Chia sẻ

Tre Làng

MỘT CHÚT VỀ EM XI TỪ THIỆN


Khi Linh Nguyên Lên Tiếng Về Vấn Đề Gì Toàn Thể Đồng Bào Nên Lắng Nghe.

Chắc không ai còn lạ mình là một cánh chim đầu trong việc đi ngược lại ý kiến đại đa số bần nông mạng,tầng bị ném đá phọt cứt vì dám đụng tới Phan Anh thần tượng của họ, thậm chí bay luôn cả nick khi bị fan của chàng mc này rì pọt.

Ngay từ hôm cu mc này đem ra con số 500 triệu hai ngày sau tài khoản tăng lên 16 tỷ,mình đã nói dự án này có mùi rửa tiền và những đồng tiền bất minh. Vì không rõ ràng nguồn gốc nên Phan Anh không dám công khai toàn bộ số tiền sao kê mà anh ta nhận được. 

Mấy ngày hôm nay việc lùm xùm không minh bạch của PA đã khiến nhiều người góp tiền cho anh ta đứng lên tố cáo trên mạng ,việc PA không đưa ra một bằng chứng nào xác đáng về cái gọi là từ thiện,mọi lời nói anh ta đều không có chứng cứ gì chứng minh. Anh ta hí đến chụp hình lăng xăng đôi ba địa điểm rồi hai ngày sau anh ta bảo đã làm từ thiện trong ba tỷ. Không một giải trình,không một mảnh giấy hay hóa đơn mua hàng,mọi việc làm từ thiện đều do chính miệng anh ta nói.

Việc anh ta chuyển số tiền 21 tỷ còn lại cho Minh Đỗ cũng là một dấu hiệu cho thấy PA muốn biến thủ số tiền. MĐ không phải là người kêu gọi từ thiện sao lại chuyến cho người này? Phải chăng tiền này là tiền trốn thuế của cty nào đó muốn hợp thức? 

Việc PA cố tình " đế lâu cứt trâu hóa bùn" đã chứng tỏ lời nói không đi đôi với việc làm của anh ta, và dân Việt vẫn còn ngây thơ khi nghĩ rằng PA là người có tâm? Sao các bợn ngu thế muốn câu cá phải có mồi 500 củ là mồi câu đấy.

Được biết PA là người trên mạng lúc nào cungx hô hào minh bạch,nhưng những việc làm anh ta trong vụ từ thiện chứng tỏ lời nói thường không đi đôi với việc làm.

Dân cần cá sạch nhưng từ thiện cũng cần minh bạch

15 nhận xét:

  1. Đúng là giả tạo! MC Phan Anh đang cố gắng lấy được tình cảm của công chúng. Ủng hộ là cái tâm, lẽ ra nam MC này không nên đăng công khai số tiền anh ấy bỏ ra ủng hộ. Đây chỉ là chiêu trò giúp anh ta được nhiều người biết đến.

    Trả lờiXóa
  2. MC Phan Anh muốn làm từ thiện để giúp đỡ bà con vùng lũ là mục đích tốt, nhưng việc anh ta không công khai minh bạch tài chính, không có câu trả lời thỏa đang cho dư luận về việc từ thiện thì cho thấy đang có vấn đề trong việc từ thiện của Phan Anh.
    Sở dĩ dư luận bức xúc bởi có rất nhiều người tin tưởng Phan Anh, đxa gửi tiền quyên góp cho Phan Anh để anh ta đi làm từ thiện với mong muốn đóng góp chút ít giúp đỡ bà con vùng lũ. Nhưng đến giờ bản thân những người đó vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ Phan Anh. Phải chẳng đã đến lúc các cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ mọi vấn đề

    Trả lờiXóa
  3. việc làm với tiêu đề rất tốt nhưng dư luận đang phản ánh về những sự bất thường ở trong nó. hi vọng những thứ phan anh nói trên mạng là thật, mong sao chỗ tiền đó thực sự tới được chỗ bà con đang cần sự giúp đỡ của mọi người.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng đấy trong khi MC Phan Anh là người lúc nào cũng hô hào đòi dự minh bạch, trong khi anh ta lại có vẻ gì đó chẳng minh bạch tí nào trong việc làm từ thiện của anh ta cả. Mc Phan Anh không đưa ra một bằng chứng nào xác đáng về cái gọi là từ thiện,mọi lời nói anh ta đều không có chứng cứ gì chứng minh. Anh ta hí đến chụp hình lăng xăng đôi ba địa điểm rồi hai ngày sau anh ta bảo đã làm từ thiện trong ba tỷ. Làm như thế thì ai mà tin cho được...

    Trả lờiXóa
  5. Sở dĩ việc người dân muốn MC Phan Anh minh bạch tài chính để mọi người muốn có một tổ chức từ thiện hoạt động quy củ, để tổ chức này có thể được đóng góp bởi nhiều tấm lòng hơn, mang lòng tốt của họ tới mọi nơi, gửi đến những người cần nhận. Chứ không có gì độc địa cả. MC Phan Anh cũng không nên căng thẳng quá vì mọi người muốn được minh bạch tài chính. Thiết nghĩ cây ngay không sợ chết đứng, anh không làm gì sai thì không phải sợ gì cái việc bị một "ném đá" cả

    Trả lờiXóa
  6. Liệu Phan Anh có hoàn toàn trong sạch? liệu rằng anh ta có thật sự tốt như những gì anh ta làm. Việc PA cố tình " đế lâu cứt trâu hóa bùn" liệu có nói lên điều gì chăng? Cùng với việc mập mờ trong tài chính và việc MC không công bố minh bạch các khoản tiền có để lại cho các bạn nhiêu nghi hoặc không?

    Trả lờiXóa
  7. Cứ từ từ khoai sẽ nhừ ! riêng tôi chưa bao giờ thật sự sự tin tưởng MC P.Anh kể tư khi P.Anh phong tặng con rạn mỹ uyên làm người phụ nữ của năm cùng khẩu hiệu "đừng im lăng" khi tham gia chương trình 60 s gì đó

    Trả lờiXóa
  8. Cứ từ từ khoai sẽ nhừ ! riêng tôi chưa bao giờ thật sự sự tin tưởng MC P.Anh kể tư khi P.Anh phong tặng con rạn mỹ uyên làm người phụ nữ của năm cùng khẩu hiệu "đừng im lăng" khi tham gia chương trình 60 s gì đó

    Trả lờiXóa
  9. cái giá của sự nổi tiếng là sau đó bạn sẽ bị đào bới, bị mọi người để ý và dần dần mất đi sự tin tưởng. và với Phan Anh thì anh đã thực hiện rất thành công cái tầm ảnh hưởng của mình để gây dựng một quỹ thừ thiện, mặc dù không được chuẩn hóa cho lắm nhưng rất hoan nghênh tinh thần của anh, nhưng việc anh không công khai được số tiền chi , nhận của anh trong quá trình từ thiện sẽ là con giao giết đi cái lòng của một người đứng ra làm từ thiện

    Trả lờiXóa
  10. Du Dương21:21 23/11/16

    Hoạt động từ thiện của MC Phan Anh, mình đã, đang và sẽ không có ý kiến bình luận gì vì thấy cuộc đời có nhiều điều hay ho quan trọng ý nghĩa hơn việc giải thích/thanh minh/tranh luận với những người mình không biết và cũng không biết mình. Phan Anh đã làm được những điều rất tuyệt vời và việc tham gia của mình với một vai trò rất bé và tương đối vô thưởng vô phạt quả thực không đáng phải tốn giấy mực bàn phím bình luận của mình hay bất kỳ ai. Hôm nay mình phá lệ một lần và duy nhất vì có nhiều bạn bè quan tâm lo lắng đã inbox cho mình trong thời gian gần đây nên mình cũng thấy cần có đôi lời một lần cho tất cả.Về tính minh bạch của các khoản chi của Phan Anh, hiện đã có công ty kiểm toán Deloitte đứng ra nhận trách nhiệm kiểm toán cho hoạt động. Khi nào xong chắc chắn Phan Anh và Deloitte sẽ công bố báo cáo và mình tự thấy cũng không cần phải nói thêm gì về việc này!

    Trả lờiXóa
  11. Tiền quyên góp để làm từ thiện mà lại đi chiếm đoạt làm của riêng thì con người này không còn lương tâm, người dân đang chịu hoàn cảnh khổ cực mà con người này lại thâu tóm tiền của nhân dân, cần xử lý nghiêm con người này.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc không ai còn lạ mình là một cánh chim đầu trong việc đi ngược lại ý kiến đại đa số bần nông mạng,tầng bị ném đá phọt cứt vì dám đụng tới Phan Anh thần tượng của họ, thậm chí bay luôn cả nick khi bị fan của chàng mc này rì pọt.

    Trả lờiXóa
  13. Ghé thăm chủ nhà, chúc vui!

    http://img1.123tagged.com/en/thursday/13.gif

    Trả lờiXóa
  14. Ghé thăm chủ nhà, thân chúc bạn cùng thân quyến mùa Giáng sinh vui vẻ và năm mới 2017 ngập tràn hạnh phúc !

    http://4.bp.blogspot.com/-7WvOxsZgF34/Vn8o6P0SmCI/AAAAAAAAAHA/zad30_T9rCg/s400/2zxDa-2KEh1-1.gif

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh12:09 23/12/16

    @Phu Đoan,
    Tks anh nhé. Chúc anh mùa Giáng sinh an lành.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog