Chia sẻ

Tre Làng

THÔNG TIN TÀU KIỂM NGƯ ĐÂM CHÌM TÀU NGƯ DÂN LÀ BỊA ĐẶT, XUYÊN TẠC

Ong Bắp Cày

Cách đây 2 hôm lũ mọi dân chủ tung lên mạng 1 clip với tựa đề, tàu Kiểm ngư Việt Nam đâm chìm tàu của ngư dân. Ngay sau khi có clip, một số đối tượng đã bịa đặt chuyện ngư dân đến tận Hải Bình, Tĩnh Gia, Thanh Hóa để biểu tình phản đối. TreLangblog.com mời xem clip ở cuối bài này.

Được biết, nguồn tung clip gán chiếc tàu đó cho lực lượng Kiểm ngư Việt Nam là Nguyễn Ngọc Ngạn, một tên trùm chống cộng hiện đang sống ở hải ngoại. Việc share clip với những bịa đặt về ngư dân Thanh Hóa biểu tình phản đối Kiểm ngư là xuất phát từ FBker có nick Dung Đậu. Xem hình:




Lũ khốn nạn không biết được rằng, nhìn vào tàu là người ta có thể biết được của nước nào. Thông tư số 12/2014/TT-BNNPTNT đã quy định rõ về Biểu trưng, cờ hiệu, cờ truyền thống, trang phục, mẫu thẻ kiểm ngư và sơn tàu, xuồng kiểm ngư. 

Đáng tiếc đã có một số người nhẹ dạ đã vội tin vào những lời xuyên tạc từ lũ trĩ mồm, rồi nhắm mắt nhắm mũi share bài, chửi bới lực lượng kiểm ngư.

Dưới đây là 2 ảnh tàu được cho là tàu 90002 của Kiểm ngư Việt Nam đã đâm chìm tàu của ngư dân. Các bạn chú ý đến màu sơn, số hiệu và cờ nhé.


Còn đây là tàu kiểm ngư của Việt Nam.


Đây là cách phân biệt: 

(1) Màu sơn của tàu kiểm ngư Việt Nam được quy định là màu sơn trắng có 2 vạch màu đỏ và vàng trong khi đó tàu trong clip sơn màu xám.

(2) Số hiệu tàu kiểm ngư của Việt Nam bắt đầu là chữ KN và tiếp theo là 3 chữ số. Trong khi đó, tàu trong clip được lũ mồm lông bơm lên thành 5 số và có chỗ nói 4 số.

Trelangblog.com trích nguyên văn điều 14 của Thông tư số 12/2014/TT-BNNPTNT đã quy định rõ về Biểu trưng, cờ hiệu, cờ truyền thống, trang phục, mẫu thẻ kiểm ngư và sơn tàu, xuồng kiểm ngư:

"Điều 14. Tàu Kiểm ngư 

1. Màu sơn 
  • a) Mạn tàu từ đường mớn nước thiết kế trở lên và phần thượng tầng từ mặt boong trở lên: Sơn màu trắng; 
  • b) Mặt boong, mặt nóc ca bin: Sơn màu xanh lá cây. 
2. Tàu Kiểm ngư có dòng chữ in hoa “KIỂM NGƯ VIỆT NAM” sơn màu xanh đen ở phần mạn khô dọc thân tàu có chiều dài tối đa bằng 1/3 (một phần ba) chiều dài toàn bộ của tàu; chiều cao phù hợp với kích thước của tàu; dòng chữ in hoa tiếng Anh “VIETNAM FISHERIES RESOURCES SURVEILLANCE” sơn màu xanh đen, có chiều cao bằng 2/3 (hai phần ba) dòng chữ tiếng Việt và đặt cân đối chính giữa, phía dưới dòng chữ tiếng Việt. 

3. Kiểm ngư hiệu: Được đặt ở mặt trước và phía trên hai bên thân ca bin tàu ở độ cao dễ quan sát. Kích thước của Kiểm ngư hiệu được thiết kế phù hợp với kích thước của cabin. 

4. Ký hiệu: Tàu Kiểm ngư có 02 (hai) vạch nhận biết màu vàng và đỏ liền nhau có độ rộng bằng nhau, kích thước phù hợp với kích thước tàu (vàng trước, đỏ sau tính từ mũi tàu), được sơn từ mép trên boong xuống đến đường nước thiết kế ở thân tại vị trí mũi tàu và song song với sống mũi tàu; khoảng cách từ sống mũi tàu đến vạch nhận biết bằng 1/6 (một phần sáu) độ dài thân tàu. 

Vạch vàng, đỏ, chữ số hai mạn đối xứng qua tâm tàu (chữ và số mạn trái theo chiều thuận). 

5. Số hiệu 
  • a) Được sơn màu xanh đen ở các vị trí: Hai mạn (tại vị trí mũi), sau lái (tại vị trí chính giữa) và phía trên be mạn, có chiều cao phù hợp với kích thước tàu; 
  • b) Số hiệu gồm 02 (hai) bộ phận: KN-số hiệu (số hiệu gồm ba chữ số). 
6. Cờ hiệu: Cờ hiệu Kiểm ngư được treo ở phía mũi tàu. 

7. Màu sơn, dấu hiệu nhận biết tàu Kiểm ngư theo quy định tại Mục 1, Phụ lục IV ban hành kèm theo Thông tư này."

Hết trích.

Như vậy, Trelangblog.com khẳng định chắc chắn không có chuyện tàu Kiểm ngư Việt Nam cố tình đâm chìm tàu của ngư dân như lũ dân chủ lõ đít rêu rao.

***

Clip: 

49 nhận xét:

  1. Hiện nay trên các trang mạng thông tin do sự phát triển của công nghệ và một thế giới phẳng về thông tin nên được tận dụng triệt để mà đưa tin và chia sẻ những thông tin không đúng , không hợp lí. Việc đưa ra những thông tin như vậy sẽ làm ảnh hưởng lớn tới sự tiếp cận của người đọc nên cần được sàng lọc

    Trả lờiXóa
  2. Với lập luận rất chặt chẽ, dẫn chứng rõ ràng, bài viết đã bác bỏ hoàn toàn ý đồ xấu của bọn "dân chủ đểu".
    - Gần như toàn bộ những thông tin giật gân kiểu này trên mạng đều có xuất xứ từ bọn xấu và cũng gần như toàn bộ là những thông tin bịa đặt, xuyên tạc,..
    Có quá nhiều thí dụ nên có lẽ không cần dẫn chứng nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:02 20/11/16

    @Lê Trọng Thắng,
    Tks ban.
    Tôi thấy khi có TT không đúng tì trc hết cơ quan chủ quản phải lên tiếng ngay. Kiểm ngư quá kém khi để thông tin bậy bạ lan tỏa mà không hề có văn bản chính thức nào lên tiếng. Sống dựa vào mạng ảo hay sao hả anh Kiểm ngư?

    Trả lờiXóa
  4. Thật là bức xúc khi cái bọn rận chủ- cái lũ đầu to như con voi mà não bé hơn con chim sẻ ăn nói một cách tùy tiện đến vậy. Đã không biết mà cứ tỏ ra là mình hiểu chuyện lắm ý. Bọn ý đúng là một lũ ngu dốt có cái tàu kiểm ngư với tàu khác mà cũng không biết đường mà phân biệt, đã thế lại còn tỏ ra nguy hiểm làm như mình giỏi lắm ý, làm như cái kiểu thông thạo lắm ý. Các cụ đã dạy roài "Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe". Nên đề nghị bọn rận chủ câm mồm, t mà bắt gặp thằng nào là t đạp cho vỡ mồm luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bọn mày ở xa biết cái loz gì mà lên tiếng nếu k tin thì trực tiếp tới hiện trường clip.xã hải bình.tĩnh gia.thanh hóa

      Xóa
  5. Những thông tin quan trọng như vậy mà cũng có thể xuyên tạc, bịa đặt để giật tít, câu view được thì không hiểu được bọn "dân chủ rởm" này ngu đến mức độ như thế nào nữa. Việc làm này không khác gì lấy sinh mạng của người khác ra để mà đùa cợt, xuyên tạc đó mấy thằng khốn dân chủ ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Những thông tin như thế này là hoàn toàn xuyên tạc bịa đặt. Đây là một trong những âm mưu và hành động cực kì thâm hiểm của bọn phản động. Chúng nó quay một cái clip điên rồ nào trên mạng, hay chúng nó nhào nặn như thế nào để ra cái clip đấy thì không biết. Nhưng chắc chắn đấy không phải là tàu kiểm ngư của Việt Nam. Không bao giờ có chuyện tàu kiểm ngư lại đâm tàu của ngư dân cả. Việc làm của bọn phản động này là hoàn toàn sai trái và bịa đặt

    Trả lờiXóa
  7. đúng là không có gì là không thể, cái gì bọn dân chủ nó cũng đào bới, rồi xuyên tạc được, lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền những thông tin mang tính chất xuyên tạc, bịa đặt này, tung những tin hoàn toàn sai tự thật gây hoang mang dư luận lợi dụng những người nhẹ dạ cả tin để kích động gây rồi, mất trật tự công cộng.

    Trả lờiXóa
  8. với đa số mọi người cũng nhận ra, phân biệt được tàu kiểm ngư của Việt Nam, nhưng đám dân chủ vẫn cố tình tung clip lên mạng nhằm lôi kéo những người hay cả tin, xuyên tạc tình hình trên biển đông, vu cáo, bịa đặt thông tin một cách trằng trợn, một hành động của những kẻ trẻ trâu, vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  9. Đây là một chiêu bài nguy hiểm của bọn kền kền. Chúng đang cố tình thực hiện những âm mưu bẩn thỉu của bọn chúng. Chúng lợi dụng người dân có dân trí thấp, kiến thức và hiểu biết xã hội còn rất hạn chế cho nên hắn xử dụng các thủ thuật bịp mắt, lừa bịp người dân. Chúng muốn vu oan cho lực lượng kiểm ngư, trong khi một điều mà ta chắc chắn không bao giờ có chuyện kiểm ngư đâm chìm tàu ngư dân. Và càng không có chuyện con tàu đâm kia là tàu của kiểm ngư

    Trả lờiXóa
  10. Bọn chó đểu lại đăng tin xuyên tạc, bịa đặt rồi. Đúng là không có những bài viết chỉ ra cái sai của chúng nó thì nhiều người cũng sẽ tin đó là thật. Hai con tàu nhìn thôi cũng thấy khác nhau rồi, chúng dám bảo tàu kiểm ngư của Việt nam. Đúng là bọn bẩn bựa, hết cái đăng rồi sao mà suốt ngày bịa, xuyên tạc, nói xấu.

    Trả lờiXóa
  11. Đạo công giáo + VNCH I + Lũ tay chân của gia đình trị Ngô Đình Diệm còn làm hẳn phim "Hòa thượng tự thiêu" rồi dựng chuyện CS thiêu sống hoa thượng. Thời ngày nay cái gì cũng làm được y như thật, đó là cơ hội ngàn vàng cho lũ chống phá Nhà nước và lũ cơ hội lừa đảo. Mong các cơ quan Nhà nước và ngành an ninh mạnh tay loại trừ những nọc độc như thế này khỏi xã hội cho người dân lành được yên

    Trả lờiXóa
  12. Đạo công giáo + VNCH I + Lũ tay chân của gia đình trị Ngô Đình Diệm còn làm hẳn phim "Hòa thượng tự thiêu" rồi dựng chuyện CS thiêu sống hoa thượng. Thời ngày nay cái gì cũng làm được y như thật, đó là cơ hội ngàn vàng cho lũ chống phá Nhà nước và lũ cơ hội lừa đảo. Mong các cơ quan Nhà nước và ngành an ninh mạnh tay loại trừ những nọc độc như thế này khỏi xã hội cho người dân lành được yên

    Trả lờiXóa
  13. Những thông tin bịa đặt kiểu này chỉ có lũ rận chủ mới có thể nghĩ ra được mà thôi. Dân mình thì cả tin, cộng thêm kém hiểu biết nữa thành ra cứ có thông tin gì đăng lên là cắm cổ chia sẻ không cần biết thực hư đúng sai ra sao. Đó là lý do những thông tin thất thiệt kiểu này vẫn có đất tồn tại

    Trả lờiXóa
  14. Thật may là bài báo này đã chỉ ra những điểm cơ bản để nhận diện tàu kiểm ngư, từ đó chúng ta mới có căn cứ khẳng định rằng clip được đăng tải trên mạng kia với thông tin rằng tàu kiểm ngư Thanh Hóa đâm chìm tàu ngư dân là hoàn toàn bịa đặt. Mong rằng sẽ sơm tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ việc này và xử lý thật nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  15. Bangtuyetnhietdoi15:20 21/11/16

    Lại một trò mới của lũ kền kền đây mà. Nhìn tàu như thế mà dám bảo là tàu kiểm ngư Việt Nam. Bọn này chỉ lợi dụng sự kém hiểu biết của người dân để lừa gạt, khiến người dân mất lòng tin vào chính quyền mà thôi. Những trò bẩn thỉu này không sớm thì muộn cũng bị vạch trần trước công luận thôi, làm gì có chuyện giấy gói được lửa

    Trả lờiXóa
  16. cái ông Nguyễn Ngọc Ngạn này bây giờ còn quay sang cả tung tin xuyên tạc để lừa gạt dư luận hả, thật đáng tiếc cho những ai đã nhẹ dạ tin vào cái tin tức bịa đặt do Nguyễn Ngọc Ngạn bịa ra. ở Mỹ, chắc hẳn ông ta rất buồn chán, 1 kẻ tha hương cầu thực đang trong cơn điên cuồng chống nhà nước Việt Nam sẵn sàng làm những trò bỉ ổi nhất để thực hiện mục đích đó. giờ đây là người dân Việt Nam mà đặc biệt là bà con hải ngoại đã nhìn rõ bộ mặt giả dối của Nguyễn Ngọc Ngạn rồi chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Hungyen363615:48 21/11/16

    Hiện nay với sự phát triển của truyền thông thì những thông tin được đăng tải trên mạng xã hội sẽ có sức lan tỏa rất nhanh chóng. Bên cạnh đó thói quen của một bộ phận người dùng mạng là cứ thấy thông tin là chia sẻ theo phong trào, theo tâm lý đám đông mà không cần kiểm chứng thực hư ra sao. Và hậu quả là những thông tin sai lệch bị lan truyền gây nên sự hoang mang trong dư luận xã hội

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh023416:03 21/11/16

    Chỉ cần nhìn là cũng phân biệt được đây không phải tàu của kiểm ngư Việt Nam nhưng lũ rận chủ vẫn cố tình tung tin thất thiệt lên mạng là đủ hiểu mưu đồ của chúng ra sao rồi. Lũ này muốn lợi dụng truyền thông để hạ thấp uy tín của lực lượng cảnh sát Việt Nam, làm mất lòng tin của người dân vào lực lượng chức năng. Mưu đồ quá rõ ràng mà sao một số người vẫn bị lừa gạt nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. Lê Huy Vũ16:03 21/11/16

    cái lũ kền kền , cái bọn rân chủ này, mấy cái trò bẩn thỉu, bỉ ổi của chúng mày đã quá rõ ràng rồi. chúng mày rảnh rỗi quá không có việc gì làm hay sao mà cứ phải ngồi xuyên tạc, bịa đặt đủ điều, bằng mọi cách bằng trên mọi mặt cứ nói xấu Việt Nam vậy. đất nước Việt Nam chúng tao đã đắc tội gì với lũ chúng mày mà chúng mày cứ làm mọi cách bôi nhọ, nói xấu thế. còn cái thằng Nguyễn Ngọc Ngạn, mày cũng coi như mang dòng máu Việt Nam trong người thế nhưng sao mày không hề có 1 chút gì là người Việt Nam vậy. người Việt Nam chúng tao là những người yêu nước, luôn làm những điều tốt nhất cho đất nước chứ không phải là đặt điều nói xấu nhằm phá hoại Việt Nam như mày

    Trả lờiXóa
  20. những điều bịa đặt, sai sự thật như thế này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lí những người nghe được, đọc được thông tin này, cần phải xử lí nghiêm những người đã đưa thông tin bịa đặt nghiêm trọng như vậy. lòng tin của nhân dân với lực lượng vũ trang là rất cần thiết và chúng ta không được làm điều gì tổn hại đến sự tin tưởng đó. và những kẻ đang cố tình làm sự tin tưởng đó đi xuống thì chúng cần phải bị xử lí thích đáng

    Trả lờiXóa
  21. Tin này cũng đã đưa trên vietnamnet va vnexpress...
    Mình chợt đi ngang qua và thấy các bạn nói ra có vẻ như hiểu biết rộng rãi lắm... Nên cũng cố gắng học hỏi... Thấy cách phân tích cũng sau xa, có hiểu biết...
    http://baomoi.press/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-vi-pham-vietnamnet.html

    Trả lờiXóa
  22. TRUONG THAI01:44 22/11/16

    Tui đếm được 20 comments hùa adua theo thằng Vũ Hoàng Sơn trừ cmt của Jackie. Thằng thớt nó phân tích, trích dẫn quy định,luật lệ hay ho cứ như là không ai có thể phản dmg lại được. Ai dè báo Vietnamnet chơi cho 1 cú. Tự cắn dái mình nha thớt cùng đám ho lao ơi :D

    http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html

    Trả lờiXóa
  23. http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html

    Đại diện Thanh Hóa lên tiếng, đừng có đăng bài ngu, địt mẹ mày muốn ngư dân Việt nam chết hết à ?

    Trả lờiXóa
  24. http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html

    Địt con mẹ chúng mày, nó xác nhận rồi nhé, câm mỏm hết đi lũ chó Ban Tuyên giáo và bọn ngu mọi, chúng mày chỉ muốn dân Việt chết thôi

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh07:22 22/11/16

    Mấy thằng nực dinh không biết đọc hay sao?
    Trelang khẳng định k có tàu kiểm ngư đâm chìm tàu của ngư dân.
    Lưu ý đây là tàu Kiểm ngư.
    Vietnamnet đăng là tàu Thanh tra của tỉnh Thanh hóa. Đồ ngu, đọc đi. đồ con lợn.
    2 loại tàu khác nhau. Tàu kiểm ngư phải đúng như quy định của Thông tu 12.
    Lũ não bò

    Trả lờiXóa
  26. Vấn đề đã bị đánh lạc hướng, tàu đó không phải của kiểm ngư. Vậy của ai mà ngang nhiên đâm chìm tàu ngư dân trên vùng biển VN. Cho là bọn xuyên tạc đi. Rồi giải thích là ko phải của kiểm ngư VN là xong ah. Hay lên báo đài phán câu tàu lạ để im chuyện.

    Trả lờiXóa
  27. Mấy bọn dư luận viên ở ban tuyên giáo toàn bọn học dốt ko đỗ đại học ở nhà chơi bời nên dc tuyển vào viết nhăng cuội để định hướng dư luận.
    dành cho mấy bạn óc bò đi tin lời dư luận viên rẻ rách:
    "Trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Văn Tân, Phó chánh thanh tra Sở NN-PTNT Thanh Hóa xác nhận có việc tàu kiểm ngư của đơn vị va chạm với tàu đánh bắt thủy sản của ngư dân."
    Trích Vietnamnet

    Trả lờiXóa
  28. Lũ ngu xem báo chính thống của Đảng xác nhận nè!
    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html

    Trả lờiXóa
  29. http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html

    Trả lờiXóa
  30. https://www.facebook.com/thanh.duongthanh.79/posts/660599227432627?hc_location=ufi

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh12:48 22/11/16

    Báo đây lũ bò:
    Cục Kiểm ngư: Không phải tàu kiểm ngư đâm chìm tàu cá
    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cuc-kiem-ngu-khong-phai-tau-kiem-ngu-dam-chim-tau-ca-341188.html

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh12:48 22/11/16

    Theo ông Hà Lê, húc vào mạn tàu cá, nếu có, là hành động "không thể chấp nhận được".

    "Ngay cả trong tình huống tàu bị kiểm tra có hành vi chống đối, chống người thi hành công vụ, hoặc thậm chí tình huống nguy hiểm nhất là chống đối đe dọa an toàn tính mạng của lực lượng làm nhiệm vụ, người thi hành công vụ cũng không được sử dụng tàu húc vào tàu vi phạm đến mức làm chìm tàu như vậy” - ông Lê quả quyết.

    Vẫn theo ông Lê, tàu va chạm với tàu cá là tàu thanh tra hoạt động đánh bắt thủy sản chứ không phải tàu của lực lượng kiểm ngư. Đây là hoạt động công vụ bình thường theo lĩnh vực chứ không có gì đặc biệt.

    Giám đốc Sở NN-PTNT Thanh Hóa Lê Như Tuấn cho biết: Sở đã cử đoàn công tác phối hợp với chính quyền huyện Tĩnh Gia làm rõ sự việc.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh12:56 22/11/16


    đọc đi lũ bại não: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cuc-kiem-ngu-khong-phai-tau-kiem-ngu-dam-chim-tau-ca-341188.html

    Trả lờiXóa
  34. cái lũ cuồng đảng này còn sủa nữa không???

    Trả lờiXóa
  35. Kính thưa quí ngài có ăn học, kính thưa quí ngài hiểu rõ qui định, nghị đinh, kính thưa các loại thưa...!
    Trước tiên tui xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết của mình mà nhận đình sai về tàu kiểm ngư và tàu thanh tra...
    Tui không có học thức sâu rộng như các ngài để làm chuyện đó. Tôi ko phải phản động, ko theo phe nào cả, tôi là người dân đen ngu muội nhưng cũng có chút xíu gọi là tìm hiểu và đánh giá sự việc... Tàu kiểm ngư hay thanh tra gì đó cũng nói chung là tàu nhà nước... Chẳng ai giàn dựng làm chuyện này... Thế mà các ngài nói như đúng rồi, nhận định sâu sắc quá... Đúng là thông tư nghị đình ghi rõ ràng nhưng theo các ngài ăn học thì có thể cho tui biết các ngài có đếm được bao nhiều nghị định bao nhiêu thông tư đã bị làm trái gây hậu quả nghiêm trọng ko...?
    Đó là chuyện thứ 1, chuyên thứ 2 là các ngài nói tụi dân chủ gì đó giàn dựng nhiều chuyện này... Vậy tui hỏi các ngài dựa vào cái gì vậy...? Học cao hiểu rộng quá thì cố gắng thêm xíu nũa để tìm hiểu thêm thông tin đi...tui ngu dốt vậy còn có thể làm được chẳng lẽ các ngài ko thể sao...? Cố lên... Tui ủng hộ các ngài

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh17:11 22/11/16

    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cuc-kiem-ngu-khong-phai-tau-kiem-ngu-dam-chim-tau-ca-341188.html

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh17:13 22/11/16

    @Thủy Đặng,
    Nếu biết đọc thì vào đay mà đọc. Đồ con lợn: http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cuc-kiem-ngu-khong-phai-tau-kiem-ngu-dam-chim-tau-ca-341188.html

    Trả lờiXóa
  38. Con lợn Sơn vào đọc đi. Không phải KIỂM NGƯ thì lồn mẹ mày à con lợn

    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tau-kiem-ngu-thanh-hoa-dam-chim-tau-ca-ngu-dan-341011.html
    Phát hiện tàu cá vi phạm, tàu KIỂM NGƯ của Thanh tra Sở NN-PTNT Thanh Hóa bất ngờ đâm vào tàu cá của ngư dân gây hư hỏng.

    Trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Văn Tân, Phó chánh thanh tra Sở NN-PTNT Thanh Hóa xác nhận có việc tàu KIỂM NGƯ của đơn vị va chạm với tàu đánh bắt thủy sản của ngư dân.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh19:56 22/11/16

    Tổ sư thằng Phạm mồm lồn. Mày vào đọc đi. Link đây: http://www.baomoi.com/cuc-kiem-ngu-khong-phai-tau-kiem-ngu-dam-chim-tau-ca/r/20895066.epi

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh19:57 22/11/16

    Thời sự
    Thanh Hóa:
    Cục Kiểm ngư: Không phải tàu kiểm ngư đâm chìm tàu cá
    22/11/2016 11:46 GMT+7
    - Liên quan đến vụ tàu kiểm ngư Thanh Hóa đâm chìm tàu cá, sáng nay, Phó cục trưởng Cục Kiểm ngư Hà Lê khẳng định, va chạm với tàu cá của ngư dân không phải tàu kiểm ngư.

    Trả lờiXóa
  41. Đúng là tàu vỏ sắt TH0002KN không phải của cục kiểm ngư.
    Tàu này của Thanh tra sở nông nghiệp và PTNT tỉnh Thanh Hóa.
    Cần làm rõ việc đâm chìm tàu ngư dân trên biển ,đây là hành vi cố ý giết người và cố y 1hủy hoại tài sản công dân.
    Hành động này y như bọn tàu hải giám chung cẩu côy1 giết ngư dân VN

    Trả lờiXóa
  42. Cãi nhau hoài ko chán sao...? Đã người ta sợ quê vì nói clip là bịa đặt, là giàn dựng nên người ta mới cố gắng bám vào lý lẽ duy nhất là phan biệt tàu kiểm ngư và tàu thanh tra... Mấy ông làm ơn cho người ta chút sỹ diện với chứ... Dồn ép quài sao đc... Làm vậy mai mốt người ta ko viết bài nũa thì lấy đau ra cho mấy ong chữi...

    Trả lờiXóa
  43. Tóm lại là Lôn mẹ cái báo Tre Làng

    Trả lờiXóa
  44. Loai báo phản động vớ vẩn. Chớ có tin nghe các thánh thần

    Trả lờiXóa
  45. Trong bài viết trên không phải là tàu kiểm ngư Việt Nam, Thông tin trên là do các thế lực xấu bịa đặt nhằm nói xấu lực lượng kiểm ngư của Việt Nam thực tế kiểm Ngư Việt Nam rất tốt luôn giúp đỡ ngư dân trên biển.

    Trả lờiXóa
  46. nhìn vào tàu là người ta có thể biết được của nước nào. Thông tư số 12/2014/TT-BNNPTNT đã quy định rõ về Biểu trưng, cờ hiệu, cờ truyền thống, trang phục, mẫu thẻ kiểm ngư và sơn tàu, xuồng kiểm ngư.

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh12:54 14/1/17

    Công bằng mà nói tàu này là của thanh tra thủy sản Thanh Hóa, trước khi Cục kiểm ngư thành lập, đội tàu này đều có ở 28 tỉnh ven biên và sơn chữ KN ở phần mũi tàu cùng với số hiệu tàu. Bà con ngư dân vãn quen gọi các tàu này là tàu kiểm ngư, và bản chất thì đúng là tàu kiểm ngư thuộc thanh tra sở NN&PT nông thôn các tỉnh ven biển. Hiện nay, Cục kiểm ngư đã được thành lập nhưng lực lượng này có sực chồng chéo về nhiệm vụ với cá tàu thanh tra này. 2 lực lực lượng chịu sự chỉ đạo của 2 cơ quan khá nhau, tàu thanh tra tỉnh hoạt động khu vực ven bờ, tàu Kiềm ngư thuộc cục kiểm ngư làm nhiệm vụ ở khu vực xa bờ. Qua vụ việc vừa rồi có thể thấy rằng càn thống nhất 2 lực lượng với nhau dưới một cơ quan là cục kiểm ngư thì chắc chắn ko có sự cố đáng tiếc như vừa rồi.

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh13:00 14/1/17

    Công bằng mà nói tàu này là của thanh tra thủy sản Thanh Hóa, trước khi Cục kiểm ngư thành lập, đội tàu này đều có ở 28 tỉnh ven biên và sơn chữ KN ở phần mũi tàu cùng với số hiệu tàu. Bà con ngư dân vãn quen gọi các tàu này là tàu kiểm ngư, và bản chất thì đúng là tàu kiểm ngư thuộc thanh tra sở NN&PT nông thôn các tỉnh ven biển. Hiện nay, Cục kiểm ngư đã được thành lập nhưng lực lượng này có sực chồng chéo về nhiệm vụ với cá tàu thanh tra này. 2 lực lực lượng chịu sự chỉ đạo của 2 cơ quan khá nhau, tàu thanh tra tỉnh hoạt động khu vực ven bờ, tàu Kiềm ngư thuộc cục kiểm ngư làm nhiệm vụ ở khu vực xa bờ. Qua vụ việc vừa rồi có thể thấy rằng càn thống nhất 2 lực lượng với nhau dưới một cơ quan là cục kiểm ngư thì chắc chắn ko có sự cố đáng tiếc như vừa rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog