Chia sẻ

Tre Làng

Minh béo nhân tội oral sex với trẻ vị thành niên

Cuteo@

Phiên tòa xét xử Minh Béo cuối cùng cũng diễn ra vào gày 108/16, tức rạng sáng nay 11/816 giờ Việt Nam với kết quả Minh Béo bất ngờ nhận tội và bị tuyên 18 tháng tù.


Phiên tòa chỉ kéo dài đúng 12 phút.

Tại Tòa, Minh Béo đã run giọng nhận hai tội: quan hệ tình dục bằng miệng với người dưới 18 tuổi và mưu toan thực hiện hành vi dâm ô với người dưới 14 tuổi.

Các luật sư hai bên đã thống nhất thương lượng mức án 18 tháng tù giam và Minh Béo sẽ thụ án 50% thời gian ngồi tù, tương đương 9 tháng tù. Do đã bị tạm giam hơn 4 tháng rưỡi nên nam dâm tặc kiêm danh hài này sẽ được phóng thích vào tháng 12 tới.

Ngày 28/3/2016, Minh Béo, tức Hồng Quang Minh đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với cáo buộc 3 tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và có ý định hẹn hò gặp gỡ nhằm dâm ô với trẻ vị thành niên.

Kể cũng lạ, kẻ phạm tội lại luôn bai bải chối tội, thậm chí bỏ hàng núi tiền tiền thuê luật sư để cãi rằng mình vô tội, rằng mình bị oan.

Thật mỉa mai, với những trường hợp như thế này, nếu các luật sư cãi cho Minh Béo thắng tại tòa, có nghĩa Minh Béo được tuyên vô tội, thì còn bao nhiêu cháu trai nữa sẽ bị lạm dụng tình dục?

Trước đó, ngày 27/5, LS Mia Yamamoto tiếp tục xin Tòa dời ngày thương lượng sang 29/6 và đề nghị hủy bỏ ngày ân định phiên sơ thẩm 10/6 và được Tòa chấp thuận. Đến ngày 29/6, một lần nữa LS Mia Yamamoto lại xin dời phiên điều đình sang ngày 28/7.

Không rõ luật pháp Mỹ thế nào, nhưng thực tế phiên tòa diễn ra đúng dự định và kéo dài 1 tiếng với những trao đổi kín bên trong phòng xử án, không có bất cứ cơ quan truyền thông nào được vào lấy tin tức.

12 nhận xét:

  1. Mỹ luôn nói đất nước họ là đất nước dân chủ nhất nhưng tại sao một đất nước dân chủ như Mỹ lại mở một phiên tòa kín xét xử một công dân nước ngoài nhỉ? Chẳng cơ quan báo chí nào được tiếp cận đưa tin. Việc làm đó của Mỹ khiến người ta nghi ngờ về tính khách quan của bản án mà tòa đã tuyên.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả diễn biến của phiên tòa đã được tính toán, sắp đặt từ trước. Không một nhà báo hay cơ quan báo chí nào được tham gia phiên tòa. Tất cả chỉ được biết sau khi phiên tòa kết thúc và bản án đã được tuyên. Một phiên tòa như vậy thì làm sao người ta biết được quá trình của nó diễn ra có dân chủ không chứ?

    Trả lờiXóa
  3. có tội thì phải biết nhận tội để được hưởng lượng khoan hồng, ở đâu cũng thế, đó là việc nên làm. Hi vọng trong khoảng thời gian 18 tháng sống trong nhà từ Mỹ Minh Béo sẽ nhận thức được điều gì nên làm, điều gì không và tìm được hướng đi đúng đắn của mình sau này. Đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại, Việt Nam vẫn luôn là quê hương đón chào Minh Béo trở về hoàn lương.

    Trả lờiXóa
  4. Tại Mỹ khi bạn bị bắt với những tội danh về tình dục, thì cảnh sát đã phải chắc chắn có đủ bằng chứng buộc tội bạn. Thoát được hay không còn phải xem luật sư Tài giỏi ra sao, tìm ra khe hở dùng mưu mẹo, mánh khóe để thoát tội, và cả thỏa thuận ngầm với bị hại.
    Minh Béo nhận hai tội danh trên, nếu kéo dài thời gian tuyên án đến tháng 12 thì MB có thể bị trục xuất ngay sau tuyên án, hoặc chỉ ở tù thêm vài tháng là xong. Nhưng càng kéo dài được thời gian tại nhà tù tạm giam càng an toàn và có lợi cho MB. Bởi tội danh này vào tù chính sẽ không yên thân

    Trả lờiXóa
  5. Trước đó, nam diễn viên bị truy tố với 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Vấn đề là khi chưa nhận tội thì chỉ là tạm giam để điều tra. Còn nhận tội tức là đi tù. Hai vấn đề này khác nhau hoàn toàn vì thế nên mb có thể đã biết trước mức án dành cho mình nên cố gắng kéo dài time để bằng vs thời gian tạm giam. Như vậy có thể a sẽ được tự do ngay tại tòa sau khi tuyên án.

    Trả lờiXóa
  6. Bệnh hoạn lại đem thể hiện ra ở xứ người thì xứng đáng ngồi tù chứ có gì mà phải bênh vực. Ở VN thì nếu phạm tội này với trẻ em dưới 14 tuổi chắc chắn xác định ngồi 20 niêm chứ đừng nói là 18 tháng mặc cả nhé. Thôi, ngồi đó mà tu tỉnh đi BM, cũng nên tìm cách bảo vệ cái chỗ đầu ra của mình khỏi mấy anh Mỹ nữa.

    Trả lờiXóa
  7. từ ngày có tin Hồng Quang Minh (Minh Béo) bị bắt vì có hành vi dâm ô với trẻ em, có thể đã biết trước kết quả này rồi. Minh Béo tự làm thì tự anh phải chịu. Mong rằng mọi người nhìn đó làm gương, khi đi nước ngoài đừng phạm pháp để làm xấu mặt người Việt

    Trả lờiXóa
  8. Tại Tòa, Minh Béo đã run giọng nhận hai tội: quan hệ tình dục bằng miệng với người dưới 18 tuổi và mưu toan thực hiện hành vi dâm ô với người dưới 14 tuổi. Là giới văn nghệ sỹ nhưng có những hành vi dâm ô với trẻ em là điều không thể chấp nhận được. Án này dành cho Minh béo còn là khá nhẹ đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Vi phạm pháp luật thì phải chịu sự trừng trị của ụauật pháp thôi. Nhất là những hành vi dâm ô trẻ vị thành niên thì càng phải trừng trị nghiêm khắc. Nghệ sỹ thế này thì quá là bệnh hoạn biến thái rồi.

    Trả lờiXóa
  10. cuối cùng thì vụ kiện dai dẳng này cũng đã kết thúc, và Minh Béo đã phải cúi đầu nhận tội, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như Minh Béo bị trục xuất về nước, càng ở lại trong tù thì Minh Béo sẽ càng bị nguy hiểm hơn, hi vọng Minh Béo sẽ biết cách sửa chữa lỗi lầm để lấy lại hình ảnh của mình

    Trả lờiXóa
  11. Sau một thời gian điều tra xét xử cuối cùng Minh Báo đã nhận tôi những hành vi của mình gây ra, anh ta xứng đáng nhận những hình phạt và chịu trách nhiệm về hành vi của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog