Chia sẻ

Tre Làng

CHỬI THẰNG LÁI XE ĐI LÙI TRÊN CAO TỐC

Cuteo@

Tiên sư anh, ngàn lần anh đáng chết.

Đường cao tốc hay đường có kiểm soát lối ra vào (Controlled-access highway) là một loại xa lộ được thiết kế đặc biệt cho xe cộ lưu thông ở tốc độ cao với tất cả các chiều lưu thông, lối ra vào có điều khiển. Ở đó các xe luôn chạy theo đường một chiều, đéo có chuyện đi lùi. 

Kẻ nào kém thông minh, lười nhác và liều mạng đi lùi ắt chỉ có nước chui vào quan tài.

Hôm 21/11/16, anh tài xế vàng vẩu Ngô Văn Sơn đã bất chấp mạng sống của 10 người ngồi trên cái quan tài sắt tây do anh điều khiển cài số R và thốc ga vù vù. Sự liều lĩnh của anh làm 4 người chết nhanh (R.I.P họ) và 6 người còn lại suýt nữa cũng giá hạc quy tiên.

Cái sự liều của anh cũng làm anh Vũ Văn Hòa đang lái xe đầu kéo vướng vòng lao lý.

Tôi lấy làm hoan hỉ khi nghe tin hôm nay, cảnh sát Thái Nguyên đã bắt anh bằng hình thức khẩn cấp để điều tra theo tố tụng.

Thay mặt những người tử tế tôi chửi tộ sư anh và chửi những thằng não trạng húng chó như anh.

18 nhận xét:

  1. Thật là không còn gì để mà nói nữa, Quỳ với hành động như thế, trên cao tốc đang đi mà giảm tốc gấp cũng đã nguy hiểm lắm rồi ấy chứ lại còn đi lùi thế này thì chịu.

    Trả lờiXóa
  2. bacgiang19009:19 22/11/16

    Khéo Cục giao thông đường bộ phải đưa nội dung đào tạo về đạo đức lái xe, trách nhiệm của lái xe trước khi cấp bằng cho các xế. Chỉ vì chủ quan, tự tin thái quá mà gây ra cái chết cho người khác. Xót xa quá, mạng người đâu có lấy lại được đâu. Mong linh hồn những người xấu số sớm siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  3. hagiang83609:34 22/11/16

    Lỗi quá trầm trọng, đang trên đường cao tốc lại đột ngột giảm tốc độ mà không chú ý quan sát, trên đường cao tốc có biển báo giới hạn tóc độ tối đa, tối thiểu và biển nhắc khoảng cách an toàn..... Vậy mà ông lái xe 7 chỗ này gần như chả hiểu, xe rơ mooc chở nặng không bao giờ có thể phanh kịp trong các tình huống khẩn cấp như thế này.

    Trả lờiXóa
  4. thaibinh02340009:53 22/11/16

    Tai nạn kiểu này là do lái xe Innova thiếu kinh nghiệm đi trên đường trường, nếu nhìn vào gương hậu mà thấy xe sau mình thì ko nên tạt xe vào lề đường gấp và càng ko nên dừng đột ngột. Đây là điều sơ đẳng nhất mà bất cứ lái xe nào cũng phải biết chứ? Xe Innova này đã chạy quá nút giao nên giật mình giảm tốc, có lẽ định lùi lại để ra nút giao thoát khỏi cao tốc. Quá buồn :(((

    Trả lờiXóa
  5. thaibinhquetoi23410:12 22/11/16

    Đồ khốn, vì sự cẩu thả của mi mà khiến bao gia đình sống trong đau khổ, mất mát người thân, mày lái xe mà không có tâm à? Đã không biết lái xe thì đừng bao giờ cầm vào vô lăng. Tính mạng con người chứ có phải mớ rau đâu. Cuộc sống của mày đến cuối đời chỉ trong vòng ân hận khổ ải thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023410:53 22/11/16

    Chẳng hiểu anh lái xe oto 7 chỗ có não hay không mà lại có hành động ngu xuẩn như vậy? Chính vì hành động của anh mà 4 người mất mạng, 6 người khác cũng nguy hiểm theo. Anh không hiểu thế nào là "cao tốc" hay sao mà dám cho oto chạy lùi như thế? Anh coi thường mạng sống của người khác hay vì anh muốn giết người đây?

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363610:56 22/11/16

    Lỗi quá trầm trọng đến từ sự thiếu ý thức của người lái xe 7 chỗ. Chắc chắn đây không phải là sự thiếu hiểu biết mà nó là sự chủ quan, là thái độ coi thường pháp luật thì anh mới hành động vậy. Chỉ vì cái sự ngu xuẩn của anh mà kéo theo 4 mạng người ra đi, bao gia đình đau khổ, rồi người khác cũng vạ lây, vướng vào vòng lao lý vì anh. Cái loại anh có chết ngàn lần không đền hết tội đâu

    Trả lờiXóa
  8. Đi trên đường cao tốc đang chạy nhanh mà bất ngờ đi chậm lại không bật tín hiệu cảnh báo nguy hiểm thì bị tai nạn là đúng rồi, đã lên cao tốc thì đâu phải muốn chạy nhanh hay chậm gì cũng được đâu, làm như đường nhà mình không bằng. Xin chia buồn 4 người xấu số. Chỉ vì sự tắc trách mà khiến bao nhiêu người phải chết oan.

    Trả lờiXóa
  9. Cái tinh tướng của người Việt, cái không biết sợ ai, coi thường luật pháp, tiết kiệm thời gian, nhiên liệu để đi nhanh đến ngồi chém gió. Cái giá phải trả là tính mạng. Mà cũng tại luật chế tài quá nhẹ nên mới dẫn đến bất chấp coi thường tính mạng của một số tài xế Việt. Cứ phạt thật nặng vào, thậm chí xử lý hình sự, chứ để xảy ra chuyện rồi thì kết cục bao giờ cũng rất thảm khốc như vụ này.

    Trả lờiXóa
  10. Về nguyên tắc và quy định trong Luật giao thông đường bộ là không được lùi, đi ngược chiều, thậm chí đỗ dừng còn phải đúng chỗ, có điểm đỗ chứ không được dừng trái phép.
    Nếu lùi thì phải có tín hiệu, xe hỏng phải có gì để làm cách báo hiệu cho xe đi đằng sau. Đây rõ ràng là lỗi tại mình mà do mình bị thiệt hại lên đang la làng lên, chỉ tội cho anh xe kéo đằng sau thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Ở đây là cao tốc, thì xe chỉ chạy tới một chiều với tốc độ cao, ai đi cao tốc mà chạy ngược thì gây tai nạn là điều hiển nhiên, anh tài xế xe đầu kéo nếu truy ra tội cũng không nặng vì anh ta chạy đúng chiều, tốc độ đúng quy định. Nếu có bồi thường thì cũng chút ít thôi chứ không thể đổ hết tội lên đầu anh ấy được. Không còn cái chuyện người nào bị thiệt thì bên kia phải đền nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Biết ngay mà. Tai nạn kiểu này là do lái xe Innova thiếu kinh nghiệm đi trên đường trường ,nếu nhìn vào Gương hậu mà thấy xe sau mình đang phóng với tốc độ cao thì ko nên tạt xe vào lề đường gấp và càng ko nên dừng đột ngột. Tôi thiết nghĩ đây là điều sơ đẳng nhất mà bất cứ lái xe nào cũng phải biết chứ nhỉ? Tất nhiên là xe đi sau dù là ô tô hay xe máy thì cũng phải giữ khoảng cách và lam chủ tốc độ. Giờ thì lòi đuôi là chạy quá mà không muốn chạy rồi quay đầu vì mất thời gian công sức nên đi lùi mới ra cái cơ sự này đây.

    Trả lờiXóa
  13. Quá nguy hiểm, quá coi thường pháp luật, anh chạy đường cao tốc mà cứ như chạy ở đường làng không bằng, may mà mới có 2 xe xảy ra tai nạn chứ không thì có khi còn kinh khủng hơn nữa. Anh lái xe đầu móc cũng nói khoảng cách giữa 2 bên là 60m, vậy cũng là khoảng cách khá an toàn rồi, do chiếc xe innova này tự nhiêu dừng và lùi lại thì sao mà phản ứng cho kịp, xe thì nặng, phanh gấp quá là nhật nhào xe luôn. Đúng là tai bay vạ gió mà.

    Trả lờiXóa
  14. Nguy hiểm và quá coi thường pháp luật! Mà chẳng hiểu lũ này có hiểu luật lái xe không nhỉ? Lái xe như thế quá coi thường tính mạng của mình và tính mạng của người tham gia giao thông. Thế này nên đừng hỏi là tại sao càng ngày số vụ tham gia giao thông càng nhiều nhé. Toàn những đầu ngu lái xe nên mới vậy thôi

    Trả lờiXóa
  15. Đây gọi là lái xe điên cuồng, khác gì hành động giết người hàng loạt chứ, tội nghiệp cho những người mà vô tội không có lý do gì lại vì tên điên cuồng mà mất mạng

    Trả lờiXóa
  16. lái xe bất chấp tất cả tính mạng người ngồi trên xe, lái xe mà không hiểu rõ luật giao thông gây ra tai nạn nghiêm trọng, với những người này cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật, đúng là ngày nay ra đường có đi đúng cũng vẫn phải vướng vào các vụ tai nạn.

    Trả lờiXóa
  17. Đường cao tốc hay đường có kiểm soát lối ra vào (Controlled-access highway) là một loại xa lộ được thiết kế đặc biệt cho xe cộ lưu thông ở tốc độ cao với tất cả các chiều lưu thông, lối ra vào có điều khiển. Ở đó các xe luôn chạy theo đường một chiều, đéo có chuyện đi lùi.

    Trả lờiXóa
  18. Trên đường cao tộc mà đi lùi thì không phải là giết người không dao thì là gì? Thực ra những vụ tai nạn trên cao tốc thường xảy ra cũng bởi sự chủ quan của các lái xe thiếu tinh thần trách nhiệm. Trên đường cao tốc xe nào cũng chạy vù vù với tốc độ cao mà tự dưng có người đi lùi thì đúng là khó đỡ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog