Chia sẻ

Tre Làng

Tin hot: LÊ CÔNG ĐỊNH ĐÃ CHÁN NGHỀ ZÂM CHỦ

Tin hót: Lê Công Định đã chán nghề zâm chủ?


Cựu luật sư Lê Công Định mới tuyên bố trên Facebook sẽ "thà mỗi ngày làm nghề tư vấn luật...sẽ thấy vui hơn", đồng nghĩa rằng ông này chính thức từ bỏ nghề zâm chủ.


Lý do bỏ nghề xem ra ông này đã ngộ ra được ít nhiều "hiện thực" sau một thời gian nhiều "mơ mộng": "thú thật Đảng Cộng sản vẫn là tổ chức hùng mạnh nhất. Do đó, để giải quyết các vấn nạn của xã hội ngày nay, vai trò của họ vẫn còn rất quan trọng. Đây là sự thật không thể bác bỏ". Chưa hết, ông này còn khá "thành thật" khi thú nhận "cho đến nay tôi không tham gia bất kỳ tổ chức, hội, nhóm nào trong và ngoài nước, là bởi sự đoàn kết và tầm nhìn của người Việt mình nói chung khá hạn chế".

Chính vì lần đầu tiên thú nhận điều này khiến nhiều fan của Lê Công Định gào thét lên "giá như ông đừng mở miệng", "tốt nhất đừng mở miệng nữa"...

Xem ra, sau một thời gian tràn trề hy vọng "Đảng tự vỡ", "dân cướp kho thóc" mãi chẳng thấy, lại phải chứng kiến một "phong trào dân chủ" tan nát đã khiến Định mất hết "niềm tin và hy vọng" trở thành "tổng thống Việt Nam hậu cộng sản" rồi chăng?

Mới đây, còn thấy Lê Công Định hăm hở "Tôi yêu Việt tân" ngay sau khi tổ chức này bị công khai là khủng bố; tham gia diễn thuyết vận động tài chính cho Việt tân ở hải ngoại qua mạng. Cả dàn gộc Việt Tân tâng bốc, ghi nhận hết cỡ "dư luận viên" của Việt tân. Bản thân Định trước khi đi tù, từng tập huấn "đấu tranh dân chủ" ở Thái Lan, làm phong phú thêm cho bộ sưu tập tội danh "Hoạt động lật đổ chính quyền" vì ảo tưởng muốn làm Tổng bí thư Đảng Dân chủ Việt Nam do Nguyễn Sỹ Bình trao cho.

Dù sao cũng mừng cho Lê Công Định vì đã vào cái tuổi U50 ông ta ngộ ra sự thực rằng, chưa ai, thế lực nào có thể thay thế vai trò lãnh đạo của Đảng CSVN giải quyết vấn nạn của đất nước hiện nay, chưa kể lực lượng "đối lập" của ông ta quá "hạn chế". Không biết lượng fan của Định tới đây sẽ "đi đâu về đâu" nhỉ?

20 nhận xét:

  1. hoabinh03020010:06 18/11/16

    Liệu đây có phải là sự thay đổi thực sự của một con người như Lê Công Định? Nếu là thật dù chỉ chút ít, thì cũng mừng cho anh ta, sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ, dần dần thay đổi một con người. Mong anh ta ngộ ra được con đường sai trái của mình quay đầu phục vụ nhân dân phục vụ đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. thaibinh02340010:17 18/11/16

    Không có việc đó đâu bạn hoabinh030200 ơi, con người như Lê Công Định thì làm sao có sự thay đổi được, tôi thấy việc chống phá chế độ đã ăn sâu vào máu của y rồi. Con người chuyên lợi dụng chống phá để kiếm cơm như hắn thì đời nào thay đổi. Nếu là người có tâm thì hắn đã thay đổi từ rất rất lâu rồi, chứ không phải lên facebook đăng dăm ba câu như vậy. Tôi không tin hắn thay đổi.

    Trả lờiXóa
  3. thaibinhquetoi23410:24 18/11/16

    Tôi thấy đây là một dấu hiệu tích cực của Định, ta chưa đánh giá việc hắn thay đổi là thực sự hay không nhưng đây dù sao đây cũng là biểu hiện đáng mừng cho anh ta. Chúng ta cũng nên động viên khuyến khích để anh ta ngày càng nhận ra sự sai trái của mình. Đem trí thức kiến thức của anh ta vào việc đóng góp xây dựng đất nước chứ không mải chạy theo những điều hão huyền, những lý tưởng không có thực.

    Trả lờiXóa
  4. hagiang83610:32 18/11/16

    "Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức hùng mạnh nhất" điều đó là đương nhiên. Vì đây là đảng lãnh đạo duy nhất của dân tộc việt trong suốt quá trình lịch sử lâu dài. Đảng do dân lập ra và để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân. Mong rằng Lê Công Định hiểu ra được điều này, nếu muốn đất nước ta ngày càng phát triển, điều kiện sống của người đan tốt hơn thì hãy sử dụng trí tuệ của mình đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. bacgiang19010:45 18/11/16

    Dân ta còn nghèo lắm, vất vả lắm ông Định ạ. Thay vì những hoạt động chống phát ông hãy dùng tâm sức của mình đi ủng hộ, giúp đỡ những người dân còn khó khăn, bà con miền trung đang bị lũ lụt, hạn hán kia kìa. Đấy mới là tư tưởng lớn, đấy mới là vì người dân. Hãy nhìn những hoạt động của MC Phan Anh mà học tập. Cá nhân tôi thấy rằng ông nên sống tích cực hơn, nhìn nhận cuộc sống đơn giản hơn, vì còn rất nhiều điều tươi đẹp ở cuộc sống xung quanh.

    Trả lờiXóa
  6. Thật ra đám dân chủ trong nước chưa bao giờ đoàn kết bởi vì chúng không vì lý tưởng mà chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu do các cơ quan đặc biệt nước ngoài tài trợ. Số người có lý tưởng vô cùng ít và thường không được sự ủng hộ của số đông đám dân chủ.Lê Công Định đăng status và đã bị không ít lời chê bai, thậm chí là sỉ nhục rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Đất nước ta đã có rất nhiều sự bước tiến trong kinh tế và cải thiện rất nhiều đời sống nhân dân, song so với khu vực và thế giới chúng ta còn tụt hậu xa về kinh tế. Đất nước còn nhiều khó khăn xã hội, xã hội còn nhiều vấn nạn. Việc mà nhất thiết chúng ta phải làm không gì ngoài cùng nhau phấn đấu, xây dựng một quốc gia cường thịnh hơn, tốt đẹp hơn. Và còn tổ chức nào giúp được dân tộc Việt Nam ngoài Đảng Cộng Sản- tổ chức chặt chẽ và hùng mạnh nhất. Và chỉ có Đảng Cộng sản mới có thể thực hiện được sứ mệnh này, không tổ chức nào ngoài Đảng có thể làm tốt và thực hiện tốt sứ mệnh này cả

    Trả lờiXóa
  8. Đảng Cộng Sản của chúng ta là Đảng của dân, do dân và vì dân. Do dân lập ra và nhân dân làm chủ. Đảng Cộng Sản đã tồn tại và lãnh đạo nhân dân ta suốt chiều dài lịch sử, đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác. Cởi ách nô lệ giải phóng độc dân tộc thống nhất đất nước, đánh thắng hai cường quốc khổng lồ bậc nhất thế giới. Và cho tới tận bây giờ Đảng Cộng vẫn là độc tôn duy nhất, giữ trọn niềm tin của nhân dân Việt Nam, vẫn là tổ chức hùng mạnh nhất

    Trả lờiXóa
  9. Đảng cộng sản Việt Nam giữ vai trò lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam chính là một sự lựa chọn của lịch sử dân tộc. Nhìn lại những năm 30 của thế kỉ XX, khi đất nước vẫn đang chìm trong bóng đen ách nô lệ của chủ nghĩa thực dân, rất nhiều đảng phái thuộc các giai cấp khác nhau phất ngọn cờ yêu nước, nhưng thực tế chỉ có Đảng cộng sản Việt Nam mới là lực lượng dẫn đường đưa dân tộc Việt Nam tiến tới tự do, độc lập.

    Trả lờiXóa
  10. Không cần biết là cái ông Lê Công Định này đã thay đổi thật hay chưa? Không cần biêt là ông có cải tà quy chính thật hay đùa. Nhưng ít nhất thì cũng thấy ông Lê Công Định này còn có chút tư duy, ông biết nhìn nhận thời cuộc. Bởi Đảng Cộng Sản đã kề vai sát cánh của nhân dân suốt cả chiều dai lịch sử, thì không có lí gì để tổ chức ấy không được nhân dân tin yêu, và đương nhiên Đảng Cộng Sản là tổ chức hùng mạnh nhất. Các vấn nạn của xã hội chỉ có thể do Đảng Cộng Sản mới có khả năng giải quyết. Vậy nên xin ông và đồng bọn đừng chống phá Đảng nữa, thay vào đó là đóng góp xây dựng đất nước đê

    Trả lờiXóa
  11. Liệu đây có phải là sự thay đổi tích cực trong nhận thức của Lê Công Định hay đơn thuần lại là một chiêu trò, một sự mưu tính trong những hoạt động chống phá của y? Nếu là thực thì có lẽ ta nên mừng cho hắn bởi ít ra hắn đã có cái nhìn đúng đắn với thời cuộc và với con đường trước mắt hắn sẽ đi

    Trả lờiXóa
  12. Đảng Công sản Việt Nam là một tổ chức lãnh đạo uy tín, luôn kề va sát cánh với nhân dân ta trong quá trình chiến đấu bảo vệ tổ quốc cũng như quá trình xây dựng đất nước. Ấy vậy nhưng vẫn có những kẻ cố tình phủ nhận những thành quả đó, với mục đích hạ thấp uy tín của Đảng. Nhưng chắc chắn một điều chúng sẽ không bao giờ đạt được mục đích bởi mỗi người dân Việt Nam đều hiểu được vai trò lớn lao của Đảng

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi23:33 18/11/16

    Đám rận chủ chưa bao giờ thực sự là một tổ chức thống nhất đoàn kết bởi mục tiêu cũng như mục đích hoạt động của chúng chung quy lại cũng chỉ vì lợi ích cá nhân. Chúng làm mọi cách để bản thân được lợi chứ cũng không quan tâm tới tổ chức. Vậy nên khi lợi ích đó bị ảnh hưởng thì chúng cũng sẵn sàng quay lưng phản bội lại cái lý tưởng chúng từng theo đuổi. Đáng buồn thay Lê Công Định là trường hợp điển hình

    Trả lờiXóa
  14. Lê Công Định đã sớm thức thời hơn so với đám đồng bọn rận chủ của ông ta, không cần phải đến lúc quá muốn, bị pháp luật xử lí vì các hành vi chống phá của mình Định mới nhận ra sai lầm mà giờ ông ta đã nhận ra điều đó.
    Khá khen cho Lê Công Định khi Định nhận ra vai trò và tầm quan trọng của Đảng Cộng Sản Việt Nam, chỉ có Đảng Cộng Sản mới dẫn dắt được cả dân tộc đi theo con đường đúng đắn, tiến lên chủ nghĩa xã hội. Còn những âm mưu lật đổ chống phá của đám rận chủ chẳng qua chỉ là trò mèo, chúng chỉ là tay sai của Mỹ và các thế lực thù địch mà thôi.
    Liệu sắp tới sẽ có thêm bao nhiêu kẻ thức thời như Lê Công Định trong đám rận chủ???

    Trả lờiXóa
  15. Bản chất con người mà. Trẻ thì hung hăng, kiêu ngạo thích thể hiện...đến lúc có tuổi là lại suy ngẫm, suy tư...giá như, giá như...ôi...dzâm chủ bịp...!

    Trả lờiXóa
  16. Nghe thằng Lê Công Định này có mà bán trời không văn tự, đâu hình như không phải là lần đầu y có những phát ngôn như vậy. Lại một chiêu bài của hắn ta thôi. Những kẻ bán mình cho đám phản động nước ngoài nhằm kiếm miếng cơm, sẵn sàng là con cờ tay sai thì khó mà từ bỏ lắm.

    Trả lờiXóa
  17. Thịnh Quang15:18 19/11/16

    Lý do bỏ nghề xem ra ông Lê Công Định này đã ngộ ra được ít nhiều "hiện thực" sau một thời gian nhiều "mơ mộng": "thú thật Đảng Cộng sản vẫn là tổ chức hùng mạnh nhất. Do đó, để giải quyết các vấn nạn của xã hội ngày nay, vai trò của họ vẫn còn rất quan trọng. Đây là sự thật không thể bác bỏ". Chưa hết, ông này còn khá "thành thật" khi thú nhận "cho đến nay tôi không tham gia bất kỳ tổ chức, hội, nhóm nào trong và ngoài nước, là bởi sự đoàn kết và tầm nhìn của người Việt mình nói chung khá hạn chế" Chính vì lần đầu tiên thú nhận điều này khiến nhiều fan của Lê Công Định gào thét lên "giá như ông đừng mở miệng", "tốt nhất đừng mở miệng nữa"...Xem ra, sau một thời gian tràn trề hy vọng "Đảng tự vỡ", "dân cướp kho thóc" mãi chẳng thấy, lại phải chứng kiến một "phong trào dân chủ" tan nát đã khiến Định mất hết "niềm tin và hy vọng" trở thành "tổng thống Việt Nam hậu cộng sản" rồi chăng. Nhưng thôi cũng mừng cho ông vì đã sớm nhận ra sai lầm.

    Trả lờiXóa
  18. Con người thì ai cũng có lúc sai lầm, điều đó cũng có thể thong cảm được, vấn đề đáng trách là người ta không nhận ra chân lý đâu là sai đâu là đúng. Nhưng Lê Công Định đã ngộ ra cái hạnh phúc của một con người thực ra do mình tạo nên, và nghiệp trướng cũng do mình chứ chẳng ai khác nào ra. Chả vậy mà ông đã phải thốt lên rang : "Trong lúc thời cuộc còn đẩy nhiễu nhương thế này, và giữa lúc cảnh người chưa thu về một mối thế này, thà mỗi ngày làm nghề tư vấn luật, rồi ngao du đó đây, chăc chắn tôi sẽ thấy vui hơn..."dù sao cũng mừng cho Lê Công Định vì đã vào cái tuổi U50 ông ta ngộ ra sự thực rằng, chưa ai, thế lực nào có thể thay thế vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết vấn nạn của đất nước hiện nay, chưa kể lực lượng "đối lập" của ông ta quá "èo ọt sắp chết yểu cả lũ". Không biết lượng fan của Định tới đây sẽ "đi đâu về đâu" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. có những con rận chủ một thời theo chân các thế lực bên ngoài có những hành vi chống đối Đảng Nhà Nước nhưng sau khi không được các thế lực bên ngoài trọng dụng tài trợ tiền nữa thì quay lại có thái độ tốt với chính quyền, đây là bản chất chung của các con rận chúng hoạt động vì tiền

    Trả lờiXóa
  20. Lý do bỏ nghề xem ra ông này đã ngộ ra được ít nhiều "hiện thực" sau một thời gian nhiều "mơ mộng": "thú thật Đảng Cộng sản vẫn là tổ chức hùng mạnh nhất. Do đó, để giải quyết các vấn nạn của xã hội ngày nay, vai trò của họ vẫn còn rất quan trọng. Đây là sự thật không thể bác bỏ". Chưa hết, ông này còn khá "thành thật" khi thú nhận "cho đến nay tôi không tham gia bất kỳ tổ chức, hội, nhóm nào trong và ngoài nước, là bởi sự đoàn kết và tầm nhìn của người Việt mình nói chung khá hạn chế".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog