Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC 2 NGHI CAN TRONG VỤ THAM SÁT TẠI QUẢNG NINH

Khoai@

Tin vui là công an đã xác định được 2 nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người thân của chị Vũ Thị Thanh ở Uông Bí, Quảng Ninh vào ngày 24 tháng 9 năm 2016.

Các nạn nhân được xác định, gồm mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, 55 tuổi; 2 con chị Thanh là cả các cháu Phạm Đình Hưng, 9 tuổi, Phạm Thu Hà, 8 tuổi và cháu chị Thanh là Vũ Thị Huyền, 3 tuổi.

Bước đầu, công an xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản. 

Với những gì thu được tại hiện trường và bằng các thủ pháp nghiệp vụ, công an xác định được 2 nghi can là Doãn Trung Dũng và Nguyễn Đức Dũng.

2 nghi can: Doãn Trung Dũng và Nguyễn Đức Dũng.

Nghi can Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh, là đối tượng đã có 2 tiền án.

Nghi can thứ hai là Nguyễn Đức Dũng, còn gọi là Nguyễn Trí Dũng, sinh năm 1976, trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh. 

Cơ quan điều tra Bộ công an kêu gọi, ai phát hiện hoặc có thông tin về các nghi can có tên và ảnh nêu trên, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. 

Bộ công an cảnh báo, cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật, đồng thời khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt các đối tượng trên mà phải thông báo đến Cơ quan Công an nơi gần nhất.

10 nhận xét:

  1. Đây là vụ án mạng hết sức nghiêm trọng, cơ quan công an bước đầu đã xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Quá nhẫn tâm, một lúc giết đi 4 mạng người. Mong cho linh hồn của 4 bà cháu sớm được an nghỉ, cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra hung thủ, để đưa chúng ra trước pháp luật, trừng trị chúng thật mạnh tay.

    Trả lờiXóa
  2. Quá kinh khủng khi nghe tin về vụ án này. Những tên tội phạm đã mất hết nhân tính khi đến những đứa trẻ chúng cũng ra tay sát hại. Mong các chiến sĩ công an sớm tìm ra thủ phạm để chúng phải đền tội trước pháp luật, xoa dịu bớt phần nào nỗi đau của gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Mong cơ quan chức năng sớm tóm gọn những kẻ sát nhân này để đền tội trước pháp luật. Đúng là những kẻ sát nhân máu lạnh.

    Trả lờiXóa
  4. Càng ngày càng có nhiều vụ thảm sát xảy ra. Những đối tượng sát nhân này quá là loại máu lạnh. Mong cơ quan pháp luật sớm tóm gọn chúng để trừng trị nghiêm khắc còn răn đe nhiều kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  5. Những đối tượng gây án mạng này cần sớm được cơ quan an ninh tóm gọn và loại bỏ khỏi đời sống xã hội. Đúng là loại máu lạnh dã man sát hại một lúc 4 người.

    Trả lờiXóa
  6. cảm thấy nước mình ngày càng có nhiều vụ thảm sát dã man,lẽ nào bọn tội phạm ngày càng hoạt động máu lạnh hơn, giết người cướp của một cách dã thú.mong cơ quan công an sớm lùng ra hung thủ và sớm đưa ra biện pháp trừng trị thích đáng đối với những kẻ giết người máu lạnh này.ko thể để xảy ra những vj thảm sát như thế này đc nữa

    Trả lờiXóa
  7. Thảm sát ở Quảng Ninh, lại một vụ án giết người nữa xảy ra. Những nghi can đã được xác định, dù chúng có lẩn trốn thế nào thì cũng sẽ bị phát hiện thôi. Mọi người ai biết thông tin gì về chúng thì nên đến cơ quan chức năng, cơ quan công an gần nhất để báo cáo chứ không nên tự ý tổ chức vây bắt. Tốt nhất thì những tên kia nên tự mình ra đầu thú để còn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  8. Vụ thảm sát này được dư luận đặc biệt quan tâm, do vậy Bộ công an đã điều những trinh sát, những cán bộ điều tra hình sự rất giỏi của lực lượng trực tiếp tham gia phá án. Nhờ vậy mà đã xác định được nghi phạm gây ra vụ thảm sát rất nhanh chóng

    Trả lờiXóa
  9. Hy vọng nhanh chóng bắt được hai tên nghi phạm này về chịu tội. Không biết số tài sản trị giá bao nhiêu mà ra tay sát hại 4 mạng người, trong đó toàn là trẻ em và người già, không thể tin nội nhân cách con người sao càng ngày càng sa đọa đến mức như vậy. THời gian gần đây có rất nhiều vụ giết người hàng loạt và dã man chi bởi những xích mích nhỏ, rồi chỉ vì cướp tài sản. Thật là đau lòng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog