Chia sẻ

Tre Làng

NGU ĐÉO GÌ MÀ NGU SÂU SẮC VÀ TOÀN DIỆN THẾ HẢ?

Ong Bắp Cày

Lũ cẩu nô, bao gồm cả một số nhà báo và luật sư đang liếm láp bức ảnh anh Phúc đi bộ ở Hội An, phía sau là cả đoàn xe đang dừng trên phố đi bộ. Chúng tru tréo rằng, anh Phúc phạm Luật Giao thông đường bộ.

Tay LS Trần Vũ Hải còn khoái trá hỏi rằng: "Ông Nguyễn Xuân Phúc sẽ nộp phạt như ông Hun Sen? 

Không rõ trước hay sau khi Thủ tướng đi bộ ở Hội An, đoàn xe của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn tùy tùng vào phố cổ Hội An chiều 8/8/2016 có phải khu vực cấm xe ô tô không?

Nếu đoàn xe này vào đường cấm, vi phạm luật GTĐB, liệu có cảnh sát nào dám phạt đoàn...".

Đây là câu hỏi thể hiện sự ngu dốt sâu sắc và toàn diện.

Ngu như thế này phải "Tẩn xuất vĩnh viễn" khỏi làng luật sư mới đáng.

Cô nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà viết: "Từ tháng 2.2.2012, chủ tịch UBND Thành phố Hội An ông Lê Văn Giảng đã ký quyết định nghiêm cấm các phương tiện giao thông lưu hành trong phố cổ vào giờ quy định. Theo đó, các phương tiện giao thông có động cơ kể cả xe đạp điện đều không được phép lưu hành trong mốc thời gian buổi sáng từ 8h – 11h, buổi chiều từ 14h – 16h, buổi tối từ 16h30 đến 21h. Ban ngày, cấm từ thứ 2 đến thứ 7, ban đêm cấm cả chủ nhật".

Luật Giao thông đường bộ năm 2008 đây:

Khoản 2 Điều 11 quy định: "Khi có người điều khiển giao thông thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông".

Điểm b, khoản 1, Điều 22 quy định: Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe cảnh sát dẫn đường được quyền ưu tiên đi trước xe khác khi qua đường giao nhau từ bất kỳ hướng nào tới theo thứ tự. Khoản 2 điều 22 cũng quy định: Xe quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều này khi đi làm nhiệm vụ phải có tín hiệu còi, cờ, đèn theo quy định; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông.

Thấy chưa, đoàn xe của Thủ tướng có thể được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ, không bị hạn chế tốc độ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông. 

Anh Dái Ghẻ bạn tôi phải thốt lên đầy ngạc nhiên rằng: Ngu đéo gì mà ngu một cách toàn diện và sâu sắc vậy hả?!

Đến đây, lại nhớ lời cô Phú Ngẫn: Luật sư ở nước ta cái đéo gì cũng giỏi, trừ luật. Câu đó đúng tới mức không thể tin được.

Tổ sư, đấu tố chính trị cũng cần có đầu óc chứ không phải chỉ có mồm loa, mép giải, mặt lang mà được.

43 nhận xét:

  1. COMMMENT CỦA Nguyen Quang
    10 giờ ·
    2 CÒM NHÉ
    Thế này thì đéo ổn rồi, phải thông não.
    Trẻ trâu đang rồ lên như 1 lũ cẩu điên chửi đoàn xe của thủ tướng Phúc hói lão anh hùng vào phố cổ Hội an..
    Cơ mà chiếu luật, đó là hoàn toàn đúng luật, đoàn xe của thủ tướng luôn là là đỉnh của đỉnh, có 1 xe công an dẫn đường, 1 xe chặn hậu, kèm xe cứu thương có đủ các thứ sơ cíu.
    xe thủ tướng sẽ có vài xe i hệt nhau, để lũ chó có miu đồ xấu đéo biết xe nào chứa ngài thủ tướng mà xài đòn bẩn kiểu sáu hay trỗi hay viết, thế mới thánh chứ.
    luật cho phép các xe sau vào phố cấm ( thứ tự ko nhất thiết )
    - xe kiú hỏa ( dcm kúi hỏa thì đéo sợ thàng cạc nào )
    - xe kiú thương ( dcm cíu người như hehe kiú hỏa )
    - xe công an và xe công an dẫn đoàn VIP ( thủ tướng các bạn là vip nha )
    - xe hộ đê ( vỡ đê thì bỏ mẹ )
    - xe quân sự có việc khẩn.
    Bọn cẩu cũng dẫn cái tình là xe vào phá hoại di sản hehe, di sản là cái lồn.
    Bọn bần nông cũng hehe có đặc quyền là cấm phố luôn, tin ko thì tùy hehe khi chúng có đám ma hay đám cưới, chúng làm cái rạp chiếm nguyên con đường, nếu lịch sự chúng để cái biển hehe nhà có việc bà con đi lối khác..
    Thủ tướng chính phủ là lãnh tụ tối cao, đương nhiên phải có đặc quyền.
    Nhưng bọn cẩu ngu học tin 1 câu ai đó dạy : cán bộ là đài tớ của dân hehe vãi cả đài tớ.

    Trả lờiXóa
  2. vẫn của pín nguyen quang:
    Xưa tôi học luôn nhớ bài : ông Lê nin trong hiệu cắt tóc hehe, đại để bác Lê Nin đi đến hiệu và ngồi chờ đến lượt, 1 con cẩu đứng lên nhường, ông bảo ông như mọi người thôi hehe đéo cần nhường...
    Ôi, lãnh tụ Lê Nin, người cao đẹp biết bao..
    Thực tế dĩ nhiên là bịp, dcm ông phải có thàng thợ cắt riêng, thàng thợ đó phải có vợ con vào lí lịch tốt 5 đời..
    Vì con cẩu thợ đó phải kiêm thợ cạo, xài 1 con dao vô cùng sắc, cơn điên lên nó cứa mẹ cổ ông Lê Nin thì mất mẹ đầu tầu dẫn bần nông lên thế giới đại đồng, vậy con cẩu thợ cạo đó phải bị tóm cả họ làm con tin, mày cứa cổ đồng chí Lê nin thì cả họ mày phải chết. Làm đéo có chuyện ông Lê nin đi cắt tóc của thằng ất ơ..
    Cũng như Bác hồ vĩ đại của chúng ta ( cầu cho Bác mãi mãi yên giấc ngàn thu ) hay bị tuyên truyền là ăn cơm với cà, hay bớt 1 nắm gạo để cứu đói...
    Thực tế, có 1 ban kêu bằng chăm sóc sức khỏe, toàn bác sĩ đầu ngành chăm sóc bác, bác ăn gì thì ghi lên bảng, đầu bếp riêng lừng danh sẽ nấu.
    link đây : http://vnn.vietnamnet.vn/…/Nguoi-dau-bep-cuoi-cung-ke-chuy…/
    Ví dụ hôm nay Bác thích ko thích vang Pháp muốn xài cuốc lủi làng Vân, ko thích sâm cao li mà thích trà bồm, ko hút Điện biên bao bạc mà đòi thuốc lào Tiên lãng, không thích bánh mì bơ ốp la mà thích đuông dừa, thì thông tin đó sẽ đc đưa lên ban quản lí sức khỏe, các bác sĩ sẽ phân tích dinh dưỡng và lễ phép nói : thưa bác, bác ăn thế không đảm bảo dinh dưỡng ạ....
    Các lãnh tụ đi đâu vi hành đều có tiền hô hậu ủng, xài xe bọc thép, công an chìm nổi nằm trước cả tuần, chứ ko đơn thuần đâu, các bạn bần nông ạ.
    định viết thêm cái đéo gì nữa mà tự nhiên quên mẹ..
    Tóm lại đéo bao giờ có bình đẳng, nhất là bình đẳng cho lũ ngu nghèo mất dạy.

    Trả lờiXóa
  3. bao nhiêu công ăn học mà để rồi phát biểu ra những câu thật là "ngu người" như thế này thật khiến người ta vừa buồn vừa cười, cười cho cái sự ngu dốt của anh luật sư, buồn vì làm luật sư mà chả hiểu luật.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một lũ ngu. Cái gì cũng muốn xía mỏ vào sủa, nhưng toàn sủa ngu.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:52 10/8/16

    Đọc xong thì anh có nhận xét thế lày : XH đéo gì mà luật sư, nhà báo đương nhiệm thì bị bọn chó má gọi là cẩu nô.
    Quái thật !
    P/s : anh chia bọn DLV ra làm 2 loại :
    - DLV chó má : như thằng cẩu nô Bao Bất Đồng, con dĩ rạc Ong bắp cày, và một số bọn khác.
    - DLV không chó má.
    Mẹ nó, anh chưa biết xếp chủ blog vào loại nào !

    Trả lờiXóa
  6. Cang suy nghĩ, càng ngẫm câu của cô Phú Ngẫn thì càng thấy thấm : Luật sư ở nước ta cái đéo gì cũng giỏi, trừ luật. Câu đó đúng tới mức không thể tin được. Biểu tình giỏi, liên thiên giỏi, ăn nói lăng nhăng giỏi, võ mồm thì thôi siêu đẳng,...Nhưng mà lại cực kì ngu mà cú muốn dí mũi vào chuyện chính trị của dân tộc. Xin các bác đấy ạ, đã ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm, đã không biết thì dựa cột mà nghe, le ve nó đập cho vỡ mồm

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh13:10 10/8/16

    Biết là hói lão anh hùng có quyền đi xe vào phố cổ vì Đảng của hói ngồi xổm lên Hiến pháp thì hói lão ngồi bệt lên PL là bình thường. Cơ mà nếu hói lão còn có tí não thì nên tôn trọng quy định của di sản văn hóa thế giới để bọn phản động không có cớ xuyên tạc. Góp ý thêm với chị Ong là nhiều cái điều luật của xứ thiên đường này chỉ mang tính giải trí nên chị bớt viện dẫn luật đi.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái lũ luật sư dâm chủ và nhà báo dâm chủ này "Ngu đéo gì mà ngu một cách toàn diện và sâu sắc vậy hả?!", mà sao chúng nó được thông não nhiều rồi vẫn cứ NGU LÂU THẾ.

    Trả lờiXóa
  9. nói ta dân trí thấp cũng không sai, dân trí thấp nên cả luật sư mới không hiểu được luật như vậy, những người giỏi thì người ta biết đường tiến lui, biết lúc nào nên nói hay không nên nói, đằng này cứ đem cái dốt của mình ra phô trước thiên hạ, đúng là không hiểu giá trị dân chủ khi vào tay những con người này như thế nào

    Trả lờiXóa
  10. "Không có gì quý hơn độc lập tự do"
    http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160807/clip-ba-ngoai-khong-co-chi-cho-con-10-cay-gay-sot/1150945.html

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ thị: "Xóa bỏ con đường ngắn nhất và dài nhất", con đường nào ngắn nhất, cũng cỡ một cây số(km) và dài nhất chắc là mười cây(vàng) hỉ? bố khỉ đùa dai nhỉ
    http://plo.vn/thoi-su/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-xoa-bo-con-duong-ngan-nhat-va-dai-nhat-644738.html

    ‘Rất nhiều sách viết để 'bán' chứ không viết để nói lên sự thật’ https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=308208079526216&id=100010110793665

    Thủ tướng Fuck CSVN nói rồi: Đừng để “ngứa trên đầu(ngõ) lại gãi dưới chân ngộ”, ý của ngài thủ tướng 'Phúc tham nhũng bà cố' là muốn thách thức ông Tổng bí thư sao không dám đi đánh hổ ở Biển Đông? mà chỉ loanh quoanh diệt ruồi(Trịnh Xuân Thanh, Vũ Huy Hoàng, Võ Kim Cự) ở Ba Đình, chứ còn gì nữa? lại tính giải vây cho đồng bọn hả má(Ngài Xuân Phúc chỉ thích ngứa đâu thì phải gãi ở đó hè - TQ gãi không đúng chổ ngứa của CHXHCNvn). Ngài kinh lém: "Thủ tướng - Nhiều đêm trăn trở vì sự phát triển của đất nước". Thấy ngứa, ngứa cái lổ... Mũi thuyền ta đó mũi Cà Mau chưa quý dzị?
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=309258049421219&id=100010110793665

    #ThủTướngNguyễnXuânPhúc chỉ đạo tránh ngứa trên đầu lại gãi dưới chân: "Thầy cô giáo quỳ gối rửa chân cho cha mẹ". Đó là hình phạt, chứ cha mẹ nào có con là giáo sư mà lại nở lòng nào bắt tụi nó phải quỳ gối rửa chân mỗi ngày mới gọi là có hiếu? Nhục quá đi mất 'Phúc' Thủ Dâm ơi!(Bùi Tín thì nói: 'Lên gân hay chỉ là để khỏa lấp nỗi nhục' cũng rứa)
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=308573646156326&id=100010110793665

    Đúng là bọn ngợm csvn: "Trí thức thua cục phân" mà. 'Con hơn cha là nhà có Phúc' sao lại bắt chúng nó phải rửa đích cho cha mẹ nó vậy? Sao thầy cô giáo dưới chế độ XHCNvn chúng nó chỉ đáng rửa những chổ kinh tởm đó vậy, tệ thật, còn đâu cái hình ảnh quá văn hóa: "Tri thức là cá, người thầy là cái cần câu" nữa.
    http://vnexpress.net/photo/giao-duc/thay-co-giao-quy-goi-rua-chan-cho-cha-me-3449792.html

    Trả lờiXóa
  11. "Không có gì quý hơn độc lập tự do"
    http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20160807/clip-ba-ngoai-khong-co-chi-cho-con-10-cay-gay-sot/1150945.html

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ thị: "Xóa bỏ con đường ngắn nhất và dài nhất", con đường nào ngắn nhất, cũng cỡ một cây số(km) và dài nhất chắc là mười cây(vàng) hỉ? bố khỉ đùa dai nhỉ
    http://plo.vn/thoi-su/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-xoa-bo-con-duong-ngan-nhat-va-dai-nhat-644738.html

    ‘Rất nhiều sách viết để 'bán' chứ không viết để nói lên sự thật’ https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=308208079526216&id=100010110793665

    Thủ tướng Fuck CSVN nói rồi: Đừng để “ngứa trên đầu(ngõ) lại gãi dưới chân ngộ”, ý của ngài thủ tướng 'Phúc tham nhũng bà cố' là muốn thách thức ông Tổng bí thư sao không dám đi đánh hổ ở Biển Đông? mà chỉ loanh quoanh diệt ruồi(Trịnh Xuân Thanh, Vũ Huy Hoàng, Võ Kim Cự) ở Ba Đình, chứ còn gì nữa? lại tính giải vây cho đồng bọn hả má(Ngài Xuân Phúc chỉ thích ngứa đâu thì phải gãi ở đó hè - TQ gãi không đúng chổ ngứa của CHXHCNvn). Ngài kinh lém: "Thủ tướng - Nhiều đêm trăn trở vì sự phát triển của đất nước". Thấy ngứa, ngứa cái lổ... Mũi thuyền ta đó mũi Cà Mau chưa quý dzị?
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=309258049421219&id=100010110793665

    #ThủTướngNguyễnXuânPhúc chỉ đạo tránh ngứa trên đầu lại gãi dưới chân: "Thầy cô giáo quỳ gối rửa chân cho cha mẹ". Đó là hình phạt, chứ cha mẹ nào có con là giáo sư mà lại nở lòng nào bắt tụi nó phải quỳ gối rửa chân mỗi ngày mới gọi là có hiếu? Nhục quá đi mất 'Phúc' Thủ Dâm ơi!(Bùi Tín thì nói: 'Lên gân hay chỉ là để khỏa lấp nỗi nhục' cũng rứa)
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=308573646156326&id=100010110793665

    Đúng là bọn ngợm csvn: "Trí thức thua cục phân" mà. 'Con hơn cha là nhà có Phúc' sao lại bắt chúng nó phải rửa đích cho cha mẹ nó vậy? Sao thầy cô giáo dưới chế độ XHCNvn chúng nó chỉ đáng rửa những chổ kinh tởm đó vậy, tệ thật, còn đâu cái hình ảnh quá văn hóa: "Tri thức là cá, người thầy là cái cần câu" nữa.
    http://vnexpress.net/photo/giao-duc/thay-co-giao-quy-goi-rua-chan-cho-cha-me-3449792.html

    Trả lờiXóa
  12. luật sư mà không nắm được luật thì đúng là tai hại hết chỗ nói, có lẽ luật sư Trần Vũ Hải chỉ giỏi chém gió là nhanh , luật sư mà đã không hiểu biết luật thì chỉ có nước bỏ nghề đi thôi, nhất là cái loại luật sư của bọn rận chủ, suốt ngày bị chửi cho mà vẫn trơ trơ cái mặt. cán bộ cấp cao nhà nước ta luôn tuân thủ luật pháp, không phải như lời mấy bọn rận chủ bịa đặt

    Trả lờiXóa
  13. Có phải ông thủ tướng đang đi du lịch cùng gia đình chó đâu mà chúng nó sủa kinh thế nhỉ. Giả như ông đang đi du lịch cùng vợ con mà làm thế thì chẳng phải đợi đến đám báo lá ngón chửi, đầy báo chính thống cũng chửi và ông thủ tướng cũng chẳng ngu đến mức như thế. Chẳng lẽ đang đi làm, thời gian là vàng lại còn phải đi bộ nữa thì đúng là những đòi hỏi phi lý chỉ có ở Việt Nam -_-

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020022:43 10/8/16

    Luật sư nước ta cái gì cũng giỏi, trừ luật. Điều này quá đúng, đúng một cách sâu sắc luôn. Cứ nhìn các vị bâu xâu vào sự kiện TT Nguyễn Xuân Phúc thăm Hội An vừa qua thì hiểu. Hết cái để viết nên họ bu vào cái biển hiệu phố cổ, phố đi bộ để lên án đoàn xe chính phủ đỗ tại đó, trong khi thực sự thì họ chẳng nắm được cái gì về luật cả

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340022:47 10/8/16

    Luật gì thì cũng phải có những trường hợp ngoại lệ. các anh chị luật sư hãy thôi ngay cái trò giở luật ra mà lên án mọi chuyện đi nhé.Nếu muốn cãi bằng luật thỉtước tiên hãy đọc hết luật đi đã, còn các anh chị khi đọc xong có hiểu được luật hay không lại là một vấn đề khác, lớn lao hơn rất nhiều. Mấy anh chị luật sư nước ta, cái gì cũng giỏi, trừ luật. Thật buồn cười

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinhquetoi23422:52 10/8/16

    Luật pháp đượ xây dựng cũng dựa trên thực tiễn và cũng để áp dụng vào cuộc sống con người. Luật đem tới quyền lợi cho người dân nhưng đồng thời bên cạnh đó cũng là nghĩa vụ và trách nhiệm. Máy anh chị luật sư đã không hiểu luật thì im mồm vào chứ đừng có sủa bậy. Ngậm tiền của bọn phản động rồi đi cắn càn thì có ngày bị đập chết lúc nào không hay đâu

    Trả lờiXóa
  17. Bacgiang19022:57 10/8/16

    Càng nghĩ cang ngẫm cái câu này: "Luật sư nước ta cái đéo gì cũng giỏi, trừ luật". Công nhận chuẩn khỏi phải chỉnh. Giỏi ba hoa, giỏi cãi láo, giỏi khoa chân múa tay a dua theo lũ rận chủ để kiếm cơm. Nhưng các anh chị luật sư này lại có cái ngu cố hữu không sửa được, đó là thích tham gia lạm bàn chính sự bằng luật, trong khi trình độ về luật thì ở mức ngây ngô và ngu dốt. Đúng là làm trò cười cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  18. Hagiang83623:05 10/8/16

    Càng nói càng thể hiện cái sự ngu sâu sắc và toàn diẹn của mấy anh chị nhà báo cũng như luật sư. Các anh chị áp cái quy định phố đi bộ nên xe khôn được vào, dù là bất kỳ xe nào, trong trường hợp nào ư? Nhà báo khong nắm rõ luật đã đành, đây ngay cả luật sư cũng mù mờ về luật hay sao? Đáng buồn và đáng thương cho mấy kẻ đã ngu mà thích thể hiện kiểu này quá

    Trả lờiXóa
  19. Bản chất ngu và dốt của bọn phản động đã lộ rõ khi chúng bới móc câu chuyện TT đi vào phố cổ Hội An. Ông ấy đi vào với tư cách là TT và đương nhiên phải được lựa chọn cách thức tốt nhất để đảm bảo an toàn. Ăn theo lũ ngu dốt kia lại là một bầy kền kền ngu dại, cắn càn chính là lũ báo lá cải khốn nạn. Các cụ dạy đúng là không sai:"ngu thì dựa cột mà nghe".

    Trả lờiXóa
  20. Những kẻ mang tiếng là luật sư như Trần Vũ Hải mà chả hiểu tí nào về luật pháp cả hay trình độ của lũ chúng nó cũng chỉ đến như vậy? Chúng nghĩ có thể dễ dàng lừa gạt dư luận để phục vụ cho mục đích chính trị chống phá đất nước của mình hay sao? Đã ngu lại còn hay nguy hiểm, những kẻ này chắc cần phải về học lại luật mới đúng.

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23421:30 12/8/16

    Tên luật sư Trần Vũ Hải này càng nói càng thể hiện sự ngu dốt của hắn, làm luật mà không hiểu luật, toàn phát biểu lung tung. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn Trần Vũ Hải ạ, đừng làm xấu đi danh xưng luật sư, luật sư gì mà vừa hạn chế về đạo đức vừa ngu dốt về mặt hiểu biết, chuyên môn, thật đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83621:34 12/8/16

    Lê Nguyễn Hương Trà là gương mặt quen thuộc trong làng rận, bởi vậy ả mới cố tình phát ngôn bừa bãi, xuyên tạc nhằm nói xấu lãnh đạo, tranh thủ mọi cơ hội để nói xấu Đảng, nhà nước ta. Đúng là lũ rận vô đạo đức, chuyện gì chúng cũng bịa đặt được, mọi người nên tỉnh táo đừng nghe theo những giọng điệu xuyên tạc của chúng

    Trả lờiXóa
  23. Vậy mới biết sự ngu dốt, trí trá của lũ rận chủ nó đã đạt tới mức đỉnh điểm rồi. Đây là đoàn xe của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang đi làm nhiệm vụ, luật pháp đã quy định rõ, làm sao có thể phạt được. Đây là đi làm nhiệm vụ quốc gia chứ có phải gia đình ông ấy đi chơi đâu mà đòi quyền phạt.

    Trả lờiXóa
  24. Đúng là luật sư ta cái gì cũng biết, chỉ mỗi luật pháp là không thôi. Mang danh luật sư mà đến một luật cơ bản như vậy cũng không biết thì làm sao có thể làm tròn trách nhiệm bảo vệ công bằng cho người dân được. Vậy mới nói dân ta dân trí thấp.

    Trả lờiXóa
  25. Thủ tướng đi làm việc cũng phải xin phép chúng mày sao hả lũ rận ngu dốt kia. Đây là thủ tướng của nước Việt Nam, trong luật đã quy định rõ những đặc quyền dành cho phương tiện giao thông khi đi làm nhiệm vụ quốc gia rồi, sai lè lè ra mà chúng mày còn già mồm.

    Trả lờiXóa
  26. Luật sư mà không hiểu rõ luật như ông Trần Vũ Hải này thì làm sao còn có thể bảo vệ công lý cho người dân được. Yêu cầu các cơ quan chức năng thu hồi giấy phép hoạt động luật sư của luật sư giởm "trần Vũ Hải này". Hơn thế nữa, ông ta còn thường xuyên có những hoạt động, phát ngôn sặc mùi phản động.

    Trả lờiXóa
  27. Những "thánh phán" kia đã ăn đủ của phản động rồi, bây giờ việc nói thì cứ phải nói thôi. dù biết sai lè lè ra đấy nhưng mà vẫn phải cố "sủa" cho ra nhẽ. Đúng là một lũ vô đạo đức, Chúng mày có coi đất nước, coi pháp luật ra cái gì đâu mà dám kêu gào người khác chấp hành.

    Trả lờiXóa
  28. Đúng là lũ chó rận mà, sủa gì cũng có thể sủa được, miễn sao là nhắm vào Đảng, vào chính quyền, vào các cán bộ cấp cao là được. Trong vụ việc kia, rõ ràng ông Phúc đang đi làm việc, làm sao có thể cấm xe với ông và đoàn tùy tùng đi theo được.

    Trả lờiXóa
  29. Mang danh là luật sư mà ông Trần Vũ Hải này lại không nắm được pháp luật, vậy thì làm sao có thể bảo vệ công bằng cho dân được. Đó cũng là lý do tại sao những con người này lại tham gia vào những việc làm sặc mùi phản động, chống đối như vậy. Cái chính không phải ở nhận thức, mà là ở bản chất con người, bản chất của một kẻ vô đạo đức.

    Trả lờiXóa
  30. Điểm b, khoản 1, Điều 22 quy định: Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe cảnh sát dẫn đường được quyền ưu tiên đi trước xe khác khi qua đường giao nhau từ bất kỳ hướng nào tới theo thứ tự. Khoản 2 điều 22 cũng quy định: Xe quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều này khi đi làm nhiệm vụ phải có tín hiệu còi, cờ, đèn theo quy định; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông. Do đó, đoàn xe của thủ tướng hoàn toàn có quyền đỗ tại đây.

    Trả lờiXóa
  31. việc xe của ông thủ tướng có đi vào phố đi bộ cũng không có gì phạm luật bởi xe của ông là xe công vụ, ông đi công cán thì Luật giao thông cũng đã có những quay định ưu tiên riêng đối với xe công vụ, cả ở tuyến phố đi bộ. Mặt khác, đặt ngược vấn đề rằng, không phải tuyến phố đi bộ nào cũng điều cấm tiệt ô tô đi vào cả, ví dụ xe cứu thương, xe chữa cháy, xe công vụ vẫn phải được đi vào chứ.

    Trả lờiXóa
  32. Nên nhìn xem cuộc viếng thăm này là của ai và có mục đích gì chứ ko phải soi mói quy chung như vậy. Nếu như là Thủ tướng dẫn gia đình đi du lịch Hội An mà làm vậy thì mới đáng nói. Còn đây là đi hội nghị về phát triển du lịch, các bố không để ý cái mục đích mà cứ adua theo dư luận chỉ trích là sao? Đây là cả đoàn đại biểu cấp cao mà. Nếu bình đẳng được hiểu theo nghĩa này thì quá thiển cận rồi khi không xem xét tình hình mà cứ gào lên như thế.

    Trả lờiXóa
  33. Bôi nhọ người khác là nghề của mấy thanh niên này mà chứ có gì đâu. Đoàn xe của chính phủ bình thường về thì tổ chức tạo điều kiện dọn đường cũng được mà chứ có gì đâu mà căng, huống hồ rành rành thủ tướng đang đi bộ và nói chuyện rất vui vẻ với người dân. Người dân hội an cũng vô cùng hồ hởi đón tiếp ông, và không nói gì đến việc đi xe hay không đi xe, chỉ có bọn phản động cố tình soi mói nên mới cố chấp không chịu im mồm đi thôi.

    Trả lờiXóa
  34. Thủ tướng là một nguyên thủ quốc gia nên việc thực hiện theo yêu cầu của cảnh vệ để đảm bảo an ninh là yêu cầu trên hết.Nếu nói đoàn xe vào phố cổ là phản cảm thì đây là việc của bộ phận lễ tân chứ không nên đỗ cho Thủ tướng.Tôi từng đọc một câu chuyện về việc Tổng thống Mỹ OBama vì thay đổi lịch trình đã khiến cho cả ngàn người dân phải chịu cảnh kẹt cứng để đảm bảo an toàn cho đoàn xe của Tổng thống đi qua.Và hầu hết đã rất cảm thông và vui vẻ. Còn mình thì chưa xem xét sự việc rõ ràng đã adua theo mấy kẻ phản động kia. Như thế không được gọi là yêu nước đâu.

    Trả lờiXóa
  35. Lãnh đạo nước ngoài họ còn đi dàn cả một đội siêu xe, chặn rất nhiều tuyến phố không cho người dân nào tiếp cận cả. Thủ tướng thăm dân tình thì ít nhất cũng phải đảm bảo an ninh cho ông ấy chứ, để kẻ xấu trà trộn gây rối thì phức tạp lắm. Một chuyến thăm ý nghĩa là vậy mà đám kền kền đó lại làm xấu nó đi , chúng lúc nào cũng chỉ muốn bôi xấu chính quyền , làm mất lòng tin của người dân vào chính quyền

    Trả lờiXóa
  36. Đám rận chủ lúc nào cũng kiếm chuyện để bôi xấu lãnh đạo Nhà nước mà. Thủ tướng đến thăm Hội An cũng không có thời gian, làm sao có thể đi hết tuyến phố đi bộ đó được, lại càng cản trở việc đi lại của người dân nữa. Đây không phải là việc làm ưu ái thủ tướng gì cả mà là việc tất nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc đối với các lãnh đạo cấp cao.

    Trả lờiXóa
  37. có bạn nói tại sao không đi bộ mà phải đi xe vào như thế.Thì thực tế Thủ tướng đã đi bộ một đoạn rất dài và lâu. Thủ tướng đi bộ từ cầu An Hội phía Nguyễn Phúc Chu sang Chùa Cầu qua Nguyễn Thị Minh Khai, đi lại đường Trần Phú và đi đến ngã tư Lê Lợi.Trong quá trình đi, Thủ tướng cũng đã trao đổi và trò chuyện một cách rất thân thiện với nhiều hộ kinh doanh, người dân và du khách về du lịch Hội An

    Trả lờiXóa
  38. Thủ tướng là một nguyên thủ quốc gia nên việc thực hiện theo yêu cầu của cảnh vệ để đảm bảo an ninh là yêu cầu trên hết.Nếu nói đoàn xe vào phố cổ là phản cảm thì đây là việc của bộ phận lễ tân chứ không nên đỗ cho Thủ tướng.Tôi từng đọc một câu chuyện về việc Tổng thống Mỹ OBama vì thay đổi lịch trình đã khiến cho cả ngàn người dân phải chịu cảnh kẹt cứng để đảm bảo an toàn cho đoàn xe của Tổng thống đi qua.Và hầu hết đã rất cảm thông và vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  39. tôi nói điều này với tư cách là một người con Hội An chứ ko phải HDV của Hội An, Thủ tướng nói với tôi rằng: Đi thăm phố cổ không có trong lịch trình của ông nhưng ông muốn đưa những cán bộ và doanh nhân các tỉnh khác đi thăm và học tập kinh nghiệm của Hội An vì ông cũng là người ít nhiều gắn bó với Hội An trước đây; ngoài ra, ông cũng muốn tìm hiểu về du lịch Hội An để chuẩn bị cho bài phát biểu trong buổi hội thảo ngày mai, thậm chí lúc rời phố cổ ông còn nói với tôi là thật tiếc vì không có thời gian để đi thăm hết phố cổ Hội An và ông đã gọi bí thư Đà Nẵng đến và nói mô hình du lịch của Hội An rất hay, các chú cố gắng học tập nhé. Thủ tướng còn yêu cầu cán bộ tỉnh Quảng Nam đầu tư, nạo vét sông Hoài để du khách được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn.

    Trả lờiXóa
  40. Thực sự tôi rất buồn vì một số người chỉ biết nhìn một chiều để đánh giá một con người, chuyến thăm Hội An của Thủ tướng mang đến rất nhiều cơ hội cho ngành du lịch Hội An, Hội An lại là thành phố mà nhiều người đã giàu lên nhờ du lịch, nên tôi mong các bạn đừng vì những bất mãn nhất thời hay những lời lẽ nhảm nhí trên MXH mà đánh mất đi những cơ hội đó

    Trả lờiXóa
  41. Xin mọi người cho tôi được sẻ chia rằng con người sẽ sống tốt với nhau bằng sự cảm thông chứ không phải bằng những chỉ trích cái nhỏ nhặt trong muôn vàn cái tốt đẹp cần tôn vinh.Công tác an ninh phải đặt lên hàng đầu đó là uy tín quốc gia .Bon phản đối thủ tướng đi xe là bọn phản động, luôn xúi dục, kích động gây mất an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  42. Luật Sư Trần Vũ Hải không hiểu về luật thi nên im lặng rõ ràng theo quy định của pháp luật đoàn xe của Thủ Tườn là đoàn xe ưu tiên được phép đi vào những khu vực cấm thế mà đoàn xe của Thủ Tướng vừa vào anh Luật Sư này đã già mồm nói là Thủ Tướng và đoàn xe vi phạm pháp luật, đúng là không hiểu luật lại đi làm luật sư.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog