Chia sẻ

Tre Làng

GiẢI CỨU BỆNH NHÂN BỊ KHỐNG CHẾ, TRƯỞNG CÔNG AN PHƯỜNG BỊ ĐÂM VÀO CỔ

Giải cứu bệnh nhân, trưởng công an phường bị đâm vào cổ

Trong nỗ lực giải cứu nữ bệnh nhân bị khống chế sau khi được báo, Trưởng công an phường Phương Mai, Hà Nội đã bị đối tượng đâm vào cổ.

Khoảng 2h40 sáng 27/11, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai phát hiện một nam giới đang khống chế một bệnh nhân nữ bằng dao... Trong nỗ lực giải cứu nữ bệnh nhân bị khống chế sau khi được báo, Trưởng công an phường Phương Mai đã bị đối tượng đâm vào cổ.

Nguồn tin từ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai phát hiện người bị khống chế là một nữ bệnh nhân mặc quần áo người bệnh của khoa Tiêu hóa. Nữ bệnh nhân này bị đối tượng cầm dao ép đi xuống lối cầu thang bộ từ khoa Tiêu hóa xuống sân bệnh viện, sau đó đi tới khu vực vườn hoa.

Sau khi thuyết phục, thương thuyết nhưng đối tượng kiên quyết không thả bệnh nhân, lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng báo với công an phường Phương Mai và Công an quận Đống Đa. Khi lực lượng công an, do ông Thiếu tá Trưởng công an phường Phương Mai chỉ huy có mặt, thuyết phục, đối tượng vẫn không buông dao, tiếp tục khống chế bệnh nhân di chuyển khiến người bệnh vô cùng hoảng loạn.

Sau đó đối tượng khống chế bệnh nhân yêu cầu lực lượng công an phải có xe đưa y và vợ y cũng là bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện về Ninh Bình.

Đồng thời, đối tượng yêu cầu phải có Trưởng công an phường Phương Mai đi cùng chuyến đi, không cho phép ai khác đi cùng.

Trước tình thế này, Thiếu tá S., Trưởng công an phường đã đồng ý đi cùng xe, đưa đối tượng cùng vợ y về Ninh Bình. Trước khi lên xe, đối tượng này yêu cầu Thiếu tá S. phải cởi áo để kiểm tra có vũ khí hay không.

Khi xác định Thiếu tá S. không có vũ khí trên người, đối tượng đồng ý cho Thiếu tá S. lên xe, trực tiếp lái xe chở đối tượng, vợ và bệnh nhân nữ bị khống chế về Ninh Bình. Khi xe di chuyển cách bệnh viện khoảng 3-4 km, đang chờ đèn đỏ ở gần Bến xe nước ngầm, đối tượng này bất ngờ mở cửa, đạp người bệnh bị khống chế xuống rồi nhào lên ghế lái, cầm dao đâm thẳng vào cổ phía bên phải của Thiếu tá S.

Phản xạ nhanh chóng, Thiếu tá S. đã giữ chặt được con dao, không để đối tượng đâm tiếp. Ngay thời điểm đó, với sự hỗ trợ của đồng đội Thiếu tá S. đi phía sau, đối tượng gây ra sự việc đã bị khống chế, đưa về Công an quân Đống Đa.

Xe cứu thương của Bệnh viện Bạch Mai đi ngay sau đó đã sơ cứu vết thương vùng cổ, nhanh chóng đưa Thiếu tá công an cùng với bệnh nhân bị khống chế trở về Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Bệnh viện Bạch Mai cho biết, Thiếu tá S. bị vết thương sâu dài gần 10cm vùng cổ và được đưa vào phòng mổ lúc 4h sáng. Hiện thiếu tá S. đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc hậu phẫu.

Qua rà soát hồ sơ bệnh nhân, vợ của đối tượng này là chị P.T.U (sinh năm 1987 ở Yên Mô, Ninh Bình) bị viêm tụy cấp, nhập viện ngày 23/11, điều trị tại khoa Tiêu hóa (Bệnh viện Bạch Mai). Còn đối tượng này là Phạm Thế Loát.

Bệnh nhân nữ bị khống chế cũng sinh năm 1987 (ở Sóc Sơn), nằm điều trị cùng phòng với vợ của đối tượng nói trên. Hiện nữ bệnh nhân này đã ổn định tinh thần, đang được các bác sĩ chăm sóc chu đáo tại khoa Tiêu Hóa.

Theo Dân Trí

19 nhận xét:

  1. Đối tượng phạm tội bây giờ ngày càng manh động và nguy hiểm. Không biết căn nguyên sâu sa là gì nhưng không thể ngụy biện đi đến bước đường cùng nên làm càn được. Mong là đồng chí trưởng công an phường mau chóng khỏe mạnh, tiếp tục sự nghiệp cao cả của mình. Còn đối tượng sẽ bị trừng phạt thích đáng. Không hiểu sao thấy tội cho cả 2 bệnh nhân nữ kia quá.

    Trả lờiXóa
  2. "Khoảng 2h40 sáng 27/11, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai phát hiện một nam giới đang khống chế một bệnh nhân nữ bằng dao... Trong nỗ lực giải cứu nữ bệnh nhân bị khống chế sau khi được báo, Trưởng công an phường Phương Mai đã bị đối tượng đâm vào cổ."
    Đấy làm nghề công an là nguy hiểm và vất vả thế đấy. Một nghề gọi là canh cho từng giấc ngủ của nhân dân. Nghề goi là hy sinh thầm lặng để có được cuộc sống bình yên cho nhân dân đấy. Tôi chúc bác công an phường sớm khỏe trở lại, tiếp tục giúp đỡ người dân!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc đồng chí công an sớm khỏe lại! Mọi người ghi nhận sự cống hiến của bác cho sự bình yên của nhân dân. Đây cũng là một hành động đẹp, mong rằng UBND Hà nội sớm tuyên dương cho hành động dũng cảm của bác. Và mong rằng người dân Việt nam ghi nhận, trân trọng những hành động đẹp của người chiến sỹ công an!

    Trả lờiXóa
  4. Mong rằng đồng chí trưởng công an phường Phương Mai sớm hồi phục sức khỏe để sớm trở lại với công việc của mình. Anh chính là hình ảnh tiêu biểu cho hình tượng những người công an vẫn hằng ngày đối mặt với những nguy hiểm, khó khăn để giữ vững bình yên cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020020:59 27/11/16

    Các đối tượng giờ đây càng ngày càng manh động, hung hãn, không hiểu vì lý do gì mà y lại hành động một cách liều lĩnh như vậy. Thật may có sự dũng cảm, quên mình của đồng chí Thiếu tá, trưởng công an phường thì người bệnh nhân bị khống chế kia mới bảo toàn được tính mạng. Rất mong đồng chí sớm hồi phục sức khỏe, tiếp tục công việc của mình

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340021:01 27/11/16

    Mong cho đồng chí trưởng công an phường sớm bình phục. Thật sự cảm phục tinh thần dũng cảm, đấu tranh với tội phạm, quên mình vì nhân dân của đồng chí. Nếu không có sự dũng cảm, mưu trí của đồng chí thì tính mạng của người nữ bệnh nhân kia đã bị đe dọa bởi sự hung hãn, liều lĩnh và manh động của đối tượng trên

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23421:05 27/11/16

    Những chiến sĩ công an đang ngày đêm không quản ngại nguy hiểm và vất vả để bảo vệ sự bình yên của cuộc sống nhân dân. Hàng đêm khi chúng ta đang yên giấc thì các anh đang hết mình tận tụy vì công việc, vậy mà lũ phản động vẫn luôn tìm mọi cách xuyên tạc sự thật, rình rập, tìm mọi cơ hội để hạ uy tín, nói xấu các anh, đúng là lũ rận vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83621:09 27/11/16

    Không hiểu vì động cơ, lý do gì mà thanh niên kia lại hành động một cách liều lĩnh, bất chấp như vậy. Thật may mắn có sự dũng cảm, tận tụy, hết mình của anh trưởng công an phường thì tính mạng của nữ bệnh nhân kia mới được bảo toàn. Chúc cho anh sớm bình phục sức khỏe, tên tội phạm bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19021:12 27/11/16

    Thật may có chiến sĩ công an mưu trí, dũng cảm thì tính mạng của nữ bệnh nhân bị khống chế mới được bảo vệ. Tên kia không hiểu vì lý do gì mà lại hành động hung hãn, liều lĩnh như vậy. Chúc cho anh công an sớm bình phục, tiếp tục công việc của mình, giữ gìn sự bình yên cho hạnh phúc nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Tiến Trung21:29 27/11/16

    Không biết vì lý do gì và bế tắc đến mức độ nào mà tên cướp kia lại manh động đến mức thách thức cả lực lượng công an có nghiệp vụ, có mưu trí có võ thuật, có chiến thuật và cách xử lý tình huống nguy hiểm như vậy. Trong khi tên kia còn có cả vợ con, lại định đưa về tận quê có địa chỉ đàng hoàng. Đúng là hung hăng nhưng mà ngu, vì sự tính toán quá thiển cận như vậy. Tên kia chăc là tính toán đến đoạn đường vắng là dở trò để cướp xe, giết người. Nó cứ làm như lực lượng công an người ta thua nó chắc, người ta phải nghe theo đạo diễn của nó và đi một mình thực sự với nó chắc. Tuy nhiên, tình huống thật là nguy hiểm đến tính mạng đồng chí công an và cô nữ bệnh nhân bị khống chế. Phải thừa nhận là đồng chí công an kia dũng cảm và mưu trí. Rất đáng được Đảng và Nhà nước khen thưởng vì đã bị trọng thương trong quá trình làm nhiệm vụ. Đó là một chiến công mà có thể phải đổi bằng tính mạng nếu nghiệp vụ yếu. Pháp luật phải nghiêm trị kẻ hung hẵn kia không dung thứ bằng bất cứ lý do gì?

    Trả lờiXóa
  11. Càng ngày càng xảy ra nhiều vụ phạm tội với tính chất nghiêm trọng mà trong đó đối tượng thường rất manh động. Đây là một biểu hiện của sự xuống cáp, suy đồi đạo đức kiến những cá nhân này coi thường luật pháp. Sự việc lần này đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng ta về việc giáo dục nhân cách và đạo đức cho mỗi công dân

    Trả lờiXóa
  12. Không hiểu bế tắc, cũng quẫn thế nào mà đối tượng lại có những hành vi manh động và dại dột như vậy. Thực sự cách đối mặt vấn đề của đối tượng rất tiêu cực, không những không giải quyết được khúc mắc mà còn đưa đối tượng vướng vào vòng lao lý. Mong rằng cơ quan pháp luật sẽ xử lý nghiêm những kẻ manh động thế này

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi21:41 27/11/16

    Mong rằng đồng chí công an sẽ sớm bình phục. Sự mưu trí và dũng cảm của anh không chỉ giúp anh thoát khỏi bàn tay tử thần mà còn giúp thêm một người khác. Hành động của anh thực sự là đáng ghi nhận. Tại sao những lúc thế này thì không thấy miệng lưỡi của lũ kền kền đâu nhỉ? Những hành động tốt đẹp thế này sao không thấy chúng lên tung hô ca ngợi?

    Trả lờiXóa
  14. Hungyen363621:45 27/11/16

    Những chiến sỹ công an không quản ngại khó khăn nguy hiểm đang ngày đêm thầm lặng đóng góp sức mình vào việc bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống người dân. Những hy sinh mất mát của các anh không phải lúc nào người dân cũng có thể biết được nhưng nếu thử một ngày không có các anh thì không biết xã hội sẽ loạn ra sao nữa. Vì vậy chúng ta hãy tỏ lòng cảm phục và biết ơn với những hy sinh thầm lặng của các anh chứ đừng để những lời lẽ xuyên tạc, kích động của lũ rận làm lung lạc lòng tin này

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh023421:47 27/11/16

    Thực sự khâm phục sự dũng cảm và mưu trí của đồng chí công an. mong rằng đồng chí sớm bình phục. Tấm gương của đồng chí cần được biểu dương và nhân rộng trong toàn lực lượng, trong toàn dân, để mọi người có thể hiểu và thông cảm với những khó khăn, vất vả và cả sự nguy hiểm của những chiến sỹ công an khi làm nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  16. Là một công dân Việt Nam, tôi thật sự rất rất khâm phục các anh, những người chiến sĩ công an đã không màng nguy hiểm để bảo vệ cho người dân chúng tôi.Những hy sinh mất mát của các anh không phải lúc nào người dân cũng có thể biết được nhưng nếu thử một ngày không có các anh thì không biết xã hội sẽ loạn ra sao nữa. Vì vậy chúng ta hãy tỏ lòng cảm phục và biết ơn với những hy sinh thầm lặng của các anh chứ đừng để những lời lẽ xuyên tạc, kích động của lũ rận làm lung lạc lòng tin này...

    Trả lờiXóa
  17. Những chiến sỹ công an không quản ngại khó khăn nguy hiểm đang ngày đêm thầm lặng đóng góp sức mình vào việc bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống người dân. Chúng tôi những người công dân Việt Nam vô cùng biết ơn những hành động dũng cảm và cao đẹp của các anh, những người chiến sĩ không màng hi sinh tính mạng để bảo vệ những người công dan như chúng tôi...Mong rằng anh xớm bình phục để có thể tiếp tục công việc.....

    Trả lờiXóa
  18. Thiếu tá S. bị vết thương sâu dài gần 10cm vùng cổ và được đưa vào phòng mổ lúc 4h sáng. Hiện thiếu tá S. đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc hậu phẫu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog