Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: LỘ EMAIL NGA MỸ

Khoai@


Hóng được email của Đại Gia Mỹ gửi cho em hao hậu Phương Nga đang hót nhất mạng.

Hợp đồng Tỉn nhau có thời hạn 7 năm và giá là 16,5tỷ. Nhưng mới trao 10 tỷ mà đại gia Mỹ đã đòi Great sex, sex skill, ăn carem ở cinema. Thở "hổn hển" he he.

16,5 tỷ hợp đồng, đã thực hiện liên tục trong 3 năm trong đó thứ 2,4,6 là buổi trưa, 3,5,7 buổi tối và cứ 1 tháng đi du lịch một lần thế này thì con nào chả tàn đời he he

***
Phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" đã hoãn vì xuất hiện tình tiết lạ, lời khai tại tòa cũng rất lạ. Đại gia Cao Toàn Mỹ - một trong những cựu cổ đông sáng lập Vinagame - đến tòa với tư cách là "người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan" - người đã đưa hoa hậu Phương Nga vào tù.

Tại tòa, người đẹp tên Nga khai: tui bị ép cung, tui không đồng ý với cáo trạng của VKS, tui bị oan. Tại cơ quan điều tra, hoa hậu Phương Nga cũng không khai gì nhưng cơ quan điều tra "vẫn đủ chứng cứ kết luận hành vi phạm tội".

Đại gia Mỹ ra tòa khai số tiền 16,5 tỷ đồng chẳng qua là "hợp đồng tình dục" có chơi có chịu, có ký tên, lăn tay giữa 2 bên. Tuy nhiên, do quá trình qua lại quan hệ, hợp đồng đã bị lấy lại lúc nào không hay.

Phương Nga khai từ 7/2012 đến nay, ngày nào đại gia cũng làm tình vài nhát, kể cả đi du lịch và ngày đèn đỏ.

Khi không  chịu nổi, đến năm 2015 thì phải chấm dứt. Nhưng chấm dứt đâu có dễ bởi hợp đồng tình dục kéo dài phải 7 năm. Muốn thoát nên cô tìm cách chuyển qua hợp đồng mua nhà để hợp thức hóa hợp đồng Tỉn. Quá nhọ cho cô.

Đàn ông như Mỹ là loại hiếm, bởi đã là đại gia thì không chơi chùa.

Hoa hậu như Nga là không hiếm, nhưng làm hợp đồng tình dục 7 năm thì quả là lần đầu được thấy.



















2 nhận xét:

  1. Nếu những email trao đối giữa ông đại gia và hoa hậu Phương Nga này là thật thì quá xấu hổ cho ông đại gia Mỹ. Qua tin nhắn cũng đủ thấy ông đại gia này là người bệnh hoạn, coi cô hoa hậu chỉ như công cụ đồ chơi chứ không phải con người bình thường nữa

    Trả lờiXóa
  2. nói chung thì 2 người này cũng chẳng phải vừa, mỗi người một vẻ mà chẳng ai chịu ai, thôi thì để pháp luật làm cho ra lẽ, hoa hậu cũng không xứng danh hoa hậu mà đại gia cũng chẳng đáng mặt đại gia chút nào. vụ án này làm xấu mặt cả 2 bên chứ cũng chẳng làm ai đẹp mặt cả, rồi cả 2 sẽ nhận lấy những bài học của riêng mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog