Chia sẻ

Tre Làng

CHÍNH XÁC CÁI GÌ ĐÃ XẢY RA TRONG VỤ XE MẤT PHANH ?


Chính xác cái gì đã xảy ra trong vụ xe mất phanh ?

Các bạn lừa thế đéo đc tôi với 10 năm lái xe khách đổ đèo tây bắc à cơ ?

Các bạn kền kền, tôi xin phép chửi các bạn là lũ vô liêm sỉ tán tận lương tâm nói điêu không chớp mắt và cả gan đánh lừa bác Quang tao, vị chủ tịch nước đáng kính.

Sự thực, xe khách không mất phanh.

Theo lý, để húc đít xe tải nhờ đít xe đó để dừng, việc đầu tiên anh lái xe phải di - tản lũ ngồi đằng trước rồi mới phang, nhưng tôi mới mò ra cái ảnh anh áo đỏ xấu số vẫn ngồi bên phụ, anh bị kẹt lại cùng anh lái bị kẹt chân do đầu xe bị biến hình. anh đéo chết do phúc nhà anh to như cái đình (ảnh 1)

Ở đây, hoàn toàn không có mất phanh, chiếc space hiện đại kính đúc liền trị giá 2 tỷ 2 của anh có hệ thống phanh hơi LOCK, tức dừng khẩn cấp quá dễ khi hơi bị rò, nó có đèn báo, còi báo khi hơi tụt và nếu anh lờ cái nút dừng khẩn cấp, 1 hệ thống hơi tự động độc lập có lực 25 ngìn cân Anh sẽ LOCK, tức khóa phanh lại, bó cứng 4 bánh, ở xe của anh, mất phanh đồng nghĩa với bó cứng bánh, công nghệ này có cách đây 22 năm chỉ dành cho xe nặng, vì nó an toàn. 

Hệ thống này cũng báo ầm ĩ nếu phanh xài nhiều quá nhiệt độ. ở nhiều nước phương tây, xe khách bắt buộc xài hệ thống phanh này. (ảnh 2: nút dừng khẩn)

Như vậy, đây chỉ là 1 tai nạn thông thường, anh xe khách đã đổ đèo nhanh, lái lụa, đang nép sau xe tải để vượt với khoảng cách siêu gần, đúng lúc anh thấy thoáng ngoi ra thì anh xe tải đạp phanh, anh xe khách vì quá gần ko ra kịp, đâm oành 1 phát vào đít xe tải, kẹt chân ko thể phanh, báo hại anh Bắc với con hino 3 càng 24 tấn gồng người phun cứt phanh hộ anh suốt quãng đường con lại .

Đương nhiên ko có chuyện ai cứu ai hết, anh Bắc đòi 50 củ bồi thường, vợ anh xe khách đền 20 củ.

Hết mẹ chuyện dìu nhau xuống đèo

(ảnh 1: anh xấu số và lái xe ngồi trước bị kẹt, xe ko mất phanh và không chủ động lao đâu dcm lều báo nha) 
(ảnh 2: nút dừng khẩn cấp có trên mọi xe xài phanh hơi)

9 nhận xét:

  1. Nặc danh21:57 9/9/16

    Sao cái lũ kền kền này chúng có cái nghề xuyên tạc và bới móc, thọc gậy bánh xe chuyên nghiệp hay sao mà cái gì chúng cũng bịa đặt ra câu chuyện để thêu dệt và nói sai sự thật đi như thế? Anh tài xế chỉ là một người lao động đi lái xe thuê cho chủ doanh nghiệp, chứ liên quan gì đến chính trị mà chúng nó cũng nhảy vào múa máy được, thật đúng là lũ vô công rồi nghê. Nhìn cái gì cũng chỉ thấy tiêu cực. Anh Bắc là một tấm gương cứu người đáng trân trọng và cần nêu gương để cho những người tài xế khác học tập trong tình huống khẩn cấp. Anh ấy phải là người có lòng dũng cảm, từ bi, thương người, cộng với trí thông mình và tay nghề rất cao mới xử lý được tình huống gấp như vậy. Anh Bâc đã cứu được 30 gia đình thoát khỏi lưỡi hái tử thần, anh Bắc đã giúp cho bao gia đình không bị mất đi người thân. Ngay cả trên thế giới cũng ít thấy trường hợp như thế, anh Bắc đươc Chủ tịch nước tặng Bằng khen cũng thật xứng đáng, được nhiều cơ quan, tổ chức cá nhân khen thưởng là hoàn toàn xứng đáng, một sự thật như ban ngày, không thể xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  2. DŨNG CẢM22:10 9/9/16

    Rõ ràng đây là cú đỡ và dìu tuyệt vời của tài xế Bắc, Làm gì có ai có kinh nghiệm trong việc này. Đơn giản lúc đó anh Bắc nghĩ cần phải làm gì đó cứu xe khách và anh ta quyết định dùng xe mình để hãm xe kia lại một chiếc xe 45 chỗ với 30 người trên xe mất thắng và một chiếc xe tải 3 chân với đầy hàng. 2 tài xế đã kết hợp thật ăn ý và hoàn hảo. Cảm ơn trời và cảm ơn 2 tài xế đã cứu được rất nhiều mạng người. Ngăn chặn được vụ tai nạn thảm khốc xảy ra. Khâm phục anh Bắc và sự phối hợp ăn ý giữa 2 bác tài.

    Trả lờiXóa
  3. anh Pín phân tích như trên thật có lí.Nhưng có một câu hỏi:tại sao 2 thằng lái xe khách lại để xe chạy xuống tư do thế mà trên xe có tơi 30 mạng con người?Xe lại đắt tiền,hay anh ta muốn tiết kiệm ít xăng?khó giải thật.Dù sao thì tài Bắc cũng có công.30 mươi nhân mạng,thở phào thoát chết.Nghành GTVT vừa tổng kết tai nạn mùa này giảm sâu so với năm ngoái.Đáng ăn mừng lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Mai Duong
    2 giờ ·
    Thư khen của Chủ tịch nước là điều thiêng liêng, và đừng lạm dụng nó.
    Sự thờ ơ với những thông điệp, thư khen, danh hiệu ban tặng trong xã hội hiện tại là điều rất thực tế. Mấy ai đọc thư của chủ tịch nước ngày tựu trường nữa? Hay mấy ai háo hức chờ đón thông điệp đầu năm trong đêm giao thừa thiêng liêng nữa? Mấy ai nhìn danh hiệu người khác được ban tặng bằng con mắt ngưỡng mộ và thèm thuồng nữa?
    Trịnh Xuân Thanh còn được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới với tư cách người đứng đầu một tổ chức lao động xuất sắc cơ mà?! Chẳng ai biết, chẳng ai hay, đến lúc vỡ chuyện mới tá hỏa thì ra đó cũng là một anh hùng?!
    Sự nhàm chán và lố bịch là điều có thật, và vì thế nên thận trọng.
    Giá như thư khen của Chủ tịch nước dành cho cậu tài xế Phan Văn Bắc chậm lại một nhịp, đừng vội tin chính nền báo chí cách mạng của mình, thì tốt biết mấy. Giờ sẽ không phải chịu cảnh hớ hênh nguyên cả dàn, quan chức thì im lặng tẽn tò, người lỡ tung hô thì im miệng ngao ngán, anh tài xế lâm vào cảnh khốn khổ khốn nạn vì vạ mồm vạ miệng.
    Nó không đáng tí nào.
    Khen thì cũng được, cũng tốt vì coi như nhắm mắt lan tỏa hiệu ứng. Nhưng tránh làm sao được bọn hiểu biết nó bịt mồm nó cười, thư khen của Chủ tịch nước bỗng phút chốc hóa thành trò lố bịch, rẻ rúng, và điều có thật đau lòng nhất là Phan Văn Bắc làm sao dám ưỡn ngực tự hào vì lá thư này?!
    Thận trọng nhế các quan.
    ***
    Nhân đây đề nghị 500 anh em report chết hẳn tài khoản của con Bín Nguyen Quang đệ cậu đi, vì nó còn sống ngày nào thì báo chí cách mạng ta còn hố hàng ngày ấy, hahaha.

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng biết nghe ai ? Bây giờ cậu Phong lái xe khác lại bảo " Chiếc xe tải đã cứu chúng tôi chứ không phải là người tài xế xe cứu tụi tôi " ..... Mô phật , trở mặt nhanh quá ????

    Trả lờiXóa
  6. Người xưa có câu: “Cứu một người phúc đẳng hà sa”, anh Bắc, vị chủ hàng và cả người phụ lái đã cứu giúp cho hàng chục con người tức là sẽ có hàng chục lần “phúc đẳng hà sa”. Hành động của anh Bắc đã cứu hơn 30 mạng người thoát chết, trong phút chốc mà mưu trí như vậy quả là nhanh trí và dũng cảm thật, xe có trọng tải nhỏ hơn nhưng vẫn dám chắn cho xe khách khỏi lao xuống vực một hành động đẹp cần phải được tuyên dương và khen thưởng. Chúng ta không cần quan tâm đám kền kền thiên thối sủa linh tinh, chúng ta chỉ cần biết có một anh hùng tên Bắc đã cứu 30 mạng sống thoát khỏi bên bờ vực thẳm của cái chết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Khi đọc thông tin nói rằng anh xe tải cứu anh xe khách, nghe như phim Mỹ; vì rằng anh lái xe tải làm quái j mà biết anh xe khách mất phanh. Âu cũng là do sự nhanh trí và khéo léo của người lái xe khách để cứu tính mạng của mình và hành khách trên xe mà thôi. Dù sao thì cũng thấy vui vì mọi sự bình yên.

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340023:47 13/9/16

    Đám lều báo như lũ kền kền đói ăn, chúng chỉ chực cơ hội để nhảy vào xâu xé, trong vụ xe khách đâm vào đuôi xe tải, hàng chục hành khách đã thoát nạn thì những tay lều báo này không cần biết đúng sai ra sao đã nhảy vào viết bài lăng xê, ca ngợi, khiến cho tài xế bỗng dưng rơi vào tình huống khó xử, đúng là kiểu làm báo vô trách nhiệm, vì tiền mà bán rẻ cả đạo đức nghề nghiệp

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020023:53 13/9/16

    Trong vụ việc này thì điều may mắn nhất là việc 30 hành khách đã thoát nạn, còn sự việc bị đẩy đi quá xa là do kiểu làm báo của lũ kền kền lều báo. Ngay sau khi xảy ra sự việc xe khách đâm vào đuôi xe tải, chúng không xác minh các tình tiết vụ việc, tính chính xác của thông tin mà chỉ nghe dư luận bàn tán rồi về xào xáo viết bài kịp đăng cho nóng hổi, bởi vậy giờ đây anh tài xế mới rơi vào tình huống khó xử, bị săm soi bàn tán quá nhiều

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog