Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Văn Tráng - sự lệch chuẩn của 1 kẻ cơ hội.


Nguyễn Văn Tráng, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại thôn 8, Thành Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Từng là sinh viên KI 5 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Thời gian gần đây, Nguyễn Văn Tráng được biết đến với tư cách là một kẻ chống phá chế độ điên cuồng khi tuổi đời còn rất trẻ, và đang là sinh viên năm cuối của Đại học Hồng Đức. Nguyễn Văn Tráng thường xuyên có các bài viết cũng như bình luận trái chiều, đi ngược lại lợi ích dân tộc, một mặt cổ xúy, kêu gọi cho cái gọi là phong trào dân chủ của tổ chức phản động Việt Tân, mặt khác tập trung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. 

Rất dễ thấy được bộ mặt chính trị bẩn tưởi của Nguyễn Văn Tráng thông qua việc đọc những status trên facebook cá nhân của anh ta càng rõ hơn nếu các bạn chịu khó đọc hết những comment của đám bạn bè - những kẻ cùng hội cùng thuyền của anh ta. Bạn đọc cũng sẽ thấy hàng loạt status có nội dung chống phá chính quyền, bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước, lợi dụng các vấn đề thời sự nhạy cảm để viết bài xuyên tạc sự thật ở Việt Nam.

Với những “nỗ lực” như vậy, Tráng đã gây được sự chú ý của cái gọi là "Hội anh em dân chủ" - một tổ chức ngoại vi của khủng bố Việt Tân, và được "hội" này giao nhiệm vụ liên lạc với số thành viên của Hội anh em dân chủ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; thu thập thông tin, tài liệu, hình ảnh về tình hình dân chủ ở Thanh Hóa; lôi kéo, kích động người khác tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Tĩnh, Nghệ An...; in ấn tài liệu, làm băng rôn, khẩu ngữ xuyên tạc, chống phá chế độ. Nguyễn Văn Tráng còn trực tiếp tham gia các cuộc tụ tập đông người, biểu tình núp dưới danh nghĩa yêu nước, bảo vệ môi trường,...

Hoàn toàn không khó để nhận ra, tất cả những việc làm của Tráng là nhằm mục đích kiếm những đồng tiền bẩn thỉu từ tổ chức khủng bố Việt Tân. 

Đã nhiều lần bị Nhà trường và cộng đồng nhắc nhở, nhưng ngựa quen đường cũ, Tráng tiếp tục dấn thân vào con đường tội lỗi.

Tráng có thể được coi là hình mẫu tiêu biểu của một bộ phận giới trẻ không chịu rèn luyện, cống hiến, lao động mà chỉ muốn sung sướng. Họ học rất nhanh các thói hư thật xấu, từ đó có những suy nghĩ lệch lạc so với chuẩn mực đạo đức xã hội. 

Thực tế ai cũng biết, tấn công vào giới trẻ là một trong những mục tiêu của các thế lực thù địch chống Việt Nam, nhằm làm băng hoại các trị đạo đức truyền thống, phai nhạt lý tưởng cách mạng, làm mờ đi tinh thần dân tộc, dẫn đến suy giảm niềm tin vào chế độ và cuối cùng là phản bội lại lợi ích dân tộc. 

Mới đây nhất, Nguyễn Văn Tráng đã có một stt đả kích TBT Nguyễn Phú Trọng trên Facebook cá nhân của mình. Tráng tỏ ra khoái trá khi tổ chức phóng viên không biên giới đưa TBT vào danh sác kẻ thù của báo chí. Một mặt, Tráng ca ngợi, tôn sùng cái gọi là Tổ chức Phóng viên không biên giới, một mặt khác, y phỉ báng tự do báo chí ở nước nhà, trong khi đó lại lờ tịt những quy định tiến bộ của pháp luật về tự do báo chí ở Việt Nam.

Điều 19 của Tuyên ngôn Quốc Tế Nhân quyền của Liên Họp Quốc có ghi: Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm; kế cả tự do bảo lưu ý kiến không phụ thuộc vào bất cứ sự can thiệp nào, cũng như tự do tìm kiếm, thu nhận, truyền bá thông tin và ý kiên bằng bât cứ phương tiện thông tin đại chúng nào và không giới hạn về biên giới.

Và căn cứ vào Hiến pháp hiện hành của nước CHXNCH Việt nam Điều 69 có ghi như sau: "Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo "quy định của pháp luật”.

Tự do báo chí là một trong các quyền cơ bản của con người được khẳng định trong Hiến pháp năm 2013. Tuy nhiên, quyền tự do báo chí không phải là không có giới hạn. Quyền tự do đó phải được đặt trong khuôn khổ của pháp luật, phục vụ lợi ích cùa quốc gia, dân tộc; không xâm phạm đến quyền, lợi ích của tổ chức, cá nhân.

Điều 25 Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam năm 2013 ghi rõ: “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình”.

Tuy nhiên, dù có tự do đến thế nào thì báo chí cũng phải hoạt động trong khuôn khổ của pháp luật, trong đó quan trọng là không được làm tổn hại đến lợi ích quốc gia và lợi ích hợp pháp của người dân. Điều này thì chẳng riêng gì ở ta, mà ở Mỹ, Pháp và các nước tiên tiến khác cũng yêu cầu như vậy.

Ở Mỹ, chúng ta hẳn còn nhớ năm 2010, khi quả bom Wikileaks bùng nổ, chính quyền Mỹ đã ra sức ngăn cản truy cập trang web của Wikileaks, chính quyền Mỹ tìm mọi cách dẫn độ cho được ông chủ của trang web này về Mỹ đòi xét xử dù tội danh chưa thể xác định chính xác, chỉ vì ông này đã tiết lộ bí mật ngoại giao của nước này lên không gian mạng. Họ phong tỏa tất cả các tài khoản Wikileaks và cấm vận các công ty ủng hộ trang web này. Ngày 5/6/2013, dư luận Mỹ chấn động khi báo Anh The Guardian phanh phui Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) đã bí mật nghe lén điện thoại hàng chục triệu người Mỹ sự dụng dịch vụ của hãng viễn thông Verizon.

Trung Quốc kiểm duyệt mạng internet rất chặt chẽ và cả quyền truy cập của cá nhân, và đến một tên tuổi lớn của của thế giới như facebook cũng phải tháo chạy khỏi thị trường này. Cộng đồng quốc tế cũng đã phản đối hành động này của Trung Quốc và gọi đó là vi phạm nhân quyền.

Còn ở Triều Tiên lại có chuyện các cơ quan ngoại giao và tổ chức quốc tế đóng tại quốc gia này thậm chí còn bị ngăn chặn sử dụng Wi-Fi và các mạng không dây, bằng một giải thích rất không rõ ràng, dù vậy nếu vi phạm sẽ bị phạt cả chục nghìn USD.

Con người được sinh ra và trưởng thành từ trong cộng đồng. Bởi vậy, bất kỳ cộng đồng nào cũng đòi hỏi mỗi người sống trong nó phải có ý thức chung. Nhu cầu về tự do được xem là một thuộc tính của loài người, là một quyền tự nhiên của con người. Không có tự do thì không có khám phá, không có phát minh sáng chế, không có phát triển ... nhưng tự do của mỗi cá nhân không thể không bị hạn chế bởi những lợi ích của quốc gia, dân tộc, trước hết là sự ổn định xã hội mà thiếu nó thì mọi phát minh, sáng tạo trở nên vô nghĩa. Cuộc sống chỉ ra rằng, quyền tự do của người này nếu không có những hạn chế nhất định thì có thể xâm hại đến quyền, lợi ích của người khác. 

Tự do báo chí cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Rất tiếc, Nguyễn Văn Tráng đã không thể nhận biết hoặc cố tình lờ đi sự thật này.

23 nhận xét:

  1. Bữa nay trang này cả gan nói xấu TQ,bắc triều tiên không có tụ do internet nữa sao.Tự diễn biến, tự chuyển hóa là đây chứ đâu. Không thể công kích Nguyễn văn tráng lại làm hại các nước đồng chí anh em của chúng ta được. Nhập kho tác giả bài viết này cũng không oan tí nào cả

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian gần đây, Nguyễn Văn Tráng được biết đến với tư cách là một kẻ chống phá chế độ điên cuồng khi tuổi đời còn rất trẻ, và đang là sinh viên năm cuối của Đại học Hồng Đức. Nguyễn Văn Tráng thường xuyên có các bài viết cũng như bình luận trái chiều, đi ngược lại lợi ích dân tộc, một mặt cổ xúy, kêu gọi cho cái gọi là phong trào dân chủ của tổ chức phản động Việt Tân, mặt khác tập trung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  3. "Nguyễn Văn Tráng, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại thôn 8, Thành Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Từng là sinh viên KI 5 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa)."
    tuổi đời còn quá trẻ, chưa hiểu gì về xã hội, về cuộc sống. Nhưng với bản tính ham chơi, lười học hỏi mà em đã bị các thế lực lợi dụng, trở thành con tốt trong tay bọn chúng. Có lẽ đến thời điểm này, em vẫn chưa hiểu được việc mình đang làm nó sai hay đúng hay như thế nào, mà trong đầu em chắc chỉ nghĩ mình nổi danh, được nhiều người biết đến. Nhưng cái nổi danh của em, có lẽ sau này em sẽ hối hận nhiều hơn là tự hào.

    Trả lờiXóa
  4. Thằng nhóc này tí tuổi đầu nhưng thích thể hiện, hiếu thắng, ham chơi nên thế. Chứ bản thân nó có tài cán gì đâu. Đi học thì chả chịu học hành gì, bị nhà trường đuổi rồi. Giờ chả có việc gì làm, lại muốn ngồi mát, ăn bát vàng nên theo mấy thằng dân chủ rồi. Giờ theo chúng nó, nó bảo làm gì thì phải làm thôi. Tuổi đời còn non, bọn rận chủ nó bảo mà không làm,nó dọa cho thì có mà sợ tè ra quần ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng này có hiểu gì về thế giới đâu, có hiểu gì về cái tổ chức phóng viên không biên giới đâu. Nó còn trẻ, nên suy nghĩ, hành động và lời nói cũng adua theo bọn trẻ thời nay là ngồi trà đá, chém gió vỉa hè thôi.
    "Mới đây nhất, Nguyễn Văn Tráng đã có một stt đả kích TBT Nguyễn Phú Trọng trên Facebook cá nhân của mình. Tráng tỏ ra khoái trá khi tổ chức phóng viên không biên giới đưa TBT vào danh sác kẻ thù của báo chí. Một mặt, Tráng ca ngợi, tôn sùng cái gọi là Tổ chức Phóng viên không biên giới, một mặt khác, y phỉ báng tự do báo chí ở nước nhà, trong khi đó lại lờ tịt những quy định tiến bộ của pháp luật về tự do báo chí ở Việt Nam."

    Trả lờiXóa
  6. Bố thằng cụ non! Tí tuổi đầu,chả hiểu đầu cua tai nheo thế nào, lại có cái tính thích thể hiện, chém gió thành thần nên chạy theo mấy cái thằng rận chủ mất dậy rồi chứ gì. Có hiểu gì về tổ chức phóng viên không biên giới nó làm gì không mà like với chả ủng hộ nó. Đầu óc cũng chỉ như con rận thôi, nên gia nhập gia đình nhà rận chủ là phải rồi. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã mà!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Văn Tráng được biết đến với tư cách là một kẻ chống phá chế độ điên cuồng khi tuổi đời còn rất trẻ, và đang là sinh viên năm cuối của Đại học Hồng Đức. Nguyễn Văn Tráng thường xuyên có các bài viết cũng như bình luận trái chiều, đi ngược lại lợi ích dân tộc, một mặt cổ xúy, kêu gọi cho cái gọi là phong trào dân chủ của tổ chức phản động Việt Tân, mặt khác tập trung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Những thằng trẻ trâu này cứ cần sớm cho vào trại thì may ra mới có thể tỉnh người ra được

    Trả lờiXóa
  8. Tráng có thể được coi là hình mẫu tiêu biểu của một bộ phận giới trẻ không chịu rèn luyện, cống hiến, lao động mà chỉ muốn sung sướng. Họ học rất nhanh các thói hư thật xấu, từ đó có những suy nghĩ lệch lạc so với chuẩn mực đạo đức xã hội. Những kẻ như thằng này thì rất dễ bị lôi kéo dụ dỗ làm tay sai cho bọn xấu.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn Tráng được biết tới như một gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ khi tuổi đời còn rất trẻ. Hắn thường xuên có những bài viết, những phát ngôn mang tính đả kích, đi ngược lại lợi ích dân tộc. Không những thế, Tráng còn tỏ ra mình là một thành viên tích cực trong phong trào chống phá chính quyền, chống phá nhà nước. Một kẻ như Tráng cần phải bị tống giam, cần phải được giáo dục lại nhận thức chứ không thể để hắn tiếp tục lộng ngôn như vậy được

    Trả lờiXóa
  10. Tráng chính là một điển hình của một bộ phận giới trẻ không chịu tu dưỡng, ràn luyện đạo đức nhân cách, không chịu cống hiến tài năng, sức lực của mình mà chỉ muốn hưởng thụ. Một kẻ với tầm nhận thức hạn hẹp nhưng luôn tỏ vẻ ta đây với những phát ngôn ngông cuồng. Những kẻ như Tráng rất dễ bị lôi kéo, dụ dỗ trở thành tay sai cho dám rận chủ phản quốc

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi09:01 12/11/16

    Bị đuổi học vì những hành vi và phát ngôn ngông cuồng của mình nhưng hình như Nguyễn Văn Tráng vẫn không ý thức được những sai lầm mà mình đã phạm phải, hắn vẫn nghĩ những hành động đó là hay, là ghê gớm lắm. bị lũ rận biến thành quân cờ, thành con rối trong những trò chống phá chế độ, chống đối chính quyền nhưng Tráng không nhận thức được điều đó mà lại tích cực hưởng ứng tham gia. Đáng buồn cho một thanh niên với tuổi đời trẻ nhưng lại không có ý chí phấn đấu mà chỉ muốn ngồi không hưởng lợi

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363609:05 12/11/16

    Một kẻ với tuổi đời còn quá trẻ, tầm nhận thức còn nhiều hạn chế nhưng lại thích tỏ vẻ ta đây. Tráng có thực sự hiểu gì về cái gọi là Tổ chức phóng viên không biên giới hay không, có hiểu rằng đó là một tổ chức ngoại vi của khủng bố Việt Tân hay không mà lên tế ủng hộ rồi ca ngợi cái gọi là tự do báo chí, tự do dân chủ của chúng. Chính cái sự thiển cận trong suy nghĩ và lòng tham dã giết chết sự tỉnh táo sáng suốt của Tráng rồi

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023409:08 12/11/16

    Một kẻ như Tráng học không lo học, lại chỉ muốn ngồi mát ăn bát vàng nên đã tình nguyện biến bản thân mình thành tay sai cho lũ rận chủ. Tài cán không có nhưng lòng tham thì có thừa, đó chính là một mối nguy cơ lớn biến Tráng thành kẻ có những suy nghĩ và hành động lệch lạc như bây giờ

    Trả lờiXóa
  14. một đám óc tàu hủ bình lọan lung tung theo chiều gió.

    Trả lờiXóa
  15. Hài Hước15:47 12/11/16

    Sao không thấy nói đến bố mẹ nó là ai nhỉ? là ai mà không biết dạy con nên người, biết dạy con làm những điều có ích thay vì ngông cuồng làm những việc dại dột và ngu ngốc như thế? trong khi tuổi còn ở cái độ "ăn chưa no, lo chưa tới" biết cái cóc gì mà cũng hung hăng, a dua theo đám người xấu để hy vọng kiếm chác tiền từ Việt Tân. Thế này thì đời con toi rồi, đời con ngắn rồi con ơi. Con đường tương lai của con đầy màu xám thế này thì con giết đời con đã đành, con lại định giết cả bố mẹ họ hang con hay sao hả? Con có biết là Tổ quốc này, đất nước này đã sinh ra con, đang nuôi con khôn lớn không? đất nước này đã có biết bao thanh niên như con đang hy sinh tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ sự bình yên cho mọi nhà trong đó có con không? con đang sung sướng hơn bao thanh niên đang ở biên giới hải đảo xa xôi mà con không nhận ra sao. Cái thói đời sướng không biết đường sướng như con thì sẽ phải cho con vào trại cải tạo để lao động khổ sai nó sẽ dạy con phải mở mắt to ra mà nhìn chứ đừng mù quáng như thế.

    Trả lờiXóa
  16. Lê Huy Vũ18:00 12/11/16

    lại thêm một nhà dân chủ nữa xuất hiện và cũng xuất hiện thêm 1 kẻ vì tiền mà bán rẻ đạo đức bản thân, vì tiền mà sẵn sàng làm hại đất nước, xuyên tạc đất nước, xuyên tạc lãnh đạo chính quyền. những kẻ như nguyễn văn tráng đâu có xứng làm người Việt nam. bởi người việt nam không có những kẻ vì lợi ích bản thân mà làm tổn hại đến đất nước. người việt nam với truyến thống yêu nước của mình không bao giờ làm những chuyện đó.

    Trả lờiXóa
  17. Lại thêm một thanh niên nữa chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ, nhanh chóng sa vào con đường phạm tội khi đi theo lời dụ dỗ của các đối tượng chống phá Đảng và Nhà nước.
    Nguyễn Văn Tráng vốn là một sinh viên có năng lực, trình độ những sao lại dễ dàng sa vào con đường phạm tội như vậy, có chăng điều đó xuất phát từ bản chất của Tráng, và đương nhiên nếu Tráng vi phạm pháp luật thì sẽ bị trừng trị nghiêm minh. Có chăng bây giờ nếu Tráng kịp nhận ra lỗi lầm của mình thì vẫn còn kịp làm lại cuộc đời, đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại cả

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020022:43 12/11/16

    Trên trang facebook “Trang Nguyen” thường xuyên chia sẻ các bài viết có nội dung phản động, tuyên truyền chống phá chế độ như các bài viết của Chí Toại, Đỗ Thang Chu, Lê Thảo Duyên, Hiếu Cọt’s, Maria Thuý Nguyễn.... Hắn cũng thường xuyên có các bài viết cũng như bình luận trái chiều, một mặt cổ xúy, kêu gọi cho cái gọi là phong trào dân chủ của tổ chức phản động Việt Tân, mặt khác tập trung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340023:03 12/11/16

    Nhắc đến Hội anh em dân chủ – một tổ chức ngoại vi của Việt Tân – hoạt động núp bóng Xã hội dân sự ở Thanh Hóa, người ta nhắc ngay đến 2 thành viên cốt cán là Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng. Tráng là một sinh viên đại học mà không lo tu chí học hành, hắn thường xuyên có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục đào tạo của nhà trường với những phát ngôn phản kháng cực đoan. Với những phát biểu ấy, y nhanh chóng được Nguyễn Trung Tôn để mắt và lôi kéo, sa ngã vào con đường sai trái, đi theo bè lũ phản động, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23423:06 12/11/16

    Nguyễn Văn Tráng chịu trách nhiệm trực tiếp liên lạc với các thành viên khác của Hội anh em dân chủ tại Hà Nội và TP.HCM; thu thập thông tin, tài liệu, hình ảnh để xây dựng video về tình hình dân chủ ở Thanh Hóa. Hắn cũng tích cực tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An bằng cách lôi kéo, kích động người khác, in ấn tài liệu, chế tạo băng rôn, khẩu ngữ chửi bới chế độ. Một kẻ vô đạo đức như vậy cần phải bị nghiêm trị trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  21. Hagiang83623:08 12/11/16

    Một kẻ tuy tuổi còn trẻ nhưng đã sớm sa chân vào con đường tội lỗi, vì đồng tiền mà phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho lũ phản động để chống phá chính quyền. Chính vì những hoạt động chống phá nhà nước, Nguyễn Văn Tráng được các phần tử chống Việt Nam ở nước ngoài mời tham dự Đại hội Thanh niên Úc Châu tại thành phố Melbourne của Úc, nhằm huấn luyện các kỹ năng tuyên truyền, lôi kéo tập hợp lực lượng chống phá Việt Nam

    Trả lờiXóa
  22. Bacgiang19023:11 12/11/16

    Trên trang facebook của Nguyễn Văn Tráng thường xuyên có nội dung xuyên tạc bôi nhọ ngành công an; bóp méo, bình luận thiếu khách quan, nhằm phỉ báng chính quyền về vụ lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tử vong; tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, nhà nước, cổ vũ cho những kẻ gây rối trật tự công cộng, cổ súy cho giáo dân biểu tình chống chế độ núp bóng bảo vệ môi trường biển miền Trung. Với một kẻ chống phá điên cuồng như vậy cần phải có biện pháp xử lý, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Văn Tráng thời gian qua là một con kền kền mới nổi và mới được biết đến con kền kền này được biết đến là một thành viên của Việt Tân và thường xuyên tham gia các cuộc biểu tình gây rối chống đối chính quyền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog