mình đang sống làm việc và ăn luong từ cong việc của chế độ đó liệu mình có tốt. Toi chưa nói đến việc nếu co ta là co giáo

    Trả lờiXóa
  19. Cô giáo Lê Thị Vuôn nên nhìn lại tấm gương tày liếp của cô giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh đi. Cô Nguyễn Thị Bích Hạnh cũng từng là giáo viên nhưng tuyên truyền chống phá nên bị đuổi việc không được đứng lớp nữa giờ thành kẻ vô công rồi nghề ăn bám người khác kìa

    Trả lờiXóa
  20. Chúng ta là những người dân bình thường được sống trong một đất nước tạm gọi là thanh bình(nếu không có những sự kiện trên biển Đông và thảm họa môi trường Hà tĩnh). Đây là thành quả và xương máu của biết bao thế hệ cùng với nỗ lực phấn đấu của cả Dân tộc. Không phản bác những ý kiến trái chiều, không tô hồng những điều còn đang tồn tại, đặc biệt phải nhận thức cho rõ đâu là chính đâu là tà bởi, bọn đế quốc cũ và mới đang hoành hành chúng lợi bọn ba que(bọn ngụy quân, ngụy quyền bị đánh đổ ở Miền Nam tháng 4/1975) bọn việt gian đang chạy cờ cho đế quốc Trung hoa và thực dan mới kiểu Tầu phá hoại đất nước. là người dân phải tỉnh táo và nhận thức rõ bộ mặt thất của đám tay sai này,đừng u mê lú lẫn. Hãy nhớ cấu nói của nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng "...Kiên quyết không đánh đổi chủ quyền biển đảo lấy tình hữu nghị viển vông và nền hòa bình phụ thuộc..." Những điều gì thật đang diễn ra làm hại cho Tổ quốc-Nhân dân phải được lên án và đấu tranh tiêu diệt.

    Trả lờiXóa
  21. Là một giáo viên vậy mà Lê Thị Vuôn lại có những nhận thức sai lệch đối với các chủ trương chính sách mà Đảng và Nhà nước đề ra. Nếu không có những hình thức can thiệp xử lý kịp thời rất có thể Vuôn sẽ làm ảnh hưởng tới cả các em học sinh mà y đang giảng dạy.

    Trả lờiXóa
  22. Không cho người này làm giáo viên nữa!

    Trả lờiXóa
  23. Lê Thị Vuôn không đủ phẩm chất để đứng trên bục giảng dạy người khác nữa, nhất là học sinh trong độ tuổi non dại, chưa có nhận thức chính trị đầy đủ.

    Trả lờiXóa
  24. Con mụ này chắc dính phân tây từ bữa xuất ngoại đây!

    Trả lờiXóa
  25. Xem ra Lê Thị Vuôn đã có những thay đổi về nhận thức nên những bài viết của bà ta mới hằn học với chế độ như vậy.

    Trả lờiXóa
  26. Người như Lê Thị Vuôn không thể dùng cách vận động hay cách gì tương tự thế, cần xem xét xử lý nếu thấy có những sai trái.

    Trả lờiXóa
  27. Cơ quan nơi thị Vuôn làm việc nên chấm dứt hợp đồng hoặc chí ít không phân công thị đứng lớp nữa vì đã tuyên truyền chống chế độ.

    Trả lờiXóa
  28. Đã có kiểu bất mãn, chống đối chế độ như vậy thì không còn gì để nói nữa rồi! Không thể để Lê Thị Vuôn làm giáo viên giảng dậy.

    Trả lờiXóa
  29. Sao để cho người như thế làm giáo viên được? Mà cơ quan quản lý con người thế nào mà để chuyện xảy ra om xòm như vậy? Thế sao không phát hiện ra sớm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  30. Phải kiên quyết không cho người như Lê Thị Vuôn đứng lớp để khỏi bị ảnh hưởng đến các em học sinh.

    Trả lờiXóa
  31. Cô giáo éo gì mà rên rỉ như thể đào cải lương thế! Vãi.

    Trả lờiXóa
  32. Là một nhà giáo ấy thế mà lại có những hành động thiếu suy nghĩ đến thế là cùng. Mang trong mình chức danh nhà giáo là người truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau, đó là xứ mệnh cao cả và đáng kính. Sự việc của Lê Thị Vuôn đã đánh mất đi cái nhân phẩm nghề nghiệp cũng như đạo đức của mình. Hy vọng cơ quan ban ngành sớm vào cuộc điều tra làm rõ và xử phạt một cách thích đáng đối với đối tượng này

    Trả lờiXóa
  33. Công giáo đang tấn công Việt Nam:
    Thưa quý vị người Việt nam, trong hơn một trăm năm qua, cái gì đã sảy ra trên đất nước Việt nam, mọi người đã rõ, cả thế giới đều đã rõ. Nước Pháp đến chiếm Việt nam và đã phải ra đi năm 1954. Nước Mỹ đã đưa chiến tranh vào Việt nam và nước Mỹ đã phải ra đi. Trung quốc đã đưa vào Việt nam 2 cuộc chiến ở biên giới phía nam và phía bắc nhưng rồi Trung quốc cũng phải ra đi (nhưng chúng còn đang chiếm Hoàng sa và 1 số điểm ở Trường Sa của VN). KẾT CỤC của những cuộc chiến đó đã làm hàng triệu người Việt nam bị chết, hàng triệu người Việt nam mang thương tích, hàng triệu người Việt nam bỏ sứ sở quê hương li tán khắp địa cầu. Hiện nay ở Việt nam đang như thế nào? Do cách tiếp cận thông tin vô cùng thuận lợi mà mọi người biết rất rõ mọi thông tin chính xác về hiện trạng của Việt nam và thế giới. Tuy nhiên, ĐIỀU CẦN BÀN VÀ CẦN BIẾT là cái gì ĐÃ SẢY RA liệu có LIÊN QUAN GÌ đến cái SẼ SẢY RA??? Người VN phải hiểu và phải biết trả lời đúng câu hỏi này. Tôi là 1 người dân Việt nam, tôi yêu quý đất nước VN và tôi yêu quý người dân VN. Tôi mong toàn thể người Việt nam (nhất là ai muốn lèo lái con thuyền VN đi đế bến bờ hạnh phúc) đọc kỹ 1 bài viết sau đây và gửi bài viết này ra khắp thế giới (nhất là trên mạng xã hội và trên các tờ báo lớn) cho mọi người cùng đọc (bạn nào giỏi hơn thì giúp người khác cách phổ biến tin tức nhé) : http://sachhiem.net/NMQ/NMQ67.php

    Trả lờiXóa
  34. Lại xuất hiện một con rận chủ mới bị ảo tưởng về chính trị chuyên viết bài viết có nội dung xuyên tạc có nội dung chống Đảng chống Nhà Nước, chúng ta cần cùng nhau đấu tranh lại đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  35. Các bài viết đều có chung chủ đề xuyên tạc thực tế tình hình đất nước; phủ nhận thành quả và ý nghĩa của cuộc Cách mạng tháng Tám; xuyên tạc hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam; vu cáo Đảng và Nhà nước ta làm tay sai cho giặc Tàu; công khai kích động, ủng hộ những kẻ chống phá đất nước biểu tình, bạo loạn, gây bất ổn về an ninh trật tự và bày tỏ ước muốn lật đổ chế độ này.
    Một giáo viên mà lại có những hành động như thế này thì cũng dể hiểu là tại sao ở thanh hóa gần đây lại nổi lên nhiều hội chống phá khác

    Trả lờiXóa
  36. Một giáo viên mà có những hành động chống phá như thế này, có những tư tưởng phản động như vậy thì đúng là càng ngày ở thanh hóa sẽ có càng nhiều sinh viên như Nguyễn Văn Tráng. Chúng bị cô giáo đầu độc vào đầu óc non nớt từ lúc cơ sở thì việc sau này tư tưởng của chúng bị lệch lạc là điều khó tránh khỏi. Đề nghị sở giáo dục Thanh hóa sớm có biện pháp cho thôi việc mụ giáo viên này, để khỏi ảnh hưởng đến tầng lớp tương lai.

    Trả lờiXóa
  37. cô giáo Lê Thị Vuôn “ăn cơm Đảng, mặc áo Đảng” nhưng lại lợi dụng “giảng đường” mà Đảng cho cô để tuyên truyền chống Đảng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội, nhất là dư luận người dân Thanh Hóa, họ không thể chấp nhận một kẻ “ăn cháo đái bát” lợi dụng tư cách “người thầy” để giảng dạy những điều phi nghĩa như những gì mà cô giáo “mất dạy” Lê Thị Vuôn đang làm.

    Trả lờiXóa
  38. Những gì được biết về Lê Thị Vuôn sẽ không có gì đặc biệt nếu không có sự kiện năm 2001 Lê Thị Vuôn được “tuyển chọn” làm chuyên gia giáo dục tại Angola, sau một thời gian thì trở về nước, làm giáo viên ở trường THPT Đông Sơn 1. Sự kiện này được cho là “dấu mốc” đánh dấu sự “lệch lạc” trong nhận thức của Lê Thị Vuôn.

    Trả lờiXóa
  39. Bangtuyetnhietdoi14:04 17/8/17

    Lê Thị Vuôn từng bước dấn thân vào con đường tăm tối “vào hùa” cùng đám rận chủ quốc nội mà minh chứng rõ nét nhất cho hành động này là việc Lê Thị Vuôn sử dụng facebook Cương Biên để post, share các bài viết “trái chiều” của một số đối tượng rận chủ quốc nội, đối tượng lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo hoạt động chống đối cũng như một số trang mạng “trái chiều”, kèm theo đó là những bình luận (comment) với nội dung tuyên truyền xuyên tạc, kích động người dân chống Đảng, Nhà nước

    Trả lờiXóa
  40. Hungyen363614:05 17/8/17

    Nói về Thanh Hóa, người ta liên tưởng đến một vùng đất địa linh nhân kiệt. Nhắc đến người dân Thanh Hóa, người ta nghĩ ngay đến những người giàu lòng yêu nước và đức tính vị tha. Đề cập tới giáo viên, người ta nhắc đến “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”… ấy vậy mà “cô giáo mất dạy” Lê Thị Vuôn đang làm xấu đi hình ảnh của người giáo viên, người dân Thanh Hóa cũng như truyền thống lịch sử vẻ vang của mảnh đất xứ Thanh.

    Trả lờiXóa
  41. Hoabinh023414:06 17/8/17

    Động lực nào khiến cho Lê Thị Vuôn có những hành động “xấu xa” như vậy khi vẫn khoác trên mình chiếc áo “cao quý nhất trong những chiếc áo cao quý” ngoài động lực chung của đám rận chủ quốc nội, những kẻ đang kêu gào ủng hộ cô, ủng hộ những người cùng chiến tuyến “làm tiền”, cùng mục đích kiếm “tiền bẩn” từ các thế lực thù địch nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  42. Dư luận đang bày tỏ thái độ bức xúc trước những bài viết với nội dung xuyên tạc của Lê Thị Vuôn (thông qua việc sử dụng tài khoản facebook Cương Biên). Dư luận không thể hình dung được một người có học như Lê Thị Vuôn, một giáo viên đứng trên bục giảng “truyền giảng kiến thức và đạo đức” đến những người khác mà lại có thể nói ra những điều như vậy

    Trả lờiXóa
  43. Một kẻ khoác trên mình bộ quần áo “giáo viên” nhưng lại làm những việc đi ngược lại với chức trách của “nghề cao quý” có đáng được trân trọng. Một kẻ được che trở, nuôi dưỡng, đào tạo từ chế độ này đã “trở cờ” nói xấu chế độ, phỉ báng lịch sử như Lê Thị Vuôn có đáng bị rẻ khinh? Bên cạnh việc thể hiện thái độ rõ ràng lên án những hành vi không thể chấp nhận được của Lê Thị Vuôn, kẻ đang lợi dụng “bục giảng” để tuyên truyền, chống Đảng Nhà nước, dư luận còn thể hiện rõ sự trông đợi của họ vào những quyết định của các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa.

    Trả lờiXóa
  44. Bangtuyetnhietdoi14:10 17/8/17

    Những hành vi “xấu xí” đó của Lê Thị Vuôn cho thấy mối liên hệ “ngầm” giữa cô giáo “khốn nạn” này với đám rận chủ quốc nội trong nước. Những hành động đó cần phải bị “vạch mặt”, đấu tranh và lên án mạnh mẽ. Một cô giáo “phản phúc” như Lê Thị Vuôn cần phải “đưa ra khỏi bục giảng”, không thể để một người giáo viên có nhận thức lệch lạc và những hành động bẩn thỉu như vậy tiếp tục công việc “trồng người cao quý”.

    Trả lờiXóa
  45. Hungyen363614:12 17/8/17

    Thiết nghĩ, trước những bức xúc của dư luận xã hội về những hành động của Lê Thị Vuôn thời gian qua, Công an tỉnh Thanh Hóa, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cũng như các cơ quan chức năng khác cần sớm vào cuộc, sớm loại bỏ “con sâu làm rầu nồi canh” Lê Thị Vuôn khỏi danh sách những con người “hành nghề cao quý”, làm rõ bộ mặt thật và những toan tính “xấu xa” của Lê Thị Vuôn trước công chúng để ngăn chặn những hoạt động tiếp diễn của đối tượng “nhà rận chủ mới nổi” này.

    Trả lờiXóa
  46. Hoabinh023414:15 17/8/17

    Những hành động “mất dạy” của Lê Thị Vuôn, một kẻ khoác trên mình bộ quần áo của nghề cao quý – giáo viên đang có những hành động vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề giáo, lợi dụng bục giảng và mạng xã hội để tuyên truyền xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận xã hội. Chúng ta cần ngăn chặn ngay hành vi phản động này, không để cho những kẻ cơ hội lấy đó làm cái cớ kích động những người thiếu hiểu biết

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog