Chia sẻ

Tre Làng

SỐC: MỘT CÔ GÁI THUÊ NGƯỜI CHẶT ĐỨT TAY CHÂN ĐỂ TRỤC LỢI 3.5 TỶ ĐỒNG TỪ BẢO HIỂM

Khoai@

Không thể tin nổi, một cô gái sinh năm 1986 lại dám cả gan thuê người chặt đứt tay chân của mình, rồi dựng hiện trường giả, chỉ để kiếm chác 3.5 tỷ đồng bảo hiểm. Vụ việc chấn động này vừa được CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội, điều tra khám phá.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện loại "tội phạm" lợi dụng việc mua bảo hiểm để trục lợi với số tiền lớn như thế này. Nếu trót lọt, người phụ nữ được nhận quyền lợi trong vụ việc có thể ẵm trọn số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng.

Sự việc được bắt đầu từ tin báo của anh Doãn Văn D về một vụ tai nạn xe lửa thuộc tuyến đường Bắc Hồng - Văn Điển, địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. CAQ Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt và đưa "nạn nhân" là Lý Thị N. (SN 1986, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đi cấp cứu tại bệnh viện 19/8. Tại đây, các bác sĩ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N. Tuy nhiên, sau 4 ngày điều trị, chị N xin chuyển viện đến Bệnh viện Việt Đức. Tại đây, các bác sĩ đã phải tháo bỏ phần chân tay bị đứt do vết thương đã bị hoại tử.

Trong quá trình điều tra vụ tại nạn giao thông này, chị N khai, do buồn chuyện gia đình nên đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn và may mắn gặp anh Doãn Văn D. đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu.

Tuy nhiên, các điều tra viên đã nhanh chóng phát hiện có nhiều điểm nghi vấn trong lời khai của 2 người, và cũng phát hiện giữa chị N và anh D có quan hệ quen biết nhau từ trước, điều này trái ngược với khai báo ban đầu của họ. 

Sau nhiều lần triệu tập đến làm việc, cả anh D và chị N đều thừa nhận hành vi gian dối của mình. Theo đó, chính chị N đã thuê anh D chặt chân tay của mình để được thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà chị đã mua trước đó.

Thật không thể tin nổi, chỉ vì đồng tiền mà nỡ thuê người hủy hoại cả một phần thân thể của chính mình. Nhân nào quả nấy, chị N sẽ phải chứng kiến hậu quả gian dối với lòng tham vô đáy của mình suốt đời.

Mời xem clip của ANTV:

30 nhận xét:

  1. Hoabinh03020021:39 23/8/16

    Thật không thể hiểu nổi, chỉ vì lòng tham vô đáy mà chị này lại đi hủy hoại thân thể của mình, khi đã mất tay chân thì số tiền 3 tỷ được đền bù còn dùng để làm gì đây, không hiểu động cơ gì thôi thúc mà chị này lại có hành động mạo hiểm, bất chấp cả tính mạng của mình như vậy

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340021:47 23/8/16

    Đúng là gan to bằng trời mà, cô gái này vì muốn chiếm khoản tiền bảo hiểm hơn 3 tỷ đồng này mà lại đi thuê người chặt đứt tay chân, một phần thân thể của mình. Không hiểu cô này nghĩ gì mà lại nghĩ bảo hiểm dễ bị đánh lừa như vậy, sự thật rồi sẽ được đưa ra ánh sáng, trước khi đền bù bảo hiểm họ phải xác minh kỹ lưỡng chứ, làm sao lừa dối được

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23421:50 23/8/16

    Mong rằng các cơ quan chức năng sớm xác minh làm rõ và đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc này, thật khó tin khi mà vì đồng tiền một cô gái lại cả gan thuê người đi chặt đứt tay chân mình để kiếm lời từ hợp đồng bảo hiểm, tương lai sẽ ra sao khi ôm một núi tiền mà không còn chân tay, thành người tàn tật

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83621:55 23/8/16

    Lời nói dối thì bao giờ cũng có những điểm sơ hở, bảo hiểm trước khi đền bù họ phải xác minh cẩn thận, kỹ lưỡng chứ, khoản bảo hiểm những hơn 3 tỷ kia mà, không hiểu cô gái kia nghĩ gì mà lại thuê người đi hủy hoại một phần thân thể của chính mình, tương lai rồi sẽ thế nào khi mất đi chân tay, trở thành người tàn tật

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19022:00 23/8/16

    Vết thương do tàu đè qua với vết chặt sắc lẹm là hoàn toàn khác nhau, không hiểu cô này nghĩ gì mà lại đi lừa tiền của bảo hiểm, bất chấp tính mạng của mình. Lừa dối cơ quan bảo hiểm đâu phải dễ đâu, trước khi đền bù tiền người ta phải xác minh kỹ chứ, giờ thì vừa tàn tật vừa phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự gian dối của mình

    Trả lờiXóa
  6. hazzzz.trên đời lại có những người như thế này sao.có bần cùng đến mấy mà chơi trò này thì tôi cũng quỳ với ả rồi.3 tỉ ừ thì là số tiền lớn.nhưng 3 tỉ mà để đổi lấy tay chân mình có đáng ko.tiền rồi bao nhiêu rồi cũng tiêu hết.tay chân có mọc đc lại ko.mà cô này dốt bm ra.nếu thuê người chặt tay chân thì kiểu đéo gì chả bị công an điều tra ra ai chặt tay chân cô cho bằng đc.rồi đi lấy lời khai kiểu đéo gì chả lộ.ko khai thì đi tù mọt gông.rồi cuối cùng tiền đéo đc mà tay chân thì mất.đúng là ngu vcl ra

    Trả lờiXóa
  7. Lòng tham của con người đúng thật là vô đáy, giá trị của con người chỉ đáng có từng đấy thôi sao. Là một cô gái tại sao lại có gan lớn đến như vậy? 3 tỷ là một số tiền không nhỏ, nhưng không đáng để đổi lấy một bộ phận trên cơ thể chúng ta. Đôi bàn tay là nên tất cả mà. Hành động thuê người chặt đứt tay để đòi số tiền từ bảo hiểm thì đây là một việc làm phạm pháp, lừa dối bản thân, lừa dối tất cả mọi người. Cô gái này phải có trách nhiệm hoàn trả lại số tiền và chịu sự trừng phạt của pháp luật cho hành động lừa dối đó của mình.

    Trả lờiXóa
  8. Thật đáng buồn cho một cô gái trẻ với những suy nghĩ bồng bột và nông cạn như vậy. Lý trí và sự tỉnh táo của cô đã bị lòng tham che mất nên mới hành động dại dột như vậy. Cô gái đó đã không lường trước hết được hậu quả do những việc làm của mình gây ra, nghĩ rằng có thể dễ dàng đánh lừa cơ quan bảo hiểm để có thể nhận được số tiền đền bù. Và giờ đây, khi mọi chuyện vỡ lở, cái giá cô phải trả là hoàn toàn xứng đáng

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao cô gái lại có thể ngu ngôc và tham lam tới mức nghĩ mình có thể lừa được cơ quan bảo hiểm nhỉ? Vết thương do bị chặt khác về bị tàu cán, hơn hết trước khi đền bù, cơ quan bảo hiểm và cơ quan công an người ta sẽ phải điều tra rõ những vấn đề có liên quan như thời gian, địa điểm, nhân chứng,... Việc qua mặt được từng đó con người là điều không thể. Chỉ vì lòng tham mà cô gái đã tự hủy hoại bản thân và tương lai của mình, đáng buồn

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi09:43 24/8/16

    Kết cục như vậy là đáng đời cho cô gái. Một người trẻ, khỏe mạnh không lo làm ăn chân chính lại nghĩ ra cái trò tự tạo tai nạn cho bản thân nhằm lừa gạt, ăn chặn tiền bảo hiểm thì đúng là không thể chấp nhận được. Đúng là tham lam và ngu dốt thì chẳng bao giờ có thể làm được điều gì nên hồn.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363609:51 24/8/16

    Buồn cười thật. Sao xã hội bây giờ lại có những kẻ lành lặn không muốn lại muốn làm người tàn tật à? Toàn những người trẻ tuổi, khỏe mạnh bình thường nhưng lười lao động mà chỉ muốn ăn sẵn. Sự việc này xảy ra như một minh chứng cho tình trạng tay chân nhanh hơn đầu óc, là kết quả xứng đáng cho thói ham chơi lười làm, thích ăn chặn tiền bảo hiểm

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh023409:54 24/8/16

    Hơn 3 tỷ thực ra là một số tiền rất lớn. Nhưng đánh đổi sức khỏe, tay chân của mình để lấy 3 tỷ tiền bồi thường bảo hiểm là điều không đáng. Khi đã mất đi tay chân thì thử hỏi cô gái đó ôm 3 tỷ để làm gì? Nhất là những hành động dối trá như vậy thì kiểu gì cũng sẽ bị phát hiện. Thực sự không hiểu cô gái nghĩ gì khi hành động như vậy?

    Trả lờiXóa
  13. Mình là người có trí tưởng tượng rất phong phú nhưng chưa bao h nghĩ có người dám làm như vậy với bản thân mình. Thật không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác ớn lạnh của mình lúc này! Chia buồn vì không nối lại được phần thi thể đã đứt! Nhưng tôi tin chắc đây là hành động lừa đảo, đừng nói vì cô ta nghèo, nghèo đến đường cùng thì không có tiền mua bảo hiểm với trị giá bồi thường lớn thế đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là bọn ngu xuẩn làm như dễ ăn tiền của bọn bảo hiểm lắm vậy, bởi ngu quá không biết kiếm tiền bằng cách nào nên mới nghĩ ra cách ngu thế này. Tiền của người ta mà dễ lấy như vậy chắc nó phá sản từ lâu rồi chứ chả còn ở đây.
    Tiền chỉ là phù du thôi
    Có lao động bạn sẽ ko bao giờ chết đói
    Chỉ có lòng tham làm cho người ta tù tội và chết vì điều đó!

    Trả lờiXóa
  15. Nghe lời thú nhận của cô gái nhận thuê chặt chân tay để đòi bảo hiểm 3,5 tỷ thì đúng quả thật là phải rùng mình. Đang khỏe mạnh không muốn, giờ thành người tàn phế. Chỉ vì 3,5 tỷ mà dám bất chấp tất cả. Thật nể cô gái này. Nhiều người bỏ ra cả chục tỷ để có được đôi bàn chân lành lặn cũng không có được. Thế mà cô này lại vì tiền mà bất chấp. Nhưng thôi, đời có nhân có quả, mưu tính xấu cuối cùng cũng chỉ thiệt thân thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Ngu mà tỏ ra nguy hiễm là đây !
    Bác sĩ, Công an và ngành đường sắt nhìn vào vết thương là biết vì sao gây thương tích, Người thuê và người được thuê điều không có não. Toàn là diễn viên nghiệp dư, chưa qua trường lớp. Không biết tai nạn tàu hỏa sẽ như thế nào. Mà chẳng cần đến bác sĩ, công an người bình thường mình nhìn là biết đâu là vết thương do tàu hỏa nghiến, xe nghiến, vết thương nào là do vật sắc nhọn chém.
    Lành lặn không muốn, muốn cụt cho dễ đi ăn mày à.

    Trả lờiXóa
  17. Tính già hóa non, định chém xong đưa đi nối , ai ngờ hoại tử, lại còn cả bị công an vạch trần, bảo hiểm đưa vào danh sách đen, bị phạt hành chính nổi tiếng cả nước, xem ra mấy người giả bộ lăn ra trước mũi xe ăn vạ phải bái chị này làm sư phụ...May mà công an vào cuộc kịp thời, chứ không ngành bảo hiểm gặp phải mấy vị khách hàng như thế này thì có mà phá sản sớm.

    Trả lờiXóa
  18. Yakuza Nhật gặp chị còn phải giấu tay cho khỏi ngượng. Đúng là thần kinh thép! Tham thì thâm, người tính không bằng trời tính đâu? vải màn làm sao che được mắt thánh, chắc là chị ta và cả cái anh đồng lõa ít chữ, thiếu hiểu biết nên mới hành động như vậy. Bây giờ thì có hối hận cũng chẳng kịp. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh với tất cả mọi người, người mà ham ăn chơi hơn ham làm, ở đời không có gì là trên trời rơi xuống dễ dàng mà ăn, mà cướp sức lao động của người khác được đâu.

    Trả lờiXóa
  19. Không thể tin nổi, một cô gái sinh năm 1986 lại dám cả gan thuê người chặt đứt tay chân của mình, rồi dựng hiện trường giả, chỉ để kiếm chác 3.5 tỷ đồng bảo hiểm. Vụ việc chấn động này vừa được CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội, điều tra khám phá. Đúng là đàn bà dễ có mấy tay nhỉ? Tự hủy hoại bản thân để kiếm tiền bảo hiểm? Tuy vậy vẫn còn nhiều sơ hở lắm để rồ bị lật tẩy. Lúc này hối cũng chả kịp nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Có muốn kiếm tiền bao hiểm thì cũng nên tìm cách khác, chứ thuê người chặt vhana tay rồi giả vờ bị tàu hỏa đâm thì chỉ cần kiểm tra vết thương thôi cũng đã đủ nghi ngờ rồi. Giờ thì lại thành tàn tật cũng chỉ bởi lòng tham.

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là hành động ngu ngốc, chả lẽ với chiêu trò ấy mà dễ dàng kiếm được khoản tiền bảo hiểm 3,5 tỷ hay sao. Tham thì thâm thôi, giờ lại được lắp thêm chân tay giả?

    Trả lờiXóa
  22. nói thì bảo là tham nhũng mà không tham sao được hẳn những 3,5 tỷ cơ mà.nếu như bị tngt hoặc tai nạn giao thông gì đó đến mất mang cũng chỉ được 350 triệu là cũng . đằng này vẫn còn 1 tay 1 chân mà được 3,5 tỷ mà vân được tiêu thu hoi tai sao lai ko tham cho dc.co 3,5ty ma van dc tieu con hon chet dc 350trieu ma co dc tieu xu nao dau.thông minh thật chứ đừng có nhờn với chị :))

    Trả lờiXóa
  23. Chỉ vì lòng tham mà nỡ lòng vất bỏ đi cả đôi bàn tay, bàn chân của mình như vậy, thì không thể thương xót nổi. Những người tàn tật, tai nạn ngoài xã hội thì họ có bỏ ra cả chục tỉ để mọc lại được tay họ cũng muốn, vậy mà mình lành lặn lại tự vất bỏ đi

    Trả lờiXóa
  24. đồng tiền thực sự đã che mờ mắt chị này rồi, chị lớn rồi mà có suy nghĩ như con nít vậy, vì đồng tiền mà hủy hoại mất đôi tay, đôi chân của mình thì quả là quá ngu ngốc, và giờ đây hậu quả lại do chính chị gánh lấy suốt cuộc đời, đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào cả, đây là trường hợp khôn quá hóa ngu đây mà

    Trả lờiXóa
  25. đến người bị phê thuốc cũng chẳng bao giờ chặt đứt tay chân của mình đi nữa là người bình thường, đằng này chỉ vì quá tham lam số tiền bảo hiểm mà lại đánh đổi bàn tay, bàn chân của mình đi suốt cả cuộc đời như vậy. chị này khôn quá hóa dại rồi, chắc do nợ nần gì đó mà mới phải làm đến nước đường cùng như vậy, có lẽ chị sẽ đau khổ suốt phần đời còn lại

    Trả lờiXóa
  26. Chẳng hiểu nổi suy nghĩ thế nào mà lại đi làm cái việc túng quẫn thế này. Dù sao cũng là người con dâu, người vợ và người mẹ của 2 đứa con rồi. Chị phải có bổn phận hoàn thành trách nhiệm cao cả đó chứ, sao lại để đồng tiền vô tri vô giác sai khiến chị phạm sai lầm 8 tháng tù giam và giờ là sự thật khó tin giả tai nạn để trục lợi bảo hiểm vậy. Thật buồn cho suy nghĩ của chị, dại quá mất khôn.

    Trả lờiXóa
  27. không biết cái cô gái này có bị ma nhập không nữa, một hành động ngu dại như vậy mà cũng thực hiện được, dù có bao nhiêu tiền cũng không đánh đổi được sức khỏe của mình, bây giờ người phụ nữ đó sẽ phải sống cuộc sống tàn tật suốt cả đời này, chị có thể sẽ đau khổ suốt đời vì cái suy nghĩ non nớt ấy, chẳng ai lại mạng sức khỏe của mình ra đùa như vậy cả, phải nói 1 câu là chị quá ngu

    Trả lờiXóa
  28. thật không ngờ tiền đã làm họ mờ mắt, dám làm những việc như thế này để lấy tiền bảo hiểm, không biết giờ cô gái này sống sao với hành động ngu dại của mình, phải chịu cuộc sống tàn tật suốt đời, đây cũng là bài học cho giới trẻ những người không làm nhưng lại muốn có ăn

    Trả lờiXóa
  29. thật không ngờ tiền đã làm họ mờ mắt, dám làm những việc như thế này để lấy tiền bảo hiểm, không biết giờ cô gái này sống sao với hành động ngu dại của mình, phải chịu cuộc sống tàn tật suốt đời, đây cũng là bài học cho giới trẻ những người không làm nhưng lại muốn có ăn

    Trả lờiXóa
  30. Tôi không thể tin được một cô gái bình thường lại đi quyết định thuê người chặt chân tay mình để được nhận tiền bảo hiểm, không biết cô ấy nghĩ gì để rồi bây giờ tiền mất tật mang lại còn rước họa vào thân. đây cũng là một bài học cho chúng ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog