Chia sẻ

Tre Làng

Bựa văn: Gửi anh Vinh


Gửi anh Bí thư Hà Giang Triệu Tài Vinh nhân câu nói của anh, nguyên văn: 

"Tôi cũng không vui khi nhiều người trong gia đình làm lãnh đạo".

Tôi, Pín lừng danh ngoại hiệu lão phật gia, xin đc chê anh, anh chả việc lồn gì sợ bố con thằng con cặc nào...

Anh hãy ưỡn ngực ra và nói: Tôi rất tự hào vì dòng họ tôi đều làm lãnh đạo xưng hùng thiên hạ, tôi chỉ ko vui nếu cả họ nhà tôi làm bàn nông đi cày, sáng chống cuốc đứng đầu bờ, trưa chỏng dái lên ngủ ở gốc đa, chiều thì ra sân ủy ban tán láo...

Anh nói với chúng nó, nếu anh hay dòng họ nhà anh, những người làm quan, có gì sai thì lũ khố rách hãy đánh vào cái sai mà kiện cáo, chứ đéo việc gì phải sợ chúng nó, dòng họ anh giỏi, xưng hùng Hà Giang, ơn nghĩa khắp lê - thứ, thì có đéo gì phải xấu hổ ?

Nếu Hà Giang phát triển, xóa đói, giảm nghèo, tăng khách du lịch, xây nhiều khách sạn nhà hàng sân gôn khu công nghiệp, tạo nhiều công ăn việc làm là tôi ưng, người Hà Giang nhớ đén anh và cả họ nhà anh với những gì anh làm cho họ.

Anh đéo phải ngại con cặc bố con thàng thối mồm nào hết.

Hãy ưỡn ngực ra và tự hào nói: địt mẹ chúng mày, họ nhà tao giỏi có gì sai ko ?

Và chửi thêm:

"Địt mẹ chúng chúng mày lũ khố rách, hãy học hành giỏi giang để làm quan, và từ đó, dạy con cái chúng mày học hành để làm quan, thứ mà mọi người dân đều muốn vươn tới. Đừng trách họ nhà tao toàn làm quan, hãy trách họ nhà mày toàn quân khố rách đéo chịu học hành chỉ đáng làm cu ly để người đời sai -khiến".

Tôi đứng bên anh, đéo sợ chúng nó, quân Lu sờ

Anh đéo cần quan tâm đến lũ khố rách thối mồm, hãy nhắc cả họ nhà anh làm tốt việc của mình.

6 nhận xét:

  1. Hoan hô Tre làng.Chửi mạnh lên.Chửi bao giờ bọn thối mồm tịt thì thôi.Chửi cả những thằng trong hàng ngũ có sự lãnh đạo...

    Trả lờiXóa
  2. Tre làng mau bức xúc quá nhể. Cũng đúng thôi, thành quả mình làm ra, bằng công sức cống hiến của mình, có gì mà Bí thư Hà Giang thấy không vui. Họ nhà mình mà được thế có mà tự hào 3 đời chả hết. Chấp làm gì cái lũ không ăn được thì đạp đổ.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu anh thực sự là nhân tài thì việc gì mà anh phải sợ, việc gì mà anh phải e ngại. Cái bọn "thối mồm" thì mãi mãi vẫn là bọn "mồm thối" mà thôi. Việc của chúng nó hằng ngày là ngồi lê hớt lẻo, buôn chuyện từ trên giời xuống dưới đất, từ thế giới hay trong nước chúng nó cũng chém tuốt chém hết với bộnóc bị "ngập nước" của quân "dân chủ lởm". Bọn người chuyên ăn bám tư bản, ngom ngóm chờ bọn Tây nó rót tiền và để oánh chén. Thì việc éo gì phải quan tâm chúng nó nghĩ gì

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng việc gì mà phải ngại hay lo sợ hỡi anh Vinh. Chẳng việc gì mà phải mảy may quan tâm đến cái lũ gọi là "dân chủ lởm" hay cái bọn gọi là "đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm". Chúng nó chỉ chém gió cho có câu chuyện thôi, để ý làm đếch gì cái bọn giở hơi đấy. Cái bọn "gà què ăn quẩn cối xay" thì làm sao mà làm quan cho nổi, cho chúng nó làm quan thì tổ hại nước, hại dân. Vậy nên được làm quan của dân là sự vinh dự và là một trách nhiệm nặng nề. Anh đừng để ý đến chúng mà hãy chuyên tâm vào công việc của mình chứ để ý mịa gì bọn "thối mồm"

    Trả lờiXóa
  5. Thiết nghĩ thì việc quái gì anh phải để ý tới cái lũ "mồm chim lợn" này làm gì. Chúng nó sẽ chẳng bao giờ tha cho lãnh đạo nào đâu. Bới công việc của rận chủ là đi nói xấu, bôi nhọ người khác mà đặc biệt là lãnh đạo của Đảng Cộng Sản. Chúng được trẻ tiền nên chúng làm thế thì mặc kệ mịa chúng nó chứ. Việc của anh thì anh làm, sao phỉa ngại chúng nó. Việc của anh không phải là đi giải thích cho bọn chim lợn kia mà là đóng góp cho dân, cho nước

    Trả lờiXóa
  6. Khi mà chúng ta làm đúng và sự thật là chúng ta được bổ nhiệm đúng quy trình chúng ta có trình độ và được mọi người tín nhiệm thì chúng ta chẳng sợ điều gì, chỉ có những đối tượng ghen ăn tức ở mới tham gia vào bình luận nói này nói nọ nhằm mục đích hạ uy tín người khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog