Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG NÃO SIÊU NHAN VỤ "CÔNG AN NẮM TÓC KÉO LÊ PHỤ NỮ"

Pín

Thông não siêu nhanh vụ Công an nắm tóc kéo lê người phụ nữ bán hàng rong (bài dùng tư liệu của anh chị em trại Súc lừng danh).

Về cơ bản, chị là loại rác rưởi bật lại công an, những kẻ cặn bã này đéo phải dân, chúng là tội phạm, và lũ đồng đảng lưu manh của tên tội phạm này đã thành công trong việc giải vây cho chị lưu manh, và như thấy ở cuối clip, vừa đc giải vây, chị lao vào sử chiêu trực tiêu thần kê cước, đá vào dái anh công an, quân mấy dạy.

Chị là hỡi ôi con nghiện có thâm niên, nghề của chị là xin đểu, chị đi thu tiền phế của bọn hàng rong, có thể nói bọn hàng rong là nạn nhân của chị mặc dù chị cũng giả vờ là bán rong để che mắt thế - gian.

Chị lừng danh hồ con Rùa với ngoại hiệu Thảo xì ke, hay Hồ thị thu Thảo, chị thu tiền bảo kê và cho vay lãi, thân nhân lẫn nhân thân của chị tuyệt đối xấu, toàn nghiện. đéo tin tôi, ra hồ con Rùa hỏi luôn hehe.

Ko 1 người tử tế nào nghe danh chị mà ko lạnh toát sống lưng, chị là bất hủ.

Chị có hành vi chửi bới và chống cự anh công an tội nghiệp, nếu ở nước Anh thần thánh của tôi, chị sẽ bị cớm đấm đá đạp và thậm chí bắn chết.

Sự tồn tại của loại cặn bã như chị hoàn toàn phí phạm tài nguyên.

Và lũ dân đen đang bênh chị và chửi công an hãy nắc não, chúng mày đang hòa mình với quân rác rưởi.

(Ảnh của lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng chị như là 1 người hàng rong nghèo tội nghiệp, nhưng chị vẫn lòi ra bộ mặt của 1 nữ sát thủ nghẹo. Tôi cũng kính đề nghị các anh công an đéo làm việc 1 tuần, kệ mẹ dân với lũ cặn bã, xem chúng nó (dân) có kêu như cháy đồi ko ?? )

28 nhận xét:

  1. Đúng là pín bò.bài viết dở như hạch chỉ giỏi nói tục chửi bậy! Pín cũng được xếp vào hạng cặn bã rồi đó. Xin chúc mừng nha

    Trả lờiXóa
  2. Chị này không những không phải bán hàng rong mà còn thu tiền "bảo kê" của những người bán hàng rong. Bạn bè của chị này cũng từng có hành vi chống người thi hành công vụ. Hành vi chửi bới, lăng mạ công an của chị này có thể khép vào tội chống người thi hành công vụ đấy ạ. Mình còn được biết, anh Hải là một người rất giàu lòng nhân ái, lúc rảnh rỗi thường đi phát cơm cho người vô gia cư. Chắc chắn chị Thảo này phải vô cùng quá đáng mới bị anh Hải túm kéo áo đưa lên xe.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái mặt chị đã thấy hãm rồi.... quân chỉ biết đi trộm, cướp. Sống chỉ đi ăn vạ... Nhưng cuối cùng thì não ngắn quá không ngờ hậu quả mà việc trêu đùa với công an. Đồ rác rưởi của xã hội.

    Trả lờiXóa
  4. Bacgiang19016:04 30/9/16

    Mỗi người dùng mạng trước khi chia sẻ thông tin nên tìm hiểu kỹ lưỡng, đừng a dua theo lũ báo lá cải và ấn nút share một cách vô trách nhiệm, một kẻ lưu manh, cộm cán, nổi tiếng ở hồ con Rùa với ngoại hiệu Thảo xì ke, hay Hồ thị thu Thảo, chuyên thu tiền bảo kê và cho vay lãi, chống đối quyết liệt lực lượng công an mà được lũ báo lá cải mô tả là người bán hàng rong đáng thương

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83616:10 30/9/16

    Một kẻ cộm cán, có số có má, chuyên bảo kê thu tiền của những người bán hàng rong, khi bị công an phường mời về đồn thì chống đối quyết liệt người thi hành công vụ, thậm chí chửi bới, cấu xé, một kẻ như vậy mà qua ngòi bút của mấy anh chị phóng viên báo lá cải thì là người phụ nữ đáng thương, hoàn cảnh khó khăn, đúng là loại kền kền, cái gì chúng cũng đổi trắng thay đen

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinhquetoi23416:17 30/9/16

    Một con nghiện có thâm niên, chuyên bảo kê, thu tiền của những người bán hàng rong mà qua ngòi bút của báo chí được mô tả là người phụ nữ bán hàng rong tội nghiệp, có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn mặt mũi của chị này thì lấy đâu ra tí tử tế nào, mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi chia sẻ bài viết, đừng a dua theo lũ báo lá cải

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340016:25 30/9/16

    Một kẻ chuyên bảo kê, lưu manh và thu tiền hàng tháng của những người bán hàng rong, khi bị công an mời về đồn còn có thái độ chống đối quyết liệt, cả thị và đứa bé đi cùng lao vào tấn công chiến sĩ công an, vậy mà lũ lều báo đưa tin bài như thể thị là người đáng thương, tội nghiệp, lại thêm các anh hùng bàn phím a dua hưởng ứng và chia sẻ bài viết mà không tìm hiểu kỹ, không thể chấp nhận nổi

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020016:31 30/9/16

    Nếu không có các chiến sĩ công an phường thì thử hỏi tình hình trật tự tại địa phương sẽ như thế nào, một kẻ lưu manh, sừng sỏ chuyên thu tiền bảo kê ở địa phương, khi bị mời về đồn thì chống đối, chửi bới thậm chí tấn công công an thì lũ lều báo đi bênh vực, mô tả thị như một người dân lương thiện. Đúng là lũ lều báo vô đạo đức, chúng chỉ chờ cơ hội để viết bài vu khống công an

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh22:16 30/9/16

    một cái con côn đồ dân anh chị trong sài gòn chuyên đi thu tiền bảo kê người dân bán hàng rong với ăn xin.nó thu lợi trái pháp luật nhưu vậy công an xử lí mà đám ngu lol dân mạng tay nhanh hơn não lại share lấy share để công an đánh dân.địt cụ chúng nó có chứ.xem mà tức đéo chịu được.toàn bọn đạo đức mạng,luật sư ảo ,...phản như con card mà đéo chịu động não

    Trả lờiXóa
  10. May mà mụ đang sống ở Việt Nam nên chỉ bị Công an đánh thế kia thôi đó, mụ mà ở Mỹ Lai kia thì có khi giờ này đang được yên nghỉ trong nhà xác rồi. Cái loại đàn bà gì không biết, đi chặn thuế của mấy người bán hàng rong.

    Trả lờiXóa
  11. Khách quan mà nói, người bán rong sai, và anh công an đánh người là sai, cảm tính, không bình tĩnh, quá sai luôn. Nhưng đừng nhìn vào hoàn cảnh đáng thương mà ừ à, rồi thì bê ó cho những ng bán hàng rong. Để mà nói, nhiều khi họ được tạo, giới thiệu cho việc làm khác=> k làm đc, k thích làm=> quay lại nghề bán rong, công an nói nhẹ nhàng khuyên bảo mãi, quay đi cứ hở ra là bê ra lề đường bán, có công an là chạy, đến khi bị bắt, tịch thu lại bảo quá đáng này kia. Dân mình cái gì cái gì cũng muốn, vừa muốn thành phố sạch đẹp, vỉa hè, lề đường được giải phóng, vừa muốn mang tình thương mù quáng đi khắp nơi. Biết là mỗi ng mỗi hoàn cảnh, nhưng nên tìm công việc phù hợp với bản thân và không sai luật đi, không ai nói gì cả đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Cái sai ở đây là anh c.a đã không dùng đòn khóa tay để khống chế đối tượng lại, thay vì hành động đó; còn đoạn clip đã không cho thấy được trước đó anh có thực sự đánh đập ng phụ nữ kia không hay chỉ là sơ xuất tai nạn ( điều hoàn toàn có thể xảy ra vì phụ nữ kia chống trả rất quyết liệt, cạnh đó cũng có 1 phụ nữ khác hùa vào chống trả theo). Sau gặp trường hợp này khuyên các anh nên mang còng tay mà khóa đối tượng tại chỗ, rồi gọi người vác lên đồn; nhanh gọn nhẹ, không ai đặt điều gì được. Lại còn được mấy cái thể loại báo lá cải, lôi áo mà xuyên tạc hẳn thành túm tóc thì có chấp nhận được không?

    Trả lờiXóa
  13. Người ngoài không biết ai đúng ai sai nên thấy ai bị thương thì bênh người đó. Chứ thật ra mình từng thấy nhiều người sai còn la làng kiểu vừa ăn cướp vừa la làng ấy, đặc biệt là mấy chị bán hàng rong lấn chiếm vỉa hè này. Công an cũng là người, nhưng phải chịu nhiều kì vọng của người dân quá, bị chửi không được đánh lại, kéo áo người ta cũng bị cư dân mạng thêu dệt là kéo tóc đến chảy máu đầu để chửi rồi từ đó bị kỉ luật. Tất nhiên trong vụ này đồng chí công an cũng có phần sai vì cách hành xử chưa đúng mực nhưng tôi thấy anh ấy chưa đáng phải chiu những chỉ trích nặng nề này.

    Trả lờiXóa
  14. 1 điều chắc chắn là không bao giờ người bán hàng rong khi bị công an bắt mà nói "Tôi bán hàng lương thiện chứ có bán heroin đâu mà đuổi. Vợ anh ở nhà có cực khổ như tôi đâu mà anh biết" thì không bao giờ khiến sự việc tới mức túm áo được . Thứ 2 là trong clip xem kĩ không hề có túm tóc mà là túm áo chồng nắng . Mong nhà báo đánh giá đúng sự thật. Đừng có giật tít câu like để rồi đảy sự việc đi quá xa như thế này. Và cũng mong đồng chí sớm lấy lại tình thần tiếp tục phục vụ Đảng Nhà nước và Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  15. Mấy bác bán hàng dong cũng không phải dạng vừa đâu. Năm mình mới lên Hà Nội học xít bị tai nạn vì mấy bác hàng dong chiếm lề đường không cho đi qua phải đi sang làn khác.Làm công an, CSGT. Sai bị chửi, đúng cũng bị chửi !! Làm nghề là biết thủ sẵn tinh thần ăn chửi rồi. Hy vọng đồng chí công an sẽ lấy lại tinh thần mà hoàn thành nhiệm vụ !! Và cũng mong mấy anh chị đưa tin thì cho chính xác, đạo đức nghề học hành mấy năm của anh chị vứt đi đâu cả rồi mà giật cái tít nghe vui tai thế?

    Trả lờiXóa
  16. Ai ở hiện trường cũng bảo anh nắm áo chỉ thôi, nhìn kĩ hình trên cũng thấy do góc chụp nên hiểu lầm mà, chảy máu là do chị này trong lúc giằng co bị té xong ngồi ăn vạ, anh cảnh sát này mới túm cổ áo chỉ bảo về phường, nói chung chị này sai, anh cảnh sát này cũng sai nhưng chưa đến mức như lời bọn câu like trên fb, hay mấy bọn lá cải viên thêu dệt mà bạn đọc đọc được đâu. Giờ thì hay rồi, công an phải sợ dân lắm, thấy dân làm gì cũng phải nhịn, dân mình cứ phải không có công an. cứ để các anh chị ấy lộng hành xem cái đường nó còn chỗ mà đi hay không là biết ngay.

    Trả lờiXóa
  17. Dân ta có một thói xấu là tâm lý đám đông. Cứ thấy nhiều người nói thì hùa theo, bất chấp sự thật đúng sai thế nào. Vậy mới có chuyện khi anh công an phường xử lý một kẻ tội phạm đội lốt người bán hàng rong mà cái đám kền kên mới nhảy vào kích động vài câu là dân ta cũng thi nhau adua lên án. Thử hỏi nếu không có các anh công an thì trật tự ở đâu, lúc đó thì các vị kêu ai?

    Trả lờiXóa
  18. Theo bài cũ đã được biết đến, thì chị Thảo kia sẽ diễn bài giả nghèo kể khổ với các anh phóng viên để được lên bào viết tâm thư. Chiêu trò này trớ trêu thay đang khá hiệu quả trong việc chống lại với sự trấn áp tội phạm của lực lượng thi hành pháp luật.

    Trả lờiXóa
  19. Nếu những ai ở hiện trường cũng đều nói rằng anh công an mới chỉ túm áo con mụ hàng rong này thì mấy con kền kền đã cố ý tạo góc quay dễ gây hiểu lầm cho dân mạng. Và mấy cái vết xước xát là do trong lúc xô xát mụ ta bị ngã rồi lăn ra ăn vạ chứ đâu có ai hành hung. Nếu hỏi bất kỳ người dân lương thiện nào sống ở khu vực hồ con rùa thì cũng biết kẻ mà anh công an mời về trụ sở là một kẻ bảo kê chuyên cho vay lãi nhưng đội lốt người lao động. Vậy thì kẻ đó có đáng bị bắt hay không?

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyetnhietdoi17:22 1/10/16

    Mấy người bán hàng rong cũng không phải dạng vừa đâu. Đành răng nghèo khó mới phải ra đường bươn trải mưu sinh nhưng cái cách họ làm lại đang vô tình gây mất an ninh trật tự xã hội, làm nhếch nhác thêm bộ mặt đường phố. Trong sự việc lần này, kẻ được các anh công an mời về phường hoàn toàn không phải người lao động nghèo khổ bán hàng rong mà lại là một con nghiện chính hiệu, chuyên đi thu tiền phế của bọn hàng rong nhưng lại đốt lốt người bán hàng rong. Thế nên có thể coi ả là tội phạm chứ là người lao động cái nỗi gì?

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363617:26 1/10/16

    Sự việc lần này, dân mạng chúng ta đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi chỉ nhìn vào cái clip mà kết tội oan cho anh công an, mà hùa theo lũ kền kền để bênh vực một kẻ tội phạm. Nếu được biết sự thật rằng kẻ mà mọi người hùa vào bênh là một kẻ chuyên bảo kê và cho vay lãi, một kẻ giả danh người lao động nghèo để thực hiện những hành vi phạm tội thì chắc chắn sẽ không ai dám mở mồm ra nói ả là dân lành bị ức hiếp. Sức mạnh của công nghệ, sức mạnh của đám đông đã vô tình cổ súy cho một hành động tội phạm lên ngôi. Đáng buồn

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023417:30 1/10/16

    Nói đúng ra anh công an nên dùng cái đòn khóa tay không chế luôn đối tượng mà giải lên đồn chứ sao lại mất công giằng co với ả làm gì đẻ cho lũ kền kền có thời gian cơ hội quay clip vu khống anh? Một kẻ mà có hành vi chống đối người thi hành công vụ rồi khi được đồng bọn hỗ trợ còn dám quay lại hành hung công an bỗng nhiên vì sự mù quáng của đám đông, vì sự adua của những anh hùng bàn phím lại trở thành một nạn nhân của cường quyền thì đúng là trò hề. Ai nghe chuyện này cũng phải bật cười rồi lắc đầu ngán ngẩm với cái sự ngu dốt của dân mình.

    Trả lờiXóa
  23. Rõ ràng là người phụ nữ trùm thu thuế hàng rong kia văng tục truớc và lỗi va vào đuôi xe là do bé gái của người phụ nữ đó xô ngã, đấy sự việc là vậy nhưng không hiểu người ta lại bênh cho một kẻ có thái độ xấu và lăng mạ anh công an, thật không chấp nhận được. Sức mạnh của báo chí thật là kinh khủng, có thể thôi phòng chuyện bé ra chuyện to. Mooic chúng ta cần phải xem xét vấn đề trước khi bình luận, phải xem ai đúng ai sai.

    Trả lờiXóa
  24. Chúng ta hãy đồng thanh lên tiếng phản đối sự cộng sinh của lũ tệ nạn , tội phạm , phóng viên nhà báo kền kền , luật sư thoái hoá biến chất ...với những phần tử chống đối phản động âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân , đất nước này cần sự thanh bình dân nước này phải có cuộc sống bình an . kẻ nào muốn khác thì qua Ỉ rắc , Sy ri , Li bi , ... mà ở , nhá !

    Trả lờiXóa
  25. Không hiểu bọn bất lương ấy nghĩ cái gì mà gọi cái bọn "đầu trâu mặt ngựa", "đầu gấu đuôi mèo", "đầu trộm đuôi cướp" mà được gọi với các từ ngữ thiêng liêng là "người dân lương thiện". Một lũ thổ tả, sống chỉ làm hại cho người dân, chỉ là một lũ chuyên sống bằng nghề xin đểu, bảo kê, thu phế của những người bán hàng rong trên địa bàn hồ Con Rùa. Thảo cũng nổi danh lẫy lừng với vai trò chống lưng phò phạch, chăn dắt người già và con nít đi ăn xin và bán ma túy dạo.

    Trả lờiXóa
  26. Cư dân mạng nghĩ gì khi gọi cái thứ rác rưởi như mụ ta là "dân lành". Các anh nghĩ gì mà mở mồm ra nói một người như thế là "dân lành". Thế đã đọc tiểu sử của bà Hồ Thị Thu Thảo chưa? Đọc xong rồi, liệu có nổi da gà, dựng tóc gáy lên và lạnh xương sống không. Mọi người đã tìm hiểu cho ra ngô ra khoai vụ việc này chưa, hay chỉ đơn giản hùa theo đám đông, mà bất biết việc gì đã và đang xảy ra. Thế là cái thể loại gì nhỉ? Hành động của mọi người đã và đang trở nên thành một vấn nạn của xã hội. Hãy có chính kiến, và xem xét kĩ càng đừng vội kết tội nguời khác, đặc biệt là với những chiến sĩ công an đã đang ngày đêm âm thầm bảo vệ trật tự xã hội.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi không thể hiểu nổi giờ báo chí nó lại làm ăn kiểu gì? Tại sao gần đây lại xuất hiện qua nhiều kền kền, xuất hiện quá nhiều những tên phá hoại, quá nhiều những tên bôi tro trát trấu vào nền báo chí Việt NAm như thế. Một con ka ve, xì ke, chuyên dọa dẫm người dân để kiếm tiền đểu thế mà giờ đây, lại được các "lều báo" tôn thành "thánh". Thật là đéo thể hiểu nổi bọn cờ hó này chúng nghĩ cái qué gì nữa. Chúng nó hốc không biết được bao nhiêu tiền của bọn "dân chủ lởm" mà chúng làm những điều tởm lợm đến thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog