Chia sẻ

Tre Làng

GIÁO SƯ CHỬI BẬY PHAN VĂN HƯNG VÀ HỌC VIỆN KINH TẾ SÁNG TẠO

Cuteo@


Ngay khi trên mạng xuất hiện clip một người tự xưng là Giáo sư, tiến sĩ Phan Văn Hưng đang có hành vi chửi học trò như dân đầu đường xó chợ, Tre Làng blog đã có bài "không thể tin nổi: Đào đâu ra loại thầy giáo như thế này", sau đó là bài "Anh Phan Văn Hưng là giáo sư, tiến sĩ?". Các bài viết trên đều khẳng định Phan Văn Hưng với khả năng viết lách, và cách hành xử của mình thì không thể và không bao giờ là Giáo sư, tiến sĩ. Việc mạo nhận là Giáo sư, tiến sĩ và trương biển Học viện Kinh tế sáng tạo cho Trung tâm dạy ngoại ngữ (tiếng Hàn) và Môi giới xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc là xúc phạm danh dự nhân phẩm hàng ngũ Giáo sư, tiến sĩ cũng như nền giáo dục nước ta.

Hôm nay, đã có tin vui cho bạn đọc. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sau một thời gian xác minh đã có thông báo chính thức. Theo đó:

- Việc trưng biển Học viện Kinh tế sáng tạo là hành vi vi phạm pháp luật, bởi cái tên Học viện Kinh tế sáng tạo hiện chưa được Cục Sở hữu trí tuệ xác nhận. Tên thật của Trung tâm này là Trung tâm ngoại ngữ Kinh tế sáng tạo.

- Ông Phan Văn Hưng đã đã mạo nhận chức danh Hiệu trưởng Học viện Kinh tế sáng tạo.

- Ông Phan Văn Hưng đã mạo nhận các chức danh Giáo sư và học vị tiến sĩ. Khi bị kiểm tra và đề nghị cung cấp văn bằng, ông Hưng không xuất trình được giấy tờ công nhận Giáo sư hay Tiến sĩ Khoa học theo quy định của pháp luật và thực tế chưa có ai bổ nhiệm chức danh Giáo sư cho ông Phan Văn Hưng.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã có yêu cầu, buộc ông Phan Văn Hưng phải (1) dỡ bỏ biển hiệu Học viện Kinh tế Sáng tạo tại trụ sở doanh nghiệp, các trụ sở khác nếu có, và cả trên các kênh thông tin của doanh nghiệp này; (2) dỡ bỏ các học hàm, học vị chưa có giấy tờ minh chứng với cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật Việt Nam mà ông Hưng đang tự nhận và (3) không được sử dụng các chức danh trên trong các kênh thông tin quảng bá truyền thông của doanh nghiệp và của trung tâm.

19 nhận xét:

  1. ĐẤy mấy cái gọi là danh hiệu mà mấy cái nước tư bản phương tây và mỹ khen tặng nhưng khi về việt nam, những người đó có là gì đâu, chưa kể đến gì nhưng những thứ cơ bản như đạo đức cũng có đâu, cũng như mấy cái giả hoa tuy líp gì gì mà ông Nguyễn Quang A xịt cũng thế, một tên côn đồ việt nam, sinh sống bằng nghề chửi thuê mà cũng nằm trong diện phân loại của giải đó chứ. Thật nực cười cho những phù phiếm phương tây

    Trả lờiXóa
  2. Quả không ngoài dự đoán, một kẻ mà chửi học viên như hát hay với những lời lẽ vô học, không khác gì một kẻ đầu đường xó chợ thì sao là Giáo sư, Tiến sỹ được. Tất cả những học hàm học vị đó chỉ là mạo nhận nhập nhèm để lừa gạt những ai kém hiểu biết thôi. Việc đoàn kiểm tra liên ngành vào cuộc lần này đã bóc trần hết sự dối trá của hắn rồi

    Trả lờiXóa
  3. Mấy cái học hàm học vị mà Phan Văn Hưng tự vơ vào cho mình thực chất là của một trường đại học ma không được chính phủ Mỹ công nhận chứ chưa kể hắn còn không thể xuất trình ra bất kỳ giấy tờ có liên quan tới việc chứng nhận những bằng cấp đó. Việc tự nhận này là một hành vi xúc phạm nghiêm trọng tới những vị Giáo sư, Tiến sỹ chân chính ở nước ta hiện nay. bên cạnh việc hắn dỡ bỏ những học hàm, học vị đó thì cần có biện pháp xử lý cụ thể chứ không thể cho qua dễ dàng như vậy được

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi20:41 15/11/16

    Việc trưng biển Học viện là một hành vi vi phạm pháp luật khi Học viện Kinh tế sáng tạo chưa được Cục Sở hữu trí tuệ xác nhận. Đây thực chất chỉ là một trung tâm đào tao ngoại ngữ và môi giới xuất khẩu lao động sang Hàn. Chính vị vậy cái chức danh Hiệu trưởng mà Phan Văn Hưng tự nhận cũng chẳng có giá trị gì cả. Thế mới bộc lộ rõ bản chất của một kẻ lừa lọc, vô học và lưu manh, nhờ tiền mà mua danh lợi

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363620:48 15/11/16

    Cú nhìn vào hành động và lời lẽ của Phan Văn Hưng là người ta cũng đủ hiểu trình độ học vẫn cũng như nhân cách của con người này rồi. Một kẻ đứng cả lên bàn để xỉa xói, chửi bới học viên mà cũng dám tự nhận là "thầy" hay sao? Thật không hiểu nổi hắn có biết nghĩ hay không nữa? Kẻ như Hưng không khác gì một tên côn đồ ngoài đường chứ không có tư cách đứng lớp mà đòi xưng thầy

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023420:52 15/11/16

    Qua việc thanh kiểm tra vừa rồi, sự thật về Học viện Kinh tế sáng tạo và kẻ tự xưng là Hiệu trưởng Phan văn Hưng đã bị phơi bày ra cho mọi người cùng biết. Tất cả chỉ là trò lừa đảo, là màn kịch và Hưng và trung tâm ngoại ngữ của hắn ta dựng lên. thế nhưng nếu chỉ đơn thuần bắt gỡ bỏ tấm biển Học viện và gỡ bỏ những học hàm học vị không có thật kia thì liệu có phải là hình thức xử lý quá nhẹ không?

    Trả lờiXóa
  7. Loạn Ngôn21:45 15/11/16

    Xem xong clip, tôi cam đoan rằng anh "Thầy" với cách hành xử với học trò như đám lục lâm thảo khấu kia đang làm ô danh nghề giáo và bôi tro trát trấu vào nền giáo dục Việt nam. Trước hết, phải thẳng thắn nhìn nhận, cái cơ sở của anh "GS.TS chửi bậy" này thực chất chỉ là một Trung tâm môi giới du học Hàn Quốc nhưng anh ta tự trương lên cái biển HỌC VIỆN KINH TẾ SÁNG TẠO CREATIVE ECONOMIC ACADEMY "HThứ hai, về chức danh "Hiệu trưởng". Lẽ ra, khi là người đứng đầu một Trung tâm môi giới du học thì chức danh của Phan Văn Hưng phải là Giám đốc Trung tâm nhưng để "giải quyết khâu oai", anh Hưng tự xưng là "Hiệu trưởng", anh ta tự cho gắn biển trước phòng làm việc của mình that chẳng ra gì

    Trả lờiXóa
  8. Nên truy cứu về tội lừa đảo của vị giáo sư rởm này chứ không đơn giản chỉ bắt ngừng đăng quảng cáo chức Giáo sư. Những học viên đã đóng tiền và theo học ở cái học viện rởm này đã học cái gì, đã được phép của các cơ quan chức năng về nội dung đào tạo chưa? Hứa giúp cho học viên đi du học nhưng không làm có phải là lừa đảo để lấy tiền không? Nhiều người rút khỏi danh sách không được trả lại tiền đã đóng trước đó đầy đủ có phải là ăn quỵt không?

    Trả lờiXóa
  9. Trước tiên là đặt câu hỏi là ai cấp giấy phép cho Học viện này hoạt động Còn học hàm học vị này ai phong mà oai quá Tra cứu trên mạng và thông tin do đại diện các trường đại học tại Hoa Kỳ thì trường Đại học Southwest America Hoa Kỳ chỉ là nơi bán bằng Mong các cơ quan chức năng làm rõ trình độ của vị giáo sư mất dạy này

    Trả lờiXóa
  10. Câu không đủ cơ sở có nghĩa gì? Theo đúng nghĩa tiếng Việt thì đã có cơ sở nhưng còn thiếu. Qua bài báo thì tất cả các chức danh đều là tự phong, vậy sao không nói là cả 3 chức danh hoa mỹ mà Phan Văn Hưng gắn trước cửa phòng và quảng bá ầm ĩ trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học hay Hiệu trưởng, đều đã được cơ quan chức năng xác định là mạo nhận thay cho CHƯA ĐỦ CƠ SỞ?

    Trả lờiXóa
  11. Đọc bảng sơ yếu lí lịch sặc mùi như một thanh niên đa cấp Ảo tưởng sức mạnh Tôi tin rằng những chức danh trên là do thanh niên này tự phong. Háo danh và vô văn hóa! Cái tùng rỗng này lòe ai? Cái ghế hiệu trưởng với TSKH tự phong, GS tự đặt dọa ai nhỉ? Trò lừa bịp khoe mẽ đến ghê tởm nhố nhăng. Pháp luật chả lẽ bó tay sao với loại người lởm khởm dở ông dở thằng thế này?

    Trả lờiXóa
  12. Không biết ông này trở thành GS từ năm nào nhưng theo tuổi đời thì nay ông mới 30 tuổi nếu đượcphong chính thức tại Việt Nam thì đây có lẽ là GS trẻ nhất dưới 39 tuổi. Nếu ta không làm rõ ràng và không có cơ chế cấm giáo sư ma thì chức danh giáo sư ở việt nam sẽ không còn giá trị. Mong các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc làm rõ vụ việc này. Và cũng là đòi lại công bằng cho các học viên đã bị "học viện" này lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi nghĩ ngày xưa chưa có Internet như bây giờ thì việc giả mạo thì dễ chứ bây giờ chỉ cần vào trang web của trường nào cấp bằng cho ông này rồi tra trên đó là ra ngay thôi mà bằng MA thì thấy ngay có gì là khó nhỉ Ông này chắc tiến sỹ giáo sư MA rồi. Quan trọng là bây giờ ta phải có phương thức xử phạt ông ta và cả cái học viện này như thế nào để có tính răn đe?

    Trả lờiXóa
  14. Phải có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, chúng ta mới có thể biết được rõ ràng sự thật.Một tên lưu manh, côn đồ như Phan Văn Hưng thì có lí gì mà dám nhận cho mình cái học vị Giáo sư- tiến sĩ cơ chứ. Cái học vị giáo sư- tiến cao quý như vậy chi được trao cho những người xứng đáng, một kẻ không ăn học tới nơi tới chốn thì không thể có được học vị đó được.

    Trả lờiXóa
  15. Cái tên Phan Văn Hưng này quả là một người sặc mùi sến súa thích sống ảo. Ngu bỏ mẹ mà cứ đua đòi. Ông Hưng này tưởng cái học vị giáo sư - tiến sĩ cứ thích là được ý. Tưởng cái kiểu: mình thích thì mình đeo thôi chắc, mình thích thì mình nhận mình là giáo sư tiến sĩ thôi, mình thích thì mình hô biến một cái trung tâm tầm thường nhỏ nhoi trở thành cái học viện thôi. Vâng với cái tư duy con vịt của ông ý mà. Thì chắc chắn không sớm thì muộn cũng có ông không thích nhưng vẫn phải vào tù thôi ông ạ

    Trả lờiXóa
  16. Một người thầy chân chính chẳng ai lại đi dùng những lời lẽ chợ búa để mà đi nói với học trò của mình cả. Một cái tên lời nói bỗ bã, cư xử thô lỗ, đã thế lại còn nhảy dựng lên bàn nữa chứ thì thử hỏi cái loại đấy thì thấy cái nỗi gì. Đã thế lại còn vỗ ngực tự xưng ta đây là giáo sư tiến sĩ (GSTS). Đúng là ảo tưởng. Ông này có mà là gà sống thiến sót ý(GSTS) chứ ngồi đáy mà đòi tiến sĩ với chẳng giáo sư.

    Trả lờiXóa
  17. quả này giáo sư Hưng thù ông em sinh viên quay clip kia phải biết. Ông ẻm SV chấp nhận ăn nước bọt, bị chửi, bị chiếu tướng thành quả cũng không tồi. bái phục.

    Trả lờiXóa
  18. quả này giáo sư Hưng thù ông em sinh viên quay clip kia phải biết. Ông ẻm SV chấp nhận ăn nước bọt, bị chửi, bị chiếu tướng thành quả cũng không tồi. bái phục.

    Trả lờiXóa
  19. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ con người này và nhanh chóng xử lý và trùng trị nghiêm minh trước pháp luật làm tấm gương cho những kẻ ảo tưởng, lợi dụng sự thiếu xót của pháp luật và sự thiếu hiểu biết của nhân dân để chuộc lợi cho chính mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog