Chia sẻ

Tre Làng

Tượng Trump khỏa thân xuất hiện ở Mỹ

Khoai@ 

Nước Mỹ thật kỳ lạ. 


Donald Trump, người vừa đắc cử Tổng thống Mỹ cũng được một nghệ sĩ đường phố đúc 5 bức tượng khỏa thân, đặt ở 5 thành phố lớn gồm New York, San Francisco, Los Angeles, Seattle và Cleveland.

Tác phẩm Donald Trump được đặt tên: "The Emperor has no balls" - Hoàng Đế không có bi. 



Điều lạ lùng là người dân Mỹ rất thích thú bức tượng với hình ảnh Donald Trump trần truồng, đứng hai tay ôm vào cái bụng phệ; phần da bụng đổ xuống cả một đống, chảy xệ, gần trùm lên phần dưới.. Nhưng cái của quý của ông lại bé hơn so với quy định. Có lẽ khi cần, chị em phải dùng kim nhể ra...

24 nhận xét:

  1. Vớ va vớ vẩn, không nhằm máu gì hết.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng ông Trump thành tổng thống Mỹ, và đồng thời cũng chia buồn với ông Trump vì từ nay hình của ông sẽ thay thế cho Obama thành nhân vật được chế ảnh nhiều nhất thế giới.

    Trả lờiXóa
  3. Tổng thống là bộ mặt của cả một đất nước. Sỉ nhục tổng thống cũng đồng nghĩa với sỉ nhục đất nước đó. Thế mà không những không phản đối mà người dân Mỹ còn tỏ ra thích thú với bức tượng lồ lõa của vị tân tổng thống? Thế cũng đủ hiểu tinh thần dân tộc của họ đến đâu. Và tự do dân chủ cũng là đây.Thật đáng xấu hổ thay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:31 15/11/16

      Bạn phải hiểu rằng chẳng có người Mỹ nào thich ông trump cả và cũng nhò ông ấy mà kt nc Mỹ tụt dốc hiểu ko

      Xóa
    2. Nặc danh10:45 16/11/16

      Bạn so sánh sai rồi, đem cái cá cá nhân để đại diện cho một tập thể sao? kg lẽ người đại diện đó dâm ô thì cũng đại diện cho một dân tộc dâm ô sao. Nên theo mình cá nhân vị lãnh tụ không quan hệ đến tập thể đó, chỉ có hành động thực sự của một tập thể đó mới quan trọng thôi bạn ơi!

      Xóa
  4. Bình Đao16:01 12/11/16

    Một bức tượng khỏa thân của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump vừa được dựng lên và thu hút rất nhiều sự chú ý ở quảng trường Union, thành phố New York.Tổ chức phi chính phủ Indecline đã tự tay tạo nên bức tượng và dựng nó vào đêm ngày 18.8 (giờ địa phương).Quảng trường Union trở nên đông đúc khi người dân mọi lứa tuổi đến đây chụp ảnh, cười nhạo bụng phệ của tượng tỉ phú Trump. Một cô gái tên là Sookia còn thích thú chụp ảnh với “của quý” của bức tượng.Sookia nói. "Ông ta sẽ không làm tổng thống tốt. Ông ghét người Mexico. Hãy loại ông ta ra".Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Washington Post, tổ chức Indecline giải thích họ muốn làm bẽ mặt Trump khi ông tiếp tục thể hiện sự hống hách.Những bức tượng Trump khỏa thân cũng đồng thời được dựng lên ở nhiều nơi như San Francisco, Los Angeles, Cleveland và Seattle.Nghệ sĩ thiết kế các bức tượng, anh Ginger nói rằng anh muốn làm cho Trump có một vẻ bề ngoài kinh khủng. Điều đó nói lên rang người dân Mỹ thiếu đi sự tôn trọng với Tân Tổng thống mới của nước Mỹ.

    Trả lờiXóa
  5. Lê Huy Vũ17:51 12/11/16

    điều này càng cho thấy rõ một điều rằng văn hóa, lối sống, cách nghĩ của người Mỹ so với người Việt Nam là hoàn toàn khác nhau. nước Mỹ, người Mỹ cho rằng việc tạc tượng khỏa thân ông Trump là thể hiện quyền tự do, dân chủ, còn đối với Việt Nam, truyền thống lịch sử, văn hóa hàng ngàn năm của chúng ta thì đó thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với 1 người. vì vậy, nước Mỹ đừng có đem áp đặt những giá trị văn hóa, tinh thần dân chủ của mình đối với nước khác.

    Trả lờiXóa
  6. Vâng, rất tự do, dân chủ lố bịch theo kiểu phương Tây.Từ lâu, lối sống tự do, dân chủ quá trớn của phương Tây, đặc biệt là ở Mỹ đã bị lên án bởi chúng xâm hại quá nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của những người khác, mà ở bài viết này là Tổng thống mới của Mỹ là ông Trump.
    Liệu ông Trump khi thấy những hình ảnh này có chạnh lòng, có tức giận khi chính người dân của mình đang chống lại mình, bêu xấu mình bằng những hình ảnh tục tĩu, thô tục.
    Theo tôi chính người dân Mỹ đang tự tạo ra mâu thuẫn cho chính mính, tạo nên khoảng cách quá lớn giữa người dân Mỹ với Tổng thống của họ

    Trả lờiXóa
  7. "Ông ta sẽ không làm tổng thống tốt. Ông ghét người Mexico. Hãy loại ông ta ra".Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Washington Post, tổ chức Indecline giải thích họ muốn làm bẽ mặt Trump khi ông tiếp tục thể hiện sự hống hách.Những bức tượng Trump khỏa thân cũng đồng thời được dựng lên ở nhiều nơi như San Francisco, Los Angeles, Cleveland và Seattle.

    Trả lờiXóa
  8. qua cái sự việc bầu cử lần này chúng ta mới thấy rõ hơn về nước Mĩ, thấy thế nào là văn hóa Mĩ, những cái mà ở nước ta sẽ không bao giờ chấp nhận được những cái tục tĩu như vậy. một người với những hành động khiếm nhã vẫn có thể đứng đầu một nước, vẫn có thể đại diện cho một đất nước thì quả thật là không thể chấp nhận được, hình ảnh của đất nước đó cũng đã đi xuống, và không còn sự tôn nghiêm nữa. đất nước ta từ bao đời vẫn mãi mãi giữ sự tôn nghiêm cho mình, không để những cái tục tĩu xen vào cuộc sống của ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:19 15/11/16

      Không phải là ở nước ta không chấp nhận được mà ở nước ta bạn có mơ cũng chẳng có quyền làm được như vậy.
      Ở nước người các hành động khiếm nhã được phanh phui cho bạn biết mà phán xét. Ở nước ta đố ai dám phanh phui những hành động khiếm nhã của lãnh đạo. Bạn muốn được mở mắt để thấy tất cả những cái tốt lẫn cái xấu của đất nước bạn sống và có quyền tự do bày tỏ wuan điểm hay bạn muốn bị bịt mắt rồi cho rằng chúng ta quá tốt đẹp?

      Xóa
  9. Nặc danh13:11 14/11/16

    Ông Trump hay bất cứ quan chức nào của nước Mỹ cũng có thể bị phanh phui cái xấu trước nhân dân, do đó họ luôn có áp lực để giữ gìn các giá trị cuộc sống. Điều đó tốt hơn tạo 1 bức tường hạn chế thông tin nhằm giữ uy tín cho lãnh đạo, nhưng lãnh đạo không thật sự tốt. Dan chủ tự do kiểu Mỹ hay dân chủ đại nghị hạn chế tự do cá nhân đều có ưu nhược của nó, nếu điều tiết được mức độ dân chủ sẽ tăng cường được mọi mặt không chỉ đời sống chính trị mà còn là toàn bộ đời sống xã hội.

    Trả lờiXóa
  10. Tuyệt vời, tự do trên cả tự do, nhà phật có nói: Vô thường, khổ, không và vô ngã. Trump là Tổng thống, trump cũng không lạ gì cả.

    Trả lờiXóa
  11. Ông ấy làm Tổng thống Mỹ nên fải chấp nhận và hoàn toàn có thể chấp nhận được việc này. Bạn thử làm vậy với người hàng xóm coi, cảnh sát sẽ xoắn bi của bạn. Hé

    Trả lờiXóa
  12. Ở Việt nam mà làm việc này với Lãnh đạo thì đi tù ngay lập tức. Nhưng 5 bức tượng này cũng đem lại cho Trum đến nửa triệu phiếu bầu.

    Trả lờiXóa
  13. không cần tranh cãi,vì đây là tự do của quốc gia người ta !

    Trả lờiXóa
  14. #Chaien bạn nen hiểu từ Dân chủ là ntn! Có là ai thì cũng bị xét xử chứ ko phải như VN có chức có quyền là qua chuyện!

    Trả lờiXóa
  15. Sau khi đắc cử tổng thống Mỹ hình ảnh ông trump có mặt ở rất nhiều nơi có những bức phiếm họa cũng có những hình ảnh thể hiện sự tôn trọng điều này chứng tỏ nhân dân Mỹ có hai quan điểm trái ngược nhau về sự ủng hộ ông trump.

    Trả lờiXóa
  16. Chưa rõ căn nguyên, cần phải xem xét kỹ trước khi cmt các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  17. Thực sự thì Donald Trump lên đắc cử tổng thống đã gây ra khá nhiều làn sóng trên thế giới và đặc biệt là Mỹ. Ủng hộ có mà phản đối thì nhiều không kém. Và bây giờ là những bức tượng khỏa thân của Trump, "Hoàng đế không có tinh hoàn" đây là một sự châm biếm đối với vị tân tổng thống của Mỹ

    Trả lờiXóa
  18. Thực sự thì Donald Trump lên đắc cử tổng thống đã gây ra khá nhiều làn sóng trên thế giới và đặc biệt là Mỹ. Ủng hộ có mà phản đối thì nhiều không kém. Và bây giờ là những bức tượng khỏa thân của Trump, "Hoàng đế không có tinh hoàn" đây là một sự châm biếm đối với vị tân tổng thống của Mỹ

    Trả lờiXóa
  19. Donald Trump, người vừa đắc cử Tổng thống Mỹ cũng được một nghệ sĩ đường phố đúc 5 bức tượng khỏa thân, đặt ở 5 thành phố lớn gồm New York, San Francisco, Los Angeles, Seattle và Cleveland. Đây không hiểu là một chuyện tốt hay một chuyện xấu đối với ông Trump nữa.

    Trả lờiXóa


  20. Thực sự mình thấy dân Mỹ rất thẳng thắn trong vấn đề thể hiện cảm xúc yêu ghét của mình đối với người khác, thậm chí đối với người đứng đầu đất nước họ mà không hề lo sợ bị trả thù hay thế nào, đây có thể nói là một điểm tốt của nước Mỹ. Còn về chuyện ông Trump được đắc cử thành Tổng Thống thì đúng là có nhiều người dân Mỹ tỏ ra bất bình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog