Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ ZÂN CHỦ DŨNG MAI BỊ ĐỒNG BỌN TỐ

Các nhà Zân chủ: Chuyện sao giờ mới nói?

Loa Phường

Vụ cả dàn NoU và cựu thành viên nhóm "Cứu lấy dân oan" (CLDO) đang "đánh hội đồng" ông trùm hành nghề "từ thiện dân chủ" Dũng Mai đang được họ tự sướng về sự dũng cảm lật mặt kẻ đang tâm lừa đảo "tiền xương máu kiều bào", về quyết tâm khai trừ những kẻ "xấu xa như cộng sản" khỏi hàng ngũ của họ. Nhưng hãy đọc và cùng chiêm nghiệm với Loa Phường nhé:

- Ông JB Nguyễn Hữu Vinh, tự nhận là người cả tin đưa đường dẫn lối cho Dũng Mai từ kẻ ăn bám vợ con thành ông trùm có thế lực trong làng zân chủ. Ông Vinh đã biết rõ về thủ đoạn lừa tình, tiền của Dũng Mai từ cách đây ... 4 năm. Ông cũng tự vấn rằng, vì muốn giữ hình ảnh cho làng zân chủ, vì không muốn người ngoài xem "dân chủ cũng xấu xa như cộng sản" nên ông "ngậm miệng" suốt 4 năm qua. Nên nhớ các khoản công khai tiền quyên góp đổ vào nhóm CLDO lên đến cả tỷ đồng, luôn trong tình trạng tồn quỹ vài trăm triệu là thường. Đáp lại lời "tâm tư" của ông JB là bao nhiêu nạn nhân khóc than vang trời vì trót gửi hàng ngàn USD cho Dũng Mai, giờ không biết đi đâu về đâu. Cũng đáp lại lời ai oán của một nạn nhân, một "nhà dân chủ" khác dưng dưng an ủi: chắc cũng được mấy chục phần trăm đến nơi cần đến!!!




- Tiếp nhé, idol zân chủ Nguyễn Lân Thắng bộc bạch, biết tư chất lừa đảo, cướp công bạn bè trắng trợn của Dũng Mai từ vụ nhận vơ bản quyền tấm ảnh mà chắc chắn nhận hàng trăm USD từ cuộc biểu tình giữa năm 2013, tức cách đây 3,5 năm! 

- Chưa hết, lần lượt các thành viên gạo cội của quỹ "Cứu lấy dân oan" trưng ra một vài bằng chứng mà họ đã tích lũy trong lòng nhiều năm qua mà "bây giờ mới nói". Nói "một vài" bởi họ trực tiếp chứng kiến cả Đống chiêu trò, thủ đoạn gian lận tiền bạc cho cuộc sống xa hoa, ăn chơi như ông hoàng. Họ "bình phong" để Dũng Mai trục lợi. Vậy là một số đã rời nhóm CLDO cả tâm sự rằng, chỉ vì chứng kiến trò gian manh của Dũng Mai, thấy đau lòng vì thương zân oan chỉ là "mồi câu tiền", còn bản thân họ là2,3 năm nay, thậm chí cả thành viên tham gia đoạn kết nhóm CLDO, thấy mười mươi 

tác dụng, lập ra Mai Info để tiếp tục độc quyền "thị trường" béo bở Dũng Mai ăn cướp trắng trợn tiền từ thiện đến mức khủng khiếp. Vậy lương tâm họ "day dứt" và "thương dân oan" lâu đến "bây giờ mới...chịu nói sao"? Thời gian đó đủ để Dũng Mai ăn bẫm với CLDO, khai tử khi thấy hết này?! 

Còn nhiều chuyện lắm. Dưới nhà Lân Thắng có những comment khuyên từ nay hãy đổ tiền từ thiện vào nhà Thắng là "đảm bảo"!?! Hà Thanh tố Dũng Mai chính là kẻ đã gây sức ép chủ nhà trọ đuổi Mai Thanh đang gặp khó khăn, ấy thế mà lúc đó, khéo khi cùng nhau vu cho "công an" lại bị "dán nhãn đàn áp", "tàn bạo" nhầm chăng?

Tội nhất là việc nhiều "dân oan" cùng nhau tố Dũng Mai, song đều bị rơi vào im lặng từ lâu, bà Thêu, Thuý Nguyễn,... nhảy vào công khai "bịt miệng" những người "dân oan " kia. 

Tội hơn cả là các Vịt kiều yêu nước đổ tiền xương máu cho các trò hề zân chủ của Dũng Mai lên đến hàng trăm triệu, đều "đến bây giờ mới được ...biết"???

15 nhận xét:

  1. Hành nghề Rận chủ,kẻ nào mà không như vậy.Cái hay của lũ Rắn Việt là không được ăn là chúng làm toáng lên.Sự nghiệp dân chủ, lũ rận Việt không quan tâm.Chung mà kém miếng là lên đồng tập thể với đồng chí của mình.Đến bao giờ lũ này mới làm được cách mạng hoa sen.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện Mai Xuân Dũng mượn việc quyên góp tiền ủng hộ để ăn chặn, ăn quỵt không ai là không biết. Nhưng thật đáng buồn là mãi đến tận hôm nay những cá nhân "đồng đảng" khác như JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Giang Nguyen Đuc, Ha Thanh, Đặng Bích Phượng, Thuý Hạnh mới đồng loạt lên tiếng . Lần này là diện mạo của Mai Xuân Dũng đã hiện lên một cách đầy đủ nhất. Và rằng, cái cố tật, hành vi đáng lên án, khó chấp nhận của Dũng không chỉ có ăn quỵt tiền từ các nhà hảo tâm mà còn nhiều điều khác. Tất thảy đã được phản ánh gần như trọn vẹn trong stt dài có tên "CHUYỆN KHÔNG MUỐN VẪN CỨ PHẢI NÓI" của JB Nguyễn Hữu Vinh.
    Chúng ta có thể thấy được bản chất của đám dân chủ trong nước là như thế nào, miệng chúng thì luôn nhận xét chế độ này nọ, luôn miệng nói chính quyền về tham nhũng.. trong khi đó chúng thì sao? Đúng là thùng rỗng kêu to mà

    Trả lờiXóa
  3. Ninh Thới21:05 16/11/16

    Đối với “Phong trào zân chủ Việt” hiện nay, nó chẳng đại diện cho lợi ích của cộng đồng, cũng chẳng đại diện cho lợi ích của xã hội, của đất nước. Đó chỉ là hoạt động của một số người vì mục đích và động cơ vật chất, chính trị khác nhau để thoả mãn lợi ích cá nhân của mình và chờ tiền tài trợ từ nước ngoài đó cũng là một cách kiếm tiền mưu sinh, nhưng không lành mạnh. Vì vậy chúng nó cứ mâu thuẫn rồi cắn xé lẫn nhau, cái mà người yêu nước thật sự muốn là “Phong trào zân chủ Việt” hãy nghỉ đi cho khỏe bởi nó chẳng mang lợi lợi ích gì cho mọi người. Chỉ làm bẩn xã hội thêm thôi.

    Trả lờiXóa
  4. NGuyễn Hữu Vinh đã nhìn thấy bộ mặt thật của Dũng Mai từ những...4 năm trước, thế nhưng ông ta vẫn làm ngơ vì cái thể diện chung của làng dân chủ ư. thứ nhất, cái làng dân chủ này thì còn cái thể diện gì để mà giữ nữa khi mà những bản chất xấu xa của chúng đều đã lộ rõ rồi, thứ hai không phải Nguyễn Hữu Vinh 4 năm biết mà không tiết lộ vì sợ làm mất mặt làng dân chủ mà là ông ta thừa biết rằng Dũng Mai cũng như bao kẻ khác trong cái làng dân chủ này, đều là những kẻ lưa tình, lừa người, nếu tố Dũng Mai thì khác nào vạch áo cho người xem lưng. thế nhưng, hôm nay, sự việc đã không còn thể giấu giếm được nữa, y đành phải cuốn theo chiều gió, lựa lời mà nói để mà cố gắng che giấu cái bản chất thực sự mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Lê Huy Vũ21:44 16/11/16

    nội bộ lũ dân chủ này đang có sự lục đục rồi, một thành viên cốt cán như Dũng Mai giờ đây là bị chính những đồng bọn của chúng tố cáo, lên án, vì đâu mà nên nỗi này. Dũng Mai chắc đang đau đớn lắm khi bị đồng bọn của mình đâm từ đằng sau lưng, nhưng hắn cũng không thể trách ai được chỉ vì chính bản thân hắn quá tham lam, ăn hết phần của kẻ khác, khiến đồng bọn của chúng không thể chịu nổi nên đành phải loại hắn ra khỏi cái làng dân chủ này, nếu cứ để Dũng Mai còn tồn tại thì những kẻ khác phải mốc mồm vì Dũng Mai.

    Trả lờiXóa
  6. Lại vở kịch chó nhà cắn nhau thôi, cái chuyện đám rận chủ Việt cắn nhau, chửi nhau vì chia chắc không đều tiền bạc, vì biển thủ tiền của nhau đã xảy ra từ lâu rồi và không có gì là lạ cả, có chăng chúng cắn xe nhau từng nào thì càng lộ rõ bộ mặt gian xảo, dối trá của phong trào rận chủ Việt mà thôi.
    Chuyện hay chắc chắn còn phía trước, không chừng thời gian tới lại có thêm chục vụ cắn xé nhau vì tiền bạc của đám rận chủ diễn ra vì bản chất của bọn này là bán rẻ quyền lợi của dân tộc để kiếm tiền mà

    Trả lờiXóa
  7. Cái nghề dân chủ kiếm ra hàng ngàn đô một tháng bảo sao không có một lũ người chết vì nó, điên cuồng vì nó. Mỹ chi quá nhiều tiền cho bọn dân chủ các nước để chúng hoạt động, để chống phá. Không có nguồn tiền khủng lồ này nuôi dưỡng thì phong trào dân chủ có lẽ cũng tàn lụi rồi. Nhưng nhiều tiền thì cũng có kẻ ít người nhiều nên đấu đá nhau để tranh giành nguồn lợi giữa các dân chủ cuội cũng không phải là ít.

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020023:37 16/11/16

    Đúng là bản chất hám lời của lũ rận chủ, mục đích hoạt động của chúng chỉ vì đồng tiền, vì lợi nhuận mà chúng sẵn sàng bất chấp các quy chuẩn về đạo đức, bán rẻ lương tâm, thậm chí có thể xông vào nói xấu, cắn xé nhau để tranh giành quyền lợi. Vụ việc Dũng Mai bị đồng bọn tố cáo lần này chỉ là một trong các ví dụ điển hình về việc mất đoàn kết nghiêm trọng trong nội bộ làng rận

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340023:41 16/11/16

    Vụ việc Mai Xuân Dũng mượn việc quyên góp tiền ủng hộ, từ thiện để ăn chặn, bỏ túi riêng từ trước đến nay rất nhiều tên trong làng rận chủ đều biết việc này, thế nhưng giờ đây lũ rận hèn nhát mới dám lên tiếng để tố cáo những hành vi sai trái, xấu xa của đồng bọn chúng. Đúng là bản chất vô đạo đức của lũ rận, miệng thì xuyên tạc, chửi bới chế độ nhưng thực chất trong chính nội bộ chúng mới thực sự là xấu xa, thối nát

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23423:43 16/11/16

    Mai Xuân Dũng là gương mặt quen thuộc trong làng rận, hắn luôn tự nhận là ngọn cờ dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam. Cũng giống như các lều dân chủ khác, Dũng rất tích cực trong “nghề” biểu tình, xuyên tạc, chống phá chính quyền để có cuộc sống sung túc, an nhàn mà không nhọc nhằn. Tiếc là bản chất, bộ mặt thật của Dũng bị bóc mẽ hơi muộn màng

    Trả lờiXóa
  11. Hagiang83623:44 16/11/16

    Mai Xuân Dũng cùng một số đối tượng như Phan Cẩm Hường, Lai Tiến Sơn, cha con Đoàn Trương Vĩnh Phước… hợp tác với nhau lập ra nhóm “Cứu lấy dân oan” (CLDO), do Dũng cầm đầu. Với chiêu bài hỗ trợ cho “dân oan” có hoàn cảnh khó khăn, Dũng cùng số đối tượng trên tích cực hô hào, kêu gọi tài trợ từ các nhà “hảo tâm” nhưng thực chất để chia chác cá nhân.

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19023:47 16/11/16

    Sau một thời gian dài kiếm chác từ việc hành nghề dân oan, do tham lam quá mức nên Dũng đã khiến làng anh em dân chủ trở nên đố kỵ, chính những chiến hữu sát cánh cùng y đã bóc mẽ và vạch trần công khai trên các trang blog, các trang mạng xã hội khiến bộ mặt thực sự của Dũng bị bóc trần, đúng là một kẻ vô đạo đức, lưu manh, tham lam và thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  13. Chúng ta phải biết rằng cái bọn mà suốt ngày nói xấu chế độ thì cái bọn đấy cũng là thứ chẳng ra gì. Chúng nó chỉ là bọn vô công rồi nghề, rảnh quá nên không có chuyện gì làm thì đi "bới lông tìm vết thôi".Ừ thì chúng nó cứ tưởng chúng nó là là bố thiên hạ chắc? Mà toàn thấy phán như đúng rồi ý. Chúng nó tưởng mình trong sạch lắm à. Thật ra cũng toàn là lũ thối nát ngồi lại với nhau thôi, đẹp đẽ gì. Tiền của Kiều bào đổ mồ hôi sôi nước mắt làm ra chúng nó cũng ăn chặn đi. Mở mồm ra là "cứu lấy dân oan" mà lại đi ăn chặn tiền của dân oan. Đấy cái bản chất của chúng nó là thế đấy

    Trả lờiXóa
  14. Đấy bè lũ "rận chủ", kền kền chúng mở mồm ra là "dân chủ", mở mồm ra là "cứu lấy dân oan". Nhưng thực chất thì sao bọn nó lại lợi dụng hội " Cứu lấy dân oan" vận động ủng hộ rồi ăn chặn tiền, bỏ túi riêng chia chác để ăn chơi nhảy máu với nhau trên mồ hôi công sức của Kiều bào. Đúng là bọn đê tiện. Chúng nó chỉ được cái mồm là cứ xoen xoét suốt ngày thôi chứ chẳng được cái nước non con mịa gì cả. Chỉ toàn bọn bán nước hại dân, làm loạn đất nước, ăn chơi trác tác, làm tụt lùi xã hội

    Trả lờiXóa
  15. Bộ mặt xảo trá của bọn rận chủ phải qua những vụ tự "vạch áo cho người xem lưng" thì sẽ thấy rõ cái bản chất bẩn thỉu của bọn chúng. Chúng ta sẽ biết hết được cái bê tha, thối nát, bê bối của bọn rận chủ. Cái lũ mà luôn mồm nhận mình là nhà "dân chủ" đấu tranh cho "nhân quyền", vi "cứu lấy dân oan". Và thực tại chúng là những kẻ ăn chặn tiền của "dân oan". Do chia trác không đều giờ giở mặt chửi nhau, tố nhau..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog