Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: DẬP TẮT VỤ CHÁY TRƯỜNG MẦM NON TẠI TÒA NHÀ VIMECO

Dập tắt vụ cháy tại tòa nhà Vimeco

Tối 28/11, cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội đã kịp thời dập tắt vụ cháy lớn xảy ra tại tòa nhà Vimeco, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 28/11, nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà CT3 toàn Vimeco đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội vô cùng hoảng loạn khi thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tầng 3 của tòa nhà. Sau đó ít phút, ngọn lửa tiếp tục bùng phát, kèm theo khói bủa vây hành lang tòa nhà.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cứu hỏa, cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3- Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng lực lượng cứu hỏa đến làm nhiệm vụ. Các lực lượng Công an phường Trung Hòa, Cảnh sát giao thông, dân phòng, bảo vệ dân phố đã được huy động để hỗ trợ công tác cứu hỏa.

Sau những nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3, đến 18 giờ 35 phút cùng ngày, vụ cháy tại tòa nhà Vimeco, quận Cầu Giấy đã được dập tắt hoàn toàn.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 cho hay, rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, hiện trường đám cháy là trường mầm non, tuy nhiên người dân cho biết các cháu đã tan học từ trước đó.

Được biết, cũng tại khu tòa nhà này, vào ngày 24/11/2015, đã xảy ra hỏa hoạn tại tầng 2 phòng cho thuê làm nơi tập GYM. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong phòng tập, rất may không có thiệt hại về người.

Hạnh Quỳnh (TTXVN)

3 nhận xét:

  1. Rất may mắn khi vụ cháy không gây ra thiệt hại nào về tính mạng của con người. Tuy nhiên, qua một loạt các đám chá trong thời gian vừa qua diễn ra ở địa bàn Hà Nội thì mỗi người dân chúng ta hãy nâng cao tinh thần cảnh giác trước hỏa hoạn, không chủ quan bởi đám cháy có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân rất nhỏ chúng ta không ngờ tới.

    Trả lờiXóa
  2. Sau những nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3, đến 18 giờ 35 phút cùng ngày, vụ cháy tại tòa nhà Vimeco, quận Cầu Giấy đã được dập tắt hoàn toàn.

    Trả lờiXóa
  3. Tuy vụ cháy đã nhanh chóng được lực lượng chức năng dập tắt và không gây thiệt hại gì về tính mạng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là nguyên nhân vụ cháy là gì đến nay vẫn chưa được làm rõ để có hướng giải quyết thích đáng. Thử tưởng tượng một nơi chăm sóc những mần non tương lại của đất nước có thể bị cháy bất cứ lúc nào như thế thì chúng ta làm sao yên tâm để con cháu chúng ta vào đó đây?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog