Chia sẻ

Tre Làng

MC Phan Anh khóc?

Cuteo@

Nhìn anh ấy khóc, mình cũng khóc theo, xong chồng mình bảo: Nước mắt cá sấu, nước đái nồi đình, khóc, khóc cái đéo! Mình câm tịt.

Anh MC Phan Anh khóc trên sân khấu chưa đủ, anh về khóc trên facebook. Tài thật. 

Đọc bài anh ý viết ở link dưới mà vãi linh hồn và vẫn đéo hiểu vì sao anh khóc?


Phan Anh là MC nổi tiếng, nhưng thú thật, tôi đéo biết anh ta nổi tiếng vì cái gì. Gần đây, anh ta bước sang xới dân chủ, nhưng nói thật, trình lịch sử chính trị, thì anh ta chỉ là con rận hàng bét.

Vẫn luận điệu của lũ bò vàng 3 sọc vong nô Phan Anh viết: "Và tôi cũng đã từng lên biên giới, đứng trên cột mốc nhìn về phía bên kia, nơi mà theo người dân kể và sử sách ghi chép, nơi đó đã từng thuộc về lãnh thổ Việt Nam mà lòng buồn man mác. Và tôi đã choáng váng khi nghe thông tin về cuộc chiến tranh biên giới vốn không được kể nhiều trong SGK, những tội ác vô cùng man rợ mà lính Trung Quốc đã gây ra cho thường dân vô tội. Ôi, người anh em, ôi người đồng chí... Và tôi đã đi qua những Bảo Lộc, Vị Xuyên, Cam Đường.. nơi nhiều chứng tích lịch sử để mặc lớp bụi thời gian quên lãng. Thực lòng đó là điều tôi đau nhất! Vì chúng tôi phải bỏ qua một phần lịch sử!"

Đây là giọng của lũ giòi bọ dân chủ: "Vì các hoạt động tổ chức tưởng niệm những chiến sỹ, những người đã hi sinh cho chiến tranh biên giới một thời gian dài có thông tin là bị hạn chế, thậm chí là bị ngăn cản. 

Phan Anh khóc như đúng rồi rằng: "Vì ngay cả việc tôi xin được chỉ thẳng tên chính quyền Trung Quốc để phản đối trong trường quay mà lúc phát sóng đã không còn thấy nữa rồi. Thôi thì, tôi hiểu lý do là thời lượng phát sóng nên tất nhiên biên tập cần rút gọn lại. Tôi cũng làm việc trong bộ máy, nên tôi hiểu lắm: nó rất đúng quy trình. Chúng ta không nên làm những chuyện tổn hại cho quốc gia!".

Để tránh phải gãi háng, xin được nhường lời cho một bạn Fcebook: Anh Phan Anh ạ. Dân tộc này suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, thì đã không ít lần phải đứng lên, chiến đấu và hi sinh với thế lực xâm lược từ phương Bắc. Bao máu xương của các thế hệ tổ tiên đã hi sinh để đất nước mang hình dáng như ngày hôm nay, một tấc đất cũng là máu, là xương, là bất tử. Suốt mấy nghìn năm dẫu là “chàng tí hon” thì dân tộc này vẫn luôn ngạo nghễ bên cạnh “ông hàng xóm lớn xác” và chưa bao giờ bị khuất phục. Những trang lịch sử mà anh hay tôi được học, chúng ta có thể thấy rõ những chiến thắng chống quân xâm lược phương Bắc từ thời vua Hùng đến thời Quang Trung. Cả trong thời đại Hồ Chí Minh, dân tộc này cũng đã giáng trả thế lực bành trướng phương Bắc những đòn đánh sấm sét để chúng rút về trong sợ hãi và lê lết trong thất bại nhục nhã. Nhưng anh hãy hiểu rằng, chỉ một sự kiện trong một khoảng thời gian chừng một tháng thì những gì chúng được nói đến trong cuốn sách giáo khoa lịch sử mà chúng ta vẫn thấy là quá đầy đủ, và chúng ta chưa bao giờ che giấu năm 1979, chiến tranh biên giới phía bắc đã nổ ra và nhân dân ta đã đập tan âm mưu xâm lược của bọn bành trướng phương Bắc, không hề che giấu như anh đã nói anh Phan Anh ạ. Tôi muốn anh biết rằng, dù chỉ một người ngã xuống cho độc lập và tự do của đất nước thì dân tộc này cũng đời đời biết ơn, huống hồ hàng ngàn đồng bào ta đã ngã xuống để bảo vệ vững chắc biên cương. Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ rồng cây, đó là điều mà từ khi lọt lòng mỗi người Việt Nam đã được dạy, và dân tộc này không bao giờ lãng quên những con người đã ngã xuống trên mảnh đất biên giới năm nào. Đảng và Nhà nước, nhân dân Việt Nam luôn tri ân họ và những hoạt động đền ơn đáp nghĩa hay chính sách với họ vẫn luôn được thực hiện đầy đủ. Là máu, là xương người Việt Nam thì không một ai lãng quên, không bao giờ. Đó là điều chắc chắn. Nếu lãng quên hay bị cản trở thì chúng ta đã không nói về điều đó thoải mái như ngày hôm nay đâu anh ạ.

Tôi muốn hỏi anh rằng cuốn sách nào nói Đặng Tiểu Bình là vĩ nhân? Anh hãy đặt câu hỏi cho nhà xuất bản in ra cuốn sách đó, sao lại vì tiền mà bán rẻ lương tâm ca ngợi một kẻ đã khiến bao gia đình nơi biên giới tan nát. Và anh cũng hãy đặt câu hỏi cho những kẻ vì lợi nhuận mà đầu độc đồng bào mình bằng các chất hóa học, không có chúng thì chẳng hàng hóa nào của Trung Quốc độc hại mà lại đến tay người tiêu dùng khiến cho đoạn đường từ nhà đến nghĩa trang gần hơn bao giờ hết. Đừng lúc nào cũng thần hồn nát thần tính rồi cái gì cũng vu cho Trung Quốc khi mà nhiều kẻ đang tâm gây hại cho chính đồng bào mình vì lợi nhuận anh ạ.

Tôi muốn nhắc để anh nhớ dân tộc này luôn ngạo nghễ ngẩng cao đầu khi đứng cạnh Trung Quốc. Và dân tộc này vẫn nhớ rằng Hoàng Sa và một phần Trường Sa đã bị Trung Quốc cưỡng chiếm. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã từng thẳng thắn chỉ ra điều đó trên diễn đàn quốc tế. Anh có hiểu ngày nay không phải là thời mọi bất đồng và tranh chấp được giải quyết bằng chiến tranh? Anh có hiểu vì sao Việt Nam lên tiếng “quan ngại và phản đối”? Đó là chúng ta cho thấy sự tuân thủ pháp luật quốc tế, và nếu ta đáp trả đó là việc tự vệ chính đáng. Ta là chính nghĩa và ta tranh thủ điều đó để nhận được sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, anh Phan Anh ạ.

Cha mẹ anh, các bác các chú là đồng đội của họ mà anh biết đã hi sinh vì Tổ quốc. Đúng, họ không dạy anh biết ơn nhưng được hưởng hòa bình và ổn định như ngày hôm nay, anh phải thấy đó là ân huệ, và cống hiến cho đất nước, xây dựng đất nước giàu mạnh cho xứng đáng với sự hi sinh của họ. Là người của công chúng, thiết nghĩ anh cần suy nghĩ nhiều hơn trong những lời nói của anh. 

Đừng biến nước mắt của mình thành nước mắt cá sấu, anh Phan Anh ạ.

31 nhận xét:

  1. Hoabinh03020022:57 8/8/16

    MC Phan Anh thời gian gần đây đã bán rẻ đạo đức, lương tâm của mình khi tự nguyện đứng vào hàng ngũ rận chủ. Nghe những lời lẽ đạo đức giả, nhìn những giọt nước mắt cá sấu của hắn mà thấy bất bình. Lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta đã ghi lại những trang sử hào hùng của dân tộc trong cuộc chiến để bảo vệ lãnh thổ, trong đó có cuộc chiến tranh biên giới 1979, chúng ta lluôn luôn tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340023:05 8/8/16

    Chúng ta mềm mỏng nhưng kiên quyết để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, thời đại này mọi bất đồng và tranh chấp không thể giải quyết bằng chiến tranh, bởi chúng ta luôn tuân thủ pháp luật quốc tế, còn nếu đối phương có hành vi tấn công thì ta mới đáp trả, bởi đó là việc tự vệ chính đáng, có như vậy thì mới có thể tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè quốc tế trong công cuộc đấu tranh để bảo vệ, giữ gìn chủ quyền lãnh thổ

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23423:09 8/8/16

    Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Chúng ta không bao giờ quên những con người đã ngã xuống để bảo vệ chủ quyền đất nước, và dân tộc ta cũng luôn ghi nhớ công ơn và sự hy sinh anh dũng của những con người đã ngã xuống trên mảnh đất biên giới năm xưa. Nghe những lời xuyên tạc, bịa đặt sự thật của con rận chủ Phan Anh mà thấy bức xúc quá

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83623:16 8/8/16

    Hãy thể hiện sự biết ơn công lao và sự hy sinh to lớn của cha ông trong cuộc chiến bảo vệ đất nước bằng những hành động thiết thực Phan Anh ạ, đừng ngồi đó mà nhỏ những giọt nước mắt cá sấu và những câu từ hoa mỹ, đạo đức giả. Đất nước ta không bao giờ quên công lao của những người ngã xuống trong cuộc chiến biên giới năm xưa, và chúng ta luôn có những hành động thiết thực để đền ơn đáp nghĩa, thể hiện sự biết ơn đối với các liệt sỹ hy sinh

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19023:23 8/8/16

    Phan Anh thừa trình độ và nhận thức để hiểu rằng mình là người của công chúng, mỗi phát ngôn, lời nói của mình có hành trăm nghìn, hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, hắn ta vẫn cố tình xuyên tạc sự thật về cuộc chiến tranh biên giới, bởi từ lâu hắn đã tự bán rẻ tư cách, đạo đức của mình để đi theo con đường tội lỗi, a dua theo đám rận chủ để phản bội lại quê hương, đất nước mình

    Trả lờiXóa
  6. Khóc lóc cái gì chứ, nước mắt cá sấu. Từ một MC và giờ Phan Anh định chuyển sang quan tâm nhiều hơn tới chính trị, hắn chơi trội với những phán ngôn độc, để rồi được nhiều người quan tâm. Với tôi nhìn thấy đã chẳng vừa lòng với hắn rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là sự ấu trĩ của những kẻ tự cao tự đại. Từ đâu lại biến 1 Phan Anh trầm lặng thành một con Rận hạng bét như thế cơ chứ. Sau hàng loạt các phát ngôn ủng hộ giới Rận chủ Việt Nam, bị bốc mẽ trên đài truyền hình còn chối ngược chối xuôi, giờ đến trò khóc. Nước mắt cá sấu có rơi thành sông cũng là vô nghĩa thôi anh Phan Anh ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Xem chương trình ca nhạc "giai điệu tự hào"thấy Phan anh khóc,anh lau nước mắt trước hàng triệu khán giả nghĩ rằng anh yêu nước,yêu nhân dân thực lòng ,nào ngờ nước mắt cho anh bóng cái mặt?Chắc anh hiểu ta với Trung Quốc luôn ở trong tình trạng phải căng cơ,gông mình giữ thế.Chẳng thể như bọn Phan anh chửi cho đẫy mồm,thừa nước đục thả câu.Tôi hiểu anh chẳng yêu ai,chẳng nhớ ai.Anh chỉ vọng ngoại,thờ đồng tiền.Nhìn thấy anh ở chương trình nào là tôi tạm tắt.Nhìn bản bảnanh thấy rất hãm.

    Trả lờiXóa
  9. Xem chương trình ca nhạc "giai điệu tự hào"thấy Phan anh khóc,anh lau nước mắt trước hàng triệu khán giả nghĩ rằng anh yêu nước,yêu nhân dân thực lòng ,nào ngờ nước mắt cho anh bóng cái mặt?Chắc anh hiểu ta với Trung Quốc luôn ở trong tình trạng phải căng cơ,gông mình giữ thế.Chẳng thể như bọn Phan anh chửi cho đẫy mồm,thừa nước đục thả câu.Tôi hiểu anh chẳng yêu ai,chẳng nhớ ai.Anh chỉ vọng ngoại,thờ đồng tiền.Nhìn thấy anh ở chương trình nào là tôi tạm tắt.Nhìn bản bảnanh thấy rất hãm.

    Trả lờiXóa
  10. Xem clip, có người thấy chương trình đang “soi mói” dồn ép MC Phan Anh, có người lại cho rằng đó là chương trình hay, nó hơn hẳn những chương trình giải trí một chiều thiếu sự tương tác mà bấy lâu vẫn phát. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì, những video chia sẻ trên mạng xã hội về chương trình này đã lần lượt bị xóa. Khách mời thì tôi thấy các vị chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu mạng xã hội, chuyên gia tâm lý chủ yếu đưa ra các lý thuyết, cung cấp kiến thức và con số thống kê

    Trả lờiXóa
  11. Những năm gần đây, rất buồn vì trên sóng VTV, một số báo thường hay phỏng vấn hoặc mời một số người tham gia các chương trình nhưng không được chọn lọc kĩ, không hiểu vì sao, chẳng hạn như vụ MC Phan Anh này trong chương trình :giai điệu tự hào”, rồi ngài GS Thuyết, ngài Sâu bít nghị trương DTQ.v.v. ….

    Trả lờiXóa
  12. mọi người nghĩ Phan Anh đang bị “quây hội đồng”. Tôi thì thấy không hẳn như vậy. Trong tranh luận kiểu bàn tròn như vậy, ý kiến nào đưa ra mà không thuyết phục được người khác sẽ bị tập trung phản biện lại là đương nhiên. Còn tôi tin các nhà báo kia họ đủ bản lĩnh, danh dự của mình để khách quan khi tranh luận, không dễ gì bị ai áp đặt suy nghĩ cả.Dù sao, tôi vẫn thấy thông điệp của chương trình là tốt, vì quả thật, nếu chúng ta cứ thoải mái chia sẻ những thông tin, vụ việc chưa rõ ràng, tính xác thực không cao sẽ gây ảnh hưởng rất xấu tới xã hội. Chúng ta không im lặng, nhưng chúng ta cũng nên tỉnh táo, thận trọng và trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  13. Clip mà MC Phan Anh chia sẻ là clip được phát trên một kênh truyền hình chính thống, tức là thông tin đã được sàng lọc, kiểm duyệt bởi các khâu biên tập của đài. Sau đó, thông tin có thể được chứng minh là không đúng sự thật, thì đó là trách nhiệm trước pháp luật của cơ quan xuất bản, phát sóng chứ không phải là trách nhiệm của người chia sẻ.Nếu tư duy theo lối tự người chia sẻ phải chịu trách nhiệm, không được tin tưởng vào truyền hình, báo chí chính thống, thì tốt nhất là nên đóng cửa các đài, các báo và cũng nên chặn hết các mạng xã hội. Lúc đó, tự mỗi người sẽ đi xác minh mọi thông tin mà mình quan tâm trên đời, và giữ nó làm của riêng

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đã xem nhiều chương trình đối thoại, tranh luận trên các đài truyền hình nước ngoài, và thấy rằng đó là cách làm ngày càng phổ biến. Các khách mời có thể tấn công nhau trực diện, đấy cũng là cách tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút cho chương trình. Những chương trình kiểu này có thể được hiểu như một show diễn, trong đó mỗi khách mời đều là diễn viên.Nếu người dẫn chương trình Tạ Bích Loan khéo léo hơn, trung tính hơn, thì chương trình đã thành công hơn

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh15:52 9/8/16

    Địt mẹ thằng chó Phan Anh.

    Trả lờiXóa
  16. Những lời lẽ giả dối, luận điệu xuyên tạc và những giọt nước mắt cá sấu của Phan Anh có thể lừa gạt được những người cả tin nhưng chắc chắn với những ai tỉnh táo, họ sẽ không bao giờ để mình bị che mắt. Khóc thương cho dân tộc ư? Tôi chẳng thấy được chút xót thương nào trong giọng điệu của anh hết mà chỉ nhận thấy cái bộ mặt tráo trở thừa nước đục thả câu. ĐÁng buồn cho một MC tài năng đã để đồng tiền làm cho tha hóa

    Trả lờiXóa
  17. Mọi người cứ nói rằng Phan Anh đang bị "quây hội đồng" nhưng cũng phải hiểu một điều, đã dám lên chương trình đối thoại trực tiếp thì phải chấp nhận rủi ro. Ý kiến của mình nếu hợp lý sẽ nhận được sự đồng tình của mọi người, nếu không hợp lý thì bị phản bác thôi. Đó là một điều rất bình thường mà chúng ta nên hiểu chứ đừng lôi ra như một chủ đề để bàn tán

    Trả lờiXóa
  18. Bangtuyetnhietdoi16:21 9/8/16

    Hãy yêu nước bằng hành động chứ đừng yêu bằng những câu từ sáo rỗng. Thay vì ngồi một chỗ kêu than rồi nhỏ dăm ba giọt nước mắt cá sấu thì Phan Anh chắc chắn có thể làm được nhiều việc khác có ích hơn để giúp đỡ đồng bào vùng biên, nếu như anh cảm thấy đó là những con người đang phải chịu thiệt thòi. Có lẽ nếu anh hành động thay vì ngồi ba hoa thì sẽ không bị lên án tới mức này đâu

    Trả lờiXóa
  19. Hungyen363616:24 9/8/16

    Từ một MC tài năng, giờ đây Phan anh đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ khi anh ta lấn sân sang lạm bàn chuyện chính trị. Tự đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý bằng những phát ngôn gây sốc, Phan Anh đang dần đưa mình xếp vào hàng ngũ của đám rận chủ vong nô. Đáng buồn!

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023416:27 9/8/16

    Khóc thương cho số phận dân tộc ư? Toàn những lời lẽ xảo biện, xuyên tạc vớ vẩn. Phan Anh đang tìm đủ mọi cách để có thể nhận được sự quan tâm từ phía lũ phản quốc lưu vong, làm đủ mọi trò để được nhận những đồng tiền bố thì bẩn thỉu. Một kẻ sẵn sàng quay lưng lại với đất nước, với dân tộc thì chắc chắn sẽ không có được kết cục tốt đẹp đâu

    Trả lờiXóa
  21. không biết từ bao giờ mà PHan Anh lại đi nói cho bọn rận chủ không biết nữa, bằng những lời lẽ ngọt xớt của mình Phan Anh đang dần đánh lừa khán giả đi theo cái gọi là nhà nước ta không dám lên tiếng khi Trung quốc sai. và xin thưa với anh Phan Anh là chúng ta chưa bao giờ lãng quên, chưa bao giờ sợ một quốc gia nào cả, cái mà bị hạn chế chính là kiến thức của anh, một kiến thức sáo rỗng, một tuổi thơ không biết uống nước nhớ nguồn là gì. và Phan Anh đang là một nỗi thất vọng lớn cho 1 người nổi tiếng ở nước ta. phan anh đã đánh mất đi linh hồn của mình rồi

    Trả lờiXóa
  22. Được sống trong thời kì đất nước hòa bình thống nhất như ngày nay thì phải có biết bao thế hệ cha anh đã ngã xuống, và thế hệ của chúng ta hãy xem nó hư một ân huệ. Hãy sống làm sao cho có ý nghĩa, hãy sống sao cho xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các thế hệ cha anh. Và thế hệ trẻ ngày nay nói riến, mỗi công dân Việt Nam nói chung không bao giờ quên đi ý nghĩa, quên đi sự chiến đấu bảo vệ độc lập dân tộc của thế hệ đi trước

    Trả lờiXóa
  23. từ một MC được nhiều người yêu mến, nhưng dạo gần đây MC Phan Anh đang có những lời nói , hành động nghiêng hẳn về phía bọn rận chủ, không biết vì lí do gì mà MC lại có sự đổi thay tư tưởng như vậy . và một khi anh đã bước vào làng rận chủ thì Phan Anh sẽ mất đi những người từng yêu mến và cái giá nhận được sẽ chắc chắn rất đắt. một con người có học thức mà lại quên đi lịch sử, cố tình chỉ trích đảng và nhà nước như vậy là không thể chấp nhận được. Phan Anh đã mang lại nỗi thất vọng cho những người từng hâm mộ anh

    Trả lờiXóa
  24. Phan Anh đang quay lưng lại với quốc gia, dân tộc, quay lưng lại với những người đã đổ máu, hi sinh để cho chúng ta có cuộc sống hòa bình như ngày hôm nay, quay lưng lại với nơi anh đã sinh ra và lớn lên. cái bài ca sụt sùi mà PHan Anh diễn có lẽ đã lấy được lòng của nhiều người nhưng với những người tỉnh táo ra thì đã biết Phan Anh đang đầu quân cho bọn rận chủ hèn nhát, bọn bán rẻ lương tâm để lấy tiền

    Trả lờiXóa
  25. MC Phan Anh nên nhận thức được những gì mà đất nước ta đã trải qua trong lịch sử những mất mát to lớn xương máu của ông cha ta và hiện nay chúng ta đang phải đối mặt với thái độ coi thường luật pháp quốc tế của Trung Quốc, MC Phan Anh không nên khóc những giọt nước mắt cá sấu.

    Trả lờiXóa
  26. Tên Phan Anh này trông sáng sủa đẹp trai có cái FB khá là lắm người theo dõi, trong số đó rất đông người theo dõi để xem nó ngu nó mất dậy thế nào. Nhưng phần còn lại là quý, là cuồng hắn qua truyền hình mà không nhận ra tay Phan Anh này cực kì phường chèo.

    Trả lờiXóa
  27. Tự hỏi gở mồm chút nếu bây giờ đất nước xảy ra chiến tranh thì cái tên MC Phan Anh sẽ xuất hiện ở đâu, trong hàng ngũ của lực lượng tiên phong ra trận bảo vệ đất nước, hay ở tuyến giới bên kia, lại tiếp tục công việc gõ bàn phím mà chế trách chế độ đất nước mình? Anh có thể với tư cách là một công dân, phản ánh những mặt trái của xã hội. Ok, ai cũng ủng hộ anh nhưng đừng vì chút ủng hộ xã giao đó mà anh ảo tưởng về độ rộng của não mình, để rồi lún quá sâu vào giới hạn đạo đức lúc nào không hay.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi rất cảm ơn chương trình Giai điệu tự hào...và đặc biệt là chương trình tháng 7 vừa qua. Qua chương trình nó gợi lại cho mỗi người Việt Nam chúng ta những ký ức và hồi tưởng lại những năm tháng hào hùng của Dân tộc ta...qua những bài ca và nốt nhạc nói lên sự hy sinh vô bờ bến của cả một Dân tộc trong suốt mấy chục năm trời,ngày nay chúng ta được sống trong hòa bình cũng đừng quên rằng chúng ta đã phải đánh đổi biết bao máu và nước mắt. Là một người lính đã từng trải qua những ngày gian lao đó (điều may mắn là tôi đã trở về cho dù không toàn vẹn lắm)...nhân đây đọc bài viết của một số người bình luận về MC Phan Anh tôi thấy nhiều người lên án anh ấy rất vô tâm và cá nhân tôi thấy các vị quy chụp cho anh ấy là "nước mắt cá sấu..." và còn mạt xát anh ta là "rận...rệp..."và có kẻ còn bênh vực cho quân xâm lược nói rằng cuộc chiến chống Trung quốc xâm lược chỉ có "vẻn vẹn 1 tháng..." Xi thưa rằng cuộc chiến đó kéo dài gần 10 năm đấy nhé từ 17/2/1979 đến gần hết 1988 mới tạm chấm dứt, xương máu của đồng bào và chiến sỹ đổ xuống cả vạn người...Chỉ tiếc rằng sự hy sinh ấy không được công nhận xứng đáng...ai là kẻ làm lên tội ác này??? Đó là những kẻ u mê lú lẫn gọi kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc là đồng chí, hèn nhát cúi đầu trước kẻ thù mà cầu vinh để đến nỗi như cố nhà thơ Tố Hữu đã viết"...Tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu; Trái tim lầm lẫn để trên đầu; Nỏ thần vô ý trao tay giặc; Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu" còn nay thì sao? Dân ta có câu" Hậu thế ngày nay của Mỵ Châu; Bốn tốt lú lẫn đội lên đầu; Mười sáu chữ vàng u mê khấn; Bán cả đất liền lẫn biển sâu". Chúng ta không phản đối bang giao, hữu hảo với các dân tộc, với láng giềng...song cũng không thể vì thế mà quỵ lụy trước quân bành trướng, phải vì quyền lợi Dân tộc là trên hết, độc lập tự do như Bác Hồ đã dạy và càng không thể như bọn ba que, bọn "dân chủ" dởm bám gót bọn đế quốc. Lịch sử sẽ không thể bỏ qua cho bọn bán nước làm hại Dân tộc.

    Trả lờiXóa
  29. Tôi rất cảm ơn chương trình Giai điệu tự hào...và đặc biệt là chương trình tháng 7 vừa qua. Qua chương trình nó gợi lại cho mỗi người Việt Nam chúng ta những ký ức và hồi tưởng lại những năm tháng hào hùng của Dân tộc ta...qua những bài ca và nốt nhạc nói lên sự hy sinh vô bờ bến của cả một Dân tộc trong suốt mấy chục năm trời,ngày nay chúng ta được sống trong hòa bình cũng đừng quên rằng chúng ta đã phải đánh đổi biết bao máu và nước mắt. Là một người lính đã từng trải qua những ngày gian lao đó (điều may mắn là tôi đã trở về cho dù không toàn vẹn lắm)...nhân đây đọc bài viết của một số người bình luận về MC Phan Anh tôi thấy nhiều người lên án anh ấy rất vô tâm và cá nhân tôi thấy các vị quy chụp cho anh ấy là "nước mắt cá sấu..." và còn mạt xát anh ta là "rận...rệp..."và có kẻ còn bênh vực cho quân xâm lược nói rằng cuộc chiến chống Trung quốc xâm lược chỉ có "vẻn vẹn 1 tháng..." Xi thưa rằng cuộc chiến đó kéo dài gần 10 năm đấy nhé từ 17/2/1979 đến gần hết 1988 mới tạm chấm dứt, xương máu của đồng bào và chiến sỹ đổ xuống cả vạn người...Chỉ tiếc rằng sự hy sinh ấy không được công nhận xứng đáng...ai là kẻ làm lên tội ác này??? Đó là những kẻ u mê lú lẫn gọi kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc là đồng chí, hèn nhát cúi đầu trước kẻ thù mà cầu vinh để đến nỗi như cố nhà thơ Tố Hữu đã viết"...Tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu; Trái tim lầm lẫn để trên đầu; Nỏ thần vô ý trao tay giặc; Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu" còn nay thì sao? Dân ta có câu" Hậu thế ngày nay của Mỵ Châu; Bốn tốt lú lẫn đội lên đầu; Mười sáu chữ vàng u mê khấn; Bán cả đất liền lẫn biển sâu". Chúng ta không phản đối bang giao, hữu hảo với các dân tộc, với láng giềng...song cũng không thể vì thế mà quỵ lụy trước quân bành trướng, phải vì quyền lợi Dân tộc là trên hết, độc lập tự do như Bác Hồ đã dạy và càng không thể như bọn ba que, bọn "dân chủ" dởm bám gót bọn đế quốc. Lịch sử sẽ không thể bỏ qua cho bọn bán nước làm hại Dân tộc.

    Trả lờiXóa
  30. Tôi rất cảm ơn chương trình Giai điệu tự hào...và đặc biệt là chương trình tháng 7 vừa qua. Qua chương trình nó gợi lại cho mỗi người Việt Nam chúng ta những ký ức và hồi tưởng lại những năm tháng hào hùng của Dân tộc ta...qua những bài ca và nốt nhạc nói lên sự hy sinh vô bờ bến của cả một Dân tộc trong suốt mấy chục năm trời,ngày nay chúng ta được sống trong hòa bình cũng đừng quên rằng chúng ta đã phải đánh đổi biết bao máu và nước mắt. Là một người lính đã từng trải qua những ngày gian lao đó (điều may mắn là tôi đã trở về cho dù không toàn vẹn lắm)...nhân đây đọc bài viết của một số người bình luận về MC Phan Anh tôi thấy nhiều người lên án anh ấy rất vô tâm và cá nhân tôi thấy các vị quy chụp cho anh ấy là "nước mắt cá sấu..." và còn mạt xát anh ta là "rận...rệp..."và có kẻ còn bênh vực cho quân xâm lược nói rằng cuộc chiến chống Trung quốc xâm lược chỉ có "vẻn vẹn 1 tháng..." Xi thưa rằng cuộc chiến đó kéo dài gần 10 năm đấy nhé từ 17/2/1979 đến gần hết 1988 mới tạm chấm dứt, xương máu của đồng bào và chiến sỹ đổ xuống cả vạn người...Chỉ tiếc rằng sự hy sinh ấy không được công nhận xứng đáng...ai là kẻ làm lên tội ác này??? Đó là những kẻ u mê lú lẫn gọi kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc là đồng chí, hèn nhát cúi đầu trước kẻ thù mà cầu vinh để đến nỗi như cố nhà thơ Tố Hữu đã viết"...Tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu; Trái tim lầm lẫn để trên đầu; Nỏ thần vô ý trao tay giặc; Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu" còn nay thì sao? Dân ta có câu" Hậu thế ngày nay của Mỵ Châu; Bốn tốt lú lẫn đội lên đầu; Mười sáu chữ vàng u mê khấn; Bán cả đất liền lẫn biển sâu". Chúng ta không phản đối bang giao, hữu hảo với các dân tộc, với láng giềng...song cũng không thể vì thế mà quỵ lụy trước quân bành trướng, phải vì quyền lợi Dân tộc là trên hết, độc lập tự do như Bác Hồ đã dạy và càng không thể như bọn ba que, bọn "dân chủ" dởm bám gót bọn đế quốc. Lịch sử sẽ không thể bỏ qua cho bọn bán nước làm hại Dân tộc.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi rất cảm ơn chương trình Giai điệu tự hào...và đặc biệt là chương trình tháng 7 vừa qua. Qua chương trình nó gợi lại cho mỗi người Việt Nam chúng ta những ký ức và hồi tưởng lại những năm tháng hào hùng của Dân tộc ta...qua những bài ca và nốt nhạc nói lên sự hy sinh vô bờ bến của cả một Dân tộc trong suốt mấy chục năm trời,ngày nay chúng ta được sống trong hòa bình cũng đừng quên rằng chúng ta đã phải đánh đổi biết bao máu và nước mắt. Là một người lính đã từng trải qua những ngày gian lao đó (điều may mắn là tôi đã trở về cho dù không toàn vẹn lắm)...nhân đây đọc bài viết của một số người bình luận về MC Phan Anh tôi thấy nhiều người lên án anh ấy rất vô tâm và cá nhân tôi thấy các vị quy chụp cho anh ấy là "nước mắt cá sấu..." và còn mạt xát anh ta là "rận...rệp..."và có kẻ còn bênh vực cho quân xâm lược nói rằng cuộc chiến chống Trung quốc xâm lược chỉ có "vẻn vẹn 1 tháng..." Xi thưa rằng cuộc chiến đó kéo dài gần 10 năm đấy nhé từ 17/2/1979 đến gần hết 1988 mới tạm chấm dứt, xương máu của đồng bào và chiến sỹ đổ xuống cả vạn người...Chỉ tiếc rằng sự hy sinh ấy không được công nhận xứng đáng...ai là kẻ làm lên tội ác này??? Đó là những kẻ u mê lú lẫn gọi kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc là đồng chí, hèn nhát cúi đầu trước kẻ thù mà cầu vinh để đến nỗi như cố nhà thơ Tố Hữu đã viết"...Tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu; Trái tim lầm lẫn để trên đầu; Nỏ thần vô ý trao tay giặc; Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu" còn nay thì sao? Dân ta có câu" Hậu thế ngày nay của Mỵ Châu; Bốn tốt lú lẫn đội lên đầu; Mười sáu chữ vàng u mê khấn; Bán cả đất liền lẫn biển sâu". Chúng ta không phản đối bang giao, hữu hảo với các dân tộc, với láng giềng...song cũng không thể vì thế mà quỵ lụy trước quân bành trướng, phải vì quyền lợi Dân tộc là trên hết, độc lập tự do như Bác Hồ đã dạy và càng không thể như bọn ba que, bọn "dân chủ" dởm bám gót bọn đế quốc. Lịch sử sẽ không thể bỏ qua cho bọn bán nước làm hại Dân tộc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog