Chia sẻ

Tre Làng

CHÍ PHÈO CON CUÔNG

Cuteo@

Một gã Chí phèo thời mới đã giở trò ăn vạ bằng cách dùng gậy tự đập phá xe máy của chính mình khi bị CSGT tuýt còi do phạm luật. 

Lý lẽ của gã chả giống ai: "Xin quá nhiều mà không cho".

Gã ở Con Cuông, Nghệ An, đã 40 tuổi nhưng phớt lờ pháp luật, tham gia giao thông không cần mũ bảo hiểm. Khi bị dừng xe, gã mật ngọt xin xỏ. Nhưng gặp phải tổ CSGT quá cứng, gã bắt đầu giở chiêu cào lìn ăn vạ.

Mặc cho sự can ngăn của CSGT, gã dùng chiếc gậy gỗ, vụt liên tiếp vào xe của mình, miệng thì "chửi cả làng Vũ Đại".Trước khi leo lên xe cảu một phụ nữ, gã hét: "Đập cho nát xe máy rồi vứt đi. Lập biên bản trời thì lập".

Clip được ghi lại vào hồi 16h30 ngày 28/9 tại khối 4 thị trấn Con Cuông (Nghệ An):

4 nhận xét:

  1. Hungyen363609:41 30/9/16

    Thật không hiểu ý thức của một số người dân để ở đâu nữa? Đã vi phạm luật mà còn không chấp hành hiệu lệnh của CSGt rồi còn có hành vi tự hủy hoại tài sản của mình thì đúng là không thể chấp nhận được. Những hành vi kiểu này cần bị xử lý thật nghiêm trước pháp luật để răn đe cho những cá nhân thiếu ý thức

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh023409:51 30/9/16

    Không thể hiểu nổi tại sao một người dân lại có những hành động như vậy? Ông ta nghĩ nếu đập phá chiếc xe máy của chính mình thì CSGT không thể xử phạt ư? Phía cảnh sát có thể quy ông vào tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản theo đúng bộ luật Hình sự 2015. Chưa kể tội danh chống người thi hành công vụ. Có lẽ luật pháp nước ta vẫn còn quá nhẹ tay với những người vi phạm kiểu này nên họ coi thường lực lượng chức năng, coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là Chí Phèo thời hiện đại. Làm thế này thì Công an đứng nhìn chịu vậy thôi. Chẳng nhẽ lại nhảy vào ngăn cản việc tự phá hoại phương tiện của hắn. Thanh niên Con Cuông dân chơi quá rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog