Chia sẻ

Tre Làng

ĂN GẦN NỒI - NGỒI GẦN ÔNG TRUM


Sau khy ông Trum thành tân tổng thống Mỹ, diễn viên mỹ nhân Võ Hoàng Yến đã chia sẻ trên facebook hình ảnh cô chụp chung với ông Trum hồi 2009. Võ Hoàng Yến viết:

“Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 (Miss Universe) tổ chức tại Thủ đô Nassau, Bahamas. Tôi đã từng gặp ông Donald Trump – vừa đắc cử Tổng thống Mỹ- từ cách đây 7 năm”

Được biết Cách đây 10 năm, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng cũng có dịp làm việc với Donald Trump tại New York khi vận động đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về tổ chức tại Việt Nam.

Ảnh 1 : Hoàng Yến với ông Trum 
Ảnh 2 : Kim Hồng với ông Trum 
Ảnh 3 Hoàng Yến 
Ảnh 4 : Kim Hồng (ảnh AP)


12 nhận xét:

  1. Ông Trum có sờ bướm các em không?

    Trả lờiXóa
  2. Donald Trump có lẽ là cái tên đang hiện hữu nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Và việc những người trước đây đã từng gặp gỡ, tiếp xúc với ông Trump có thể có những chia sẻ rất vinh dự về điều đó cũng là một điều dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
  3. Được biết Cách đây 10 năm, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng cũng có dịp làm việc với Donald Trump tại New York khi vận động đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về tổ chức tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Thế là các nàng hoa hậu một thời lại có cái để khoe rồi.
    “Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 (Miss Universe) tổ chức tại Thủ đô Nassau, Bahamas. Tôi đã từng gặp ông Donald Trump – vừa đắc cử Tổng thống Mỹ- từ cách đây 7 năm”

    Trả lờiXóa
  5. Kể ra ai từng làm việc với ngài tổng thống này, ai từng chụp ảnh chung với ông cũng viết bài, cũng post ảnh lên mạng internet thì trong một thời gian ngắn mạng internet sẽ dày đặc hình ảnh của ngài tân tổng thống Hoa kỳ đấy nhỉ? Biết đâu những người chụp ảnh chung với ông lại bỗng dưng nổi tiếng thì sao?

    Trả lờiXóa
  6. Thôi thì tát nước theo mưa, biết đâu đăng bức ảnh xong các người đẹp lại được lổi tiếng thì sao? Dù gì các nàng ấy cũng đang chìm lắng quá, chả biết làm thế nào cho nổi, nên cố tìm cái gì đó mới mới, may quá, đang lúc bí bách thì gặp ông trump nên được cái phao nho nhỏ, thà có hơn không mà

    Trả lờiXóa
  7. Thế là còn có cái mà khoe, chứ ối người muốn khoe chẳng có gì để khoe mà. Thử hỏi ở Việt nam mấy ai đã được diện kiến ngài tân thủ tướng này, mấy ai đã được chụp ảnh chung với các ngài ấy đâu. Người đẹp như các nàng mới được đấy nhé

    Trả lờiXóa
  8. Hoàng Vân16:32 12/11/16

    Cách tính toán của người Mỹ trong bầu cử rất hay, kể từ khi lập quốc cho đến lúc này. Và nền dân chủ của họ tuyệt vời đến mức kinh ngạc, bởi lẽ, họ không cào bằng và lấy số đông làm chân lý theo kiểu cứ nhiều phiếu phổ thông trên tổng dân số thì sẽ thắng cử, mà là dân chủ hai lớp liên tiếp.Ở tiểu bang, dùng đầu phiếu phổ thông để biết ai thắng được ở bang đó. Từ đó lại lấy làm cơ sở tính số phiếu thông qua phiếu đại cử tri (để cân bằng vị thế giá trị phiếu bầu giữa các bang bất kể mức độ dân số). Từ phiếu đại cử tri toàn liên bang sẽ quyết định được ai đắc cử tổng thống. Một sự thông minh và dân chủ đan xen hai lớp tuyệt đối khoa học và văn minh. Thật kinh ngạc là họ, những tinh hoa của hợp chủng quốc Hoa Kỳ, đã nghĩ ra từ hơn 220 năm trước để thiết lập nên một cơ chế vận hành cho một nền dân chủ ổn định và khoa học nhất thế giới. Họ đã sử dụng toán học trong mọi mặt cuộc sống ở Mỹ, từ hành vi kinh tế, thống kê xã hội, lựa chọn đối tác kinh doanh, tính toán trong chiến tranh, cách thiết lập tỷ lệ phiếu bầu cử từ tiểu bang đến liên bang, đến cách bố trí số sao trên lá cờ tổ quốc của họ. Người Mỹ, không tự nhiên mà được gọi là Cường quốc hàng đầu thế giới.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ là một bức ảnh thôi mà và ông trump cũng là một người bình thường sao chúng ta phải tôn vinh ông ấy, tôi chỉ mong muốn rằng khi ông ấy đắc cử ông ấy sẽ có nhiều chính sách có lợi cho Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Tự dưng trở thành một người được cả thế giới biết đến và ai cũng muốn khoe đã từng được gặp gỡ hay thậm chí làm việc cùng. Ông Trump đến những năm về già sự nghiệp lại vinh quang đến vậy. Hy vọng ông ấy sẽ trở thành một vị tổng thống tốt.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là lúc trước chụp ảnh cùng ông Trump thì có nghĩ gì đâu, chẳng qua cũng chỉ là một bức ảnh chụp với một tỷ phú là cùng, bổng chốc lại biến thành "Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời" của một con người, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog