Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ YÊN BÁI QUAN BẮN QUAN


1. Nhân dân hả hê vui mừng ? 

"Nhân dân" cái quần què ấy, đkm, các bạn thổ dân hãy thôi cưỡng hiếp hai từ "nhân dân". Luồng dư luận nào dù có bỉ ôi vô lương đến đâu, miễn hợp bụng các bạn là các bạn gán ngay cho "Nhân dân". 30 ông Tầu bị một tài xế Đài nướng chín, các bạn sướng như cha chết sống lại rồi cũng bảo đó là "ý dân" đó thôi. 

2. Dân ghét quan đến thế ư ? 

Dân ta lúc đéo nào chả ghét quan, chống quan trừ khi đang cùng quan...đánh giặc!!! Lịch sử lẫn truyện cổ tích đều khắc họa điều đó. 

Dân ta vốn bất trị, quan nào cai trị dễ dàng từ quan Ta lẫn quan Tầu, quan Pháp. 

Dân ta không chấp nhận quan lại cai trị vốn dĩ là một tầng lớp trên, cao cộng sang hơn dân như hệ quả một sự phân công lao động của xã hội. Dân ta tận sâu thẳm vẫn ưa thích một chế độ mà Lạc Hầu, Lạc Tướng đóng khố như dân, răng vẫn vàng, vẫn vẫu, vẫn đi săn kiếm sống, phu nhân Lạc Hầu Lạc Tướng ngày ngày ngồi bên cầu dệt lụa.

Thằng dân nào cũng muốn đặt chân vào tầng lớp quan lại, không được mần quan thì ghét. Bạn ko tin ư? Nhìn dòng người ùn ùn nộp đơn thi công chức kìa .

Khi chưa được...làm quan, Dân ta mong muốn quan lại phải liêm khiết, phải cống hiến tốt và nghèo kiết xác như đứa cần lao rách rưới nhất !!!

3. Quan Xưa & quan nay. 

Sau giải phóng, Miền Nam xuất hiện một tầng lớp quan lại từ chiến khu về trình độ xóa mù chữ. Nhiệt huyết có thừa, nghèo đói, giản dị, liêm khiết cũng thừa nốt. Mặt bằng quan lại thời đó đã làm XH giậm chân tại chỗ (nếu ko muốn nói là thụt lùi) bao năm. 

Nhân dân ta ưng ko? Iu không? Nhân dân sung sướng ấm no hem? 

Hòa bình 26 năm, quan lại ngày nay có học và trình độ cải thiện hơn quan xưa nhìu, hẳn nhiên đất nước đã có những tiến bộ vượt bậc, chả nhìn đâu xa, nhìn ngay mâm cơm bàn nhậu, quần áo của cần lao. Dân ta không bao giờ nhìn vào mặt "được", họ thích tố mặt chưa được và một thiểu số muốn quan lại chết cả. Vậy đó.

4. Chế độ chừng nào sập? 

Hả hê vui sướng trc thảm kịch 3 quan chầu Diêm Vương, nhiều ông người nghĩ ngay tới vở "Chí Phèo" và cam đoan chế độ sập đến nơi rồi. 

dân ta mà chịu làm cách mạng khai tử chế độ này, treo cổ quan lại ư? Xin thưa là KHÔNG. !!! 

Dân ta nếu bất mãn, nếu ko ưa chế độ cầm quyền hiện tại thì họ chả nhúc nhích làm mạng khi nồi cơm của họ chưa mẻ, họ còn được ung dung bú riệu ngô, chén thịt chóa, chém gió thời sự trên fb. 

Chung tay Hành động ngay, thay đổi ngay để cộng đồng, đất nước tốt lên ư?

Điều đó vốn xa xỉ với dân tộc này. Chỉ khi nào tình hình bi đát không còn gì để mất mới chịu đấu tranh. Mới đây thôi, cho Pháp đè đầu cỡi cổ ngót trăm năm, dân ta làm gì để trở nên khoan ngoan tinh hoa, đấu tranh với thực dân? Ngoại trừ dăm ba cuộc đấu tranh vũ trang lẻ tẻ thất bại và phong trào "Đông Du" chả đi tới đâu thì dân ta như cừu chìa lưng cho thực dân xén lông...cho đến khi chết đói mất 2 triệu, đói rách không ra dáng người, hoàn toàn tuyệt vọng thì mới chịu làm cách mạng !!! 

5. Nguy cơ là nguy cơ nào? 

Phản ứng bất nhân của thổ dân trước thảm kịch Yên Bái không phải nguy cơ "chế độ sập" ngay và luôn, nguy cơ ở đây là hình ảnh Đảng Cộng Sản. Xưa nay Đảng cộng Sản Việt Nam dù trong Đảng có cự cãi, quan điểm đối nhau choang choác (hđ dân chủ trong Đảng) thì vữn giải quyết trong nội bộ, với công luận Đảng luôn thống nhất, đoàn kết. Đảng viên xích mích, mâu thuẩn kiểu gì đến mức bắn nhau dư lày là quá ư nghiêm trọng. TW Đảng phải xem lại, tuyệt nhiên không thể để hình ảnh Đảng là một tổ chức nội bộ đấu đá kinh hoàng, nội bộ không yên ổn làm sao đủ vững mạnh lẫn uy tín để LÃNH ĐẠO ? 

6. Nhìn lại mình. 

Bi kịch lặp đi lặp của dân tộc ta là đấu đá nhau, đất nước bung bét, suy yếu thì ngoại bang xâm lược, đè đầu cỡi cổ. Đổ máu banh ruột đuổi được ngoại bang đi thì lại đấu đá nhau tiếp, người dân phó thác nhiệm vụ xây dựng thể chế lớp cai trị, ko tự thay đổi tích cực để bản thân tốt lên, cộng đồng tốt lên tạo sức ép lên hệ thống cai trị, buộc nó phải cải thiện.

Ko hành động, bất mãn, chửi...cho đến khi bung bét rồi "làm cách mạng" nếu may mắn không bị ngoại bang làm thịt, dân ta thế. 

Nhân loại sáng chế ra bao nhiêu chế độ cầm quyền thì Việt Nam đều trải qua cả, tại sao ta cứ lẹt đẹt mãi, không thịnh vượng (hay chí ít là tôn ti trật tự văn minh) như mấy ông XHCN, các ông quân chủ lập hiến, quân chủ chuyên chế hiện thời hay nước Lào anh em thì phải xem lại mình. !!!

Cuộc cách mạng có thể thay đổi chế độ chính trị chứ chả thể thay thế Dân !!! 

P/s: lồng chí nào hễ tí trảm oan đàn em giật le, lấy phiếu tín nhiệm, lấy lòng kền kền thì...coi chừng, hehehhe

31 nhận xét:

  1. Nặc danh18:24 20/8/16

    Tút của anh Dái Ghẻ FB Mai Dương)đây: Lấy sự xuống cấp của xã hội, lấy những điều cao siêu như “xói mòn lòng tin” một cách mơ hồ để biện minh cho sự hả hê của mình trước những cái chết của người thậm chí không quen biết, đó chắc chắn là lối suy diễn vô đạo đức!
    Hỏi, thế hả hê vì điều gì? Nói vì chúng nó là quan tham, là ác.
    Hỏi thế biết người ta không mà nói người ta tham, người ta ác? Nói không.
    Hỏi thế đọc được gì hoặc có gì chứng mình hoặc ít nhất là dư luận gì về sự ác, sự tham của người ta không ? Nói không.
    Hỏi thế sao hả hê vì người ta chết ? Ấp úng không trả lời được, ngúng nguẩy kiểu mơ hồ nhân dân biết hết cả đấy, há há.
    ***
    Bó tay, xã hội xuống cấp hay quan tham lên ngôi, suy cho cùng cũng đi từ những thứ tư duy như thằng ‘’nhân dân’’ kia chứ đâu. Dân trí thấp, adua, và khát máu và hèn mọn, nhẽ vô đối mẹ, hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Dù sao thì việc một số dân mạng tỏ ra phấn khích, hả hê trước cái chết của 3 vị quan chức là khó có thể chấp nhận được. Không điều gì có thể biện hộ cho cái sự vô cảm trước cái chết của những con người đồng loại, đồng bào như thế

    Trả lờiXóa
  3. Chế độ phong kiến lạc hậu cùng sự đô hộ nghìn năm từ thời Bắc thuộc đến Pháp rồi Mỹ đã khiến cho nhân dân ta mang một thành kiến nặng nề đối với tầng lớp quan lại, lãnh đạo. Cái đó đã ăn sâu vào tiềm thức người dân lao động khiến cho hình thành một cách nhìn, lối suy nghĩ phiến diện, chủ quan về hình tượng người lãnh đạo ngay cả trong thời đại ngày nay. Có lẽ chính bởi thế nên báo chí, lũ kền kền mới lợi dụng rồi mặc nhiên coi đó là tư tưởng của người dân. Xã hội bây giờ đã khác, con người cũng khác, lãnh đạo khác và trình độ của người dân lại càng khác, những gì đã lạc hậu có lẽ cần phải loại trừ đi thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Dân và quan trước tới nay luôn tồn tại mâu thuẫn, dù ít dù nhiều. Cái ấy là không thể phủ nhận được. Chính bởi vậy, việc xảy ra những tai ương với quan luôn là chủ đề được dân quan tâm, soi mói. Buồn hơn nữa là không ít người dân thật sự lại cảm thấy hả hê khi nhìn thấy người khác gặp nạn. Chính những điều ấy đã khiến cho những rận chủ, những nhà dân chủ giả cầy, những lũ kền kền bu vào xâu xé rồi tuyên truyền nhảm nhí, làm ảnh hưởng không nhỏ tới dư luận, tới cách nhìn của những người dân khác, rồi cứ thế mẫu thuẫn lại càng tăng cao, dân và lãnh đạo lại càng xa cách...

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020021:53 20/8/16

    Cho dù là dân hay quan thì cũng có người tốt, người xấu, không thể quy chụp hay đánh đồng tất cả, không phải cứ cái gì cũng lấy danh nghĩa nhân dân ra để bao biện. Dù sao đây cũng là vụ việc hết sức đau lòng, những kẻ vô cảm, hả hê bình luận trước cái chết của 3 mạng người thì đều là những kẻ vô tâm và không có tính người

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340022:03 20/8/16

    Sau vụ việc đau lòng xảy ra tại tỉnh Yên Bái, 3 mạng người đã mất và sau đó là 3 gia đình đau thương, mất mát. Vậy mà trên mạng vẫn có những kẻ vô ý thức, nhẫn tâm khi lấy đây làm trò đùa rồi xuyên tạc rằng do quan không tốt, ở đâu chẳng có người này người khác, đâu phải cứ quan chức là xấu, cứ dân thường là tốt đâu

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:06 20/8/16

    Cho dù nguyên nhân, động cơ là gì đi chăng nữa thì đây cũng là vụ việc nghiêm trọng và hậu quả là rất nghiêm trọng, 3 mạng người mất đi để lại bao nỗi xót xa cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Mong rằng mỗi bạn trẻ trước khi bình luận vấn đề gì đó nên cân nhắc kỹ, đừng lấy đây là trò đùa để chém gió trên mạng xã hội, hãy thể hiện mình là người dùng Internet có ý thức

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83622:12 20/8/16

    Trong vụ việc đau lòng trên, mất mát lớn nhất là gia đình của cả nạn nhân và hung thủ, ba mạng người mất đi trong cùng một ngày là nỗi đau vô cùng to lớn của Yên Bái. Vậy mà vẫn có một số kẻ độc ác, lấy đây làm trò cười để chém gió trên mạng rồi biện minh là do nhân dân không ưa quan chức, do quan chức không tốt, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19022:15 20/8/16

    Mong rằng cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân của vụ việc nghiêm trọng trên và thông tin đến dư luận, không để cho một số kẻ cơ hội lợi dụng vụ việc trên để tung tin đồn thất thiệt, xuyên tạc làm ảnh hưởng đến uy tín của các vị lãnh đạo. Dù sao thì đây cũng là vụ việc hết sức đau lòng, chia buồn với gia đình những người đã mất trong vụ việc này

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự là một vụ việc quá đau lòng. 3 mạng người, mà lại toàn là cán bộ, lãnh đạo cấp cao. Vụ việc thương tâm như vậy xảy ra mà lại có kẻ đang tâm lợi dụng để kích động, gây rối làm loạn rồi bôi nhọ hình ảnh của những người đã khuất thì đúng là không thể nào tưởng tượng nổi. Liệu bọn chúng có còn là những con người nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ có một số kẻ đội lốt hai từ "nhân dân" là hả hê thôi; đạo làm người đầu tiên xét đến đó thương xót cho mạng người; mạng người bị chết bởi súng đạn trong thời bình, không khỏi bàng hoảng và thắc mắc, đau xót thay cho nạn nhân và căm phẫn thay cho hành vi của kẻ ra tay đang tâm cướp đi mạng người.

    Trả lờiXóa
  12. Âu cũng là một tư tưởng ăn sâu vào máu, thâm căn cố đế từ thời phong kiến xa xưa; khi mà vua quan bắt thần dân phải thần phục cho dù là có lý hay là không. tâm lý này không thể một sớm một chiều mà chấm dứt. CẦn phải nâng cao trình độ nhận thức hơn nữa cho người dân, vai trò và vị trí của họ trong xã hội mới. Đấy là lý do mà giáo dục luôn được đầu tư và là vấn đề trăn trở lớn nhất ở VN hiện nay

    Trả lờiXóa
  13. Mả mẹ bọn mày, chúng mày bênh vực cho những thằng cộng sản, đảng viên biến chất là sao. Chúng mày sao không tự hỏi khi Bác Hồ, Bác Tôn, Bác Giáp, Bác Đồng, Bác Bá Thanh từ trần thì nhân dân cả nước có đau khổ không, có điều nào oán thán không. Các Bác ấy là những người cộng sản chân chính, chức vụ còn cao hơn 3 mạng quan đầu tỉnh vừa rồi nhưng là những người được nhân dân kính trọng nên nhân dân đau khổ. Nhân dân không bao giờ trông mong hoặc hả hê khi thấy chế độ này sụp đổ đâu. Bởi vì nhân dân vẫn còn yêu quý chế độ, yêu quý Đảng Cộng sản này lằm. Chế độ này do Đảng lãnh đạo, do nhân dân đổ máu, mất mát mà có nên không có lý gì mà ghét bỏ. Chỉ có điều vụ việc Yên Bái vừa rồi nhân dân hả hê là đúng. Vì những thằng này là những thằng lưu manh, biến chất nên hành xử theo lối côn đồ, lưu manh không xứng đáng đứng trong hàng ngũ lãnh đạo của Đảng nên đừng bảo vệ cho bọn nó nữa. Chúng nó giết chết nhau theo kịch bản của cụ Nam Cao nên nhân dân hả hê, vui mừng là đúng. Cầu mong cho đám lưu manh giả danh Đảng viên, trí thức đòm nhau nữa đi, càng nhiều càng tốt cho nhân dân, những người lương thiện và cuộc sống này được yêu ổn. Đảng phải ra Đảng, công bộc phải ra công bộc, đừng để bọn lưu manh côn đồ trà trộn vào làm hoen ố hình ảnh Đảng, đe dọa sự tồn vong của đất nước, hạnh phúc của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  14. Bố mày cũng là dân đây! Bố chỉ biết rằng ở Yên Bái có vụ quan kiểm lâm bắn 2 quan trên - chỉ thế thôi, bố buồn thật nhưng do ở xa nên không đến viếng thăm được! Bố éo đoán lung tung như chúng bay đâu.
    Thằng nào đói thì sang bên Mẽo mà sơi "CÁ CHẾT" nhé. Có mấy đứa KỀN KỀN chúng bay mà cũng bảo là NHÂN DÂN à?

    Trả lờiXóa
  15. Không thể nói là nhân dân hả hê được. Cái số dân mạng hả hê trước cái chết của 3 người kia chỉ là một số rất nhỏ trọng hàng triệu người dân thôi. Đa số người dân đều bàng hoàng trước vụ việc này nhưng không hề hả hê trước cái chết của người khác như mấy dân mạng kia đâu

    Trả lờiXóa
  16. Không cần biết quan tốt hay không nhưng sự hả hê của một số cá nhân trước cái chết của ba cán bộ tỉnh kia cũng là một điều không thể chấp nhận được. Đó là biểu hiện của sự vô cảm, lãnh đạm trước nỗi đau của đồng loại, là biểu hiện của sự xuống cấp về đạo đức và phẩm cách. Đừng bao giờ ngụy biện rằng vì quan không tốt nên dân ghét.Dẫu có ghét cũng không nên vui mừng trước cái chết của người khác

    Trả lờiXóa
  17. Nhân dân nào vui mừng trước cái chết của ba mạng người vậy? Hãy thôi ngay cái trò mèo là động chuyện gì cũng lôi nhân dân ra làm bia đỡ đạn đi nhé. Chẳng có nhân dân nào lại hả hê sung sướng với mấy cái suy nghĩ thất đức như vậy cả. Cái sự suy đồi đạo đức như vậy chỉ có ở "mấy con chim kền kền" chuyên ăn "xác thối" mà thôi

    Trả lờiXóa
  18. Bangtuyetnhietdoi21:59 21/8/16

    Tính xấu của dân ta là ghét bỏ tất cả những ai hơn mình. Chẳng thế mà dân ta ghét quan, sự thật là vậy. Ghét cứ ghét nhưng lại vẫn muốn làm quan, và khi không làm được thì quay ra đòi hỏi quan mình phải liêm khiết, phải cống hiến tốt và phải nghèo kiết xác như đứa cần lao rách rưới nhất. Buồn cười với cái suy nghĩ thiển cận như vậy

    Trả lờiXóa
  19. Hungyen363622:04 21/8/16

    Là dân hay quan thì cũng có người nọ người kia, chẳng thể quy chụp, đánh đồng cá mè một lứa được. Không phải cứ quan là xấu, không phải cứ dân thì toàn những người chân chất thật thà. hãy bỏ ngay cái suy nghĩ động chuyện gì cũng là ý của dân, động chuyện gì cũng là suy nghĩ và hành động của nhân dân. Đó chỉ là sự ngụy biện của một số cá nhân thiển cận mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh023422:09 21/8/16

    Vụ việc ở Yên bái đã gây ra một cú sốc với dư luận cả nước. Ai cũng bàng hoàng và bất ngờ trước tính chất tàn nhẫn của sự việc lần này. Nhưng đây lại là cơ hội cho một số kẻ xấu xa lợi dụng để tuyên truyền những suy nghĩ lệch lạc, sai trái trong dư luận. Mượn cái danh nghĩa nhân dân, chúng hả hê trước nỗi đau của đồng loại. Việc làm này là không thể tha thứ được, không có nhân dân nào lại có cái suy nghĩ thất đức như vậy cả

    Trả lờiXóa
  21. sự việc diễn ra như vậy chẳng ai mong muốn cả, tự nhiên cả 3 gia đình mất đi người thân, chính quyền mất đi những người ưu tú nhất vừa được bầu chọn xong, đã là mất mát thì sẽ chẳng ai được gì cả, điều chúng ta cần làm và cần nhìn nhận đó là rút được ra bài học từ sự việc sốc trên, những lí do xoay quanh việc hành xử không đúng mực của vị kiểm lâm trên sẽ là bài học cho đảng, cho chính quyền, cùng nhìn nhận và rút kinh nghiệm

    Trả lờiXóa
  22. sự việc đau buồn này có lẽ là chưa bao giờ xảy ra đến với nước ta, đó là điều thật sự đau đớn với nước ta, với gia đình nạn nhân và với đảng, nhà nước. những bí ẩn đằng sau vụ án sẽ mãi bị chôn vùi với cát bụi , với 3 người đồng chí đồng đội với nhau. chúng ta là người có học, không nên hành xử với nhau như vậy được, nhà nước ta là nhà nước có pháp luật, vì vậy hãy cố gắng nói chuyện với nhau bằng pháp luật, đừng để nhau tan biến mãi mãi như vậy,

    Trả lờiXóa
  23. Vụ thảm sát ở Yên Bái đã lấy đi tình mạng của 2 vị lãnh đạo tỉnh, cho dù có nhiều kẻ hả hê trước việc này nhưng nó chỉ là một bộ phận nhỏ, không thể nói đó là nhân dân. Nếu nói "nhân dân" thì họ đau thương, xót xa trước mất mát này. Chỉ có những kẻ tán tận lương tâm mới có thể cười cợt trước mất mát của người khác.

    Trả lờiXóa
  24. Trong khi vụ việc ở Yên Bái được nhận định là đặc biệt nghiêm trọng, chưa từng có tiền lệ, là mất mát rất lớn đối với trung ương, với chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái; là mất mát không gì có thể bù đắp đối với gia đình và chưa có bất cứ một thông tin chính thức gì về nguyên nhân sự việc, các nạn nhân thì ở đâu đó lại đang có những con người viết ra những dòng stt, những bài viết, câu thơ hay câu chuyện tiếu bày tỏ sự hả hê, vui mừng trước vụ thảm án này.

    Trả lờiXóa
  25. Vụ việc ở Yên Bái xảy ra là một sự việc đau lòng đối với mọi người trên đất nước Việt Nam. Thế nhưng vẫn có những kẻ "cơ hội" đội lốt những nhà "dân chủ" lợi dụng sự việc này để xuyên tạc những thông tin sai sự thật về chính quyền. Trong khi các cơ quan chức năng đang tích cực làm sáng tỏ sự thật của vụ án thì những kẻ này đang ra sức đưa những thông tin không đúng tạo dư luận xấu trong quần chúng nhân dân. Thậtlà toàn cái lũ cơ hội.

    Trả lờiXóa
  26. Một lũ vô học chỉ biết cười đùa trên nỗi đau của người khác. Vụ thảm sát đó cũng như bao vụ giết người liên tiếp khác đang làm rúng động dư luận và sợ hãi cho bao người. Những anh em dân chủ không hề quen biết các nạn nhân và cả hung thủ, tại sao họ lại hả hê trước cái chết của người ta? Hay đám dân chủ này luôn độc ác với đồng bào như vậy?

    Trả lờiXóa
  27. Vụ việc lần này đang gây chấn động dư luận bởi tính chất nguy hiểm và vô cùng phức tạp của nó. Bởi hai lãnh đạo cấp cao của tỉnh và hung thủ lại là cán bộ có uy tín trong ngành. Bởi vậy, để có những đánh giá và nhìn nhận chính xác nhất về sự việc, chúng ta cần hết sức bình tĩnh, tránh xa những phán đoán vô căn cứ thạm chí là xuyên tạc sự thật, tiếp tục chờ đợi những điều tra của cơ quan chức năng mà chủ trì là cơ quan công an để có thể nắm được những nguyên nhân và sự thật khách quan nhất của sự việc nghiêm trọng này, đồng thời có những phản biện của bản thân trước tình hình thời sự một cách chính xác

    Trả lờiXóa
  28. Những kẻ đội lốt dân chủ đang cố gắng để xuyên tạc đi sự thật, để hạ thấp chính quyền, làm cho nhân dân dần xa chính quyền, để chúng mơ tưởng sẽ có một ngày có thể lật đổ chính quyền của ta. Nhưng chúng lại quá ngu muội, khi thể hiện bộ mặt của mình thông qua những sự việc như thế này. Người chết đã chết rồi, còn chưa tìm ra được nguyên nhân, ấy vậy mà đã xỉ vả người ta, đúng là cái loại vô nhân tính. Loại này mà đòi được ngồi vào hàng ngũ lãnh đạo của ta thì không biết sẽ ra sao?

    Trả lờiXóa
  29. “Dân hả hê vì đế chế văn minh quan tham bị lung lay”, “Nguyễn Xuân Phúc diễn kịch trên xác đồng chí vừa bị bắn chết”, “Vụ án mạng xảy ra do chia chác không đều”, “Thấy gì qua việc thanh toán nhau ngay tại sào huyệt ĐCSVN tại Yên Bái”…Có nhiều hơn nữa những bài viết sặc mùi phản động, chống đối. Chúng cũng nhẫn tâm bôi nhọ người đã chết và đâu có nghĩ gì đến sự mất mát, đau buồn mà gia quyến các nạn nhân đang phải trải qua. Toàn cái lũ nước đục thả câu, đến lúc sự thật được bày ra thì lại im ỉm đi như chưa có gì. Nhưng chúng đâu có biết là người thân, họ hàng của những người đã khuất đã phải trải qua những gì cơ chứ?

    Trả lờiXóa
  30. không thể chấp nhận được cái thể loại vô nhân tính, chà đạp lên nỗi đau của người khác để có được những điều xuyên tạc, hạ thấp danh dự của nhà nước như vậy, một số kẻ đội lốt những kẻ dân chủ tha hồ hả hê với sự việc trên những kẻ vô nhân tính như thế này sẽ không bao giờ được chết yên thân đâu, chúng cũng sẽ phải chịu những đớn đau khi mà chúng đi chỉ trích người khác vô căn cứ như vậy

    Trả lờiXóa
  31. Theo tôi được biết người dân rất quan tâm về vụ việc này và cũng rất đâu buồn khi những cán bộ của ta mất, chỉ có một bộ phận người dân do tiếp xúc với những tư tưởng xấu của các đối tượng xấu mới phấn khích, những người dân này không hiểu được cuộc sống của họ đang được hưởng là nhờ đâu mà có.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog