Chia sẻ

Tre Làng

BÂY GIỜ EM MỚI BIẾT

Cả dòng họ Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh làm quan



Bây giờ em mới biết

Bây giờ em mới biết: Chị Đặng Thị Hà - Phó Giám đốc sở Nông nghiệp là vợ thứ nhất của anh Triệu Tài Vinh - Bí thư Tỉnh ủy.

Bây giờ em mới biết: Anh Triệu Tài Phong - Bí thư huyện ủy huyện Quang Bình hiện nay là em ruột của anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Anh Triệu Tài An - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì hiện nay cũng là em ruột của anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Anh Triệu Tài Tân - Phó Giám đốc viễn thông Hà Giang cũng là em ruột anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Chị Triệu Thị Giang vừa được đề bạt lên Phó Giám đốc sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Hà Giang là em ruột của anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Anh Mạc Văn Cường - Phó Công an thành phố Hà Giang là em rể anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Anh Triệu Là Pham - Phó ban Nội chính Tỉnh ủy là con ông bác anh Triệu Tài Vinh.

Bây giờ em mới biết: Chị Triệu Thị Tình - Quyền lãnh đạo Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch là con bà cô ruột anh Triệu Tài Vinh.

Gia đình anh Triệu Tài Vinh thật là tuyệt.

Hà Giang

(FB. Hà Giang)

2 nhận xét:

  1. Theo tôi con quan có thể làm quan là chuyện bình thường, nếu họ xứng đáng. Chẳng lẽ con quan không được làm quan? vấn đề ở đây là: làm quan phải biết chăm lo cho dân. Thây dân khổ thì quan phải thấy đau lòng. Dân ăn cháo mà quan ăn sơn hào hải vị thì quan phải thấy đắng, dân đi xe đạp, mà quan đi LEXUS, LAND CRUISE thì quan phải thấy toát mồ hôi. Chứ có quan bây giờ nhà to, xe đẹp, nhìn dân bằng nửa con mắt, thì mai này lịch sử sẽ ghi nhận là quan ấy chỉ là quan tham mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc tất cả người thân trong gia đình đều làm cán bộ lãnh đạo đang được rất nhiều sự quan tâm, không biết đây là các quan chức có trình độ và được thăng tiến theo đúng quy định của pháp luật hay là do mối quan hệ mà thăng tiến.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog