Chia sẻ

Tre Làng

Tin cực nóng ở Yên Bái: TRƯỞNG CHI CỤC KIỂM LÂM BẮN BÍ THƯ TỈNH ỦY

Khoai@

Tin cực nóng: Lúc 6 giờ sáng nay tại Yên Bái đã xảy ra thảm án làm 3 người chết.

Sáng nay, ngày 18/8/2016, ngay trước phiên họp Hội đồng tại tỉnh Yên bái, Chi cục trưởng chi cục kiểm lâm Đỗ Cường Minh đã rút súng bắn chết Bí thư tỉnh ủy Phạm Duy Cường và Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, kiêm Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Ngô Ngọc Tuấn. 

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường

Theo nguồn tin đã kiểm chứng, Bí thư tỉnh ủy chết ngay tại chỗ, Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy bị thương rất nặng đang cấp cứu. Người bắn là Đỗ Cường Minh đã dùng súng tự bắn vào đầu mình và cũng chết ngay tại chỗ.

Đã có báo đăng, xong đã gỡ xuống. Báo Pháp luật Plus cũng đăng và hiện còn bản cache: Rúng động tại Yên Bái: Chi Cục trưởng Kiểm lâm dùng súng bắn Lãnh đạo tỉnh rồi tự sát

Một lãnh đạo nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, vừa tiếp nhận thông tin một lãnh đạo tỉnh và một đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy bị ông Đỗ Cường Minh dùng súng bắn. Hiện cả hai đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Yên Bái.

Hung thủ Đỗ Cường Minh

Thông tin ban đầu cho hay, ngay trước cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái, ông Đỗ Cường Minh - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã bất ngờ vào phòng làm việc của Bí thư và rút súng bắn chết ông Phạm Duy Cường. Ngay sau đó, hung tủ sang phòng ông Ngô Ngọc Tuấn cách đó khoảng 100m và cũng bắn thẳng ông này.

Sau khi bắn ông Tuấn, Đỗ Cường Minh dùng chính khẩu súng đó để tự sát.

Sự việc xẩy ra rất bất ngờ khiến nhiều Lãnh đạo, cán bộ chuẩn bị tham dự cuộc họp bàng hoàng.

Hiện tại, các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức cũng đã được tăng cường lên Yên Bái cấp cứu các nạn nhân.

10 nhận xét:

  1. Vụ việc thực sự gây bàng hoàng cho dư luận, nguyên nhân và những vấn đề có liên quan đang cần sự tham gia điều tra làm rõ của cơ quan chức năng, chỉ sợ bây giờ một số báo giật tít thu hút số lượt xem mà đưa tin sai sự thật và từ đó dẫn đến cách hiểu sai cho dư luận và cũng có thể đây khiến cho mốt số kẻ lợi dụng để xuyên tạc nói xấu chính cán bộ nhà nước. Cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:35 18/8/16

    Cử Phó bí thư Tỉnh ủy phụ trách chung

    Trước đó, thực hiện chương trình làm việc, ngày 18-8, HĐND tỉnh Yên Bái tổ chức kỳ họp lần thứ 2 tại hội trường Tỉnh ủy với thời gian khai mạc dự kiến là 8 giờ sáng.

    Trước thời điểm khai mạc kỳ họp, vào khoảng hơn 7 giờ sáng, đối tượng Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái, đã đến phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh ủy, dùng súng ngắn bắn ông Phạm Duy Cường.

    Sau đó, đối tượng Minh di chuyển sang phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy (cách phòng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khoảng 150 m) dùng súng bắn vào ông Ngô Ngọc Tuấn.

    Sau khi bắn hai ông Cường và Tuấn, đối tượng Đỗ Cường Minh dùng súng tự sát ngay tại phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn.

    Sau khi phát hiện vụ việc, lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo khẩn trương đưa các ông Phạm Duy Cường, Ngô Ngọc Tuấn và đối tượng Đỗ Cường Minh đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái; đồng thời đề nghị Bệnh viện Bạch Mai( Hà Nội) hỗ trợ kíp cấp cứu chuyên môn. Tình trạng sức khỏe của cả 3 người trên là rất xấu.

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp, báo cáo tình hình và thống nhất cử ông Dương Văn Thống, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái phụ trách chung và chỉ đạo các hoạt động của Đảng bộ ; phân công ông Triệu Tiến Thịnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phụ trách hoạt động của HĐND tỉnh.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là manh động, nếu là một người có nhận thức thì đối tượng đã không có hành vi giết người. Vụ án này chắc chắn là phải làm rõ để xaxc định những mâu thuẫn trong nội bộ tỉnh để dẫn tới hành vi giết người tự sát này. Thông tin này chắc chắn sẽ bị nhiều bọn phản cách mạng xuyên tạc, nói xấu chính quyền.

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn ông Chi cục trưởng chi cục kiểm lâm của Yên Bái Đỗ Cường Minh có vẻ mặt khá hiền hậu, không có vẻ gì là đối tượng manh động cả. Không hiểu sao ông Minh lại có thể ra tay sát hại hai lãnh đạo của tỉnh Yên Bái như vậy ?!

    Trả lờiXóa
  5. Vụ việc diễn ra hết sức kinh hoàng. Chắc chắn phải có điều liên quan đến công tác tổ chức cán bộ. Thật tiếc báo chí chỉ phản ánh những gì dư luận đã biết. Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân. Mong rằng cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra nguyên nhân.

    Trả lờiXóa
  6. xin chia buồn với gia đình của bí thư và chủ tịch tỉnh yên bái. thật quá bất ngờ, sự việc diễn ra quá nhanh, để lại những lỗ hổng lớn trong bộ máy lãnh đạo tỉnh yên bái, để lại nỗi buồn đối với người thân 2 vị lãnh đạo. đồng thời vụ việc này có tính chất nghiêm trọng, rất mong công an mau chóng làm sáng tỏ vụ việc, tránh việc các trang mạng suy diễn lung tung, không để bọn phản động xuyên tạc, nói xấu chính quyền.

    Trả lờiXóa
  7. Vụ việc diễn ra quá nhanh và hậu quả để lại là sự mất mát to lớn. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và nghi phạm. Đây là sự việc nghiêm trọng song đó là khúc mắc khiến một đảng viên cũng là chi cục trưởng kiểm lâm đã trở thành tội phạm khi giết đồng nghiệp của mình. Sự việc sẽ không được truy tố do nghi phạm đã chết nhưng mong rằng sẽ tìm ra được động cơ và nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên

    Trả lờiXóa
  8. Vấn đề chặt phá rừng ở Yên Bái đang ở trong hồ sơ của của cơ quan công an. Đó là một vụ việc hết sức quan trọng. Theo thông tin từ người thân ở Yên Bái: Ba ông này đều liên quan đến vụ việc nhưng bằng một cách nào đó, bí thư và trưởng ban tổ chức tỉnh ủy đã đẩy hết trách nhiệm cho ông Minh. Đứng trước nguy cơ bị đi tù dài dài, lại còn bị ông Bí thư và trưởng ban tổ chức thông đồng lừa dối, phủi tay hết trách nhiệm, ông Minh uất ức mà không tố cáo được. Chả còn gì để mất, ông Minh trong lúc quá căm phẫn đã súng đạn để giải quyết nỗi uất hận" Hy vọng rằng cơ quan điều tra sớm có kết luận chính xác về vụ việc.

    Trả lờiXóa
  9. Một vụ án hết sức quan trọng, diễn ra quá nhanh, quá nguy hiểm. Ắt hẳn là đằng sau vụ án này có điều gì đó uẩn khuất giữa ba vị cán bộ này.Xin chia buồn với 3 gia đình người đã mất. Hy vọng rằng cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra tìm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

    Trả lờiXóa
  10. Thật là đáng tiếc xảy ra chuyện buồn, tôi xin chia buồn cùng gia đình những người bị nạn, mong các nạn nhân được yên nghỉ, thực sự người dân chúng tôi rất sốc khi biết vụ việc này, đây là một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng chưa từng có trong tiền lệ ở nước ta, mong rằng cơ quan chức năng hãy làm rõ vụ việc này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog