Chia sẻ

Tre Làng

Trịnh Xuân Thanh đã trốn sang Đức?

Khoai@

Tin tức về Trịnh Xuân Thanh ngày càng nóng.

Đã có tin từ Bùi Thanh Hiếu, tức Blogger Người Buôn Gió, nói rằng, Trịnh Xuân Thanh đã trốn sang Đức với lý do chữa bệnh. Trong bài viết 
Trịnh Xuân Thanh, con dê tế thần (6): Trịnh Xuân Thanh tuyên bố "quyết chơi đến cùng", Bùi Thanh Hiếu cũng đã úp mở xác tín điều này.

Theo bài viết trên Facebook cá nhân của Bùi Thanh Hiếu, thì ông Trịnh Xuân Thanh đã công khai trốn ở lại Đức. Tấm hình ông Trịnh Xuân Thanh ngồi trong ô tô, tay cầm Chứng minh thư nhân dân và Bằng lái xe của Bùi Thanh Hiếu đã cho thấy có thể ông này đã được Bùi Thanh Hiếu đón tiếp sau khi sang Đức. 

Thông tin về Trịnh Xuân Thanh được Bùi Thanh Hiếu nhỏ giọt trên mạng xã hội, và nhận được nhiều câu hỏi nghi vấn. Như một động tác nhằm khẳng định chính anh ta là người duy nhất nắm được và độc quyền thông tin vè Trịnh Xuân Thanh, trên Stt, Hiếu viết nguyên văn kèm theo 2 bức ảnh phía trên:
Sau 42 tiếng từ khi gửi chứng minh thư và bằng lái xe đi. Đã nhận được ảnh của Trịnh Xuân Thanh cầm những giấy tờ tuỳ thân của mình.
Giờ ai cần kiểm chứng lá đơn Trịnh Xuân Thanh từ đảng là không thật thì tải ảnh về xem các thông số có phải ảnh thật không nhé.
Trong bài viết "Trịnh Xuân Thanh tuyên bố "quyết chơi đến cùng", Hiếu đã viết, chính Trịnh Xuân Thanh là người nhờ Hiếu đăng tải lá đơn xin ra khỏi đảng sau khi bị báo Thanh Niên từ chối.

Hiện chưa có bất cứ thông tin gì về nơi Trịnh Xuân Thanh đang ở từ cơ quan chức năng. Nhưng nếu thông tin từ Bùi Thanh Hiếu là đúng thì Trịnh Xuân Thanh là người kế tiếp Đặng Xương Hùng trốn ra nước ngoài và khả năng sẽ có những hoạt động chống lại đất nước.

Trước mắt, những gì mà Bùi Thanh Hiếu có được trong tay và tung lên mạng để xuyên tạc, chửi bới chế độ, chia rẽ nội bộ đảng có vẻ như được Trịnh Xuân Thanh cung cấp. Nếu những thông tin này là thật, Thanh đã tự cắt đường quay lại nẻo thiện của mình.

Cây bút An Chiến, trong bài viết của mình đã xác nhận từ trang Việt Nam thời báo, "đến thời điểm hiện tại, Trịnh Xuân Thanh đã cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu một số Tài liệu thuộc danh mục bí mật Nhà nước và được Bùi Thanh Hiếu sử dụng để đăng tải trên mạng nhằm mục đích công kích lãnh đạo Đảng, Nhà nước". Ảnh trên là minh chứng cho hành vi vi phạm pháp luật của Trịnh Xuân Thanh khi cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu những tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước.

Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát. Câu này liệu có đúng với trường hợp Trịnh Xuân Thanh?

38 nhận xét:

  1. Trịnh Xuân Thanh đã cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu một số Tài liệu thuộc danh mục bí mật Nhà nước và được Bùi Thanh Hiếu sử dụng để đăng tải trên mạng nhằm mục đích công kích lãnh đạo Đảng, Nhà nước". Ảnh trên là minh chứng cho hành vi vi phạm pháp luật của Trịnh Xuân Thanh khi cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu những tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước. Một con sâu làm rầu nồi canh.

    Trả lờiXóa
  2. Với tội danh biển thủ công quỹ , ăn cắp tiền nhà nước , tham nhũng thì dù có trốn ở đâu nếu muốn ,chính phủ VN có quyền yêu cầu nước sở tại dẫn độ TXT về VN , nên nhớ ông ta không phải là nhân vật đối lập chính trị mà được hưởng " quy chế tỵ nạn " , tư cách của ông ta là một thằng ăn cắp , ăn cướp . Các nước nào dung chứa ông ta , sẽ phải đối mặt với quan hệ ngoại giao giữa VN và nước đó. VN trừng trị tham nhũng trong sạch hóa bộ máy chính quyền , nước nào dung chứa lọai tham nhũng đó , sẽ trả lời sau đây với VN . nên nhớ Interpol VN là thành viên của Tổ chức Interpol toàn cầu . Lưới trời không dễ thoát.

    Trả lờiXóa
  3. Phỏng đoán là 1 việc rất khó khăn. Mọi khả năng của vụ Trịnh Xuân Thanh này hiện còn bỏ ngỏ. Việc Tre Làng đặt dấu hỏi thể hiện sự nghi vấn cho bài viết là cần thiết.
    - Căn cứ vào thời gian cả tháng TXT không liên lạc gì với cơ quan nơi tay này hiện đang làm việc (UBND tỉnh Hậu Giang), cộng với nhiều thông tin ngoài lề, cho thấy có khả năng cao là TXT đang tìm cách đào tẩu.
    - Tuy nhiên, dù vậy, với thông tin từ thằng Hiếu nghiện nên buộc bạn đọc phải thận trọng. Thằng Hiếu nghiện oặt này nó dám làm và đã làm những việc dối trá, đê tiện nhất.
    - Cũng trở cờ chống chế độ, chống CS nhưng những tay như Bùi Tín, Đặng Xương Hùng và nhiều tay nữa,..ít muốn dây với hạng cặn bã của bất cứ 1 xã hội nào như thằng Hiếu nghiện. Đây là lý do tôi vẫn phân vân cho trường hợp của TXT.
    - Mặt khác nếu đào tẩu, thì mặc nhiên TXT gián tiếp thừa nhận tội lỗi trong các sai phạm thất thoát hàng nhiều ngàn tỷ đồng ở cơ quan cũ. Và do đó khi có phát hiện trách nhiệm cụ thể của TXT trong việc này đến mức độ xử lý hình sự, thì việc phát lệnh truy nã quốc tế đối với TXT là hoàn toàn có thể xảy ra. VN là thành viên của Interpool nên việc bắt dẫn độ TXT là trong tầm tay. TXT khó trốn mãi được nếu trốn được thì cũng thân tàn ma dại.
    - Có nghĩa là nếu đào tẩu TXT sẽ phải trả giá đắt và 1 tương lai mù mịt hơn. TXT có lẽ phải so sánh , cân nhắc về việc này.
    - Và cuối cùng, nếu TXT quyết tâm trốn thì cuộc đời tay này coi như xong...

    Trả lờiXóa
  4. Đạt Marlboro20:41 9/9/16

    Ông ý mà trốn sang nước chưa ký kết hiệp định dẫn độ tội phạm với VN thì sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. để một con sâu một leo lên vị trí cao của nhà nước ta là một sai lầm nghiêm trọng và chúng ta không chỉ xử lí mỗi Trịnh Xuân Thanh được, phải xử lí tất cả những người có liên quan đến sự thăng tiến của nhân vật này.đây sẽ là bài học và là việc chúng ta cần làm ngay để thanh lọc cán bộ, loại bỏ những người không đủ phẩm chất và năng lực

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trinh Xuân Thanh đang từng bước thực hiện ý đồ và hành động để mình thuộc vào diện được chính phủ Đức bảo trợ bằng cách bán bí mật của nhà nước cho họ. Nếu như ông Trịnh Xuân Thanh có thể thoát được vụ án tham nhũng và bán bí mật nhà nước thì ảnh hưởng rất lớn đến đất nước và dư luận rất băn khoăn về việc liệu rằng đây sẽ là tấm gương, con đường dành cho các quan tham ăn tiền nhưng vẫn thoát được vòng lao lý

    Trả lờiXóa
  7. Thế này có gọi là phản bội không, khi đem bí mật quốc gia giao cho lũ phản động để chúng quay lại chống phá chính quyền. Trịnh Xuân Thanh trốn sang Đức nhưng chắc là cũng chẳng thể trở về được vì hắn biết tội của mình thì về nước chỉ có vào tù. ĐỐi với những tên phản bội mang bí mật nhà nước bán cho nước ngoài thì cũng chẳng sống vui vẻ được đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Thiết nghĩ ông Trịnh Xuân Thanh đang từng bước thực hiện ý đồ và hành động để mình thuộc vào diện được chính phủ Đức bảo trợ bằng cách bán bí mật của nhà nước cho họ. Nếu như ông Trịnh Xuân Thanh có thể thoát được vụ án tham nhũng và bán bí mật nhà nước thì ảnh hưởng rất lớn đến đất nước. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Bắt tay với bọn phản động thì sớm muộn cũng sẽ như bọn chúng, và kết cục là ngồi trong nhà lao đến cuối đời thôi ông Thanh.

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19023:02 10/9/16

    Nếu thông tin từ Bùi Thanh Hiếu là có cơ sở thì chính Trịnh Xuân Thanh là kẻ đang âm mưu trốn ra nước ngoài và khả năng sẽ có những hoạt động chống lại đất nước thông qua việc phát tán, bán những thông tin tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước. Việc làm sai trái này cần phải bị ngăn chặn kịp thời, tránh để xảy ra hậu quả to lớn, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83623:08 10/9/16

    Những sai phạm của Trịnh Xuân Thanh đã tiếp diễn trong một thời gian dài và gây ra những hậu quả nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội. Giờ đây đến khi bị phát hiện và phanh phui thì Trịnh Xuân Thanh không hề thấy hối hận về những hành vi của mình mà quanh co chống chế và có những động thái chống đối. Mong rằng các cơ quan công ăn thắt chặt quản lý đối với Trịnh Xuân Thanh, tránh để hắn câu kết với lũ phản động để chống phá chính quyền, tiết lộ các bí mật nhà nước

    Trả lờiXóa
  11. Trịnh Xuân Thanh đang đi từ sai lầm này đến sai lầm khác, từ việc vi phạm pháp luật hành chính, giờ đây có những hành vi của ông ta đã có dấu hiệu hình sự, và có lẽ cái kết cuối cùng mà Thanh chọn cho mình là một kẻ phản bội Tổ quốc. Quay đầu lại là bờ, nếu ông Thanh không nhận ra điều đó mà tiếp tục hèn nhát, trốn tránh trách nhiệm thì cái kết dành cho ông ta là vô cùng nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23423:19 10/9/16

    Trịnh Xuân Thanh đúng là kẻ mưu mô, thủ đoạn, nếu những thông tin mà blogger Người buôn gió đưa ra là đúng sự thực thì tội của tên Trịnh Xuân Thanh này càng thêm tăng nặng. Đã vi phạm pháp luật với mức độ nghiêm trọng, để lại hậu quả to lớn, đến khi bị phát giác lại không thành khẩn khai báo mà tính kế tìm đường trốn chạy, đúng là kẻ lắm mưu nhiều kế, thủ đoạn tinh vi

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340023:26 10/9/16

    Đúng là kẻ ngoan cố, đến giờ khi những sai phạm nghiêm trọng bị phát giác mà hắn không quay đầu hối cải, nhận lỗi để sửa chữa mà lại tiếp tục lấy sai lầm nọ chồng lấp sai lầm kia. Trịnh Xuân Thanh giờ lại định tính nước trốn tránh tội danh của mình bằng cách cấu kết với bè lũ phản động, bán thông tin bí mật nhà nước cho chúng nhằm mục đích trốn ra nước ngoài để thoát tội hay sao, đúng là kẻ mưu mô, thủ đoạn và ngoan cố

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020023:33 10/9/16

    Trịnh Xuân Thanh giờ đây lại định bắt tay với lũ phản động để tung tin đồn thất thiệt, chống phá Đảng, nhà nước hay sao. Nếu những thông tin mà Hiếu đưa ra là có căn cứ thì Trịnh Xuân Thanh đúng là kẻ phản bội, vô đạo đức, đã sai phạm nghiêm trọng còn không biết hối cải lại lựa chon con đường lầm lạc, phản bội lại đất nước để mong tìm đường thoát thân hay sao

    Trả lờiXóa
  15. Trịnh Xuân Thanh là một điển hình tiêu biểu cho một số bộ phận cán bộ Đảng viên bị tha hóa nhân cách, phẩm chất đạo đức. Qua vụ việc lần này cần phải rà soát lại tư tưởng của các cán bộ Đảng viên cũng như đưa vào những hình phạt thích đáng hơn nữa, tăng cường quản lý, giáo dục Đảng viên

    Trả lờiXóa
  16. Trịnh Xuân Thanh, một cán bộ trong cơ quan nhà nước, đã làm sai, lại không biết quay đầu làm bờ, lại còn liên kết với những kẻ phản quốc, để làm những việc như vậy. Nhưng người xưa đã có câu "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt". Ông thanh cứ đi, nhưng liệu ông có đi mãi được không?

    Trả lờiXóa
  17. Những hình ảnh đó làm sao chứng minh là thật được. Lại là bài, là chiêu trò của Bùi Thanh Hiếu thôi. Trốn sao cho thoát. Đã làm sai thì phải nhận sai, chứ làm sai lại đổ lỗi, trốn đi thì chắc ông này không phải là người. Lưới trời cả thôi. Đừng để đời cha ăn mặn, đời con khát nước ông Trịnh Xuân Thanh ạ.

    Trả lờiXóa
  18. "đến thời điểm hiện tại, Trịnh Xuân Thanh đã cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu một số Tài liệu thuộc danh mục bí mật Nhà nước và được Bùi Thanh Hiếu sử dụng để đăng tải trên mạng nhằm mục đích công kích lãnh đạo Đảng, Nhà nước". Ảnh trên là minh chứng cho hành vi vi phạm pháp luật của Trịnh Xuân Thanh khi cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu những tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước.
    Không biết thực hư thế nào, nhưng ông Trịnh Xuân Thanh đã sai mà dấn sâu vào cái sai thì thoát tội sao nổi. Pháp luật sẽ có những biện pháp thích đáng để trừng trị những kẻ như vậy

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023423:01 13/9/16

    Nếu những thông tin mà Bùi Thanh Hiếu đưa ra là sự thực thì Trịnh Xuân Thanh quả là kẻ thủ đoạn, mưu mô và bất chấp. Khi những sai phạm hàng loạt gây hậu quả nghiêm trọng của Thanh bị phát hiện, anh ta không biết hối cải mà lại quyết chống chế đến cùng, cung cấp thông tin cho lũ phản động để xuyên tạc, chửi bới chế độ, chia rẽ nội bộ đảng, đúng là kẻ tha hóa, biến chất

    Trả lờiXóa
  20. Cần khẩn trương xác minh làm rõ xem những thông tin mà Bùi Thanh Hiếu cung cấp có chính xác hay không. Nếu đúng sự thực thì quả thực Trịnh Xuân Thanh đã trốn sang Đức dưới hình thức xin tị nạn chính trị, rất có thể hắn đã phản bội Tổ quốc, bắt tay với lũ phản động để chống lại Đảng, nhà nước ta, cung cấp cho chúng nhiều tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước

    Trả lờiXóa
  21. Đã mắc phải quá nhiều sai lầm nhưng Trịnh Xuân Thanh không biết hối cải, không nhận thức được mức độ và hậu quả do sai phạm của mình gây ra mà lại tiếp tục dấn thân vào những sai phạm nghiêm trọng hơn, đó là cấu kết, bắt tay với bè lũ phản động để chống lại chính quyền, xuyên tạc chủ trương của Đảng, nhà nước, trở thành một kẻ phản bội bị cả xã hội lên án

    Trả lờiXóa
  22. Bangtuyetnhietdoi23:17 13/9/16

    Trịnh Xuân Thanh đã tự biến mình thành kẻ phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân, vì lợi ích của bản thân mà đi ngược lại với lợi ích của cả dân tộc. Hăn đã bắt tay với bè lũ phản động, cung cấp thông tin mật cho chúng nhằm kiếm chác cơ hội thoát thân, trốn tránh trách nhiệm sau những sai phạm nghiêm trọng đã gây ra. Trịnh Xuân Thanh đúng là kẻ mưu mô, thủ đoạn và ngoan cố

    Trả lờiXóa
  23. Hungyen363623:22 13/9/16

    Những sai phạm của Trịnh Xuân Thanh là vô cùng nghiêm trọng, để lại hậu quả to lớn mà phải mất rất nhiều thời gian để khắc phục, vậy mà hắn lại không biết hối cải lại tìm mọi cách để thoát thân, thoát án tù, kể cả việc bán rẻ đạo đức, bắt tay với lũ phản động để phản bội Tổ quốc, đúng là kẻ gian manh, tráo trở

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19023:29 13/9/16

    Thông tin Trịnh Xuân Thanh trốn sang Đức xuất hiện ngay sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương có quyết định khai trừ Đảng đối với ông Thanh, nếu những thông tin mà Hiếu đăng tải trên trang cá nhân là có cơ sở thì chắc hẳn Trịnh Xuân Thanh đã tìm mọi cách thoát thân sang nước khác nhằm trốn tránh các tội danh hiện đang bị điều tra, xác minh

    Trả lờiXóa
  25. Hagiang83623:36 13/9/16

    Lãnh đạo Tỉnh ủy Hậu Giang đã cho biết, đến thời điểm này, Trịnh Xuân Thanh vẫn chưa trở lại tỉnh Hậu Giang và không thể liên lạc được với Thanh. Như vậy rất có khả năng hắn đã lợi dụng cơ hội trốn ra nước ngoài, cấu kết với bè lũ phản động để thực hiện các hành vi chống phá Đảng, nhà nước ta. Những thông tin mà Bùi Thanh Hiếu có được là do Trịnh Xuân Thanh cung cấp, nhằm mục đích xin tị nạn chính trị ở nước ngoài

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinhquetoi23423:41 13/9/16

    Trịnh Xuân Thanh đúng là kẻ ngoan cố, thủ đoạn và không biết hối cải. Khi những sai phạm nghiêm trọng bị phác giác, Thanh ngoan cố không thừa nhận mà tìm mọi cách trốn tránh trách nhiệm. Giờ thì Thanh lại mắc thêm một sai lầm nghiêm trọng nữa, đó là hành vi phản bội Tổ quốc, tiết lộ bí mật quốc gia, cấu kết với lũ phản động để tìm mọi cách chống phá Nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  27. Rút kinh nghiệm, ông Trịnh Xuân Thanh ra tay trước "thà mình phụ người, chứ không để người phụ ta"! Còn hiện tại Trịnh Xuân Thanh ở đâu? Còn trong nước hay đã đào tẩu? Chưa được xác nhận đầy đủ. Nhưng theo "Người Buôn Gió" tại CHLB Đức, có lẽ ông Thanh đã ở một nơi an toàn nào đó ngoài lãnh thổ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  28. Bất cứ ở đâu, làm chức vụ gì cũng phải là người có TÀI có ĐỨC, phải bằng thực lực tiến thân. Đằng này toàn là do thân thế mà lên thì phải gây tai họa cho đất nước. Cũng đều như vậy ở các cơ quan xí nghiệp nào cũng vậy. Cứ con ông cháu cha, là gốc nhánh rể cành thì sẽ được ghế cao, ăn trên ngồi trước mặc dù ngu dốt hơn thiên hạ. Một kẻ có điều kiện cộng với sự ngu dốt thì dĩ nhiên là HỌA THAM NHŨNG còn gì. Và cũng như kẻ đầu thú được hưởng chế độ khoan hồng thì những kẻ tham nhũng được hưởng chế độ bao che vì đã có công kết thành BÈ chống LŨ. Một đất nước VN nhân hậu ko có tử hình bằng xử bắn ( mặc dù kẻ dó bắn chết bao nhiêu người) ...Vậy nhìn xem: một đất nước đều như vậy thì ngưôi2 dân toàn chịu thiệt thòi mọi điều trên đời. Vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  29. lũ quyét rác phản quốc. bưng thúng bán bún nói láo , đã đủ ăn chưa mà buôn gió ko đóng góp gì cho đất nước thì im miệng lại, loại chúng mày có được về nước đâu mà, đến sân bay là nó hốt rồi, chưa chắc đến lượt an ninh giang hồ nó hốt mày trước chỉ vì ghét...
    còn tham nhũng thì trên thế giới ko nước nào là ko có, sẽ bị sử lý theo luật pháp bất kể ai quan chức nào.... tuy còn nghèo, nhưng cũng tự hào hơn 200 lãnh thổ và quốc gia việt nam cũng vào hạng mấy chục, quân sự chưa đến số 20 trong các nước có lực lượng quân sự mạnh nhất thế giới ở thời điểm này

    Trả lờiXóa
  30. Cả nước việt nam nhao lên. Họ bàn tán rất nhiều về vụ án không ngờ ấy. Có nhiều kẻ mừng thầm. Không thiếu kẻ mừng ra mặt. Có người nói xa xôi: “Trời có mắt đấy, anh em ạ!”. Người khác thì nói toạc ra: “Thằng nào chứ hai thằng ấy chết thì không ai tiếc! Rõ thật bọn chúng nó giết nhau, nào có phải cần đến tay người khác đâu”. có người thì nói: “Thằng bố chết, thằng con lớp này không khỏi người ta cho ăn bùn”. Ai chả hiểu “người ta” đó là chính ông. Bọn đàn em thì bàn nhỏ: “Thằng mọt già ấy chết, anh mình nên ăn mừng”. Những người biết điều thì hay ngờ vực, họ chép miệng nói: “Tre già măng mọc, thằng ấy chết, còn thằng khác, chúng mình cũng chẳng lợi tí gì đâu...”.

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là vô tổ chức. Triệu ngay kỷ luật thôi việc để thể hiện sư nghiêm minh của pháp luật đối với công chức vô kỷ ý thức không chấp hành tổ chức. Là cán bộ cấp cao mà hành xử như vậy ."Sau đó, ngày 19/8 ông Thanh gửi đơn xin đi nước ngoài từ ngày 03/8 đến ngày 02/9" nghĩa là ông này đã đi nước ngoài từ trước đó đến ngày 19/8 mới nộp đơn.

    Trả lờiXóa
  32. Có 3 vấn đề được báo chí đề cập: Phó chủ tịch Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh được đưa đón bằng chiếc Lexus LX570 là xe tư, nhưng gắn biển xanh; tình trạng thua lỗ nặng ở Tổng công ty PVC, nơi ông Thanh từng giữ các vị trí lãnh đạo chủ chốt từ năm 2007 đến năm 2013 và dù lãnh đạo doanh nghiệp làm ăn thua lỗ nhưng ông Thanh vẫn được bổ nhiệm Phó chủ tịch tỉnh

    Trả lờiXóa
  33. Tự nhiên thấy tội cho ông này, tham chức tước to làm gì cho thiên hạ soi cho đổ bệnh. Cứ làm nhân viên quèn như mình ri mà khỏe!Dẫu có bệnh nặng như thế nào thì tôi cũng cầu mong các "bác sĩ " hãy chăm sóc tận tình và chu đáo ,điều trị cho anh Thanh đến khi khỏi hẳn bệnh .Xin cảm ơn!Lý do chính đáng. Chỉ cần bổ xung giấy chứng nhận của bệnh viện nữa là đúng quy trinh

    Trả lờiXóa
  34. Trên fb Người buôn gió thấy đăng khá nhiều tin về vụ này, sáng nay thấy truy nã ông này rồi nè. tình hình đang khá căng nhỉ

    Trả lờiXóa
  35. chẳng phải là những điều gì quá xa lạ với những con người như trịnh xuân thanh thì ông ta không ra đầu thú thì cũng trở thành cái vết nhơ cho cả một dòng họ dòng tộc , và ông ta bị bắt là điều đúng với qui luật rồi , và việc ông đứng ra trước vành móng ngựa là một điều đảm bảo và chắc chắn

    Trả lờiXóa
  36. Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú - điều quá đúng không thể bàn cãi. Thật hài hước sau khi Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú, lại có một số trang báo tung tin lá cải "bắt cóc" như vậy.Nếu như Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc thì không chừng người nhà rùm beng tìm đủ mọi cách luôn ấy chứ, là do công an VN chúng ta có tài thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog