Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG BÁO: TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN BỊ XÓA SỔ THEO THỦ TỤC PHÁP LÝ HOA KỲ



Việt Tân – Công Ty Đăng Ký Với Tiểu Bang California
Ngày 27 tháng 8, 2016
Liên lạc: Nguyễn Thanh Tú @ damphong@hotmail.com

Là những sở hữu chủ chính thức và duy nhất của tên Việt Tân – Viet Nam Reform Party (còn được biết là Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng), một công ty đăng ký hợp pháp với Tiểu Bang California (Số Đăng Bạ C3934658) và với Sở Thuế Liên Bang Hoa Kỳ (EIN81-3675984), chúng tôi thông tin cho mọi cơ quan truyền thông rằng quý cơ quan, kể từ ngày giờ của bản thông cáo này, tuyệt nhiên không được nhắc đến tên “Việt Tân” mà không được sự cho phép trước của chúng tôi.

Ngoài ra, quý cơ quan truyền thông phải thu hồi mọi bài viết, phóng sự hay bản tin đã lỡ phổ biến kể từ ngày 9 tháng 8, 2016, nếu có nhắc đến tên Việt Tân, kèm lời đính chính: “Chúng tôi chính thức rút các bài có nhắc đến tên ‘Việt Tân’ và lấy làm tiếc rằng điều này đã không được sự cho phép trước của sở hữu chủ của công ty mang tên ấy.”

Sự không tuân thủ lời yêu cầu này sẽ được hiểu là chủ ý và cố tình xâm phạm vào quyền và lợi ích của công ty của chúng tôi và gây tổn hại không thể cứu vãn cho thanh danh và hoạt động của công ty của chúng tôi. Sự không tuân thủ ấy vi phạm luật California Title 2, Division 7, Chapter 8.5 of the California Code of Regulations – Sections 21002, 21004, 21004.5, 21005.5 and 21006.

Trong quá khứ, một nhóm người đã dùng tên “Việt Tân” để thực hiện các hành vi bị cho là vi luật và có hại cho xã hội. Họ bị tình nghi thực hiện việc tuyên truyền không trung thực, lường gạt, rửa tiền, trốn và gian lận thuế, dùng bạo lực, xử bắn các người bất đồng chính kiến, và giết hại một số nhà báo người Mỹ gốc Việt. Một số nạn nhân và những người đóng góp cho họ trước đây tiếp tục yêu cầu cơ quan công lực điều tra và truy tố họ.

Khi giới truyền thông nhắc đến tên “Việt Tân” của công ty của chúng tôi mà tạo sự liên tưởng đến nhóm hoạt động có tổ chức của những nghi phạm tội ác này thì chúng tôi không có chọn lựa nào khác hơn là dùng biện pháp pháp lý để bảo vệ danh xưng và công việc hoạt động của công ty của chúng tôi.

Nguyên văn tiếng Anh

Viet Tan – a California Corporation
Prohibiting unapproved and unlawful mention of “Viet Tan”
Press Announcement – For Immediate Release
August 27th, 2016
Contact: Tu Nguyen @ damphong@hotmail.com

As official and sole owners of Viet Tan – Viet Nam Reform Party (aka Viet Nam Canh Tan Cach Mang Dang), a corporation lawfully registered with the State of California (Entity Number C3934658) and the Internal Revenue Service (EIN 81-3675984), we would like to inform all media organizations that, starting from the date and time of this announcement, absolutely no reference shall be made to the name “Viet Tan” without our prior approval.

In addition, any prior reference made since August 9, 2016 shall be immediately retracted, and the following disclaimer shall be published: “We officially retract all articles making reference to ‘Viet Tan’ and regret that such reference was made without prior approval of the official owner of the corporation bearing that name.”

Non-compliance with this request would mean willfully and knowingly infringing on the rights and interests of our corporation, and causing irreparable damages to our corporation’s reputation and businesses. Such non-compliance would violate California Title 2, Division 7, Chapter 8.5 of the California Code of Regulations – Sections 21002, 21004, 21004.5, 21005.5 and 21006.

In the past, a group of individuals used the name “Viet Tan” to conduct activities believed to be unlawful and harmful to the public. They are suspected of untruthful propaganda, deception, money laundering, tax fraud and evasion, violence, execution of dissidents and killing of Vietnamese American journalists. A number of their victims and former contributors continue to call for their investigation and prosecution by law enforcement.

Any mention in the media that links our corporation’s name “Viet Tan” to this organized group of suspected criminals would leave us with no choice but to take legal actions to protect our corporation’s reputation and businesses.

12 nhận xét:

  1. cuối cùng thì tổ chức Việt Tân cũng đã bị vạch mặt ở Hoa KÌ , nơi mà tổ chức này lừa dối bà con Việt Kiều nhiều nhất, những đồng tiền mà chúng huy động được không được sử dụng đúng mục đích mà chúng đưa ra khi vận động mọi người, xâm phạm đến lợi ích của người khác, tổ chức khác cũng là lời kết cho cái tổ chức khủng bố này, Việt Tân đáng ra là phải bị xóa sổ lâu rồi mới đúng

    Trả lờiXóa
  2. đến bao giờ cái lũ con hoang này nó chết hết đi thì Vn mới được yên bình thật sự. tập hợp một bầy tay chân của mỹ lăm le về đòi giành quyền lãnh đạo đất nước đấy.đéo hiểu cái lũ đầu bò này mà đòi lãnh đạo VN thì đất nước sẽ ra sao đây nữa.hay là rước thứ zân chủ của mỹ vào.rồi gây nội chiến trong đất nước như syria bây giờ à.hay muốn đưa VN thành một nước phụ thuộc vào mỹ, rồi làm cho đất nước bạo loạn chia 5 chia 7 như syrya, iraq, bây giờ?

    Trả lờiXóa
  3. Lê Huy Vũ21:32 28/8/16

    tổ chức phản động Việt Tân bị xóa sổ là điều rất vui đối với đất nước Việt Nam chúng ta, đối với đồng bào trong nước cũng như Việt Kiều ở hải ngoại, không vui sao được khi mà 1 tổ chức phản động đã tồn tại bất hợp pháp suốt bao năm qua đã lừa gạt người Việt nam chúng ta, đã gây ra biết bao những trò bịp bợm để chuộc lợi bất hợp pháp, tiến hành bao hoạt động phá hoại đất nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nguyễn Thanh Tú đã rất thông minh, sáng suốt khi đăng kí bảo hộ cái tên Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng dưới dạng tên công ty hợp pháp. Từ bây giờ, Việt Tân sẽ không thể sử dụng công khai cái tên này của mình thêm được nữa

    Trả lờiXóa
  5. Việt Tân chỉ là tên đăng ký cho 1 doanh nghiệp, thật là buồn cười. Chúng thành lập 1 tổ chức như một Đảng phái lại lấy cái vỏ bọc một công ty. Lợi dụng cái mác để lừa gặt đồng bào, tham gia quyên góp từ thiện để đút túi, để hoạt động, tuyên truyền xuyên tạc tình hình trong nước. Phải cấm chúng nó hoạt động.

    Trả lờiXóa
  6. một tổ chức có quá nhiều sai phạm, có quá nhiều điều làm ảnh hưởng đến hòa bình, sự ổn định của đất nước ta, và việc tổ chức khủng bố này đang gặp họa là điều rất đáng mừng, chúng đang phải trả giá cho sự lừa dối mà chính bọn chúng tạo dựng . giả dối ngay cả từ cái tên của chúng, đúng là tổ chức của một lũ ô hợp, chỉ biết phá hoại và lợi dụng người khác

    Trả lờiXóa
  7. Đến anh Hoa kỳ cũng không chịu được Việt tân rồi.Có thể thấy tổ chức nào chống phá Việt Nam mà được Mỹ nâng đỡ thì rồi cũng chính bị Mỹ loại bỏ

    Trả lờiXóa
  8. Cuối cùng bản chất của đảng Việt Tân đã được chính thức vạch mặt, bản chất khủng bố của chúng từ trước đến nay đã chính thức được pháp luật đưa vào xét xử. Hy vọng những nạn nhân của chúng sẽ được phần nào nguôi ngoai và được bù đắp một phần thiệt hại; tổ chức này sẽ nhanh chóng bị xóa sổ, những đau thương thiệt hại mà chúng gây ra cuối cùng thì cũng phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  9. bản chất khủng bố xấu xa của tổ chức Việt Tân từ lâu đã bị vạch trần rồi, nhưng nó vẫn luôn núp bóng mượn danh công ti khác ở Tiểu Bang California để hoạt động khủng bố, chống phá nhà nước ta, lợi dụng để lừa bịp kêu gọi quyên góp quỹ cho chúng hoạt động, nhưng đến nay thì có lẽ bọn Việt Tân xấu xa này sẽ không thể tiếp tục có chỗ đứng lợi dụng danh nghĩa công ti như trước đó nữa, để xem chúng còn to mồm mà lừa bịp được ai nữa không

    Trả lờiXóa
  10. các bác à, thằng Việt Tân nó vẫn không chịu chấp nhận sự thật, nó lại tìm cách xuyên tạc lừa bịp mọi người chưa nắm rõ được thông tin thật sự hoặc đang ngờ vực về tổ chức này, chúng nó tiếp tục đăng bài và bịa đặt rằng Việt Tân chính là thực thể có tư cách pháp nhân hoạt động hợp pháp tại Hoa Kì và lại kêu gọi mọi người ủng hộ cho chúng, cảnh giác với thông tin sai trái nói về chúng nữa chứ

    Trả lờiXóa
  11. Tổ chức xoá sổ rồi là điều ta vui mừng, nhưng những cá nhân trong tổ chức hẳn là họ chưa chịu khuất phục điều đó. Họ sẽ còn gây ra những cuộc kích động kêu gọi và liên kết chống đối đất nước ta. Vì vậy mọi người dân Việt Nam yêu nước nên cẩn thận với những chiêu trò của tổ chức này để không bị lừa

    Trả lờiXóa
  12. Thế là cái tên Việt tân đã chính thức bị xóa sổ trên bản đồ các tổ chức phản động, tổ chức này là một tổ chức núp bóng lấy danh nghĩa là vì nhân dân bảo vệ nhân dân nhưng thực chất hoạt động của tổ chức này là tiến hành các hoạt động khủng bố, vì thế tôi ủng hộ quyết định xóa sổ tổ chức này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog